Ngôi biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp tại Thanh Hóa gây ấn tượng bởi nét đẹp đậm chất tân cổ điển sang trọng và uy nghi trong từng chi tiết kiến trúc. Ngôi biệt thự của Kiến trúc Kata được thiết kế với tất cả những gì tinh túy nhất của phong cách tân cổ điển Pháp, là sự kết hợp giữa nét đẹp cổ điển và nét đẹp hiện đại để mang đến một tổng thể công trình độc đáo và sáng tạo. Những họa tiết hoa văn phào chỉ không quá cầu kỳ những đầy tinh tế, những hệ cột chắc chắn, những vật liệu đắt giá,… đã tạo nên một công trình biệt thự đẳng cấp và quyền thế.

Với xu hướng phát triển kiến trúc như hiện nay, những mái vòm biệt thự Pháp ngày được cách tân nhiều hơn, đa dạng về phong cách, mãn nhãn từ thẩm mỹ tới tạo hình. Nổi bật trong đó phải kết đến ngôi biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp với mã số BT 31028 tại Thanh Hóa của gia đình anh Hà. Ngôi biệt thự là sự kết hợp hoàn hảo giữa những ý tưởng thiết kế của gia chủ với tư duy sáng tạo và linh hoạt trong thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp tại Thanh Hóa – Mã số: BT 32018

Biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp tại Thanh Hóa - Mã số: BT 32018

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp tại Thanh Hóa – Mã số: BT 32018

Ngôi biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp với diện tích 130m2/1 sàn được thiết kế xa hoa lộng lẫy trên khuôn đất 200m2 đã đáp ứng được mọi yêu cầu mà chủ đầu tư đưa ra. Với vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp, ngôi biệt thự 3 tầng tại Thanh Hóa không chỉ chinh phục được trái tim của các chủ đầu tư mà còn cuốn hút mọi ánh mắt người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, ngôi biệt thự sử dụng nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển, từ nội thất, ngoại thất đến sân vườn đã mang đến nét đẹp sang trọng, cuốn hút cho ngôi biệt thự. Bên cạnh đó chính là không gian nội thất được bố trí mặt bằng công năng một cách khoa học, hài hòa, theo yêu cầu của gia chủ cùng với sự linh hoạt của kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata đã mang đến một không gian sống sang trọng, độc đáo và cuốn hút.

Dưới đây là bảng tổng hợp các thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp tại Thanh Hóa của gia đình anh Hà, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp tại Thanh Hóa – Mã số: BT 32018

Chủ đầu tư: Anh Hà Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế lâu đài – dinh thự Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2 Diện tích khu đất: 200m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Chỗ để xe cho gia đình; Hầm rượu.
  • Tầng 1: Phòng khách; Khu bếp ăn; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 02 phòng ngủ + vệ sinh.
  • Tầng 3: Phòng thờ; 01 Phòng ngủ và sân phơi gia đình.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3,5 tỷ đồng + 2 tỷ nội thất
Năm thực hiện: Tháng 2/năm 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp tại Thanh Hóa – Mã số: BT 32018

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp được thiết kế với ngoại thất xa hoa, lộng lẫy, đẳng cấp với tông màu vàng kinh hoàng gia giúp công trình nổi bật hơn tất cả so với các công trình xung quanh. Một tông màu vàng bao phủ tầng các tầng vừa là điểm nhấn cuốn hút, nổi bật và ấn tượng vừa tạo nên một công trình vững chãi và khỏe khoắn, đậm nét kiến trúc tân cổ điển. Điểm xuyến vào gam vàng sang trọng chính là sắc màu trắng trang nhã và thanh lịch, gam màu đen huyến bí và cuốn hút nhằm mang đến một không gian ngoại thất sang trọng, đậm chất tân cổ kiểu Pháp. Ngoài ra, phần mái vòm cao nhất được nhấn với những họa tiết sơn nhũ vàng lấp lánh càng làm tăng thêm vẻ quyền thế của gia chủ. Phần thân với tông màu chủ đạo là trắng và vàng kem cùng rất nhiều hệ cột và chi tiết hoa văn phào chỉ ở các đầu cột, gờ cửa sổ, ban công, sân chơi,… làm cho công trình đẹp tổng thể ở nhiều mặt. Thêm vào đó, hệ thống cửa gỗ với gam màu nâu tự nhiên, sang trọng và cuốn hút đã góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho tổng thể công trình.

Ngoài nét đẹp về màu sắc, tòa biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp còn mang một diện mạ nổi bật qua hệ thống các cột trụ chắc chắn tạo nên sự khỏe khoắn vững chãi đồng thời thể hiện được quyền lực của gia chủ. Các hệ cột sắp xếp chồng chồng lớp lớp tạo bố cục đẹp. Họa tiết đầu cột cũng được thiết kế tinh xảo đi sâu vào từng chi tiết tạo nên một ngôi biệt thự 3 tầng sang trọng. Đặc biệt, mặt tiền chính của tòa biệt thự lâu đài còn gây ấn tượng mạnh bởi các họa tiết chướng mái cầu kỳ, uốn lượn, không qua phức tạp nhưng lại vô cùng tinh tế. Thêm vào đó, hệ thống sảnh chính được tô điểm vởi gam vàng đậm nổi trội cùng những hoa vă vô cùng tỉ mỉ với hệ thống cửa chính bằng gỗ mang đến một không gian mặt tiền sang trọng, đẳng cấp. Các họa tiết hoa văn tinh tế, các hệ thống cột trụ hợp lý cùng với sự tinh tế, tỉ mỉ trong thiết kế và thi công đã mang đến một công trình biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp sang trọng và hoàn mỹ làm hài lòng chủ đầu tư.

Một góc nhìn của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp tại Thanh Hóa

Với phong cách thiết kế ấn tượng theo trường phái kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp, ngôi biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp được đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata thiết kế tỉ mỉ, chi tiết với các họa tiết khác nhau nhằm tạo nên một diện mạo độc đáo và khác biệt nhất cho tổng thể công trình. Tổng thể công trình được bố cục hình khối đẹp mắt với những ô cửa sổ nhỏ nhắn nhưng đầy nghệ thuật bởi những họa tiết đắp phía trên bậu cửa. Thêm vào đó chính là hệt hống cửa gỗ cao cấp, sang trọng và đẳng cấp góp phần khẳng định gu thẩm mỹ và vị thế của chru đầu tư. Hệ thống cửa gỗ màu nâu sang trọng không chỉ nổi bật trên nền vàng chủ đạo mà còn góp phần nâng cao nét đẹp thẩm mỹ của tổng thể công trình. Thêm vào đó, để thu hút nguồn sáng tự nhiên cho không gian nội thất bên trong của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp này, các kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế một dải kính đẹp, kéo dài từ tầng 1 đến tầng 3 nhằm mang đến một không gian sống thoáng mát, sáng sủa và tiện nghi.

Bên cạnh nét đẹp và công năng của hệ thống cửa gỗ, cửa kính là hệ thống lan can ban công các tầng được thiết kế độc đáo, khác biệt. Từ lan can sắt hình vòm đến lân can được nối băng các cong tiện đều góp phần mang đến vẻ đẹp tân cổ điển cho mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp tại Thanh Hóa này. Ngoài ra, ngôi biệt thự còn được thiết kế thêm phần đế gồm tầng hầm và sảnh chính được thiết kế với tông màu đậm cùng hoa văn rất cầu kì ở phần sảnh cùng với rất nhiều bậc cầu thang từ sân lên tận sản chính, giúp phần sảnh chính cao hơn tạo nên điểm nhấn chính mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài kiến trúc Pháp này.

Biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Đặc biệt hơn cả, ấn tượng và nổi bật từ xa của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp tại Thanh Hóa chính là phần mái vòm được thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp và xa hoa, lộng lẫy. Biệt thự lâu đài với mái vòm cao vút uy nghi với những ô cửa sổ vòm cong nhỏ nhắn tạo nên điểm nhấn cuốn hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt. Những họa tiết trên đỉnh được chia đều thành 8 mặt với những hoa văn nổi bật và chứa đầy tính nghệ thuật. Chiếc mái vòm lớn đắt giá đóng vai trò là đỉnh trung tâm thiết kế theo kiểu lâu đài cổ vô cùng ấn tượng của mẫu biệt thự 3 tầng đã mang đến một tổng thể công trình đẳng cấp, góp phần nâng cao vị thế của gia chủ. Và kết hợp với hệ mái vòm bề thế là hệ mái mansard màu xanh viền trắng nổi bật và đậm chất Pháp cũng góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ của tổng thể biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp. Phần mái với hệ mái vòm cong và hệ mái mansard được dán ngói vảy rất đẹp kết hợp cùng các ô cửa sổ kiểu Pháp, hàng lan can con tiện tạo nên vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển.

Tham khảo ngay: 99 mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển đẹp nhất Việt Nam

Cùng với các nét đẹp của ngoại thất là nét đẹp của thiết kế sân vườn tân cổ điển khoa học, hợp lý và hài hòa, theo các yêu cầu của chủ đầu tư. Một không gian sống với kiến trúc xanh luôn là mục tiêu hướng đến của các chủ đầu tư. Chính vì vậy, tại ban công các tầng của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí hệ thống cây cảnh nhằm mang không gian thiên nhiên đến gần hơi với không gian sống của gia chủ. Hệ thống sân vườn đẹp cũng góp phần mang đến một không gian sống trong lành, mát mẻ và thư thái, yên bình cho gia đình chủ đâu tư sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký