Những mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m xem là một trong những mẫu nhà phù hợp với cảnh quan đô thị của Việt Nam cũng như phù hợp với túi tiền của các gia đình. Đặc biệt, các mẫu nhà phố 3 tầng với thiết kế hiện đại luôn được các gia chủ ưu tiên lựa chọn bởi sự sang trọng, kết hợp với không gian sinh hoạt thoáng đãng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của gia đình. Ngoài ra các chi tiết cũng như đường nét trang trí nổi bật, tươi trẻ và phóng khoáng cũng mang đến một không gian sống vô cùng hoàn mỹ. Tuy nhiên, mỗi gia đình sẽ có yêu cầu riêng về thiết kế, cũng như mỗi kiến trúc sư sẽ mang đến một nét đẹp riêng cho ngôi nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m này.

Là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nhà phố uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại Việt Nam, Kiến trúc Kata cũng đưa ra bộ sưu tập các mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại, sang trọng và độc đáo nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Tiêu biểu trong đó là mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m tại Bình Dương với mã số NP 35058 được thiết kế vô cùng sáng tạo và mới lạ đã hoàn toàn nhận được sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư. Ngôi nhà ống được thiết kế hiện đại từ kiến trúc ngoại thất đến nội thất đã tạo nên một không gian sống lý tưởng, đầy đủ tiện nghi cho gia đình chủ đầu tư. Sau đây, Kiến trúc Kata mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo thêm các thông tin về công năng các tầng cũng như những hình ảnh 3D của mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m này trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m tại Bình Dương – Mã số: NP 35058

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m tại Bình Dương - Mã số: NP 35058

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m tại Bình Dương – Mã số: NP 35058

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m có diện tích 48m2 được thiết kế trên khu đất 56m với sân trước được ứng dụng làm nơi để ô tô. Căn nhà phố 3 tầng có thiết kế hiện đại, đầy đủ công năng sử dụng, mang giá trị thẩm mỹ cao phù hợp với mong muốn cũng như sở thích của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Đặc biệt, với sự sáng tạo cùng tư duy linh hoạt của các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata, mẫu nhà ống 3 tầng tại Bình Dương được thiết kế vô cùng mới lạ, đã toát lên được sự sinh động và đề cao tính thẩm mỹ gắn liền với từng công năng của ngôi nhà một cách riêng biệt, coi cái đẹp đồng nghĩa với sự tiện dụng, mang tính cách cá nhân mạnh mẽ và khẳng định được giá trị sử dụng hiệu quả. Diện mạo kiến trúc của mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m là một tư duy thiết kế độc đáo, mang lại công năng hoàn hảo để gia chủ sinh hoạt với không gian lý tưởng, trọn vẹn hơn bao giờ hết đồng thời còn góp phần nâng cao vẻ đẹp cũng như giá trị của ngôi nhà ống lên một tầm cao mới.

Để hiểu rõ hơn về công năng các tầng và chi phí thi công cũng như những thông tin chung về mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m tại Bình Dương thuộc sở hữu của gia đình ông Tô Ngọc Linh, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo trong bảng tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m tại Bình Dương – Mã số: NP 35058

Chủ đầu tư: Ông Tô Ngọc Linh Địa điểm: Bình Dương
Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà lô
Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 48m2 (4m x 12m) Diện tích khu đất: 56m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 01 Phòng ngủ con+WC.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Kho Sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 900 triệu đồng
Năm thực hiện: tháng 09/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m tại Bình Dương – Mã số: NP 35058

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m tại Bình Dương với nét đẹp hiện đại khỏe khoắn và cá tính với hình khối đẹp độc đáo đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư ông Linh cũng như thị hiếu của rất nhiều các gia chủ trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Với phương châm thiết kế nhà ống hiện đại là tối giản những chi tiết tạo hình hoa văn cầu kì, hoa mĩ, hạn chế những mảng kiến trúc phức tạp. Bên cạnh đó, với nét kiến trúc hiện đại, tổng thể công trình đã toát lên được vẻ đẹp sang trọng và phóng khoáng qua những gam màu vật liệu trang trí ngoại thất tươi tắn.

Những đường nét tinh tế qua cách tạo hình khá vuông vức với các thanh hình hộp chữ nhật xếp chồng lên nhau ở mặt tiền đã tạo nên nhiều chi tiết làm ngôi nhà không bị nhàm chán trong cách xây dựng. Việc kết hợp thêm phần gạch ốp ở tầng trệt cũng khiến ngôi nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m càng trở nên thu hút hơn với nét đẹp uy nghi, kiên cố. Bên cạnh đó, tổng thể công trình còn nổi bật với sự phóng khoáng qua các hình khối không gian có tỉ lệ kích thước tự do vừa có sức sống vừa thu hút ánh sáng vừa cân gió cho không gian sống của gia đình chủ đầu tư.

Một góc nhìn của mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m tại Bình Dương

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m tại Bình Dương

Đặc biệt, tổng thể không gian mặt tiền của mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m đựơc tạo nên bởi một thực thể thống nhất, vuông vắn, nổi bật với hệ thống lan can ban công tầng 3 được làm từ kính cường lực chắc chắn tạo cơ hội cho gia chủ sáng tạo nên những vườn cây xanh mát riêng biệt cho gia đình. Thêm vào đó là hệ thống các thanh lam được bố trí khéo léo sắp xếp dọc theo mặt tiền tầng hai ưu điểm hút sáng và thông gió tối đa cho không gian sống thêm thoáng đãng, mát mẻ. Mặt khác để duy trì sự thoáng mát cho mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m hiện đại các kiến trúc sư còn mạnh dạn bố trí thêm các thanh lam ở tầng sân thượng.

Ngoài mục đích chính là lấy ánh sáng và gió, nhằm duy trì sự thoáng mát cho ngôi nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m cũng như không gian tuyệt vời cho các cây xanh phát triển, việc kết kết hợp thanh lam còn giúp tôn lên nét đẹp thanh lịch, hiện đại cho ngôi nhà phố. Bên cạnh giá trị thẩm mỹ cao và làm tăng nét duyên dáng, trẻ trung cho mặt tiền nhà ống đẹp hiện đại thì sự bố trí khéo léo các hệ lam còn có chức năng chính là phân tán, cân bằng lưu thông nhẹ nhàng các dòng khí hướng vào mặt tiền ở các tầng, đón nhận những cơn gió nhu hòa mát nhẹ. Từ đó đạt được hiệu quả cao cho chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

Phần ánh sáng và không khí vốn là chìa khóa để khởi tạo nên một không gian sống thoáng mát, mang đến một không gian sống tiện nghi, thoáng mát, thoải mái và sáng sủa nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đàu tư. Vì vậy các kiến trúc sư đã tinh tế trong tận dụng toàn diện khoảng không mặt tiền để tổ chức ban công, khởi tạo sân thượng, sắp xếp bố trí các ô cửa kính hài hòa, hợp lý, đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng cho không gian nội thất bên trong. Nổi bật trong đó, các kiến trúc sư đã thiết kế rất nhiều cửa sổ kính ở tất cả các tầng vừa có tác dụng tạo khoảng không cho ngôi nhà, vừa giúp ánh sáng tự nhiên được lưu thông tốt hơn.

Tham khảo ngay: 99 ngôi nhà ống hiện đại 3 tầng sáng tạo được xây dựng nhiều nhất hiện nay

 

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m tại Bình Dương nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m tại Bình Dương nhìn từ trên cao

Ngoài ra, mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m này sử dụng các gam màu đơn giản, hiện đại nhưng vẫn làm nổi bật được các đường nét kiến trúc cũng như điểm nhất của tổng thể không gian mặt tiền. Ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với 2 tông màu chủ đạo là trắng và đen. Hài gam màu phổ biến được phối hợp một cách tinh tế, mạnh mẽ và nồng ấm đã góp phần làm cho nhà ống đẹp mang đến cảm giác thân thiện cho thị giác, và làm tăng thêm giá trị hiện đại, cao sang mà không bao giờ lỗi thời.

Với những tông màu sáng, ngôi nhà dường như nổi bật, sạch sẽ và sáng sủa hơn còn tông màu tối lại trở thành điểm nhấn cuốn hút người nhìn vào các đường nét kiến trúc đó. Việc sử dụng 2 tông màu trái ngược này vừa giúp tôn lên nét đẹp hiện đại của ngôi nhà lại giúp tạo điểm nhấn khác biệt so với các ngôi nhà phố xung quanh. Ngoài 2 tông màu chủ đạo là đen và trắng ngôi nhà còn được điểm tô thêm tông màu xanh nhạt làm nổi bật cho hệ thống lan can ban công bằng gỗ góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng và nét sang trọng cho ngôi nhà.

 

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m tại Bình Dương sang trọng và cuốn hút ở mọi góc nhìn

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m tại Bình Dương sang trọng và cuốn hút ở mọi góc nhìn

Thêm vào đó, ngôi nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m được thiết kế mái bằng nhằm tạo điểm nhấn, mang lại nét đẹp đậm chất hiện đại cho tổng thể công trình. Đặc biệt, đối với các mẫu thiết kế nhà ống thì yếu tố quan trọng nhất là phải đảm bảo tính thẩm mỹ và cách bố trí không gian một cách hợp lý. Với mong muốn có một không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi và thoải mái nên kiến trúc ngôi nhà phần lớn ưu tiên cho thiết kế nội thất, chú trọng nhiều đến khả năng cải tạo môi trường nhà.

Và hiện nay, trong các thiết kế nhà phố, sự kết hợp thiên nhiên vào không gian nhằm tạo môi trường sống trong lành, mát mẻ hơn đang là yếu tố quan trọng và được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích. Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m được được bố trí các khoảng trống ở ban công tầng 3 để trồng cây xanh vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, vừa tạo không gian xanh cho nhà phố. Hơn nữa, khoảng không xanh tươi tại tầng 3 này ngoài chức năng cản gió, thanh lọc không khí, vận chuyển các dòng khí tự nhiên tươi mới vừa đem đến cho con người cảm giác mát mẻ nhẹ nhàng, tinh thần phấn chấn trước khung cảnh tươi tắn và trong lành. Đây được xem là một trong những mẫu nhà ống đi theo xu hướng hiện đại trong thiết kế và được nhiều gia chủ đón nhận bởi nét khỏe khoắn và pha trộn vào đó tính năng năng động tạo cho người nhìn liên tưởng đến một không gian mở vô cùng độc đáo.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký