Trong nhiều năm gần đây, xây dựng tòa nhà văn phòng kinh doanh thương mại nhận được nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư. Với xu thế phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa của xã hội, những mặt tiền rộng trên phố chính tấp nập và sầm uất hiện giờ là mảnh đất vàng để đầu tư sinh lời và đem lại nhiều lợi nhuận gia tăng. Tuy nhiên, để gặt hái được nhiều thành công, đạt hiệu quả cao trong kinh doanh thì thiết kế kiến trúc, nội thất là vô cùng quan trọng. Những mảnh đất vàng cần được quy hoạch và giao cho một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm để có được một công trình hoàn hảo về kiến trúc và giải pháp mặt bằng. Một công trình ấn tượng, thu hút được sự chú ý của mọi người cũng như công năng sử dụng rộng rãi, thoải mái đòi hỏi bàn tay tài hoa của người kiến trúc sư lâu năm nhiều kinh nghiệm. Và mẫu thiết kế tòa nhà kinh doanh thương hợp kết hợp tổ hợp khách sạn và trung tâm tiệc cưới sau đây do đội ngũ KTS tài năng và giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề thiết kế là một trong những công trình nhận được nhiều sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư. Sau đây, chúng tôi xin mời quý độc giả cùng chúng tôi đi thăm quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp, sự sang trọng và đẳng cấp thu hút đến từng chi tiết nhỏ của mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng này nhé.

1. Thông tin tổng quan mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng kinh doanh thương mại – KS 65368

Hình ảnh: Thiết kế tòa nhà văn phòng kinh doanh thương mại tân cổ điển đẹp

Hình ảnh: Thiết kế tòa nhà văn phòng kinh doanh thương mại tân cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế tòa nhà phố với hai mặt tiền rộng lớn ở một vị trí vô cùng đắc địa của tuyến phố sầm uất chính là một lợi thế vô cùng lớn, đảm bảo hiệu suất kinh doanh cho chủ đầu tư. Thêm vào đó, công trình được khoác lên trên mình vẻ đẹp xa hoa, quý phái của kiến trúc Pháp – Châu Âu được chăm chút tới từng chi tiết nhỏ dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư thì nó lại càng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Chắc chắn mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng cho thuê kinh doanh sẽ trở thành công trình tầm cỡ số 1 tỏa sáng làm lu mờ tất cả các công trình các trên cùng tuyến phố, thậm chí khi đặt trên bất kỳ con phố nào khác. Tòa nhà công trình này khi đặt vào tổng quan của khu đất khá rộng rãi, 2 mặt tiền cùng với mật độ công trình thì KTS đã định hình phong cách thiết kế để đưa ra giải pháp thiết kế phù hợp, hài hòa, làm sao nổi bật và thu hút được nhiều khách hàng. Chủ đầu tư trước khi có được bản thiết kế này, ông đã mất rất nhiều thời gian, công sức và tâm huyết để tìm được đơn vị thiết kế ưng ý.

Hình ảnh: Vẻ đẹp kiến trúc cân đối và tinh tế của mẫu thiết kế tân cổ điển

Hình ảnh: Vẻ đẹp kiến trúc cân đối và tinh tế của mẫu thiết kế tân cổ điển

Được bạn bè giới thiệu, chủ đầu tư đã tìm đến kiến trúc Kata (Katahome) để trao đổi ý tưởng thiết kế và ngay từ buổi gặp gỡ KTS đầu tiên ông đã rất tâm đắc với phương án phác họa tạm thời mà KTS KaTa đưa ra. Nhưng là người cẩn thận, ông đã lên văn phòng công ty để trực tiếp bàn bạc với KTS thêm và mời KTS về nhà ông để khảo sát lô đất. Chủ đầu tư đã hoàn toàn tin tưởng vào cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết, sự sáng tạo và tài năng của kiến trúc KaTa. Chính vì vậy, ông hoàn toàn yên tâm giao cho chúng tôi từ toàn quyền phương án thiết kế từ phối cảnh 3D, mặt bằng đến triển khai chi tiết hồ sơ. Và không để phụ lòng tin tưởng của gia chủ mẫu thiết kế tòa nhà kinh doanh khách sạn, trung tâm tiệc cưới và tổ hợp trung tâm thương mại mang mã số: KS 65368 ra đời trong sự hài lòng và tâm đắc của chủ đầu tư.

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp KATA – BT 31305

Chủ đầu tư: Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế tòa nhà văn phòng Số Tầng: 6 tầng
Diện tích xây dựng: Diện tích khu đất:
Công năng:
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: Năm 2021

2. Phối cảnh 3D ngoại thất đẹp hoàn mỹ của thiết kế tòa nhà văn phòng cho thuê kinh doanh – KS 65368

Hình ảnh: Mẫu tòa nhà văn phòng kinh doanh thương mại đẳng cấp

Hình ảnh: Mẫu tòa nhà văn phòng kinh doanh thương mại đẳng cấp

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng kinh doanh thương mại được khoác lên mình vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của kiến trúc tân cổ điển trứ danh. Trước tiên nhìn vào phối cảnh 3D ngoại thất của tòa nhà có thể thấy, công trình này hiện diện với đặc trưng của kiến trúc tân cổ là tính đăng đối. Đặc trưng này của kiến trúc tân cổ điển được thể hiện rõ nét ở cả 2 không gian mặt tiền. Trong đó, có thể thấy ở mặt tiền chính và mặt tiền phụ đều lấy không gian sảng chính làm trung tâm, đẹp đẽ và hoàn mỹ. Từ trung tâm sảnh chính nổi bật với hai cặp giả cột trụ tròn đắp tinh tế, kéo dài từ chân sảnh lên đến gần hết chiều cao tòa nhà. Lấy vị trí các cặp trụ tròn duyên dáng đó chia 2 bên của mặt tiền thành hai phần tương ứng giống nhau từng cặp một và đăng đối, cân đối từng cặp theo tiêu chuẩn khắt khe của kiến trúc tân cổ điển. Yếu tố kiến trúc này giúp không gian tòa nhà trở nên có trật tự, đều đặn và đẹp mắt vô cùng thu hút. Đồng thời, nó cũng giúp cho không gian ngoại thất của tòa nhà trở nên sang trọng và kiêu sa, mở ra một không gian hoàng gia vô cùng cuốn hút, gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ cho bất cứ ai

.Hình ảnh: Tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền đẹp quý phái và thời thượng

Hình ảnh: Tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền đẹp quý phái và thời thượng

Nổi bật trên tuyến phố sầm uất với những tòa nhà san sát, công trình kiến trúc này lấy tone màu trắng trang nhã, tinh tế làm chủ đạo. Màu trắng cùng với màu vàng được xem là hai tone màu kinh điển của kiến trúc tân cổ điển. Nếu như màu vàng mở ra không gian hoàng gia, quý tộc, quyền lực thì màu trắng lại là tone màu của sự sang trọn và thanh lịch. Màu trắng lại càng là màu được yêu thích trong các mấu nhà phố, biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng.

 Bởi ngoài vẻ đẹp sang trọng, kiêu hãnh thì màu trắng còn giúp không gian kiến trúc được mở rộng ra thoáng đãng và quý phái. Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng, kinh doanh thương mại tân cổ điển nổi bật, cuốn hút không thể dời mắt ngoài thiết kế đăng đối, hệ hoa văn phào chỉ tinh tế thì việc phối hợp màu sắc cũng để lại dấu ấn mỹ thuật ấn tượng. Màu trắng sang trọng của kiến trúc tân cổ điển cũng giúp các khối hình kiến trúc tưởng trừng như khô cứng trở nên mềm mại, có hồn và sống động hơn. Đặc biệt không gian ngoại thất màu trắng trang nhã làm nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết khi nó làm nền cho dòng chữ biển hiệu ở trung tâm tòa nhà màu vàng kim hoàng gia kết hợp hệ thống ánh đèn lead lung linh và rực rỡ.

Hình ảnh: Toàn cảnh thiết kế tòa nhà tân cổ điển đẹp

Hình ảnh: Toàn cảnh thiết kế tòa nhà tân cổ điển đẹp

Mái bằng được thiết kế kết cấu vững chãi và tận dụng không gian rộng rãi này để làm hệ thống cafe sân vườn vô cùng ấn tượng. Với không gian tuyệt vời này, du khách không chỉ có một không gian rộng rãi, thoáng đãng để tận hưởng những bữa ăn ngon, cafe cùng bạn bè hay trao đổi cùng đối tác, mà còn có một tầm nhìn vô cùng đẹp xuống phía dưới và bao quát toàn bộ thành phố.

Hình ảnh: Mẫu tòa nhà kinh doanh thương mại ấn tượng

Hình ảnh: Mẫu tòa nhà kinh doanh thương mại ấn tượng

Trong mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng này, phần sảnh của tòa nhà lấy tone màu trắng đồng nhất với tone màu chính của toàn bộ tòa nhà. Với phong cách thiết kế ấn tượng, hoa văn cầu kỳ, trang nhã làm điểm nhấn thì sự đồng nhất về màu sắc này không hề bị nhàm chán mà vô cùng lôi cuốn, thu hút mang đến cho các vị khách quý cảm giác như lạc vào một không gian vô cùng sang trọng và cuốn hút đến kì lạ.

Hồ sơ thiết kế mẫu tòa nhà kinh doanh thương mại tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng – thiết kế mẫu tòa nhà văn phòng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký