Hiện nay, xu hướng thiết kế nhà theo phong cách kiến trúc châu Âu ngày càng thịnh hành và phát triển trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Bên cạnh các mẫu nhà vườn 1 tầng độc đáo và mới lạ, các mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu sang trọng và sáng tạo hiện đang là lựa chọn của đông đảo các chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp kiến trúc Âu châu, đơn giản, hiện đại nhưng vẫn rất sang trọng đầy ấn tượng. Những ngôi biệt thự kiểu châu Âu này không chỉ được thiết kế đẹp mắt, thể hiện được cá tính của gia chủ mà còn tạo nên một không gian thiên nhiên sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Xu hướng nhà vườn 2 tầng rất thịnh hành hiện nay nên nhu cầu thiết kế nhà cũng ngày một tăng cao. Trong bài viết ngày hôm nay, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu với bạn đọc cùng quý khách hàng mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu độc đáo tại Phú Quốc. Với những ưu điểm vượt trội của lối kiến trúc kiểu châu Âu, chủ đầu tư sẽ cảm nhận được một không gian sống tuyệt vời khi trải qua quãng thời gian hạnh phúc, đầm ấm bên gia đình của mình trong ngôi nhà đậm nét kiến trúc châu Âu. Ngay sau đây, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng khám phá ngay căn nhà vườn 2 tầng với lối kiến trúc thiết kế này qua các hình ảnh và thông tin bên dưới!

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu độc đáo tại Phú Quốc – Mã số: BT 21002

Nhà 2 tầng phong cách châu Âu độc đáo tại Phú Quốc - Mã số: BT 21002

Hình ảnh: Nhà 2 tầng phong cách châu Âu độc đáo tại Phú Quốc – Mã số: BT 21002

Với diện tích xây dựng khoảng 90m2, mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu độc đáo được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, là sự kết hợp giữa những ý tưởng sáng tạo của kiến trúc sư cùng với nhu cầu của gia chủ đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Bên cạnh một không gian ngoại thất sang trọng, độc đáo và một không gian sân vườn được quy hoạch một cách khoa học chính là một không gian nội thất được đội ngũ kiến trúc sư bố trí tiện nghi, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sống của các thành viên trong gia đình gia chủ tại Phú Quốc. Và với phong cách thiết kế hiện đại từ châu Âu, ngôi biệt thự được tạo nên với dáng vẻ khỏe khoắn, chắc chắn kết hợp cùng các điểm nhấn đặc biệt từ các đường nét tinh tế, sang trọng không chỉ trở thành niềm tự hào của gia chủ mà còn thỏa mãn được thị hiếu của rất nhiều chủ đầu tư yêu thích biệt thự vườn kiểu châu Âu.

Dưới đây là thông tin chi tiết về diện tích, công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu tại Phú Quốc, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm để có được những ý tưởng thiết kế riêng cho ngôi nhà của gia đình mình trong tương lai.

Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu độc đáo tại Phú Quốc – Mã số: BT 21002

Chủ đầu tư: Chị Trang Địa điểm: Phú Quốc
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 90m2 Diện tích khu đất: 500m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 12/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu độc đáo tại Phú Quốc – Mã số: BT 21002

Với sự yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển, chị Trang chủ đầ tư mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu đã lựa chọn Kiến trúc Kata là đơn vị thiết kế kiến trúc nội thất và ngoại thất cho ngôi nhà của gia đình mình tại Phú Quốc. Với tài năng, kinh nghiệm cùng sự trách nhiệm trong công việc, đội ngũ kiến trúc sư tại KataHome đã mang đến cho gia đình chị Trang một ngôi biệt thự vườn 2 tầng sang trọng, đẳng cấp, thể hiện theo đúng sự mong muốn cũng như nguyện vọng của gia đình gia chủ. Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu đã mang đến cái nhìn mới lạ cho mọi người nhìn bởi sự linh hoạt giản lược của các loại yếu tố như hoa văn, phào chỉ,… cùng sự sáng tạo kết hợp các vật liệu trang trí tại không gian ngoại thất của công trình.

Không gian ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu này được thiết kế theo quan điểm mở khi mặt tiền mẫu biệt thự sang trọng này được khéo léo tận dụng mở rất nhiều qua hệ thống ban công thoáng đãng, kết hợp ăn ý và thẩm mỹ với những chi tiết cửa sổ chất liệu kính thoáng rộng và sang trọng. Tất cả những kết hợp ăn ý từ màu sắc, vật liệu xây dựng đến các đường nét trang trí đã khiến chủ đầu tư dù là người rất khắt khe đã hoàn toàn hài lòng với những thiết kế tinh tế và sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư. Thêm vào đó, những đường nét kiến trúc đơn giản nhưng đầy tinh tế, mới lạ cũng trở thành điểm nhấn cuốn hút cho ngôi nhà vườn 2 tầng tại Phú Quốc này.

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu độc đáo tại Phú Quốc

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu độc đáo tại Phú Quốc

Mang phong cách kiến trúc của năm 2019, ngôi nhà 2 tầng phong cách châu Âu được thiết kế đơn giản hóa nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi biệt thự. Cũng chính sự đơn giản đó đã thể hiện được nét sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư khi các đường nét kiến trúc của ngôi nhà vẫn tạo nên nét độc đáo riêng biệt cho ngôi nhà đầy đủ tiện nghi. Và đặc biệt, sự đơn giản trong thiết kế được thể hiện rõ trong màu sắc căn nhà và nội thất. Nếu như nội thất ngôi nhà sử dụng các gam màu đơn giản, màu sắc hài hòa, tạo điểm nhấn cho không gian sống thì màu sắc ngoại thất chính là ấn tượng đầu tiên giúp ngôi nhà vườn 2 tầng thu hút người nhìn. Tổng thể ngôi nhà sử dụng các gam màu trầm, màu lạnh để tạo nên được vẻ đẹp thơ mộng và ấn tượng của kiến trúc châu Âu.

Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng kiến trúc châu Âu đẹp nhất 2019

Trong đó, hệ thống sảnh sử dụng gạch ốp màu nâu chính là điểm cuốn hút nổi bật nhất cho mỗi vị khách khi ghé thăm nhà. Ngoài ra, toàn bộ ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu này sử dụng hệ thống gạch giả đá với các sắc màu xanh, xám, vàng và trắng trộn lẫn đã hoàn toàn tạo nên được một diện mạo hoàn hảo cho ngôi biệt thự. Đặc biệt hơn nữa, hệ mái thái với gam màu xanh ghi được phố màu hài hòa với màu sắc gạch ốp tường, khiến ngôi biệt thự thêm mới lạ, sáng tạo và thu hút người nhìn. Biệt thự 2 tầng mái thái cùng với thiết kế mái đua là cách làm tăng thêm sự thanh thoát và nét đẹp châu Âu cho ngôi nhà vườn. Việc phối nhiều gam màu đơn giản, trầm này là một trong nhiều yếu tố giúp cho ngôi nhà trở nên nổi bật giữa thiên nhiên xanh tươi và thoáng rộng, tạo nên một không gian sống mở đúng với mong muốn của chủ đầu tư.

Nhà 2 tầng phong cách châu Âu độc đáo tại Phú Quốc nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Nhà 2 tầng phong cách châu Âu độc đáo tại Phú Quốc nhìn từ trên cao

Sử dụng thiết kế mở là một xu hướng nhà đẹp năm 2018 và đang rất thịnh hành trong năm 2019, kiến trúc mở giúp tối đa hóa chức năng của ngôi nhà nên đang được rất nhiều chủ đầu trư lựa chọn. Mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu độc đáo này cũng được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế mở rộng nhằm tạo nên một không gian sống thoáng đãng, rộng rãi hơn, giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Ngôi nhà được thiết kế không gian mở với tường kính, cửa kính, vách ngăn thông minh giúp nhìn thấy được ngoại cảnh bên ngoại cho chủ đầu tư có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên trong quá trình sống và sinh hoạt.

Trong đó, hệ thống cửa kính là sự lựa chọn của các kiến trúc sư cho căn biệt thự này nhằm tạo sự thông thoáng cho bên trong ngôi nhà, đồng thời cũng là nét nổi bật giúp ngôi nhà trở nên tráng lệ hơn. Thêm vào đó, hệ thống ban công được xây rộng ra phía ngoài, là nơi có thể bố trí thêm cách vật trang trí tự nhiên như chậu hoa treo ban công, chậu cảnh có diện tích nhỏ,… để trong căn nhà mát mẻ và có sức sống hơn. Hơn nữa, hệ thống cửa còn được bố trí dày đặc một cách khoa học không chỉ tạo nên được một không gian sống mở, thu hút nguồn sáng mà còn tạo nên giá trị thẩm mỹ, giúp ngôi nhà 2 tầng phong cách châu Âu vừa hiện đại, vừa cổ kính thu hút người nhìn.

Toàn cảnh không gian ngoại thất và sân vườn của mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu tại Phú Quốc

Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất và sân vườn của mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu tại Phú Quốc

Xu hướng thiết kế nhà vườn 2 tầng đơn giản đang chiếm được sự yêu mến của nhiều gia chủ. Và yếu tố không thể thiếu trong mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu tại Phú Quốc này chính là sân vườn thoáng mát và trong lành. Tọa lạc trên một khu đất rộng khoảng 500m2 tại Phú Quốc, ngôi nhà với kiến trúc độc đáo này không chỉ chiếm trọn trái tim gia chủ bởi kiến trúc mà còn bởi một không gian sân vườn được quy hoạch tiện nghi, đậm nét kiến trúc châu Âu. Cùng với hệ thống gạch ốp sân viền cỏ xanh là hệ thống các cây cảnh, hồ cá cảnh, chậu hoa được bố trí một cách khoa học, vừa tạo nên giá trị thẩm mỹ riêng cho công trình vừa tạo nên được một không gian sống, nghỉ ngơi, thư giãn thư thái, thoải mái, trong lành, nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Thêm vào đó, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội và sự lên ngôi của phong cách cá nhân, được thể hiện trong chính tính cách và lối sống con người, xu hướng thiết kế nhà đẹp cũng bị ảnh hưởng lớn từ phong cách cá nhân của gia chủ và các thành viên trong gia đình. Mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu này cũng thể hiện được các ý tưởng, phong cách và cá tính riêng của chị Trang, chủ đầu tư công trình qua quá trình trao đổi với đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Ngôi biệt thự không chỉ là mái ấm riêng của gia chủ được thiết kế tiện nghi, thoải mái và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt mà nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ cùng với sở thích riêng của chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

 

 

4.7/5 - (4 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký