Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum mới nhất 2023 – BT 23233 mang phong thái của nền kiến trúc xa hoa và tinh tế. Được lấy cảm hứng từ những ngôi biệt thự tráng lệ kiến trúc Pháp. Mẫu biệt thự này trường tồn với thời gian bởi nét đẹp vương giả của nó. Sau đây KATAHOME mời các bạn cùng tham khảo ý tưởng của không gian ngoại thất vô cùng thu hút hoàn thiện triển khai thi công đầu năm 2023.

Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền chính của mẫu Biệt thự 2 tầng 1 tum – BT 23233

1. Thông tin chung của mẫu biệt tân cổ điển 2 tầng 1 tum xa hoa, tráng lệ – BT 23223

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum mới nhất 2023 – BT 23223 được xem là dẫn đầu xu hướng thiết kế bởi lẽ kiến trúc xa hoa tinh tế của nó. Nhìn chung với kiến trúc Pháp luôn là tâm điểm được nhiều gia chủ quan tâm và săn đón. Không chỉ ở vẻ đẹp của nó mà còn bởi sự vương giả của chủ nhân khi sử dụng mẫu thiết kế này. Nhắc đến kiến trúc tân cổ điển chúng ta hay quan niệm rằng chủ nhân phải là người có kinh tế tốt hoặc địa vị trong xã hội.  Sau đây, kiến trúc KATAHOME mời quý độc giả tham khảo thông tin chung về chủ nhân sở hữu công trình và công năng đáp ứng theo nhu cầu mong muốn cùa gia chủ.

Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum  – Mã số: BT 23223

Chủ đầu tư: Anh Tâm  Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển  Số Tầng: 2 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
Diện tích khu đất: 500 m2
Công năng:
Tầng 1( Tầng trệt) Phòng khách,Khu bếp kết hợp Phòng ăn, 01 phòng ngủ khép kín, 01 phòng ngủ thường, khu vệ sinh chung.Tầng 2:( Lầu 1) Phòng thờ, Phòng sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ khép kín, 01 phòng ngủ thường, khu vệ sinh chung.

Tầng tum: Phòng giải trí, phòng tập gym, vệ sinh chung, sân phơi.

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2022

2. Mãn nhãn trước vẻ đẹp của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum mới nhất 2023 – BT 23233

Hình ảnh: Vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum – BT 23233

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum được đánh giá là xu hướng thiết kế mới cho dòng kiến trúc tân cổ điển năm 2023. Trước hết khi nhìn vào phối cành 3D mặt tiền chính, ai ai cũng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp của nó. Từ nhịp khối kiến trúc vuông vức tạo nên cho công trình biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum diện mạo bề thế và chắc chắn. Sau khi về khảo sát thực tế, bay flycame tổng thể khuôn đất. Đồng thời, trao đổi và nắm bắt tâm tư mong muốn của gia đình anh Tâm, các kiến trúc sư tại Kiến trúc KATAHOME đã nghiên cứu, chăm chuốt cho từng đường nét trang trí để đáp ứng mọi tiêu chí của gia chủ đề ra.

Ngôi nhà là tổ ấm của gia đình. Đồng thời cũng là tâm huyết công sức bao nhiêu mồ hôi nước mắt của gia chủ vì thế nên kiến trúc KATAHOME luôn trân trọng và thực hiện ước mơ của nhiều gia chủ qua tác phẩm giải pháp kiến trúc của mình. Ở ngôi biệt thự này, vận dụng chuyên môn, sự hiểu biết của mình chúng tôi đã đổi mới cách thức trang trí, các họa tiết, hình khối  được kết hợp hài hòa hơn. Ngôi biệt thự nổi bật với thiết kế mặt tiền hơn 12 mét, chiều sâu khoảng 13 mét. Chiều cao 2 tầng 1 tum công năng sử dụng tổng 4 phòng ngủ đã đáp ứng hoàn toàn đầy đủ các tiêu chí của gia đình anh Tâm mong muốn.

3. Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum nổi bật ở mọi góc nhìn – BT 23233

Hình ảnh: Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum ở 1 veiw khác – BT 23233

Mặt tiền thu hút ánh nhìn với hệ sảnh được ốp đá vàng kim sang trọng. Hai bên nổi bât với tức cột sảnh được thiết kế khối hình vuông cao ráo, chắc khỏe có chiều cao 3,7 mét, khổ 600×600 khiến cho ngôi biệt thự trông bề thế, chắc chắn hơn. Tổng thể hài hòa với màu sơn trắng ngọc trai làm chủ đạo tạo nét hài hòa, nền sơn màu trắng cũng góp phần làm cho các chi tiết trang trí được tô điểm nổi bật thêm.

Ấn tượng hơn cả phải kể đến hệ cửa. Hệ cửa được thiết kế với kiến trúc đối lập nhau. Khu vực tầng 1 các kiến trúc sư sử dụng khối hình vuông chắc chắn, thì tầng 2 và tầng tum được sử dụng khối hình vòm làm cho ngôi biệt thự thêm mềm mại, uyển chuyển và duyên dáng hơn.

Phần cửa chính của mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum mới nhất 2023 được sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp với tone màu gỗ gõ đỏ sang trọng. Điều này không chỉ góp phần gia tăng giá trị cho ngôi nhà mà gỗ gỏ đỏ còn mang lại hương thơm nhẹ nhàng thư giãn cho người sử dụng. Đặc biệt hơn toàn bộ hệ cửa sổ được bố trí dày đặc có chủ đích. Thuận lợi cho việc tiếp nhận nguồn ánh sáng, nguồn gió thiên nhiên vào không gian nội thất. Hệ cửa sổ, sử dụng nhôm kính cường lực có màu nâu hài hòa với màu cửa chính vừa tăng tính thẩm mỹ, giảm nguồn ngân sách đầu tư lại giảm tải sư cong vênh mối mọt theo thời gian như cửa gỗ.

4. Phương án tổng thể cảnh quan sân vườn của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum – BT 23233

Hình ảnh: Phối cảnh 3D tổng thể khối nhà chính và cảnh quan sân vườn đẹp không góc chết – BT 23233

Gia chủ có khuôn đất rộng rãi. Chính vì vậy vị trí ngôi nhà cũng được chúng tôi quan tâm chú trọng. Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum được các kiến trúc sư dung hòa giữa yếu tố phong thủy theo tuổi gia chủ và từng thành viên trong gia đình. Khi xác định được đúng hướng tốt, cung đẹp mang ý nghĩa phong thủy tốt cho gia chủ, các kiến trúc sư đã tinh tế chọn trang trí từng khu vực với đường nét, kiểu dáng hoa văn, vật liệu để tạo nên tổng thể hài hòa.

Hệ thống sân vườn trong ngôi biệt thự cũng được các kiến trúc sư quy hoạch rất rõ ràng. Phần khoảng sân lối ra của cửa phụ được làm tiểu cảnh, đường đi khá thu hút mang lại không gian xanh mát thư giãn sau ngày dài làm việc. Ngoài ra kiến trúc KATAHOME còn triển khai thêm gara để xe vị trí hợp lý và hệ thống tường rào chỉnh chu khiến cho tổng thể cảnh quan và khối nhà chính đồng nhất về ngôn ngữ trang trí.

Trên đây là những chia sẻ của KATA về mẫu biệt thự phong cách kiến trúc tân cổ điển  mới nhất 2023 – BT 23233 dành riêng cho gia đình Anh Tâm triển khai thi công xây dựng ở Thanh Hóa. Không biết quý vị đang tìm hiểu tham khảo ngôi nhà của mình thế nào hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu bộ hồ sơ và phương án phù hợp nhất nhé.

Hồ sơ thiết kế nhà bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký