Các mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp độc đáo hiện nay đang gây được rất nhiều sự chú ý từ các chủ đầu tư bởi phần thiết kế biệt thự tân cổ điển vô cùng hoàn hảo và đẳng cấp. Các mẫu biệt thự kiểu lâu đài được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của gia đình chủ đầu tư mà còn tạo nên một không gian sống sang trọng, thoải mái và vô cùng tiện nghi. Kiến trúc lâu đài biệt thự luôn tạo nên một không gian sống đẳng cấp cũng như khẳng định được vị thế của chủ đầu tư.

Một trong những mẫu biệt thự kiểu lâu đài được nhiều chủ đầu tư yêu thích trong thời gian gần đây là mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng với mã số BT 33410. Mẫu biệt thự lâu đài này đã chinh phục chủ đầu tư qua màu sắc trang trí ngoại thất cùng đường nét kiến trúc tinh tế, hài hòa, nổi bật. Tròng bài viết này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum tại Hải Phòng này. Ngôi biệt thự lâu đài không chỉ chinh phục chủ đầu tư mà còn đáp ứng thị hiếu của rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng – LD 33410

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng – Mã số: LD 33410

Hình ảnh: Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng – Mã số: LD 33410

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp được thiết kế với công năng là 3 tầng và phong cách kiến trúc tân cổ điển đã mang lại cho chủ đầu tư một không gian sống hoàn hảo nhất. Tổng thể toàn bộ lâu đài biệt thự 3 tầng tân cổ điển được thiết kế trên khối đất vuông vắn lên đến 800m2 với diện tích mỗi sàn lên đến 320m2 càng tạo lên vẻ uy nghi bề thế của toàn bộ công trình. Mẫu biệt thự lâu đài vô cùng kiên cố, vững chãi mang một màu trắng nhẹ nhàng đã cuốn hút được mọi ánh nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Ngoài ra, ngôi biệt thự lâu đài còn được bố trí công năng khoa học, hợp lý đã mang đến cho gia đình gia chủ một không gian sống đẹp, một không gian sống xa hoa nhất xứng tầm địa vị xã hội.

Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng, chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng – LD 33410

Chủ đầu tư: Anh Đức Địa điểm: Hải Phòng
Loại hình: Thiết kế lâu đài – dinh thự cao cấp Số Tầng: 3 tầng + 1 tum + 1 chóp
Diện tích xây dựng: 320m2 (20×16) Diện tích khu đất: 800m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu vực để xe và hầm rượu
  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 15 tỷ đồng ngoại thất + 12 tỷ nội thất
Năm thực hiện: tháng 9/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng – LD 33410

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp với nét kiều diễm, xa hoa, lộng lẫy của kiến trúc tân cổ điển đã mang lại cho chủ đầu tư một không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Vẻ đẹp mĩ miều của biệt thự lâu đài tân cổ điển 3 tầng ấn tượng và độc đáo bởi màu sắc tinh tế kết hợp cùng kiến trúc độc đáo đã hoàn toàn chinh phục đươc trái tim của chru đầu tư. Tổng thể mẫu biệt thự lâu đài mang đến cho gia chủ một không gian kiến trúc Pháp xinh đẹp và lãng mạn. Đây chính là sự lựa chọn lí tưởng của một không gian sống hoàng gia, đẳng cấp.

Ấn tượng đầu tiên phải kể đến của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển chính là vẻ đẹp của một không gian sống nghệ thuật toát lên cốt cách cao quý, sang trọng. Sự cao quý ấy được thể hiện cả bởi ánh đèn được các nhà thiết kế chú trọng, kết hợp tài tình, tạo nên một lau đài biệt thự hoàn mĩ. Ngoài ra, hệ thống cột chắc chắn, vững chãi chống đỡ toàn bộ tòa lâu đài đã tạo nên vẻ uy nghi, bề thế của toàn bộ công trình. Bên cạnh sự uy nghi, bề thế các nhà kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã thiết kế những chi tiết hoa văn đầy tinh tế, uốn lượn tạo vẻ hài hòa, tạo nên một khối nhịp nhàng, đẹp mắt. Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển có hệ thống phào chỉ tinh xảo và đẹp mắt, được thiết kế chuẩn chỉnh từng đường nét để ngoại thất công trình trông thật lộng lẫy và kiêu sa từ mọi góc độ. Mỗi chi tiết được thiết kế chu đáo, tỉ mỉ, uốn lượn tạo nên một công trình tân cổ điển đẹp hoàn mỹ.

Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển độc đáo nhất hiện nay

Mặt tiền mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

Về màu sắc thiết kế, toàn bộ lâu đài biệt thự chủ yếu sử dụng hai gam màu chủ đạo là màu trắng ngà và màu xanh đen. Hai màu sắc được sử dụng khá phổ biến trong kiến trúc tân cổ điển và được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi vì thế, hai màu này càng được yêu thích và được nhiều người sử dụng trong các công trình tân cổ điển, nhất là đối với lâu đài biệt thự. Tông màu trắng chủ đạo rất cuốn hút, tạo nên nét sang trọng, thanh lịch và trang nhã cho ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển. Loại hình kiến trúc tân cổ điển với màu trắng sang trọng không kén người dùng, độ thảm mỹ cao toát lên từ chính vẻ đẹp của lâu đài biệt thự. Màu trắng là một màu rất được ưa chuộng nhưng yêu cầu người kiến trúc sư phải có chuyên môn cao để tạo được điểm nhấn, sự trang nhã của biệt thự không bị mờ nhạt.

Trong mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng này. tông màu trắng quyền thế này kết hợp hoàn hảo với mái vòm sang trọng, đúng chất kiến trúc Pháp tân cổ điển khiến công trình thêm sang trọng và đẳng cấp. Đồng thời , để làm tăng thêm sự đẳng cấp, quý phái của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển, với bàn tay nghệ thuật của các nhà kiến trúc sư đã điểm tô thêm gam màu xanh đen sang trọng của hệ mái qua hệ thống khung cửa chính và cửa sổ. Đó chính là kết hợp ăn ý mà không làm mất đi sự đơn điệu của lâu đài biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng này. Gam màu xanh đen đối lập với sắc màu trắng đã toát lên cốt cách sang trọng cùng với bố cục mạch lạc và vô cùng ấn tượng cho ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài.

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển khiến trái tim người xem tan chảy vì thiết kế cực kỳ tinh tế và công phu, để kiến tạo nên một biệt thự lâu đài hoành tráng, lộng lẫy và xa hoa. Từ bên ngoài nhìn, sự kết hợp ăn ý của hệ thống cửa sổ vừa mắt với tổng thể của toàn bộ ngôi biệt thự lâu đài, tạo không gian thoáng mát với một hàng cây xung quanh. Hệ thống cửa sổ được tận dụng tối đa, được thiết kế thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời thông qua cửa kính thay vì chọn cửa gỗ truyền thông so với một số lâu đài sang trọng khác. Đối với cửa sổ làm bằng kính sẽ mang đến gió trời cùng không gian thiên nhiên tạo cảm giác dễ chịu khi nghỉ ngơi trong không gian mẫu lâu đài biệt thự này.

Bên cạnh đó, hệ thống cửa của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển được thiết kế khá rộng lớn, được thiết kế song song, bằng độ cao của hệ thống cột tròn tạo một không gian rộng, thu hút tầm nhìn và ánh sáng từ bên ngoài vào. Chưa hết, một hệ thống dày đặc cửa nhỏ được sử dụng trong thiết kế lâu đài không làm rối mắt mà càng làm chúng ta thú hút với sự trang trí và ánh đèn từ bên trong của lâu đài. Cửa sổ chủ yếu được làm bằng kính với ý muốn tận dụng tối đa ánh sáng của mặt trời, nên hệ thống kính xây dựng lâu đài biệt thự d được lựa chọn rất tỉ mỉ, kĩ lượng để chống chịu với mọi điều kiện khắc nghiệt của thiên nhiên, của  khí hậu Việt Nam.

Một góc view của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

Điểm ấn tượng trong mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đối với mỗi vị khách khi đến thăm công trình là hệ thống cầu thang đi lên tiền sảnh được thiết kế uốn lượn mềm mại kết hợp cùng hệ thống sảnh phụ được thiết kế theo hình vòng cung nhẹ nhàng ở cánh gà góp phần nâng cao sự đẳng cấp cho công trình. Hệ thống cầu thang được ốp đá sang trọng cao cấp cùng những họa tiết hoa văn mang màu xanh đen khiến hệ thống cầu thang trở thành điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài. Ngoài ra, hệ thống ban công kiêm mái sảnh tại tầng 3 khá rộng là không gian lí tưởng cho gia đình chủ đầu tư hóng gió và thư giãn.

Một chi tiết đắt giá trong chính là hệ thống mái mansard kết hợp với mái vòm sang trọng. Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển thu hút người xem ngay từ xa bởi hệ thống mái vòm tân cổ điển của kiến trúc Phap vô cùng nổi bật, ấn tượng tại mọi góc đặt mắt. Hai hệ thống mái kết hợp với nhau tạo nên sự hài hòa tươi mới, là điểm nhấn của toàn bộ mẫu thiết kế lâu đài biệt thự này. Đây cũng là sự kết hợp truyền thống của kiến trúc lâu đài, mang đến nét đẹp riêng, đậm nét cổ kính và nguy nga tráng lệ cho công trình. Hệ thống mái tròn to chính giữa thể hiện sự bề thế của ngôi biệt thự kết hợp cùng hệ mái mansrad được thiết kế đăng đối xung quanh, làm nền tô điểm cho mái chính, và làm cho lâu đài biệt thự tăng thêm phần sang trọng và ấn tượng. Hệ thống mái Mansard còn góp phần làm tăng độ cao của mái và tạo nên một mẫu lâu đài biệt thự 3 tầng càng thêm uy nghi và bế thì với một tông xanh đen viền trắng.

Ngoài hệ thống kiến trúc, màu sắc thì mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển còn có một khuôn viên sân vườn rộng rãi, được trồng nhiều cây xanh tạo nên không gian tươi mát cho lâu đài, đúng là không gian đáng sống cho tất cả mọi người. Một sự tiện nghi, đầy đủ, hào hoa, sang trọng trong chính ngôi biệt thự lâu đài đ làm bất cứ ia cũng có thể thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Một không gian xanh mang lại không khí trong lành, điều hào nhiệt độ, tỏa bóng mát nơi lâu đài.

3. Phối cảnh không gian nội thất của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng – LD 33410

Nội thất công trình với việc sử dụng đa số vật liệu gỗ được tạo hình tinh tế trong không gian được bố trí khoa học cũng là yếu tố chính làm nên thành công cho mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp này. Từng tiểu tiết của không gian được đầu tư kỹ lưỡng cả về thiết kế và đồ nội thất được sử dụng khiến bất kỳ ai cũng khó thoát khỏi sự choáng ngợp về quy mô và mức độ hoành tráng của công trình 3 tầng tân cổ điển. Sau đây là một số hình ảnh về phương án thiết kế nội thất của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển đẳng cấp, mời bạn đọc tham khảo thêm:

Không gian nội thất phòng khách của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp

Hình ảnh: Không gian nội thất phòng khách của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển đẹp

Không gian nội thất phòng ngủ của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển

Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký