Với lượng du khách tăng vọt và thời gian lưu trú ngày càng dài đã đưa thành phố Nha Trang trở thành nơi đầu tư khách sạn hiệu quả cao nhất cả nước. Đặc biệt, trong năm 2017, Nha Trang đã vượt qua Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để trở thành điểm du lịch có công suất cho thuê khách sạn lớn nhất cả nước. Chính vì thế, rất nhiều nhà kinh doanh khách sạn đã tập trung đầu tư vào xây dựng khách sạn tại Nha Trang vừa đáp ứng nhu cầu thị trường lại vừa đạt hiệu quả kinh doanh cao. Tuy nhiên với sự gia tăng nhanh chóng của các khách sạn tại đây thì những mẫu thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và ấn tượng là yếu tố quan trọng nhất trong thu hút khách du lịch. Vì vậy, các nhà kinh doanh khách sạn hiện nay đang tìm đến các công ty thiết kế kiến trúc nhằm tạo cho riêng mình một mẫu khách sạn riêng biệt và cuốn hút du khách.

Sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, tài năng, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, Kiến trúc Kata đã khẳng định thương hiệu giàu bản sắc và uy tín của mình bằng những mẫu thiết kế khách sạn uy nghi độc đáo với nhiều phong cách kiến trúc vô cùng ấn tượng với khách hàng trên toàn quốc nói chung và tại Nha Trang nói riêng. Ấn tượng và nổi bật trong đó là mẫu thiết kế khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang với mã số NP 50132 mà Kiến trúc Kata giới thiệu trong bài viết dưới đây. Mẫu khách sạn được thiết kế với một không gian kiến trúc và nội thất khách sạn đẹp, tạo sức hút lớn với du khách và tạo được sự cạnh tranh lớn với các mẫu khách sạn khác. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại thất cùng công năng tiện nghi của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao này nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn 2 sao tân cổ điển tại Nha Trang – Mã số: NP 50132

Thiết kế khách sạn 2 sao tân cổ điển tại Nha Trang - Mã số: NP 50132

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 2 sao tân cổ điển tại Nha Trang – Mã số: NP 50132

Trên diện tích 120m2, anh Hòa đã quyết định xây dựng mẫu thiết kế khách sạn 2 sao 5 tầng tại Nha Trang với đầy đủ các phòng chức năng tiện nghi nhất. Vẻ đẹp của dòng kiến trúc tân cổ điển đã được tái hiện một cách rõ nét nhất qua diện mạo ngoại thất khách sạn 2 sao này đã thu hút du khách bởi kiến trúc đẹp và phòng ốc thông thoáng, đồng thời cũng rất tiện dụng khi kết hợp cả nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Cùng với đó, công năng khoa học tiện nghi được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata lên phương án thiết kế bố trí hợp lý cũng được chủ đầu tư đánh giá cao.

Mẫu thiết kế khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển không quá bề thế và lộng lẫy hồ sơ thiết kế như những công trình khách sạn khác, nhưng lại cuốn hút người nhìn qua vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát theo phong cách, các tính riêng của chủ đầu tư. Dưới đây là những thông tin chung về chi phí thiết kế và công năng các tầng của mẫu thiết kế khách sạn tại Nha Trang của anh Hòa, mời quý kachs hàng và bạn đọc cùng tìm hiểu chi tiết hơn:

Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn 2 sao tân cổ điển tại Nha Trang – Mã số: NP 50132

Chủ đầu tư: Anh Hòa Địa điểm: Nha Trang
Loại hình: Thiết kế khách sạn Số Tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 Diện tích khu đất: 120m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Gara để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, phòng dịch vụ
  • Tầng 2 – 4: Phòng nghỉ
  • Tầng 5: Sân thượng; Sân phơi và phòng giặt
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4.5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 06/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế khách sạn 2 sao tân cổ điển tại Nha Trang – Mã số: NP 50132

Mẫu thiết kế khách sạn 2 sao 5 tầng kiến túc tân cổ điển tại Nha Trang mang đến những đường nét kiến trúc mạnh mẽ, chắc chắn cho khách sạn, cùng với đó là sự kết hợp của các họa tiết hoa văn trang trí tinh tế mang lại nét đẹp cuốn hút không thể bỏ qua. Tổng thể công trình gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp lịch lãm mang hơi hướng tân cổ điển Pháp, hoàn toàn khác lạ so với không gian kiến trúc xung quanh là điểm thu hút du khách đầu tiên khi chiêm ngưỡng mẫu khách sạn này. Đặc biệt, tọa lạc trên một mặt bằng đẹp tại khu phố du lịch cũng đã trở thành ưu thế riêng cho mẫu thiết kế khách sạn 2 sao này. Sự kết hợp hoàn hảo từ kiến trúc nội ngoại thất và vị trí địa lý cùng dịch vụ cao cấp chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho chủ đầu tư.

Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao tân cổ điển tại Nha Trang

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao tân cổ điển tại Nha Trang

Tự tin khoác trên mình diện mạo kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng, mẫu thiết kế khách sạn 2 sao tại Nha Trang ngay lập tức chiếm được cảm tình của chủ đầu tư công trình và các du khách ngay sau khi chiêm ngưỡng. Trong không gian ngoại thất của khách sạn này, các kiến trúc sư không lựa chọn những nguyên liệu cầu kỳ và trang trí hoa văn phào chỉ rườm rà mà đơn giản hóa các chi tiết trang trí trở nên tinh tế hơn nhằm cuốn hút người nhìn trong sự đơn giản đó. Ngoài ra, với bố cục đăng đối và màu sắc trang trí nhã nhặn cũng là một trong những ưu thế giúp nổi bật lên các họa tiết trang trí mới lạ của mặt tiền khách sạn 2 sào này.

Đặc biệt, với hệ thống cột trụ được thiết kế kéo dài ở các tầng, ở mặt tiền tầng 1 vô cùng khỏe khoắn, vững chãi kết hợp với các hoa văn trang trí vô cùng mềm mại và sự kết hợp đầu tinh tế của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata nhằm mang đến một tổng thể công tình sang trọng, đẳng cấp và trường tồn với thời gian. Hệ thống các cột trụ tròn, cột trụ vuông được bố trí một cách đăng đối mang đậm nét kiến trúc tân cổ điển vừa tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho mẫu thiết kế khách sạn 2 sao vừa tạo nên một mặt tiền độc đáo, ấn tượng và cuốn hút người xem ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Mẫu thiết kế khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển đầy ấn tượng tại Nha Trang

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển đầy ấn tượng tại Nha Trang

Và trên những tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 2 sao, mẫu khách sạn 2 sao 5 tầng đã tóat lên nét sang trọng và sự tinh tế qua những chi tiết phào chỉ hòa quyện cùng màu sắc của kiến trúc Pháp tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút đầy nét riêng cho công trình. Toàn bộ ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển là gam màu trắng tinh khiết với những chi tiết phào chỉ tinh tế cùng với những ô cửa sổ kính khung màu xanh đen kết hợp với ban công được hình thành từ những con tiện đã tạo nên điểm nhấn vô cùng mạnh mẽ gợi lên cảm giác phấn khích và cuốn hút mọi ánh nhìn. Công trình khách sạn với màu trắng sẽ giúp không gian nổi bật và thu hút hơn cũng như góp phần tôn lên vẻ sang trọng và quý phái cho mẫu thiết kế.

Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp – độc – ấn tượng nhất Việt Nam

Dáng vẻ sang trọng lạ mắt của khách sạn kiến trúc Pháp tân cổ điển của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao còn cuốn hút người nhìn với màu sơn vàng hoàng gia tại mặt tiền tầng 1. Gam màu vàng đầy sang trọng và đẳng cấp của hệ thống sảnh tầng 1 nổi bật lên trên gam màu trắng của tổng thể công trình đã tạo nên được sức cuốn hút cho người xem khi tiến lại gần. Đây cũng chính là điểm nhấn mẫu thiết kế khách sạn này trong thiết kế ngoại thất với phần sảnh chính bao phủ sự lộng lẫy giúp cho mặt tiền khách sạn càng được nổi bật và nhấn mạnh sự cao cấp ngay từ lần đầu bắt gặp.

Một góc nhìn của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao tân cổ điển tại Nha Trang

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao tân cổ điển tại Nha Trang

Từng ý tưởng kết hợp các chi tiết thiết kế mẫu khách sạn này đều thể hiện cốt cách sang trọng của công trình và gu thẩm mỹ tinh tế của đơn vị thiết kế cũng như chủ đầu tư chủ đầu tư. Tiến lên trên tầng 2 của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao là không gian dành cho các hệ thống cửa sổ kính vô cùng cổ kính được phân bố hợp lý tại mặt tiền của khách sạn thể hiện sự thống nhất trong phong cách kiến trúc tân cổ điển. Hệ thống cửa kính được bố trí đều ở mặt tiền các tầng vừa làm nổi bật lên giá trị thẩm mỹ cho mặt tiền khách sạn vừa là nguồn cân sáng, cân gió và tạo tầm nhìn đẹp cho các du khách khi thuê phòng. Một căn phòng nghỉ ngơi với hệ thống cửa sổ rộng, thoáng cùng một tầm nhìn đẹp chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các du khách khi đến với Nha Trang này.

Mẫu thiết kế khách sạn 2 sao tân cổ điển tại Nha Trang lung linh về đêm

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn 2 sao tân cổ điển tại Nha Trang lung linh về đêm

Ngoài ra, hệ thống mái mansard của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao tại Nha Trang cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng và bề thế của kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp. Hệ thống mái mansard như một hình thàn úp ngược với gam màu xanh đen viền trắng nổi bật ở trên cao đã gây chú ý cho các du khách khi nhìn từ xa. Ngoài khả năng tạo dấu ấn riêng cho công trình, hệ mái còn tạo nên một tầng tum rộng rãi cho chủ đầu tư trong quá trình kinh doanh khách sạn và tạp được sự bề thế, vững chãi, khỏe khoắn cho mẫu thiết kế khách sạn này.

Không chỉ có nhu cầu kinh doanh khách sạn mà gia chủ anh Hòa còn muốn có thêm không gian sinh hoạt cho cả gia đình nên không gian nội thất của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao tại Nha Trang còn được các kiến trúc sư bố trí một cách khoa học, hợp lý nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Mẫu thiết kế khách sạn này là điển hình cho những mẫu thiết kế nhà phố theo kiến trúc tân cổ điển đẹp, sang trọng và đẳng cấp kết hợp giữa kinh doanh và sinh hoạt đã và đang được rất nhiều chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước yêu thích cũng như lựa chọn xây dựng.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế khách sạn 2 sao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế khách sạn 2 sao:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký