Những mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đang là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư mong muốn có được một công trình khang trang mang đến sự đẳng cấp và tinh tế. Ngôi biệt thự lâu đài cổ điển luôn mang trong mình sự cuốn hút, nét tinh tế và sang trọng của các hoa văn kiến trúc vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo, đầy hấp dẫn. Để đáp ứng nhu cầu xây dựng những tòa biệt thự lâu đài cổ điển này, Kiến trúc Kata đã cho ra đời bộ sưu tập những căn biệt thự cổ điển được yêu thích và lựa chọn xây dựng nhiều nhất hiện nay.

Trong đó, nổi bật hơn cả là mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp tại Hà Nội. Ngôi biệt thự lâu đài mang trong mình nét đẹp cổ điển với sự tinh tế trong sắp xếp bố cục các hoa văn, tạo nên một tổng thể công trình đẹp từ thẫm mỹ đến công năng sử dụng. Ngôi biệt thự lâu đài với mã số LD 31006 tại Hà Nội đã mang đến cho gia đình gia chủ một sự sagn trọng, tinh tế và thể hiện đẳng cấp chủ đầu tư cũng như trở thành niềm tự hào của từng thành viên trong gia đình bởi nét đẹp hoàn hảo riêng của tòa lâu đài.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp tại Hà Nội – Mã số: LD 31006

Biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp tại Hà Nội – Mã số: LD 31006

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp tại Hà Nội – Mã số: LD 31006

Tòa biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp tọa lạc trên khu đất 550m2 tại Hà Nội được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển sang trọng và đẳng cấp đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của gia đình cô Hương. Căn biệt thự lâu đài này được thiết kế hoàn hảo từ nội thất, ngoại thất đến sân vườn đều mang vẻ đẹp cổ điển, tinh tế và đầy cuốn hút. Không gian nội thất không chỉ toát lên nét đẹp thẩm mỹ mà còn tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái và thư thái hơn bao giờ hết. Và với vẻ đẹp cổ điển, kiến trúc ngoại thất của tòa biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển tại Hà Nội này trở nên cuốn hút và chiếm trọn trái tim của đông đảo gia chủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, sân vườn cổ điển của tòa lâu đài biệt thự còn góp phần không nhỏ mang đến một không gian nghỉ ngơi, thự giãn trong lành, mát mẻ, lãng mạn, nên thơ và rất yên bình.

Để hiểu rõ hơn vể vẻ đẹp, loại hình kiến trúc và công năng các tầng của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp tại Hà Nội, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo thêm trong bảng tổng hợp bên dưới:

Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp tại Hà Nội – Mã số: LD 31006

Chủ đầu tư: Cô Hương Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 300m2 Diện tích khu đất: 550m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; Phòng trà; Phòng ngủ; khu WC.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng Master; Phòng thờ; 02 Phòng ngủ; Phòng Sinh hoạt chung; Khu WC.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: 04/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp tại Hà Nội – Mã số: LD 31006

Mang trong mình nét đẹp cổ điển đẳng cấp, quyến rũ và sang trọng mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển tại Hà Nội đã mang đến cho chủ đầu tư một phong cách thiết kế kiến trúc biệt thự độc đáo, tinh tế và mang vẻ đẹp kiêu sa. Các nét kiến trúc cổ điển được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ tới từng đường nét đều thể hiện được vẻ đẹp hoàng tráng và vô cùng đẳng cấp của tổng thể công trình. Đây là một mẫu biệt thự cổ điển sử dụng nhiều các họa tiết hoa văn trang trí tinh xảo, các hoa văn gờ, phào cổ điển đem đến cho ngôi biệt thự sự tinh tế đồng thời thể hiện một tầm đẳng cấp khách biệt của chủ nhân biệt thự lâu đài này.

Xem ngay: 19 mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp nhất Việt Nam hiện nay

Mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển thật sự rất xuất sắc mang khi đã đến sự cuốn hút lớn đối với mỗi ánh mắt người nhìn, sử dụng kiến trúc khỏe khoắn với các cột lớn, ngôi biệt thự lâu đài được trang trí họa tiết phù điêu cổ điển rất tinh tế, các đầu cột cũng sử dụng họa tiết tỉ mỉ giúp ngôi biệt thự trở nên đẹp thanh thoát chứ không hề rườm rà với các chi tiết thừa. Tòa lâu đài đẹp và sang trọng là một trong các xu thế được định hướng và phát triển mạnh gần đây ở Việt Nam. Chính nét đẹp của tòa biệt thự lâu đài tại Hà Nội đã thể hiện tiềm lực mạnh về kinh tế và tài chính của gia chủ, khẳng định đẳng cấp của gia đình chủ đầu tư. Kiến trúc cổ điển toát lên được vẻ đẹp uy nghi, tinh tế với các chi tiết kiến trúc sắc sảo đầy mạnh mẽ những cũng đẹp đến ngỡ ngàng.

Mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp tại Hà Nội

Trong thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển luôn có những ban công thiết kế đăng trưng, nổi bật. Các ban công thường được thiết kế lan can là những con tiện với các hoa văn phào chỉ được thiết kế uốn lượn cùng họa tiết trang trí đơn giản nhưng tinh tế tạo nên những góc thơ mộng cho tòa biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển tại Hà Nội này. Hệ thống các hoa văn, phào chỉ tại lan can ban công, các cột trụ, tay vịn cầu thang lên sảnh và cả xung quanh hệ thống cửa sổ đều được thiết kế một cách đồng nhất đầy tinh tế nhằm tạo nên nét đẹp hài hòa và cuốn hút trong phong cách kiến trúc cổ điển.

Hoa văn kiến trúc tượng trưng quyền lực hoàng gia được đưa vào tạo điểm nhấn chính cho ngoại thất lâu đài nhưng được lọc khéo trạm trổ nổi, tinh tế để không bị rối mắt với chiều cao 2 tầng giới hạn của ngôi biệt thự lâu đài cổ điển tại Hà Nội này. Nếu mặt tiền chính chủ yếu nhấn mạnh chi tiết mũ vương miện khi được tạo nhịp lặp ở cả sảnh và áp mái lâu đài kết hợp những chi tiết vòm, hoa văn uyển chuyển trạm nổi bổ sung lý tưởng tạo ấn tượng giàu sang, vương giả thì ở mặt tiền được thiết kế đơn giản với hệ con tiện xếp đều, phối khéo làm điểm nhấn tạo cảm nhận trang nghiêm, uy quyền. Những họa tiết trang trí từ sảnh chính, sảnh phụ của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển này đều được thiết kế vô cùng tinh tế và tinh xảo nhằm tôn lên nét đẹp đặc trưng của kiến trúc cổ điển, sang trọng và đẳng cấp.

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp tại Hà Nội

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp tại Hà Nội

Ngoài hệ thống các hoa văn, phào chỉ đặc trưng và khác biệt, mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển còn cuốn hút người xem qua hệ thống phối màu cổ xưa đầy hấp dẫn và tinh tế. Gam màu vàng sữa cổ điển được lựa chọn làm gam màu chủ đạo nổi bật trên nền trắng của hệ thống các cột trụ, các họa tiết trang trí. Nổi bật hơn cả phải nói đến gam màu vàng hoàng gia tại hệ thống sảnh chính góp phần nâng tầm vẻ đẹp đẳng cấp của tổng thể công trình. Các gam màu vàng này đã gợi lên cảm giác sang trọng, thanh nhã và thánh thoát cho biệt thự lâu đài. Bên cạnh đó là sắc trắng điểm nhấn đã khiến con người cảm giác được không gian sống thoải mái, nhẹ nhàng. Màu trắng còn gợi lên độ sáng cho thiết kế cũng như tôn lên sắc mày chủ đạo.Với màu trắng bạn có thể tạo ra nhiều hiệu ứng màu sắc theo mong muốn cho tòa biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển này.

Tuy nhiên, có đến hai gam màu nổi bật hơn cả trong tổng thể không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển chính là sắc xanh của hệ thống mái vòm kết hợp với mái mansard và màu nâu đẳng cấp của hệ thống cửa gỗ. Tòa biệt thự lâu đài 2 tầng lựa chọn gam màu nâu sang trọng và đẳng cấp cho hệ thống cửa sổ, cửa ra vào. Hệ thống cửa được bố trí dày đặc ở tất cả các góc mặt với vật liệu gỗ tự nhiên sơn sậm lên tone màu vàng sữa đã nhấn sự khỏe khoắn, sang trọng cho tổng thể công trình. Thêm vào đó, hệ thống cửa sổ với khung gỗ sang trọng kết hợp với chất liệu kính mờ gia tăng nét đẹp cổ kính của vẻ đẹp cổ điển cũng như góp phần nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho tổng thể tòa biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển. Hơn nữa, với hệ thống kính mờ, không gian nội thất sẽ trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn nhờ nguồn ánh sáng tự nhiên vừa đủ cho quá trình sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư.

Một góc nhìn của biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp tại Hà Nội

Hình ảnh: Một góc nhìn của biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp tại Hà Nội

Mẫu biệt thự lâu đài cổ điển tại Hà Nội này luôn mang đến cho gia chủ cảm giác đang sống trong một không gian tinh tế đầy sang trọng và tĩnh lặng từ những gì thời gian để lại. Kiến trúc cổ điển được sử dụng khéo trong thiết kế ngoại thất tạo dáng kiên cố, chắc chắn với hệ trụ cột to khỏe tính toán cân đối từng vị trí suốt chiều dài mặt tiền của ngôi biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển. Nhấn mạnh sự kiên cố, bền vững do vậy mái chóp lâu đài được thiết kế sang trọng nhưng chắc chắn với tỉ lệ được chia khéo tránh cảm giác mái cao chênh lệch, bố cục mặt đứng thiếu đăng đối.

Với hệ thống mái chóp tạo nên tầm cao, độ thoáng và độ mở cho không gian kết hợp cùng sắc xanh của đá ốp mái, tòa biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đã chinh phục người nhìn ở mọi góc độ. Cùng với đó ngoại thất biệt thự cổ điển sử dụng luôn là những đường nét trang trí cầu kỳ, trừu tượng, các cột trụ tròn lớn, họa tiết dưới chân tạo nên cảm giác vững chãi, chắc chắn cho cả căn biệt thự. Vẻ đẹp chắc chắn của ngôi biệt thự khi kết hợp cùng hệ mái chóp và mái mansard đã mang đến một tổng thể công trình đẹp, bền vững với thời gian. Hệ thống mái chóp và mái mansard ngoài sắc xnah nổi bật còn được viền trắng và vàng tạo điểm cuốn hút góp phần nâng cao nét đẹp thẩm mỹ của tổng thể ngoại thất ngôi biệt thự lâu đài.

Biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển đẹp tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Không gian thiên nhiên bao quanh luôn là phần không thể thiếu trong mỗi mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển. Thiên nhiên sẽ thổi thêm sức sống cho biệt thự với cảnh quan sinh thái đầy màu sắc và gợi cảm giác biệt thự giống như một tòa lâu đài lộng lẫy. Trong mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển này, không gian sân vườn cũng được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế khoa học, hợp lý, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chủ đầu tư. Không gian sân vườn với các cây xanh, cây cảnh, mảng cỏ xanh, khóm hoa đều được bố trí một cách hài hòa, hợp phong thủy gia chủ để không chỉ tạo nên một không gian thư giãn thoải mái và yên bình cho chủ đầu tư mà còn tạo nên may mắn bình an cho từng thành viên của gia đình gia chủ.

Hệ thống các cây cảnh vừa tạo nên không gian trong lành, thoáng mát và thư thái cho chủ đầu tư mà còn mang đến một thú vui tao nhã sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực. Sân vườn cổ điển, thơ mộng kết hợp cùng không gian nội ngoại thất cổ điển đã mang đến một tổng thể đẹp, sang trọng, và hoàn hảo nhất cho chủ đầu tư. Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển với mã số LD 31006 tại Hà Nội đã đáp ứng hoàn mỹ các nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của gia đình cô Hương, giúp gia đình cô có được một không gian sống và nghỉ ngơi đúng như mong muốn bấy lâu nay.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

MỜI BẠN THAM KHẢO

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký