Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 được thiết kế cho gia đình anh Đạt tại Nghệ An nổi bật với vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng. Ngôi biệt thự 3 tầng 1 tum với phong cách tân cổ điển vô cùng đồ sộ, nguy nga gây ấn tượng bởi hệ thống hoa văn, phào chỉ vô cùng tinh xảo, bố cục kiên cố mang đến một công trình trường tồn mãi với thời gian. Sự kết hợp những gam màu của phong cách kiến trúc tân cổ điển tạo nên diện mạo vô cùng bắt mắt cho ngoại thất tòa dinh thự 3 tầng này.

Đặc biệt, với kiến trúc kiểu Pháp, hệ mái thái Mansard màu xanh than đẳng cấp nổi bật trên nền màu chủ trắng sữa chủ đạo khiến công trình thêm sang trọng và vững chãi. Thêm vào đó, tông màu vàng kim kiêu sa của sảnh tầng 1 và sự nhấn nhá có chủ đích của hệ thống khung cửa sổ gỗ cũng là điểm nhấn riêng của ngôi biệt thự. Sự phối hợp nhịp nhàng, hài hòa của màu sắc, kiến trúc, vật liệu đã tạo nên được nét kiến trúc riêng cho ngôi biệt thư 3 tầng, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm về công trình qua bài viết dưới đây!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 tại Nghệ An – Mã số: BT 33415

Mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 tại Nghệ An

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 tại Nghệ An

Tòa dinh thự 3 tầng 1 tum tại Nghệ An không chỉ là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển mà còn là sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển vừa thể hiện được ý tưởng, tính cách của chủ đầu tư vừa mang đến một không gian sống hoàn mỹ nhất cho các thành vên trong gia đình của ông Đạt tại Nghệ An.

Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu biệt thự tân cổ 3 tầng này, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm để có thêm được những ý tưởng riêng cho ngôi nhà của gia đình mình trong tương lai.

Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 tại Nghệ An – Mã số: BT 33415

Chủ đầu tư: Ông Đạt Địa điểm: Nghệ An
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 250m2
Diện tích khu đất:
Công năng:

(Đang cập nhật…)

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 10 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 04/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 tại Nghệ An – Mã số: BT 33415

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 tại Nghệ An - Mã số: BT 33415

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 tại Nghệ An – Mã số: BT 33415

Ngôi biệt thự 3 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hiện lên với nét đẹp nguy nga, đồ sộ và vô cùng tráng lệ. Tổng thể ngoại thất của công trình nổi bật và cuốn hút nhờ các chi tiết gờ phào chỉ, hoa văn được đắp đầy nghệ thuật và giàu sức hút. Với thiết kế đăng đối, đầy đặn khiến bạn thoải mái ngắm nhìn khung cảnh mặt tiền chính của ngôi nhà. Qua các chi tiết, gờ, phào chỉ đăng đối, tỉ mỉ, ngoại thất công trình trở nên vô cùng trang lệ và đầy cuốn hút. Hệ thống của vòm cùng các bức phù điêu được chú trọng thiết kế và thi công đến từng chi tiết cũng góp phần thể hiện được nét riêng cho ngôi biệt thự 3 tầng này.

Xem thêm: Những ngôi biệt thự tân cổ điển đẳng cấp nhất trong năm 2019

Không gian mặt tiền của công trình được chia thành 3 khối nhà. Hệ thống sảnh là khối chính được thiết kế chi tiết và là nơi thể hiện sự đăng đối của cả 2 bên khối nhà còn lại. lấy điểm chính giữa là tâm và thiết kế đối xứng. Sự đối xứng trong thiết kế công trình thể hiện rõ trong kiến trúc tân cổ điển, giúp gia tăng sự ấn tượng cho hệ sảnh chính của ngôi biệt thự đẹp.

Chi tiết sảnh của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 tại Nghệ An

Hình ảnh: Chi tiết sảnh của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 tại Nghệ An

Trong hệ thống sảnh chính, các cột trụ được thiết kế vững chãi nâng đỡ mái sảnh đẳng cấp. Đặc biệt, mu vương miện được thiết kế tỉ mỉ với các đường nét hoa văn uốn lượn, giúp công trình trở nên chân thật hơn bao giờ hết. Hệ thống hoa văn trang trí, các gờ phào chỉ đều là sự kết tinh giữa sự hiện đại và cổ điển, mang đến diện mạo mới lạ cho kiến trúc tân cổ điển của ngôi nhà. Giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, lộng lẫy đầy vững chãi.

Bên cạnh các đường nét hoa văn, phào chỉ thì hệ thống trụ cột cũng góp phần không nhỏ cho việc tạo nên sự mạnh mẽ, cân đối và cuốn hút cho căn nhà. Như đã nói ở trên thì hệ thống phào chỉ được các kiến trúc sư thiết kế đắp nổi vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Nhưng đối với hệ trụ cột thì khác, chúng được thiết kế lớn, vuông vắn và bố trí cân đối giữa các khu vực để giúp chống đỡ các khối nhà. Từ đó mà các khối nhà trở nên chắc chắn cũng như là có thể trường tồn theo thời gian. Tại các vị trí đầu và chân cột hay những nơi tiếp giáp với dầm, bê tông đều được đắp thêm hệ thống hoa văn chi tiết để có thể tạo nên được nét đẹp đặc trưng nhất của phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 sang trọng đầy đẳng cấp

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 sang trọng đầy đẳng cấp

Chúng tôi muốn mang lại một không gian sống hoàn hảo nhất cho gia đình anh Đat tại Nghệ An. Bởi vậy mà các kiến trúc sư đã lựa chọn những tone màu tượng trưng cho một khởi đầu hoàn hảo (màu trắng) nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp đẳng cấp, thời thượng của lối kiến trúc tân cổ điển (màu vàng, xanh ghi). Với sự kết hợp này, mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng tân cổ điển 250m2 tạo được cảm giác an toàn, sạch sẽ, thân thiện, gần gũi. Sắc trắng được coi là tone màu thời thượng vượt thời gian bởi nó vừa có thể pha trộn được nét hiện đại khỏe khoắn và cổ điển xa hoa. Điều này đã được chứng minh trong chính công trình lần này của gia đình anh Đạt.  Còn đối với tone vàng, tone màu này đã làm toát lên được vẻ uy nghi, hoành tráng cũng như tạo được thiện cảm cho người nhìn bởi không quá chói mà ngược lại tone màu này biểu tượng cho sự hưng vượng, phú quý.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 mang phong cách kiến trúc cổ điển lịch lãn, sang trọng đã được khẳng định vị thế, quyền lực cũng như là nguồn tài chính lớn của gia đình anh Đạt rồi phải không?

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 tại Nghệ An sang trọng ở mọi góc nhìn

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 tại Nghệ An sang trọng ở mọi góc nhìn

Với chi tiết ngoại thất, kính, gỗ, sàn xi măng trở thành những nguyên vật liệu chủ đạo. Nét năng động và cá tính được mang đến qua những mảng tường kính lớn và chia ô bằng các khung cửa. Kích thước của từng ô cửa kính đều được cân nhắc để không tạo cảm giác tù túng và nhàm chán. Các căn phòng được thiết kế theo hướng không gian mở để từ đó gia tăng việc giao lưu và trao đổi giữa các thành viên khác một cách dễ dàng hơn. Với việc sử dụng vật liệu chủ yếu cho các khung cửa sổ là kính cường lực, cho nên độ phủ của ánh sáng tự nhiên vào bên trong mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 đạt trên 95%. Vào ban đêm, nguồn sáng nhân tạo có chất lượng cao luôn hướng tới các thông số của ánh sáng mặt trời để làm chuẩn mực. Sống trong một căn nhà có nguồn sáng chất lượng sẽ luôn đảm bảo về sức khỏe về mắt cũng như giúp nâng tầm cảm xúc của các thành viên trong gia đình. Vậy nên, các không gian đều được bố trí ánh sáng đầy đủ và tiết kiệm được điện năng một cách tối đa.

Hệ thông ban công của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 cũng được thiết kế hướng ra các hướng để có những khoảng view đẹp mắt nhất có thể. Hệ ban công ở phía mặt tiền được thiết kế lớn, rộng rãi để tạo nên sự bề thế cho công trình. Nơi đây có thể được sử dụng làm nơi ngắm cảnh, thưởng trà, tập thể dục,… Còn các hệ ban công khác được thiết kế nhỏ hơn để tạo tầm nhìn hướng ra những khu vực đẹp xung quanh. Để tạo nên độ chắc chắn cũng như đảm bảo sự an toàn cho các khu vực ban công, các kiến trúc sư đã sử dụng các khoảng tường bao cũng như là hàng con tiện đặc bằng bê tông. Do vậy, bạn hãy hoàn toàn yên tâm cho con trẻ vui chơi ở các khu vực này nhé!

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 tại Nghệ An nổi bật về đêm

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 tại Nghệ An nổi bật về đêm

Ấn tượng từ các mẫu biệt thự, lâu đài tân cổ điển thường là hệ mái chóp, mái vòm kết hợp với hệ mái Mansard hay là những gia đình có điều kiện sẽ kết hợp cả 3 mẫu mái này lại với nhau. Nhưng đối với anh Đạt, anh muốn sử dụng hệ thống mái Mansard được thiết kế cao để tạo nên một không gian sân vườn trên nóc nhà. Hệ mái Mansard được kết cấu theo hình thang và được ốp hệ ngói đá phiến màu xanh huyền bí được úp ngược lên mái nhà một cách độc đáo và lạ mắt. Bên trên nóc được đổ một lớp bê tông chắc chắn. Chính nhờ hệ thống mái Mansard nay mà tổng thể mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 trở nên vô cùng cân đối từ trên xuống dưới. Việc sử dụng hệ mái này giúp cho không gian các tầng trở nên mát mẻ trong những ngày hè nắng nóng cũng như là ấm áp trong những ngày lạnh giá. Để tránh sự nhàm chán cho hệ mái này, các kiến trúc sư đã sử dụng thêm các ô thoáng với hệ thống hoa văn bắt mắt để tạo nên sự độc đáo, ấn tượng cho công trình.

Bạn có thể thấy rằng, diện tích còn thừa lại còn khá nhiều cho nên chủ đầu tư đã thiết kế lên một không gian sân vườn xanh mát cùng các khu tiểu cảnh bắt mắt. Giao thông bên trong nhà giúp phân chia các không gian sân vườn ra làm những khu vực khác nhau đáp ứng các nhu cầu mà chủ đầu tư yêu cầu.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 tại Nghệ An nổi bật với các đường nét kiến trúc tinh tế

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 tại Nghệ An nổi bật với các đường nét kiến trúc tinh tế

Không gian sân vườn của mẫu biệt thự đẹp được sử dụng các con đường được lát bằng đá cùng các thảm cỏ trang trí tạo nên sự thanh bình, mát mẻ và không kém phần ấn tượng. Tại sân vườn được bố trí khu vực bàn trà để vừa có thể thưởng trà và thưởng thức khung cảnh xanh mát, đẹp mắt cùng sự đua sắc của các loài hoa rực rỡ.

Được thiết kế đồng bộ từ thiết kế ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 250m2 cho đến không gian cảnh quan, sân vườn, cổng, hàng rào. Đây đều là những không gian sống ấn tượng và thoải mái giúp mang lại vẻ đẹp cổ điển đầy ấn tượng, sang trọng. Có rất nhiều mẫu cổng đẹp và phù hợp với không gian cũng như đẳng cấp của nó. Cổng được làm bằng chất liệu đồng đúc với tone vàng đồng làm chủ đạo được dát cẩn thận và tinh tế. Đồng thời, không gian kiến trúc của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng với hệ cổng và hàng rào xây kết hợp với tường bao che tạo nên sự kiên cố, bề thế cho tổng thể kiến trúc của căn nhà.

Hồ sơ thiết kế mẫu bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký