Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại được đánh giá là một trong những mẫu nhà phố đẹp được nhiều chủ đầu tư quan tâm và chú ý. Công trình nổi bật với thiết kế kiến ​​trúc độc đáo, tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng.

Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15m đẹp hiện đại - Mã số: BT 26122
Hình ảnh: Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15m đẹp hiện đại – Mã số: BT 26122

Mẫu nhà phố có kết cấu kiên cố, chắc chắn, hệ mái bằng hiện đại lại truyền tải cảm xúc đơn giản, sang trọng và tinh tế. Bên canh đó, ngôi nhà mái bằng được xây dựng từ bê tông cốt thép, khiến công trình này trở nên chắc chắn và bền hơn hẳn so với các loại mái khác hiện nay như mái ngói, mái thái, mái Nhật… Đặc biệt, do khí hậu nhiệt đới gió mùa, lượng mưa nắng nhiều, hàng năm xảy ra nhiều bão nên các mẫu nhà mái bằng với kết cấu vững chãi, chắc chắn và thiết kế sàn phẳng là lý tưởng để tránh nguy cơ bị bão và các tác động xấu của thời tiết tấn công.

Toàn cảnh mẫu nhà phố mặt tiền 5x15m khi nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu nhà phố mặt tiền 5x15m khi nhìn từ trên cao

Mặt tiền thu hút với hệ sơn màu trắng, ghi cùng sự tương phản của màu đen ở hệ khung cửa kính làm điểm nhấn. Nếu như không gian tầng 1 gây ấn tượng khi được ốp bằng đá với màu sắc trang nhã, sang trọng và hiện đại thì không gian tầng 2 lại được thiết kế gần như full kính với những mảng kính cửa sổ, kính ban công lớn. Điều này không chỉ giúp không gian sống của ngôi nhà phố 2 tầng hiện đại trở nên rộng rãi, thoáng đãng mà còn tận dụng được nhiều ánh sáng thiên nhiên cùng khí trời. Nhờ đó, không gian nội thất của ngôi nhà phố vốn bị hạn chế bởi các không gian tiếp giáp không bị gò bó, bí bách hay u tối.

Ngôi nhà có diện tích đất là 5x20m nhưng chủ đầu tư chỉ xây với diện tích 5x15m, phần còn lại của công trình, được bố trí là không gian sân vườn nhỏ phía trước cũng là nơi tận dụng là chỗ để xe lý tưởng với một ngôi nhà phố khi vấn nạn chỗ để xe luôn là vấn đề nhức nhối. Hàng rào bê tông kín đáo và chắc chắn được sơn màu trắng trang nhã hài hòa cùng không gian ngoại thất của ngôi nhà. Hệ cồng sắt lớn chiếm gần như hết mặt tiền của ngôi nhà giúp việc đánh xe ra vào trở nên dễ dàng hơn. Hệ cổng sắt được sơn màu vàng nổi bật và ấm áp đan xen cùng khung sắt màu đen khiến không gian mặt tiền vô cùng thu hút.

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mái bằng đẹp
Hình ảnh: Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mái bằng đẹp

Mặt bằng công năng của mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng được thiết kế tối ưu, tận dụng triệt để các không gian trong ngôi nhà mang lại cuộc sống vô cùng thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Trong đó, tầng 1 được bố trí với phòng khách 28m, phòng bếp ăn 20m cùng một khoảng sân ướt 8,2m phía sau.

Mặt bằng chi tiết tầng 2 mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp
Hình ảnh: Mặt bằng chi tiết tầng 2 mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp

Trong khi đó, không gian tầng 2 được kts bố trí là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và thiết kế phòng thờ yên tĩnh, trang nhã chuẩn phong thủy.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký