Kiến trúc Katahome sở hữu hàng trăm mẫu nhà 2 tầng mái nhật đẹp sang trọng với thiết kế mặt tiền tân cổ điển thu hút. Ngày nay với sự sáng tạo của các kiến trúc sư các mẫu nhà được phát triển hóa đa dạng hơn về hình khối, kiểu dáng và màu sắc. Mỗi bài viết chúng tôi lại đề cập gợi ý cho quý vị một ý tưởng thiết kế biệt thự độc đáo. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá vẻ đẹp của ngôi biệt thự 2 tầng nổi bật tại Đồng Nai nhé.

1. Mẫu nhà 2 tầng mái nhật kiến trúc tân cổ điển tại Đồng Nai – BT 25226

Biệt thự mái nhật 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền chính của mẫu nhà mái nhật 2 tầng tân cổ điển

Ngỡ ngàng trước sự mới mẻ trong từng đường nét kiến trúc của mẫu nhà 2 tầng mái nhật đẹp mọi góc nhìn. Công trình được chúng tôi triển khai cho gia đình anh Cao. Thiết kế thi công xây dựng tại Đồng Nai. Ngôi biệt thự mái nhật tân cổ điển xa hoa chắc chắn với sự phá cách độc đáo.

Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật đẹp gây chú ý bởi diện mạo khang trang. Về diện tích ngôi nhà có mặt tiền 10m, chiều sâu hơn 15m thiết kế hai tầng cao ráo và thoáng mát. Sự hiện diện của ngôi nhà cũng là niềm hạnh phúc của gia chủ sau bao nhiêu năm tháng vất vả xây dựng căn nhà như ý đồng thời cũng là sự hãnh diện của kiến trúc katahome khi là nơi được gia chủ chọn mặt gửi vàng để có kết quả mỹ mãn hai bên đều hài lòng và vui vẻ.

2. Kiến trúc mái nhật 2 tầng tân cổ điển sang trọng thuộc Top mẫu nhà đẹp 2024

Biệt thự mái nhật đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp tại Đồng Nai

Ngôi biệt thự 2 tầng tại Đồng Nai nổi bật với thiết kế kiến trúc tân cổ điển xa hoa quyền quý. Đây là mẫu nhà có sự phá cách độc đáo kết hợp giữa phong cách mái nhật và tân cổ điển. Mang lại cho chúng ta cái nhìn mới mẻ, lạ mắt. Phối cảnh 3D của công trình ở mọi góc nhìn đều cho chúng ta cảm nhận được sự kiên cố, chắc chắn. Nổi bật nhất phải kể tới hệ sảnh chính. Phần sảnh chính thiết kế giật khối so với bề ngang của công trình. Phần đua ra được nâng đỡ bởi cặp trụ cột vuông tròn vừa chắc chắn vừa uyển chuyển mang lại vẻ đẹp cân đối cho không gian mặt tiền.

Phối cảnh mặt tiền cho ngôi biệt thự đẹp sang trọng đòi hỏi kiến trúc sư phải có cái nhìn tổng quát và tính tỉ mỉ. Từng vị trí trang trí được sắp xếp theo chủ đích để tạo điểm nhấn thu hút. Ngay tại sảnh chính của ngôi nhà được giật ra. Kiến trúc sư đã tạo hình phần đắp vẽ bức chương hoa văn uốn lượn đẹp mắt. Không những thế phần thân cột, các đường viền cửa sổ, trên những mảng thân tường đều được sử dụng phào chỉ nhẹ nhàng đắp nổi trực tiếp từ xi măng khiến cho ngôi nhà bền đẹp trường tồn.

Nhà 2 tầng mái nhật đẹp mọi góc nhìn dưới bàn tay tài ba của các kiến trúc sư

Nhà 2 tầng mái nhật đẹp
Hình ảnh: Từng góc nhìn của mẫu nhà 2 tầng mái nhật đều được kiến trúc sư katahome chăm chuốt kỹ lưỡng

Nằm trong khu đất rộng rãi nên ngôi nhà thiết kế với hai hệ sảnh là phương án sáng giá nhất. Với cách thiết kế này cả công trình trở nên sang trọng và sáng thoáng hơn rất nhiều. Đi qua không gian mặt tiền chính vào khoảng sân ta bắt gặp phần sảnh phụ cũng lung linh không kém. Hệ sảnh bên hông nhà thiết kế đặc biệt với 2 lối di chuyển tựa như hai bên cánh gà của sân khấu để thuận tiện cho việc di chuyển đồng thời tạo điểm nhấn sáng giá cho khu vực này.

Ngôi nhà tràn đầy ánh sáng tự nhiên với hệ thống ánh sáng từ hệ của chính, cửa đi và cửa sổ. Gia chủ cùng kiến trúc sư đã thống nhất chọn vật liệu nhôm kính cho phần cửa sổ và chọn gỗ gõ đỏ làm cửa đi sảnh chính và phụ để cho ngôi nhà trông khang trang vương giả hơn.

Thiết kế sân vườn cho biệt thự đồng bộ cảnh quan hài hòa, xanh mát

thiết kế sân vườn biệt thự
Hình ảnh: Thiết kế sân vườn đẹp cho biệt thự mang lại không gian sống xanh mát

Thiết kế sân vườn đẹp cho biệt thự 2 tầng mái nhật tân cổ điển tại Đồng Nai. Tọa lạc trên mảnh đất rộng lớn nên khoảng sân vườn, cổng, tường rào được triển khai đồng bộ. Nâng cấp sự sang trọng bằng hệ thống cổng nhôm đúc nghệ thuật. Phần tường bao được chia thành những ô thoáng kết hợp giữa các nan nhôm đúc hoa văn vòm bán nguyệt. Đi qua cánh cổng chỉnh ta bắt gặp khu vườn nhật và hồ cá coi. Thiết kế mẫu chòi nghỉ phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Phần chòi nằm trên bề mặt của hồ cá kết nối di chuyển bằng cầu gỗ bắc qua đang là xu hướng sân vườn được nhiều gia chủ lựa chọn.

Thiết kế hồ cá coi mẫu chòi nghỉ đẹp kết hợp cùng vườn nhật. Thêm khoảng không gian xanh và lối di chuyển tạo hình từ các phiến đá khiến cho không gian sân vườn của gia chủ trở nên giá trị. Trong không gian này chúng tôi còn bố trí thêm phần gara để xe ô tô thuận tiện cho gia đình sử dụng.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái nhật đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký