Những ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu là một phong cách khá bổ biến ở các nước phương Tây vừa thể hiện được vẻ đẹp sang trọng vừa mang đến một không gian sống lý tưởng cho mỗi gia đình. Với vẻ đẹp không quá cầu kỳ, rườm rà, phức tạp, những mẫu biệt thự này khi du nhập vào Việt Nam đã được chỉnh sửa để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của người Việt đã hoàn toàn chinh phục được những gia chủ yêu thích kiến trúc châu Âu và đang trở thành xu hướng thiết kế biệt thự hiện nay. Các ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu được thiết kế độc đáo, sáng tạo đã thể hiện được sự hào nhoáng, vương giả của các chủ đầu tư có tiềm lực mạnh về tài chính cũng như sở hữu những khu đất có diện tích rộng rãi.

Với nhu cầu xây dựng những ngôi biệt thự kiến trúc châu Âu ngày càng gia tăng, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu tại Vĩnh Phúc của gia đình anh Tùng. Ngôi biệt thự với mã số BT 21011 nằm trong bộ sưu tập những mẫu biệt thự châu Âu sang trọng và đẳng cấp nhất của Kiến trúc Kata đã nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư cũng như sự hài lòng tuyệt đối của gia chủ. Ngôi biệt thự 2 tầng được thiết kế trên khoảng đất rất rộng thể hiện sự sáng tạo, độc đáo của kiến trúc sư nhằm mang đến vẻ đẹp riêng cho công trình. Hãy cùng chiêm ngưỡn phối cảnh 3D và công năng các tầng của ngôi biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 21011

Mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu tại Vĩnh Phúc

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu tại Vĩnh Phúc

Ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu được lên ý tưởng nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của gia đình chủ đầu tư với một không gian sống tiện nghi, thoải mái và trong lành, thoáng mát. Với 2 tầng lầu có diện tích mỗi sàn là 170m2, không gian nội thất ngôi biệt thự được các kiến trúc sư bố trí một cách khoa học, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và sở thích cũng như phong cách của chủ đầu tư nhằm tạo nên một cuộc sống thoải mái nhất cho gia đình gia chủ. Ngoài ra, mẫu thiết kế biệt thự vườn được xây dựng trên diện tích khá rộng với 300m2, không gian kiến trúc ngoại thất của ngôi biệt thự có sân vườn kết hợp với đài phun nước, hồ nước vừa hiện đại vừa độc đáo và cuốn hút đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Đặc biệt, với kiến trúc châu Âu, những đường nét kiến trúc được thiết kế tự do, phóng khoáng với các khối hộp đan xen lẫn nhau, có tầm nhìn ra khung cảnh xung quanh nhà cực đẹp cùng với các mảng tường lớn tạo sự vững chắc mang đến cảm giác mới lạ rất ấn tượng cho tổng thể ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu tại Vĩnh Phúc này.

Để hiểu rõ hơn về công năng các tầng cũng như chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu thuộc sở hữu gia đình anh Tùng tại Vĩnh Phúc này, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo thêm trong bảng tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 21011

Chủ đầu tư: Anh Tùng Địa điểm: Vĩnh Phúc
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 170m2 Diện tích khu đất: 300m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; 2 Phòng ngủ; Garage.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ; 1 phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ; 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3.2 tỷ đồng thi công hoàn thiện chưa gồm sân vườn
Năm thực hiện: tháng 06/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 21011

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu đã đốn tim biết bao người bởi vẻ đẹp lịch lãm trong phong cách Châu Âu quyền quý. Căn biệt thự hiện lên vô cùng ấn tượng với lối kiến trúc châu Âu đậm nét từ hệ mái chéo vát, hình ống khói cao kiêu hãnh đầy sang trọng và đầy quyến rũ. Đặc biệt, mang trong mình hơi thở của nghệ thuật thiết kế phương Tây, những mẫu biệt thự châu Âu hiện lên đầy kiêu sa và lộng lẫy với ngoại thất sang trọng cùng sân vườn rộng lớn đã hoàn toàn chinh phục được chủ đầu tư.

Nét độc đáo của phong cách thiết kế châu Âu chính là vẻ đẹp nhẹ nhàng hiện lên trong phong thái sang trọng và uy quyền. Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc với thiên nhiên tạo nên những không gian sống đầy mơ ước. Và để phù hợp hơn với điều kiện sinh hoạt và sử dụng tại Việt Nam mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu này đã được thiết kế lược bớt đi sự rườm rà không cần thiết mà thay vào đó là sự tinh tế hơn trong việc sắp xếp và bố cục các hoa văn, tạo nên một ngôi nhà đẹp cả về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng trong nó.

Có thể bạn quan tâm: 199 ngôi biệt thự 2 tầng kiến trúc châu Âu sang trọng và độc đáo được xây dựng nhiều nhất tại Việt Nam

Biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu tại Vĩnh Phúc - Mã số: BT 21011

Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 21011

Sự giản lược các hoa văn trang trí, ứng dụng các loại vật liệu hiện đại đặc biệt thự vật liệu kính và sử dụng các hình khối đường nét đơn giản nhưng tổng thể mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm vốn có. Mẫu biệt thự 2 tầng nhà vườn mang trong mình tất cả những tinh túy của kiến trúc châu Âu, vừa cổ kính vừa độc đáo, mới lạ. Đồn thời, ngôi biệt thự còn là sự kết hợp đầy tinh tế giữa kiến trúc đơn giản và nội thất sang trọng nhằm mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất cho gia đình chủ đầu tư.

Và vì mang trong mình những nét đặc trưng của phong cách kiến trúc châu Âu nên mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu được hình thành từ những hình khối kiến trúc đồ sộ, tạo vẻ chắc chắn vững chãi. Đồng thời, tính cân xứng, tỉ lệ và sự hài hòa các yếu tố như khối kiến trúc, màu sắc, họa tiết trang trí, vật liệu thiết kế,… cũng rất được coi trọng khi thiết kế theo phong cách này. Ngoài ra, màu sắc cũng là một trong những điểm nhấn kiến trúc khiến ngôi biệt thự trở nên cuốn hút người xem ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu tại Vĩnh Phúc lung linh và lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu tại Vĩnh Phúc lung linh và lộng lẫy về đêm

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu này là một cảm giác mới mẻ với việc căn nhà được bao bọc bởi những màu sắc độc đáo và mới lạ từ màu sơn của tường, chất liệu gỗ đến hệ mái thái rộng lớn. Và một đặc điểm rất dễ nhận thấy trong các thiết kế biệt thự châu Âu đó là sự xuất hiện của rất nhiều ô cửa kính được sắp xếp tính toán một cách chi tiết phô ra những nét đẹp của nội thất bên trong căn biệt thự nhất là khi lên đèn. Phần lớn các phòng của ngôi biệt thự 2 tầng đều được lắp đặt hệ thống cửa kính vừa tạo lên sự sang trọng vừa tận dụng tốt tầm nhìn ra bên ngoài cho ngôi biệt thự vườn. Hệ thống cửa dày đặc mở thoáng không gian nội thất bên trong với khung gỗ và kính cường lực đắt giá tạo khoảng hở thở cần thiết, ô kính phối khéo, kiểu dáng độc đáo là điểm nhấn nhẹ cho ngoại thất hút mắt người xem.

Ngoài ra, ngôi biệt thự ghi dấu ấn sâu sắc ở những khối kiến trúc mang tính tỉ lệ, chuẩn mực cao khi kết hợp cùng hệ thống cửa kính thoáng đãng sử dụng hầu hết ở các bức tường đã thể hiện một sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Thêm vào đó, mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu còn mang trong mình nét riêng biệt ở cách kết hợp các hình khối và cách thiết kế mái chóp hòa quyện cùng mái thái rất độc đáo, lôi cuốn. Gam màu nâu của mái ngói kết hợp với sắc trắng của tổng thể công trình tạo nên nét đẹp cuốn hút cho thiết kế. Thiết kế kiến trúc mái thái cùng mái chóp được tạo kiểu đẹp mắt, hình dáng kiến trúc nhà được gắn với không gian sân vườn bao la đã tạo nét sang trọng, gần gũi riêng cho tổng thể công trình.

Một góc nhìn của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu tại Vĩnh Phúc

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu tại Vĩnh Phúc

Và đặc biệt, đối với mỗi một ngôi biệt thự châu Âu thì không gian ngoài trời được sử dụng khá nhiều và khá được chú trọng. Chính vì vậy chủ đầu tư cũng vô cùng chú trọng trong thiết kế tiểu cảnh, sân vườn nhằm tạo nên một công trình khang trang mang đến sự đẳng cấp và tinh tế. Một không gian sân vườn đẹp, rộng, thoáng mát, không những được bố trí hệ thống cây xanh đa dạng và bắt mắt mà gia đình gia chủ cũng sẽ có thêm không gian vui chơi ở ngoài trời cùng bạn bè tận hưởng không khí dễ chịu của thiên nhiên mang lại. Ngoài ra, với không gian sân vườn rộng thoáng, ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu còn được trú trọng tạo hiên – ban công ngắm cảnh quan gió trời đêm trăng mát.

Bên cạnh hệ thống cây cảnh ỏ ban công các tầng, hàng rào cỏ cùng với các khóm hoa xung quanh biệt thự, tổng thể công trình còn tạo nên một diện mạo ấn tượng đài phun nước được thiết kế độc đáo trước sân và hệ thống hồ nước rộng rãi trước nhà. Hệ thống đài phun nước mang đến vẻ đẹp đậm chất trời Âu cho tổng thể công trình đồng thời giúp không gian sống thêm mát mẻ khi có sự kết hợp giữa cây xanh và nước mát. Hơn nữa, hệ thống hồ nước trước nhà cũng góp phần vào hệ thống cảnh quan sân vườn của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu thêm gần gũi với thiên nhiên.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng châu Âu:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký