Những mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Kiến trúc Kata nổi bật với từng đường nét sang trọng và quyền quý hiện đang là lựa chọn lý tưởng của đông đảo các chủ đầu tư yêu thích nét đẹp tân cổ điển trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Các mẫu lâu đài biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp hiện lên vô cùng hoành tráng, nguy nga sừng sững trên mảnh đất rộng bao la luôn mang trong mình vẻ đẹp kiêu sa kiều diễm thu hút bao ánh nhìn. Và với vẻ đẹp đi cùng năm tháng, phong cách kiến trúc Pháp ngày càng được yêu thích và trở thành ưu tiên hàng đầu trong thiết kế biệt thự của các chủ đầu tư.

Một trong những mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp đẹp, sang trọng, đẳng cấp góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata là mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tại Hà Nội với mã số LD 46016. Tòa biệt thự lâu đài kiến trúc Pháp được các kiến trúc sư tài năng, giàu kinh nghiệm dày công nghiên cứu thiết kế để tạo ra một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Chính vì thế, không chỉ thu hút bởi kết cấu đồ sộ với nhiều mảng kiến trúc khác nhau, tòa biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp còn để lại dấu ấn rất riêng bởi những họa tiết cầu kỳ trên các gờ hoa văn đắp nổi. Dưới đây, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng những nét đẹp riêng, đầy sáng tạo của công trình 3 tầng tại Hà Nội này:

1. Thông tin chung về biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội – Mã số: LD 46016

Biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội - Mã số: LD 46016

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội – Mã số: LD 46016

Trên khu đất có diện tích hơn 550m2, ngôi biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp sang trọng tại Hà Nội LD 46016 được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế theo phong cách tân cổ điển kiểu Pháp đã hoàn toàn chinh phục được mọi ánh nhìn. Vẫn sử dụng những nguyên liệu truyền thống của dòng kiến trúc Pháp nhưng không gian ngoại thất của mẫu biệ thự lại được giản lược đi nhiều các chi tiết hoa văn phào chỉ rườm rà nặng nề mà vẫn mang đến cốt cách sang trọng cho công trình. Bên cạnh vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng đó, tòa biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp còn chiếm trọn trái tim của gia chủ qua không gian sống đẹp, sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhất. Vẻ đẹp hoàn hảo từ kiến trúc nội ngoại thất đến sân vườn của tòa biệt thự hoàn toàn trở thành niềm vui, niềm hài lòng của gia đình chủ đầu tư ông Nguyễn Tuấn Anh.

Sau đây là bảng tổng hợp những thông tin chung về chi phí thi công xây dựng, diện tích và công năng các tầng của ngôi biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội – Mã số: LD 46016

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Tuấn Anh Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 300m2 Diện tích khu đất: 550m2
Công năng:

  • Tầng hầm: KHu vực để xe; Phòng chiếu bóng
  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; phòng bếp + ăn; Phòng Karaoke; WC; Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ+WC; Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 04 Phòng ngủ+WC.
  • Tầng 4: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng tập gym; Kho.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 6 tỷ đồng ngoại thất + 12 tỷ nội thất
Năm thực hiện: năm 2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết của biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội – Mã số: LD 46016

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp màu vàng này đã đánh gục tất cả các trái tim người xem vì thiết kế cực kỳ tinh tế và công phu, để kiến tạo nên một biệt thự lâu đài 3 tầng hoành tráng, lộng lẫy và xa hoa. Công trình không những gây ấn tượng bởi hoa văn phào chỉ đắp nổi ấn tượng mà nó còn độc đáo ở những đường kẻ chỉ ngang chạy bao quanh ngoại thất của ngôi biệt thự. Khối nhà như được bao bọc bởi những món đồ trang sức quý giá khiến nó quyến rũ và kiêu sa như một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Đặc biệt hơn, không gian kiến trúc biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp đẳng cấp được thiết kế hội tụ đầy đủ các chi tiết phào chỉ nhẹ nhàng mà lộng lẫy, kết hợp màu sơn vàng cuốn hút mọi cái nhìn đầu tiên của người qua đường.

Từ xa tiến lại gần, lâu đài biệt thự 3 tầng mãn nhãn thật hoành tráng, nguy nga sừng sững trên mảnh đất rộng bao la dường đã góp phần khẳng định đẳng cấp và vị thế của chủ đầu tư. Mang trong mình những nét đẹp tinh túy và đận hơi thở của phong cách kiến trúc Pháp, mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp đã mê hoặc bao ánh nhìn với vẻ đẹp nhẹ nhàng và quyến rũ qua sự tài năng thiết kế thông minh, sáng tạo, sự linh hoạt trong thiết kế và kết hợp ý tưởng của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata.

Mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội

Công trình thiết kế theo phong cách ngôn ngữ cổ điển Pháp với kiến trúc mái vòm trần, cùng tông màu sáng chủ đạo và đậm cho phần mái, đường nét trang trí tinh tế đã thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp vốn có của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội này. Nổi bật trên nền trắng sữa vô cùng sang trọng và nổi bật giữa không gian cây xanh tươi mát, thoáng đãng, càng làm cho lâu đài hiện lên với một vẻ đẹp tinh tế, kiêu sa. Phần tiền sảnh phía trước biệt thự gây được ấn tượng mạnh nhất từ bên ngoài vào cho bạn chiêm ngưỡng.

Hơn nữa, phần sảnh chính và khối mái sảnh chính của biệt thự lâu đài chính là một đặc điểm thật sự gây được ấn tượng mạnh với người nhìn bởi sự khác biệt từ màu sắc tới sự nổi bật từ chất liệu được sử dụng. Đây được coi như là điểm nhấn quan trọng tạo nên tổng thể hoàn mỹ, nó kết hợp với hệ mái cuốn vòm và khối mái chóp uy nghi làm nên sự bề thế cho toàn công trình. Hệ thống các cột trụ đặt nơi tiền sảnh được trang trí hoa văn tinh xảo tạo nên cảm giác bề thế, vững chãi, quyền uy cho mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp.

Một góc nhìn của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội

Hệ thống trụ cột vững chắc tạo sự chắc chắn, bề thế trong tổng thể mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp. Điểm nhấn của ngôi biệt thự lâu đài chính là nét cong mềm mại của họa tiết trên phào, gờ chỉ. Những góc nhìn cận cảnh thể hiện rất sắc nét nghệ thuật kiến trúc tân cổ điển thường thấy ở kiến trúc Pháp, thể hiện tính mỹ thuật đồng thời đảm bảo sự an toàn kỹ thuật cho cả không gian biệt thự lâu đài 3 tầng.

Bên cạnh đó, người xem còn cảm nhận được sự lôi cuốn kỳ diệu từ những đường nét kiến trúc đầy mê hoặc, những cái nhìn sắc nét nhất về kiến trúc mái vòm đặc trưng của phong cách tân cổ điển được tạo nên một cách duyên dáng và ấn tượng. Sự kiên cố, bền vững và nét đẹp vượt thời gian của công trình này sẽ tạo nên tiếng vang lớn, trở thành một biểu tượng kiến trúc ấn tượng nhất tại Việt Nam cua thương hiệu Kiến trúc Kata.

 Biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp sang trọng và đẳng cấp tại Hà Nội

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp sang trọng và đẳng cấp tại Hà Nội

Dù chiêm ngưỡng ở bất kỳ góc nhìn nào, cũng không thể phủ nhận được nét đẹp toàn diện làm say đắm lòng người của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội. Biệt thự tân cổ điển được thiết kế theo kiểu lâu đài từ những chi tiết nhỏ đến tổng thể đều được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết, chau chuốt một cách cẩn thận, khéo léo nhất để làm nên một công trình đẹp không góc chết, lừng lững và nguy nga trước thời gian, năm tháng. Đặc biệt, sự hòa quyện các gam màu sắc tân cổ điển cũng là một trong những điểm nhấn đầu tiên gây ấn tượng cho người xem ở mọi góc đặt mắt.

Chi tiết hoa văn của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội

Hình ảnh: Chi tiết hoa văn của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội

Màu trắng sữa của ngoại thất kế hợp với màu xanh đen của các ô cửa sổ nhỏ xinh và màu xanh xám của mái vòm tạo nên bức tranh hài hòa về màu sắc, khiến người xem ngỡ như quay ngược thời gian để ghé thăm những lâu đài cổ kính, hào hoa của các quý tộc Pháp. Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp có rất nhiều cửa sổ và ban công, đi cùng với đó là mái vòm có họa tiết tinh xảo gia tăng thêm nét hào hoa, cổ kính cho không gian ngoại thất của công trình.

Có thể bạn quan tâm: 289 mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp được xây dựng nhiều nhất tại Việt Nam

Hệ thống cửa sổ và cửa ban công chiếm tỉ lệ lớn trên mặt đứng và được kết thúc bằng cuốn vòm đậm nét kiến trúc Pháp. Hệ ban công rộng giúp các thành viên có không gian thoáng đãng, chiếm chọn tầm nhìn ra không gian bao la của sân vườn. Lựa chọn cửa sổ kính lớn giúp ngôi biệt thự luôn có được ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và huyền ảo, lộng lẫy về đêm. Công trình được thiết kế toàn bộ cửa chính và khung cửa sổ bằng vật liệu gỗ cao cấp làm chủ đạo tạo hiệu ứng sắc màu mang tới nét sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp phong cách tân cổ điển Pháp. Biệt thự thực sự trở thành một công trình hoàn hảo đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng cũng như yêu cầu tiện nghi, thói quen sinh hoạt và làm việc cho gia đình chủ đầu tư.

Biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Ngoài ra, mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp còn gây ấn tượng với mái vòm sử dụng đá tự nhiên màu xanh xám được viền vàng, là điểm nổi bật riêng của riêng tòa lâu đài biệt thự. Hệ thống mái vòm uy nghi thực sự trở thành trung tâm lôi cuối mọi ánh nhìn đầu tiên khi nhìn vào ngoại thất tòa lâu đài biệt thự. Kiến trúc mái vòm hinh bán nguyệt đặc trưng cho kiến trúc hoàng gia tạo nên phong cách đẳng cấp riêng cho biệt thự 3 tầng. Chất liệu đá xanh được sử dụng qua nhiều giai đoan lịch sử nhưng vào mỗi công trình luôn khẳng định được rõ nét cá tính khác biệt cho ngôi biệt thự.

Thêm vào đó, hệ thống sân vườn và tiểu cảnh quanh mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp cũng được thiết kế kỹ lưỡng với nhiều tầng cây cối đẹp mắt trong khu vườn tươi tốt. Hệ thống sân vườn được chăm chút rất tỉ mỉ, cẩn thận, xích lại gần thiên nhiên, không gian cây xanh mang đến hơi thở tươi mát cho một cuộc sống khỏe mạnh, trong lành. Không gian sân vườn đẹp, rộng rãi và thoáng mát đã góp phần tạo nên không gian thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời, giúp căn biệt thự tươi mới và sinh động, hấp dẫn hơn. Sân vườn xanh mát với bầu không khí trong lành không chỉ bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư mà còn góp phần gia tăng nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình.

3. Hình ảnh tiến độ thi công thực tế của biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội – Mã số: LD 46016

Quá trình đắp mái cho mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội

Hình ảnh: Quá trình đắp mái cho mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội

Quá trình hoàn thiện ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp

Hình ảnh: Quá trình hoàn thiện ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp

Quá trình đắp nổi hoa văn cho mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội

Hình ảnh: Quá trình đắp nổi hoa văn cho mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội

Hoàn thiện phần thô của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội

Hình ảnh: Hoàn thiện phần thô của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp tại Hà Nội

Hồ sơ thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng kiến trúc Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký