Những mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng hiện nay đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và xây dựng bởi vẻ đẹp sang trọng, bề thế, xa hoa cùng không gian sống thoải mái, tiện nghi và đầy đủ. Một ngôi biệt thự đủ tiện nghi, sang trọng và thời thượng nhưng lại khoác lên mình một vẻ ngoài mang đậm phong cách Pháp đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim của đông đảo các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Nhằm đáp ứng xu hướng kiến trúc này, Kiến trúc Kata đã cho ra đời bộ sưu tập những mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng được thiết kế hoàn hảo từ bản vẽ thiết kế cho đến những hình ảnh kiến trúc nội ngoại thất. Đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata luôn làm việc tỉ mỉ, luôn tìm tòi những nét mới và tạo ra những thiết kế hoàn hảo nhất, đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư. Hãy cùng tham khảo mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh được thiết kế bởi Kiến trúc Kata để hiểu rõ hơn về nét đẹp của kiến trúc kiểu Pháp tại Việt Nam. Ngôi biệt thự được thiết kế hoàn hảo từ kiến trúc nội ngoại thất đến sân vườn đều được gia chủ đánh giá cao và hài lòng tuyệt đối.

1.Thông tin chung về mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36032

Biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh - Mã số: BT 36032

Hình ảnh: Biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36032

Ngôi biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh tọa lạc trên khu đất 250m2 vừa đủ để tạo nên một không gian sống hoàn hảo từ nội thất đến ngoại thất. Ngôi biệt thự gồm 3 tầng với diện tích mỗi sàn là 140m2 và phần diện tích còn lại được thiết kế làm sân vườn theo mong muốn của chủ đầu tư. Công năng các tầng của ngôi biệt thự đều được bố trí một cách khoa học, đáp ứng nhu cầu của gia chủ nhằm tạo nên một không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái. Bên cạnh đó là một không gián sân vườn đẹp, thoáng mát, vô cùng thích hợp cho các thành viên trong gia đình gia chủ nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Ngôi biệt thự là sự kết hợp hoàn hảo giữa những ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư và sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư để tạo nên một tổng thể công trình hoàn hảo nhất.

Dưới đây là thông tin chi tiết cho mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh của gia đình ông Đặng Đình Hùng, mời quý khách hàng cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36032

Chủ đầu tư: Ông Đặng Đình Hùng Địa điểm: Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 140m2 Diện tích khu đất: 250m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách + Phòng thờ; phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng SHC.
  • Tầng 3: Gồm Phòng ngủ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng tập gym; Sân trồng cây.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,6 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36032

Kiến trúc Pháp chú trọng đến những chi tiết nhỏ nên không gian ngoại thất của mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng cũng được tân trang rất đẹp mắt. Từ hình thái kiến trúc đến sự kết hợp màu sắc vừa làm hài lòng gia chủ vừa tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho tổng thể công trình. Về các đường nét kiến trúc, ngôi biệt thự là một tổng thể, là sự sắp đặt, kết nối giữa các khối hình học một cách logic tạo nên nét đẹp độc đáo, rất riêng biệt. Các học tiết trang trí trên các khối hình học tuy đơn giản nhưng đầy tinh tế đã tạo nên được sức hút riêng cho tổng thể công trình.

Thêm vào đó, ngôi biệt thự kiểu Pháp 3 tầng còn được chú trọng trong thiết kế từng mặt đứng để toát lên được diện mạo sang trọng, rạng ngời ở mọi góc đặt mắt. Hệ thống cột trụ trơn, đơn giản những vô cùng cuốn hút tạo nên một không gian ngoại thất vững chãi và khỏe khoắn cho tổng thể công trình. Kết hợp với nét đẹp vững chãi của tổng thể ngôi biệt thự là vẻ đẹp mềm mại trong sự hòa quyện màu sắc vô cùng tinh tế của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata.

Mặt tiền của biệt thự kiểu pháp 3 tầng tại Quảng Ninh

Hình ảnh: Mặt tiền của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh

Mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh nổi trội và khác biệt hơn tất cả các ngôi biệt thự khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu sơn vô cùng hài hòa, trang nhã chứ không hề chói lóa, phô trương. Tông màu trắng chủ đạo của công trình luôn là lựa chọn được yêu thích nhất của nhiều chủ đầu tư, đem lại nét thanh thoát đặc trưng và vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Thêm vào đó là các gam màu điểm xuyết vô cùng độc đáo và khác biệt. Tại tầng 1, ngôi biệt thự sử dụng gạch ốp màu xanh lá nổi bật trên nền trắng tạo cảm giác thanh mát và độc đáo cho người nhìn.

Tham khảo ngay: 199 mẫu biệt thự 3 tầng đẹp nhất được chủ đầu tư đánh giá cao trong năm 2018

Bên cạnh nét độc đáo của gam màu xạnh chính là sự cuốn hút và đẳng cấp của gam màu nâu tại hệ thống cửa của ngôi biệt thự. Gam màu nâu nổi bật trên tông màu trắng không chỉ tạo nên giá trị thẩm mỹ của tổng thể công trình mà còn góp phần tôn lên nét đẹp trang nhã và thanh lịch của gam màu trắng. Ngôi biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh sử dụng chất liệu gỗ cao cấp cho hệ thống cửa chính mang đến nét đẹp đẳng cấp cho tổng thể công trình. Bên cạnh đó là hệ thống cửa sổ với chất liệu cửa kính cường lực khung gỗ đã thể hiện đúng chất kiến trúc kiểu Pháp của ngôi biệt thự. Thêm vào đó, với chất liệu kính trong suốt, không gian nội thất của ngôi biệt thự cũng trở nên sáng sủa, rộng rãi hơn bao giờ hết, mang đến một không gian sinh hoạt tiện nghi và bảo vệ sức khỏe của chủ đầu tư.

Một góc nhìn của biệt thự kiểu pháp 3 tầng tại Quảng Ninh

Hình ảnh: Một góc nhìn của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh

Đặc biệt, nổi bật nhất trong hệ thống màu sắc của mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh phải kể đến gam màu đỏ của hệ thống mái thái sang trọng và cuốn hút. Hệ thống mái thái sang trọng, nổi bật được rất nhiều người ưu ái và lựa chọn, trong đó có mẫu thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp này. Mái thái với cấu trúc hiện đại, có nhiều tính năng ưu việt và vượt trội hơn, với gam màu đỏ cao cấp phối ăn ý với gỗ tự nhiên chắc chắn là điểm nhấn sắc độ tạo cảm giác bề thế, đẳng cấp, bền vững với thời gian của biệt thự kiểu Pháp này.

Hệ thống mái thái với công năng chống nóng, chống thấm và điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp hơn vào mùa đông chính là lý do được chủ đầu tư lựa chọn cho ngôi biệt thự kiểu Pháp 3 tầng này. Thêm vào đó, với gam màu đỏ hợp phong thủy gia chủ, hệ mái thái không chỉ gia tăng giá trị thẩm mỹ cho tổng thể công trình 3 tầng mà còn mang lại may mắn, vui vẻ cho gia đình chủ đầu tư. Hơn nữa, hệ thống hàng rào, cổng sắt và hệ cột rắn khỏe đã tạo diện mạo kiên cố, vững chắc cho ngoại thất biệt thự sang trọng và đẳng cấp này.

Biệt thự kiểu pháp 3 tầng tại Quảng Ninh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh nhìn từ trên cao

Ngoài nét đẹp của ngoại thất, mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng còn nổi bật qua thiết kế, bố trí sân vườn đẹp, sang trọng và hợp phong thủy gia chủ. Một không gian sân vườn đẹp, thoáng mát đã tạo nên được một không gian thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái và hoàn hải nhất cho gia đình chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Tại ban công các tầng của ngôi biệt thự cũng được bố trí hệ thống các cây cảnh xanh tươi nhằm mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của chủ đầu tư.

Nếu nhìn từ mặt tiền phía trước ngôi biệt thự, chủ đầu tư sẽ bị chinh phục cả vẻ đẹp của sân vườn lẫn sự sang trọng của ngôi biệt thự. Với óc sáng tạo độc đáo, kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata đã mang đến một công trình thu hút và nổi bật trong cả thiết kế nội thất. Kiến trúc Kata đặc biệt chú trọng đến sự hài hòa giữa tổng thể kiến trúc và mặt bằng công năng của ngôi biệt thự kiểu Pháp 3 tầng và cả những mẫu thiết kế biệt thự khác mà chủ đầu tư yêu cầu.

Phối cảnh phía sau của biệt thự kiểu pháp 3 tầng tại Quảng Ninh

Hình ảnh: Phối cảnh phía sau của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh

Mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng được bố trí công năng một cách khoa học và logic nhất trên diện tích mặt bằng nhằm đáp ứng các yêu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Điều này được thể hiện rõ ngay cả trong phối cảnh kiến trúc mặt tiền của biệt thự. Chính vì vậy, Kiến trúc Kata luôn cố gắng đưa ra những giải pháp bố trí công năng hợp lý nhất, vừa có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư, vừa mang lại không gian sống tiện nghi và thoáng đãng nhất.

Sau đây là công năng chi tiết cho các tầng của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh của gia đình ông Đặng Đình Hùng, mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách + Phòng thờ; phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng SHC.
  • Tầng 3: Gồm Phòng ngủ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng tập gym; Sân trồng cây.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký