Hiện nay tỉnh Quảng Ninh đang nằm trong top đầu cả nước về thu hút đầu tư phát triển du lịch. Đây cũng là chìa khóa giúp tỉnh cân bằng lợi ích kinh tế, thu hút đầu tư và bảo tồn tài nguyên, phát triển đồng bộ. Một tỏng những nguồn tài nguyên thu hút đầu tư tại Quảng Ninh là thiết kế khách sạn phục vụ nhu cầu của khách du lịch tại đây. Các mẫu khách sạn 3 sao đẹp với phong cách kiến trúc độc đáo cùng với không gian thư giãn, nghỉ ngơi là lựa chọn lý tưởng của rất nhiều du khách. Chính vì sự ra đời của rất nhiều mẫu khách sạn đẹp, các chủ đầu tư luôn phải kiếm tìm cho công trình kinh doanh của mình những nét riêng, những vẻ đẹp riêng nhằm thỏa mãn thị hiếu ngày càng tăng của các du khách.

Một trong những phong cách kiến trúc được các chủ đầu tư và các du khách yêu thích là những mẫu khách sạn tân cổ điển sang trọng và cuốn hút. Những mẫu khách sạn 3 sao đẹp sáng tạo và ấn tượng là thực sự cần thiết với các chủ đầu tư kinh doanh khách sạn và với cả những du khách lựa chọn và nghỉ dưỡng trong khách sạn đó. Một không gian nội ngoại thất vô cùng độc đáo sẽ tạo được cảm giác mới lạ và thoải mái đến với mọi khách hàng. Nổi bật các khách sạn tân cổ điển trên khắp cả nước phải kế đến mẫu khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 8m tại Quảng Ninh mà Kiến trúc Kata giới thiệu đến quý bạn đọc và khách hàng trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 8m tại Quảng Ninh – Mã số: KS 81038

Mẫu khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 8m tại Quảng Ninh lộng lẫy ở mọi góc nhìn

Hình ảnh: Mẫu khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 8m tại Quảng Ninh lộng lẫy ở mọi góc nhìn

Những mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển luôn tạo ra những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho du khách. Đặc biệt, mẫu khách sạn 3 sao tại Quảng Ninh được hòa trộn giữa nét tinh túy, cổ kính của kiến trúc cổ điển và sự phóng khoáng của con người hiện đại mang đến những đường nét kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại mang tính thẩm mỹ cao. Mẫu khách sạn được thiết kế với tiêu chuẩn 3 sao sở hữu nét đẹp rất riêng của kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp, sang trọng chuẩn mực Châu Âu lâu đời đã hoàn toàn đánh gục được trái tim của mọi người xem. Ngoài nét đẹp cuốn hút của mặt tiền 8m, mẫu khách sạn 3 sao đẹp còn níu giữ những du khách qua không gian nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng tiện nghi và thoải mái, sang trọng. Vẻ đẹp hoàn hảo từ nội ngoại thất kế hợp cùng dịch vụ hoàn hảo đã khiến mẫu khách sạn 7 tầng này chinh phục được các yêu cầu của mọi khách du lịch từ khách trong nước đến du khách nước ngoài.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về diện tích, chi phí thi công xây dựng của mẫu khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 8m gồm 7 tầng tại Quảng Ninh, mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 8m tại Quảng Ninh – Mã số: KS 81038

 Chủ đầu tư:  Địa điểm: Quảng Ninh
 Loại hình: Thiết kế khách sạn  Số Tầng: 7 tầng + 1 tầng hầm
 Diện tích xây dựng: 120m2  Diện tích khu đất: 120m2
 Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 6: Khòng nghỉ của khách.
  • Tầng 7: Phòng nghỉ VIP
 Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:
 Tổng mức đầu tư: 5,8 tỷ đồng
 Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh cụ thể của mẫu khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 8m tại Quảng Ninh – Mã số: KS 81038

Kiến trúc tân cổ điển là sự kế thừa, chắt lọc cái đẹp, cái tinh túy trong phong cách thiết kế cổ điển, kết hợp với sự ảnh hưởng của xu thế hiện đại nhằm tạo nên một tổng thể công trình khách sạn 3 sao sang trọng, độc đáo, đầy sáng tạo tại Quảng Ninh. Với vẻ đẹp tân cổ điển, các họa tiết, hình khối của mẫu khách sạn không rườm rà, cầu kỳ, xa hoa như phong cách cổ điển, cũng không phải năng động, cao cấp, cá tính vượt bậc như phong cách hiện đại, mà hiện lên với nét đẹp đơn giản đầy tinh tế. Tân cổ điển là sự giao thoa giữa 2 phong cách với nhau, tạo nên những cảm giác khác lạ, độc đáo đối với mỗi du khách khi chiêm ngưỡng và sử dụng các dịch vụ của khách sạn 3 sao này.

Mẫu khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 8m tại Quảng Ninh - Mã số: KS 81038

Hình ảnh: Mẫu khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 8m tại Quảng Ninh – Mã số: KS 81038

Điểm nhấn của mẫu khách sạn 3 sao này là thiết kế ngoại thất bao phủ sự lộng lẫy giúp cho mặt tiền khách sạn càng được nổi bật và nhấn mạnh sự cao cấp ngay từ lần đầu bắt gặp. Công trình khách sạn đẹp với phong cách kiến trúc độc đáo, thu hút ánh mắt mê hoặc của người qua đường, khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao luôn là lựa chọn lý tưởng cho mỗi du khách khi ghé thăm Quảng Ninh không chỉ bởi nét đẹp thẩm mỹ mà còn bởi một không gian thư giãn hoàn hảo, đáp ứng được các yêu cầu cần thiết của khách du lịch. Không chỉ gây ấn tượng bởi nét đẹp kiến trúc, mẫu khách sạn 3 sao mặt tiền 8m tại Quảng Ninh còn là địa điểm cư trú quen thuộc cho mỗi vị khách khi qua lại qua dịch vụ cung cấp hoàn hảo cùng một không gian thư giãn tiện nghi, thoải mái và yên bình.

Tham khảo ngay: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nội thất của những phòng khách sạn đẹp – sang trọng – cuốn hút tại Việt Nam

Khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 8m tại Quảng Ninh lung linh về đêm

Hình ảnh: Khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 8m tại Quảng Ninh lung linh về đêm

Kiến trúc của khách sạn 3 sao 7 tầng tại Quảng Ninh được thiết kế rất tinh tế và hài hòa với những đường nét phào chỉ đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Hoa văn trang trí sang trọng và cuốn hút. Với hình khối kiến trúc cân đối ở mặt tiền công trình, mẫu khách sạn 3 sao sử dụng các đường phào chỉ chạy thẳng làm nổi bật hệ thống cột trụ uy nghi tại mặt tiền thêm bề thế và ấn tượng hơn. Khách sạn sử dụng tông màu trắng làm tông chủ đạo để tôn lên vẻ sang trọng và quý phái cho mẫu thiết kế. Công trình khách sạn với màu trắng sẽ giúp không gian nổi bật và thu hút hơn. Bên cạnh đó, gam màu đen của lan can ban công tạo điểm nhấn tạo nên một cái nhìn tổng thể rất ấn tượng. Sự kết hợp này mang lại vẻ đẹp kiến trúc rất đặc biệt cho mẫu thiết kế khách sạn 7 tầng và 1 tầng hầm này.

Một góc view của mẫu khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 8m tại Quảng Ninh

Hình ảnh: Một góc view của mẫu khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 8m tại Quảng Ninh

Đặc biệt, mỗi một phòng trong khách sạn chiếm được cảm tình của các khách du lịch là nhờ vào tầm view đẹp, thoáng rộng và ấn tượng. Chính vì thế, mẫu khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 8m tại Quảng Ninh cũng rất được chú trọng trong thiết kế cửa sổ. Hệ thống cửa sở của mẫu khách sạn đẹp sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp vừa đảm bảo an toàn vừa tạo nên tầm nhìn đẹp cho từng căn phòng của khách sạn. Thêm vào đó, chất liệu kính cũng góp phần vào việc cân sáng cho không gian nội thất bên trong các phòng thêm sáng sủa và rộng rãi. Hơn nữa, với chất liệu kính này, mẫu khách sạn 3 sao sẽ trở nên lung linh và lộng lẫy hơn về đêm nhờ các ánh đèn vàng hắt ra từ các căn phòng. Vẻ đẹp cuốn hút về đêm trong một thành phố, một tỉnh thành du lịch nhộn nhịp luôn có sức hút mãnh liệt nhất đối với mỗi du khách khi lướt qua.

Hồ sơ thiết kế mẫu khách sạn 3 sao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu khách sạn 3 sao:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

 

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký