Từ lâu, thiết kế nhà 3 tầng mái Thái đẹp, ấn tượng luôn được nhiều chủ đầu tư lựa chọn khi đến với Kiến trúc KATA chúng tôi. Nhờ bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm mà những kiến trúc sư của chúng tôi luôn làm cho quý khách hàng hài lòng với những thiết kế nhà 3 tầng của mình. 

Và mới đây nhất là gia đình chị Thuý, sinh sống tại Hưng Yên cũng đã chọn được cho mình mẫu thiết kế ưng ý nhất. Ngôi nhà với một vẻ đẹp hoàn hảo, không tì vết, không thể cưỡng lại của không gian sống đầy hiện đại, sang trọng. Mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng và tham khảo mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Thái đẹp 100m2 mặt tiền 8m – BT 35012 ngay sau đây.

1.Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Thái đẹp 100m2 – BT 35012

Chị Thuý với vai trò là chủ đầu tư là một người cầu toàn trong công việc cũng như cuộc sống. Vì thế chị muốn ngôi nhà của mình không chỉ tuân thủ đúng những nguyên tắc cố định trong quá trình thiết kế kiến trúc nhà ở hiện đại mà nó cũng phải mang đậm dấu ấn cá nhân trong thiết kế. Bài toán khó đó đã được các kiến trúc sư đầy nhiệt huyết và tài năng của kiến trúc KATA tìm ra lời giải. Và ngôi nhà không chỉ là đứa con tinh thần yêu dấu của các kiến trúc sư, nó cũng đã làm vừa lòng được chủ đầu tư.

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu nhà 3 tầng đẹp mái Thái 100m2 mặt tiền 8m

Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu nhà 3 tầng đẹp mái Thái 100m2 mặt tiền 8m

Ngôi nhà không chỉ có một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, đẳng cấp mà nó còn mang trong mình nét đẹp truyền thống. Với chỉ 100m2 sàn, ngôi nhà trông sừng sững, vững chắc đầy kiên cố, đồ sộ. Chắc chắn, bất kỳ một ai khi được sinh sống trong không gian thiết kế kiến trúc này đều cảm thấy mĩ mãn và tự hào. Đây chính là lý do khiến cho mọi người xung quanh khi đi qua đều ngước mắt nhìn lại lưu luyến. Và vị thế của gia chủ càng thêm được khẳng định trong xã hội ngày nay.

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Thái đẹp 100m2 mặt tiền 8m – BT 35012

Chủ đầu tư: Chị Oanh Địa điểm: Thạch Thất
Loại hình: Thiết kế biệt thự mái Thái Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 Diện tích khu đất: 130m2
Công năng:

  • Tầng 1: Gara, Phòng bếp + ăn, Phòng vệ sinh, Phòng khách
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, WC
  • Tầng 3: Phòng thờ, Phòng đọc sách, Phòng ngủ, Phòng vệ sinh
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.6 tỷ
Năm thực hiện: Năm 2021

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái Thái  – BT 35012

Với chi phí gần 2 tỷ đồng cho việc đầu tư và xây dựng cũng như hoàn thiện thì mẫu nhà mái Thái này quả thật là một sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp nhất. Với diện tích đất 130m2, ngôi nhà có diện tích sàn 100m2 và phần diện tích còn lại các kiến trúc sư của KATA đã thiết kế hệ thống sân vườn tươi mát tạo môi trường sống trong lành cho gia chủ. Bên cạnh đó, với mặt tiền rộng 8m, ngôi nhà trông càng đồ sộ hơn khi được thiết kế kiến trúc 3 tầng lầu và hệ mái Thái quen thuộc.

Nội thất bên trong của thiết kế biệt thự 3 tầng BT 35012 này, sẽ có rất nhiều phòng công năng được xây dựng bên trong không gian nội thất của căn nhà. Vấn đề phòng ở sẽ không bao giờ trở thành mối bận tâm của gia đình chị Thuý khi sinh sống tại đây. Bên cạnh những căn phòng cơ bản như phòng khách, phòng ngủ cũng có những không gian sống được thiết kế dành riêng cho gia đình chị. Một sự kết hợp hoàn hảo, hài hoà đến thế!

Biệt thự 3 tầng chữ L tân cổ điển đẹp mặt tiền 8m

Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng chữ L tân cổ điển đẹp mặt tiền 8m

Được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, không có nhiều chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ, mặt tiền ngôi biệt thự với điểm nhấn là 2 cột trụ với những khối nhà vuông vắn, đồ sộ phần nào thể hiện được nét cứng cỏi trong tính cách gia chủ. Những điểm nhấn nhá, chi tiết trang trí của không gian ngoại thất rất hài hòa mang lại một nét đẹp hiện đại đầy cuốn hút. Cửa chính của ngôi nhà được các kiến trúc sư của Kiến trúc KATA lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý mối mọt. Chắc chắn, gỗ vẫn luôn là vật liệu xây dựng thể hiện sự cao cấp, thời thượng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Sự đồng điệu giữa những vật liệu xây dựng và vật liệu trang trí đã đem đến nét riêng, độc đáo trong thiết kế mẫu nhà 3 tầng đẹp này. Từ những chiếc lan can ngoài ban công tầng 2, tầng 3 được các kiến trúc sư lựa chọn chất liệu kính cường lực đến hệ cửa sổ, cửa lấy sáng  đều làm từ chất liệu kính cường lực với khung nhôm nhập khẩu. Nhờ hệ thống cửa kính tại mỗi phía căn nhà mà cảnh quan thiên nhiên bên ngoài vẫn được gia chủ thoải mái ngắm nhìn.

Mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp 100m2 mặt tiền 8m - BT 35012

Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp 100m2 mặt tiền 8m – BT 35012

Một điểm quen thuộc mà vẫn mang dấu ấn cá nhân trong mẫu kiến trúc nhà 3 tầng này nữa đó là sự xuất hiện của màu xanh hoa lá, màu xanh cây cảnh,… một điểm nhấn không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại. Chính vì thế, các kiến trúc sư đã dành ra những khoảng không đẹp trong tổng thể kiến trúc ngoại thất biệt thự để làm nơi trồng hoa, cây cảnh cho gia đình chị Thuý.

Chắc hẳn trong lòng mỗi chúng ta không còn lạ lẫm hệ mái Thái, ấy vậy mà nhờ bàn tay tài hoa của kiến trúc sư chúng vẫn mang vẻ đẹp riêng cho mỗi thiết kế khác nhau. Đối với ngôi nhà của chị Thuý cũng thế, màu mái Thái xanh than cùng màu sơn tường nhẹ nhàng càng làm nổi bật khung cửa kính Xingfa nhập khẩu cao cấp. Nó đã góp phần khẳng định đẳng cấp của ngôi nhà, đẳng cấp của gia chủ trong xã hội hiện đại ngày nay. Không phải ai cũng có thể chịu chơi, chịu chi đến thế.

Khi bạn đang có ý định xây nhà, hãy nghĩ đến mẫu biệt thự sang trọng, hiện đại, đầy tiện nghi này nhé! Chắc chắn những kiến trúc sư tài hoa, giàu nhiệt huyết của Kiến trúc Kata sẽ làm hài lòng bạn. Và với thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái kết hợp sân vườn đầy ấn tượng của chúng tôi sẽ giúp bạn có được ngôi nhà mơ ước đầy hạnh phúc.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 3 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 3 tầng mái Thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký