Thiết kế biệt thự, dinh thự tân cổ điển hiện nây đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích bởi ngoài nét đẹp thẩm mỹ, các bản thiết kế còn là sự kết hợp hài hòa các yếu tố phong thủy cùng công năng sử dụng tiện nghi, thoải mái. Trong đó, các mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp với một không gian sống tốt, thể hiện rõ được cá tính, phong cách và thổi hồn vào những công trình của mình. Kiến trúc Kata luôn cho ra đời những mẫu thiết kế biệt thự, dinh thự tân cổ điển đẹp, được thiết kế theo yêu cầu của gia chủ và đang được xây dựng trên mọi miền đất nước chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình của mọi chủ đầu tư những không gian sống đẳng cấp vượt thời gian.

Một trong các công trình của Kiến trúc Kata hiện đang làm mưa làm gió những năm gần đây, chiếm trọn trái tim của các chủ đầu tư cũng như kiến trúc sư đó là mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Đà Nẵng. Công trình nổi bật từ hoa văn, đường nét uốn lượn cho đến màu sắc và cách bố trí nội thất đều chinh phục được chủ đầu tư. Mẫu dinh thự này đã trở thành niềm mơ ước của rất nhiều khách hàng bởi thiết kế mãn nhãn, sang trọng và quý phái. Dưới đây là một số hình ảnh và thông tin cơ bản của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng với mã số BT 23401, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm.

1. Thông tin chung về mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Đà Nẵng – Mã số: BT 23401

Mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Đà Nẵng - Mã số: BT 23401

Hình ảnh: Mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Đà Nẵng – Mã số: BT 23401

Luôn mong muốn có một không gian sống hiện đại nhưng vẫn mang hơi hướng cổ điển, chủ đầu tư chị Hồ Quỳnh Hương đã tìm đến Kiến trúc Kata với hy vọng sẽ có được một mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng đầy ấn tượng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu của mình và mang lại không gian sống hài hòa, tiện nghi. Mẫu dinh thự rộng 180m2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển nổi bật thông qua khối kiến trúc khỏe khoắn, vững chắc kết hợp cùng các chi tiết phào chỉ trang trí cùng hệ mái Mansard và các khối trụ đối xứng góp phần tạo nên vẻ đẹp bền vững và lịch lãm cho không gian sống của gia đình chị Hương. Mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Đà Nẵng này là lựa chọn của rất nhiều chủ đầu tư sở hữu những khu đất có diện tích rộng, mong muốn một không gian sống độc đáo, sang trọng, lịch lãm.

Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Đà Nẵng của chị Hồ Quỳnh Hương tại Đà Nẵng, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm trong bảng tổng hợp này:

Thông tin chung về mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Đà Nẵng – Mã số: BT 23401

Chủ đầu tư: Chị Hồ Quỳnh Hương Địa điểm: Đà Nẵng
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài cao cấp Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2 Diện tích khu đất: 300m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng mái: 01 Phòng thờ; Phòng đọc sách.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 6.2 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 9/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Đà Nẵng – Mã số: BT 23401

Bản thiết kế của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng có sức hấp dẫn không chỉ ở kiểu dáng thanh thoát, sang trọng mà còn có công năng sử dụng rất phù hợp với gia đình chủ đầu tư. Tòa dinh thự đã chiếm được cảm tình của gia chủ bởi nét đẹp trang nhã từ ngoại thất bên ngoài đến không gian sống bên trong. Đặc biệt, ngoại thất công trình có sức hấp dẫn không chỉ ở kiểu dáng sang trọng, thanh lịch mà còn có chức năng rất phù hợp với khí hậu và sinh hoạt của người Việt Nam. Mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Đà Nẵng này còn được thiết kế đồng điệu với gu thẩm mỹ của gia chủ, với một không gian mang dấu ấn riêng của phong cách tân cổ Pháp nhưng được giản lược đi một vài đường nét, chi tiết cầu kỳ.

Mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Đà Nẵng là một công trình mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp với nhiều chi tiết đặc trưng của phong cách này. Tòa dinh thự 2 tầng này tuy sử dụng những nét đặc trưng của kiến trúc Pháp nhưng các loại phào chỉ và đường nét hoa văn đã được tinh giản nhằm tạo nên được nét kiến trúc riêng biệt, độc đáo cho công trình. Các chi tiết gờ, phào chỉ từ chạy quanh nhà hay trên những vòm cửa, ô thoáng, trên các cột bê tông chịu lực được đắp vẽ đơn giản, rất tinh tế và ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm: 23 mẫu dinh thự 2 tầng đẹp – độc – ấn tượng nhất hiện nay ở Việt Nam

Một góc view của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Đà Nẵng

Hình ảnh: Một góc view của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Đà Nẵng

Ngoài ra, mẫu dinh thự 2 tầng với những đường nét phào chỉ tinh tế và sắc sảo, những cột bê tông đối xứng chịu lực được tạo khối rất chắc chắn và theo một khuôn mẫu tỷ lệ chuẩn của phong cách kiến trúc tân cổ điển đã tạo nên được một công trình sang trọng và đẳng cấp đúng ý chủ đầu tư. Bên cạnh đó, cột tường ở các góc nhà đều được các kiến trúc sư thiết kế cân đối, vững chãi tạo nên một không gian sống bề thế, tương tồn mãi với thời gian. Mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp còn nổi bật với các khối tường vững chắc, sảnh vào nhà thiết kế cao rộng vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Hệ thống sảnh được thiết kế kéo dài lên đến tầng 2 gồm hai cột trụ tròn cao vút chống đỡ mái sảnh kiêm ban công rộng lớn vô cùng sáng tạo và mang hơi thở vừa cổ điển vừa hiện đại. Và với tiền sảnh được làm đẹp bằng những chi tiết phào chỉ uốn lượn cũng làm sinh động hơn cho những trụ cột bê tông đối xứng, khẳng định sự bề thế cho ngoại thất mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp. Thêm vào đó, tiền sảnh với 2 bức phù điêu đối xứng 2 bên rất tinh xảo và đầy tính nghệ thuật góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho tổng thể công trình.

Màu sắc ngoại thất chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên một tòa dinh thự đẹp và đẳng cấp. Phối cảnh ngoại thất của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng này sử dụng gam màu trắng thuần khiết làm chủ đạo kết hợp cùng mái đá xanh tạo nên một nét đẹp vô cùng tinh tế. Gam màu xanh trung tính của mái nhà kết hợp với màu trắng của sơn tường còn mang đến cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng cho tòa dinh thự 2 tầng, đem lại cái nhìn cổ điển nhưng rất hiện đại, sang trọng. Đồng thời tông màu trắng sử dụng với mục đích làm nổi bật lên vẻ bề thế của khối kiến trúc dinh thự giữa không gian thiên nhiên tràn ngập màu xanh mát. Bên cạnh đó, hệ thống cửa với chất liệu gỗ kính cao cấp cũng là một trong các điểm nhấn giúp công trình thêm sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Đà Nẵng nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Đà Nẵng nhìn từ trên cao

Khi thiết kế cửa cho mẫu dinh thự 2 tầng này, kiến trúc sư đã lựa chọn loại cửa cường lực khung gỗ chất lượng cao có khả năng chống nấm mốc, chống cong vênh và độ bền cao. Đặc biệt các khung kính cường lực có sức chịu lực cao, và dễ lau chùi cũng là ưu điểm lớn được ưu tiên sử dụng cho thiết kế lâu đài dinh thự vừa cổ kính vừa hiện đại. Bên cạnh đó, hệ thống nhiều cửa sổ được bố trí một cách khoa học đã đem lại nguồn ánh sáng thiên nhiên tràn ngập M=mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp đồng thời tạo nên mối liên kết chặt chẽ giữa thiên nhiên và con người. Đặc biệt, tổng thể công trình đước làm theo hệ kết cấu mở, những ô cửa sổ được mở ra không những tô điểm cho diện mạo công trình mà còn đưa được nắng gió tự nhiên vào với không gian sống bên trong một cách toàn diện nhất.

Thêm vào đó, các chi tiết má Mansard đầy ấn tượng ở những ô cửa sổ hay ô thoáng phía mái nhà với những nét vẽ mềm mại đầy sức cuốn hút giúp công trình thể hiện rõ nét đẹp tân cổ điển. Ở góc nhìn từ trên cao này, những phào chỉ trên các diện tường và xung quanh các ô cửa sổ được phô diễn tối đa tạo một cái nhìn vô cùng đẹp mắt. Những ô thoáng trên mái nhà vừa là một chi tiết nghệ thuật đầy cảm hứng vừa là để đưa ánh sáng cũng như gió trời vào không gian sinh hoạt của mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp tại Đà Nẵng này.

Và cũng với góc nhìn này, bạn sẽ thấy được sự hòa quyện hoàn hảo của công trình dinh thự 2 tầng với thiên nhiên quanh nó. Không gian cây xanh xung quanh mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp 2 tầng đem lại cảm giác gần gũi và rất thân thiện, thoáng đãng. Được bao bọ bởi lớp cây vườn tự nhiên, mẫu dinh thự này thực sự khiến cho người chiêm ngưỡng cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng và dễ chịu. Ngoài ra, với một không gian tràn ngập thiên nhiên, các thành viên trong gia đình chị Hồ Quỳnh Hương chắc chắn sẽ có được một không gian sinh hoạt, thư giãn thư thái và thoải mái hơn bao giờ hết sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Hồ sơ thiết kế mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu dinh thự tân cổ điển đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký