Mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển mái Nhật mang thương hiệu kiến trúc KaTa thu hút được nhiều sự chú ý và yêu thích không chỉ khách hàng trong nước mà cả nước ngoài. Ngôi biệt thự sang trọng, đẳng cấp này được thiết kế dành riêng cho gia đình anh Cảnh tại Hưng Yên. Công trình mang trong mình kiến trúc tân cổ điển với những vật liệu cao cấp làm toát lên vẻ đẹp đồ sộ, bề thế, giàu có và trù phú của ngôi nhà. Căn nhà đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình anh Cảnh mong muốn một không gian sống tiện nghi, cao cấp và trọn vẹn. Sau đây, kiến trúc KaTa kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo phương án thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp này nhé

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển mái Nhật – BT 31023

Một góc view đẹp mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển mái Nhật

Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển mái Nhật

Mẫu biệt thự Pháp của gia đình anh Cảnh được thiết kế với diện tích 100m2 trên khuôn đất 120m2. Với quỹ đất hạn hẹn với một công trình tân cổ nhưng dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, ngôi biệt thự được dựng lên vô cùng bề thế, đẳng cấp và hài hòa với khoảng sân phía trước và gara thu hút ánh mắt của nhiều người đi đường. Do nhu cầu sử dụng công năng của gia đình nên chúng tôi đã bố trí ngôi nhà 100m2 với 3 sàn công năng và tối ưu được các không gian trong ngôi nhà.

Để quý vị bạn đọc nắm bắt được thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển nhà anh Cảnh tại Hưng Yên, sau đây chúng tôi tổng hợp bảng thông tin dưới đây với diện tích, công năng và chi phí thi công xây dựng:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển mái Nhật – BT 31023

Chủ đầu tư: Ông Cảnh Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 Diện tích khu đất: 120m2
Công năng:

(Đang cập nhật…)

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2021

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển mái Nhật – BT 31023

Phối cảnh 3D ngoại thất không gian mẫu biệt thự Pháp đẹp

Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất không gian mẫu biệt thự Pháp đẹp

Trong thiết kế kiến trúc thì mặt tiền chính là vị trí đáng chú ý nhất của ngôi nhà, đặc biệt là đối với các thiết kế biệt thự nhà phố. Mặt tiền là nơi phô diễn các họa tiết thu hút mọi ánh nhìn. Chiêm ngưỡng thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển nhà anh Cảnh có thể thấy mặt tiền ngôi nhà chính là điểm nhấn nổi bật. Ngôi nhà tuân thủ những đặc trưng cơ bản của kiến trúc tân cổ điển với thiết kế đăng đối, các chi tiết đối xứng nhau. Từ đó, tạo nên điểm nhấn và điểm nghỉ cho ngôi nhà. Ngôi biệt thự Pháp lược bớt những chi tiết cầu kỳ, rườm rà không cần thiết mà chỉ giữ lại những điểm nhấn họa tiết trang nhã, thanh thoát. Chiều cao các tầng được thiết kế cân đối và hài hòa với tỷ lệ ngôi nhà mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và sự thoải mái, hài lòng khi sử dụng. Các khối nhà được bố trí rõ ràng và có sự liên kết với nhau bằng kiến trúc tân cổ nhẹ nhàng xuyên suốt khắp không gian ngoại thất.

Bên cạnh đó, hình khối ngôi nhà còn gây ấn tượng với những khối hình kiến trúc vuông vắn khá chắc chắn và ấn tượng. Khu vực gara ô tô được thiết kế kết nối cùng khối với ngôi nhà. Nhờ đó, tổng thể công trình toát lên vẻ đẹp sang trọng, trọn vẹn.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển mái Nhật - BT 31023

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển mái Nhật – BT 31023

Ngôi biệt thự 3 tầng được bố trí khá nhiều hệ cửa kính mang lại sự thoáng đãng cho kiến trúc tân cổ vốn bề thế, đồ sộ tưởng như bí bách. Hệ lan can bằng sắt nghệ thuật sơn son thiếp vàng đẳng cấp, hoài cổ làm toát lên kiến trúc tân cổ điển của ngôi nhà. Biệt thự Pháp sử dụng cách phối màu khá hài hòa và nhuần nhuyễn giữa các tone màu. Trong đó tone màu trắng trang nhã, tươi mới trẻ trung kết hợp với màu vàng ốp đá ở tầng 1, hệ lan can và màu xanh than ở hệ mái Thái mang lại hiệu ứng sang trọng và lôi cuốn đến từng chi tiết nhỏ. Có thể thấy kiến trúc sư đã vô cùng tinh tế và vừa phải trong các phối màu. Căn nhà không bị nhàm chán, đơn điệu bởi ít màu sắc cũng không bị rối rắm khi phối quá nhiều màu. Bên cạnh đó, việc sử dụng các tone màu đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển như màu vàng, màu trắng là hai tone màu kinh điển làm nên đặc trưng màu sắc của kiến trúc Pháp.

Toàn bộ không gian mặt tiền của tầng 1 được ốp đá màu vàng hoàng kim cao cấp. Đá ốp tường mà kiến trúc sư sử dụng là hệ đá marble, là loại đá phổ biến và được ưu chuộng trong trang trí và thiết kế ngoại thất. Việc sử dụng hệ thức ốp đá không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, giúp không gian mặt tiền ngôi biệt thự trở nên đồ sộ, bề thế và còn giúp không gian tầng 1 luôn sạch sẽ, chống thấm nước, rêu mốc.

Toàn cảnh mẫu thiết kế 3 tầng tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp

Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế 3 tầng tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp

Hệ thống mái của ngôi biệt thự sử dụng hệ mái Nhật màu xanh than vô cùng bắt mắt. Trong đó, hệ mái được thiết kế xuyên suốt từ cổng, mái cửa sổ tầng 1, tầng 2 và không gian mái chính tầng 3 khiến ngôi nhà được tạo thành các ranh giới hài hòa và không bị tẻ nhạt. Hệ mái Nhật là hệ mái được ưu chuộng trong năm nay. Hệ mái có độ dốc vừa phải, giúp ngôi nhà thoát nước nhanh chống rêu mốc, thấm dột. Hệ mái được thiết kế đổ bê tông, lợp vì kèo sắt sau đó dán những viên ngói Nhật lên trên vừa đẹp mắt lại có tác dụng chống nóng vào mùa hè và chống lạnh vào mùa đông.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký