Thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng – Mã số: BT 32016 tại Thanh Hóa cuốn hút người nhìn bởi vẻ đẹp lai giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại. Những đường nét tinh tế uyển chuyển và nhẹ nhàng của nét đẹp tân cổ điển đã toát lên được sự thanh tao, tao nhã của ngô biệt thự. Các hoa văn phào chỉ được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, các gam màu được lựa chọn đầy cuốn hút đã tạo nên nét kiến trúc rất riêng cho tổng thể công trình biệt thự kiểu lâu đài tại Thanh Hóa này. Bên cạnh đó là nét đẹp tân cổ điển trong thiết lế nội thất và sân vườn đã mang đến một không gian sống trong lành, thoáng mát và yên bình, thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Dưới đây, Kiến trúc Kata xin giới thiệu đến quý bạn đọc những thông tin chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa của gia đình anh Hà:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 32016

Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa được thiết kế và thi công trên khu đất có diện tích 200m.Trong đó, ngôi biệt thự 3 tầng có diện tích mỗi sàn là 130m2 được thiết kế và bố trí công năng vô cùng khoa học và hợp lý đã tạo nên một không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái nhất. Với diện tích đất còn lại, gia chủ đã đầu tư vào thiết kế sân vườn tiểu cảnh tân cổ điển nhằm tạo nên một không gian nghỉ ngơi và thư giãn trong lành, mát mẻ và yên bình cho các thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực. Vẻ đẹp tân cổ điển của mẫu biệt thự kiểu lâu đài được thể hiện hoàn hảo từ nội ngoại thất đến sân vườn đã trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư.

Để quý vị và các bạn có cái nhìn rõ nét nhất về các thông số cơ bản của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng của gia đình anh Hà. Chúng tôi xin mời quý vị và các bạn cùng tham khảo bảng sau:

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa – Mã số: BT 32016

Chủ đầu tư: Anh Hà Địa điểm: TP Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế lâu đài – dinh thự Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2 Diện tích khu đất: 200m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Chỗ để xe cho gia đình; Hầm rượu; Phòng ngủ giúp việc.
  • Tầng 1: Phòng khách; Khu bếp ăn; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 03 phòng ngủ + vệ sinh.
  • Tầng 3: Phòng thờ; 01 Phòng ngủ và sân phơi gia đình.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4,2 tỷ đồng + 2 tỷ nội thất
Năm thực hiện: Tháng 2/năm 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 32016

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa cuốn hút người xem bởi các đường nét kiến trúc cách tân đơn giản nhưng đầy tinh tế. Những chi tiết gờ tường, phào chỉ được thiết kế tối giản các chi tiết rườm rà nhưng vẫn mềm mại, sang trọng, giúp kiến trúc ngôi biệt thự trở nên bề thế, sang trọng hơn. Vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển được thể hiện qua những đường nét trang trí, hoa văn phào chỉ đã thể hiện tài năng về kỹ thuật và tính thẩm mỹ cao của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata.

Bên cạnh nét đẹp mềm mại của các họa tiết hoa văn gờ phào chỉ là nét đẹp vững chãi và khỏe khoắn của hệ thống cột trụ trong tổng thể không gian của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng này. Các cột trụ vững chãi kéo dài từ 2 đến 3 tầng kết hợp với các hoa văn trang trí tại đầu và chân cột đã tạo nên nét dịu dàng nhưng vẫn rất mạnh mẽ cho không gian ngoại thất thêm sang trọng và cuốn hút. Đặc biệt, sảnh chính và sảnh phụ của ngôi biệt thự cũng được thiết kế với 4 trụ cột vừa tạo nên nét vững chãi, chắc chắn, vừa tạo thế đứng mạnh mẽ, nâng đỡ khối mái của sảnh.

Thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 32016

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 32016

Ngoài vẻ đẹp cuốn hút dịu dàng nhưng rất mạnh mẽ của đường nét kiến trúc, mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng còn được khoác lên mình một diện mạo mới lạ và độc đáo đậm nét tân cổ điển qua sự hòa quyện màu sắc đầy quyến rũ. Sử dụng gam màu vàng nhạt làm chủ đạo, ngôi biệt thự trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết qua các gam mà điểm xuyết. Đó là gam màu vàng hoàng gia của hệ thống sảnh chính và sảnh phụ vừa góp phần tôn lên điểm nhấn của sảnh vừa mang lại giá trị thẩm mỹ sang trọng cho tổng thể ngôi biệt thự kiến trúc tân cổ điển.

Xem thêm: 12 mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng được xây dựng nhiều nhất tại Việt Nam

Hệ thống sảnh của ngôi biệt thự được thiết kế khá độc đáo và cuốn hút. Với thiết lế tầng hầm nâng lên cao, ngôi biệt thự được thiết kế thêm cầu thang lên sảnh rộng rãi và tinh tế. Các đường nét uốn lượn trong tay vịn của cầu thang đã điểm tô nét mềm mại cho sự vững chãi của hệ thống cột trụ chống đỡ mái sảnh. Sự kết hợp gam màu đỏ nâu và vàng vừa tạo nên sức cuốn hút đầy sang trọng lại vừa tôn lên nét đẹp thẩm mỹ trong toàn bộ công trình mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa này.

Một góc view của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa

Ngoài ra, ngôi biệt thự còn trở nên đẳng cấp hơn qua gam màu nâu của hệ thống cửa. Hệ thống cửa của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng sử dụng chất liệu gỗ quý cao cấp đầy sang trọng và đẳng cấp.Hệ thống cửa chính tại mặt tiền của ngôi biệt thự sử dụng chất liệu gỗ quý cao cấp với các đường nét chạm khắc tinh tế đã góp phần tôn lên nét đẹp tân cổ điển của tổng thể công trình. Bên cạnh đó, các ô cửa kính trên hệ thống cửa là một phần của nét đẹp cổ kính nhưng vẫn rất hiện đại vừa gia tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình lại vừa thu hút nguồn sáng tự nhiên cho không gian phòng khách bên trong.

Mặt khác, với nét đẹp tân cổ điển, hệ thống cửa sổ còn được sử dụng thêm chất liệu kính cao cấp và bền vững nhằm gia tăng nét sang trọng cho không gian nội ngoại thất của ngôi biệt thự. Hệ thống của sổ được thiết kế độc đáo và bố trí khá dày đặc trong tổng thể ngôi biệt thự tạo nên điểm nhấn cuốn hút người xem ở mọi góc đặt mắt. Với hệ thống cửa kính này, không gian nội thất bên trong mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng không chỉ thêm sang trọng mà còn trở nên rộng rãi và thoáng mát và sáng sủa hơn bao giờ hết.

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Thanh Hóa

Đặc biệt, vẻ đẹp nổi bật của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa không thể không nhắc đến hệ thống mái kiểu lâu đài đồ sộ và xa hoa, quyền thế. Ngôi biệt thự được thiết kế với hệ mái vòm và mái mansard đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển tạo nên sự bề thế và sang trọng, đẳng cấp cho tổng thể công trình. Mái vòm của ngôi biệt thự được đặt ở vị trí không gian trung tâm trần với gam màu xanh ngọc viền vàng mang lại cho không gian công trình vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, thời thượng đồng thời trở thành linh hồn của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài kiến trúc tân cổ điển này.

Thêm vào đó, hệ mái mansard màu xanh ngọc viền trắng vừa làm tăng không gian và chiều cao cho thiết kế vừa tôn lên nét đẹp thẩm mỹ của tổng thể công trình khi kết hợp với mái vòm. Hệ thống mái mansard không chỉ tôn vinh kiến trúc tân cổ điển mà còn giữ cho nhiệt độ tầng dưới của thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng được ổn định, mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm áp. Sử dụng mái mansard là một kiểu kết thúc khá toàn vẹn cho một công trình kiểu tân cổ điển, biến căn biệt thự thành một pháo đài nhỏ, kiên cố và sang trọng.

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Một không gian biệt thự kiểu lâu đài không thể thiếu sân vườn đẹp, đậm nét tân cổ điển. Với thiết kế sân vườn khoa học, hài hòa, hợp lý và hợp phong thủy đã góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng, tạo nên một mảng xanh giúp không khí được chuyển lưu, làm khuôn viên sống trở nên trong lành và có tính thẩm mỹ cao. Sân vườn tân cổ điển của ngôi biệt thự được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết mang đến sự hoà giữa thiết kế kiến trúc ngôi biệt thự và thiết kế kiến trúc của sân vườn để làm tăng vẻ đẹp của cả hai phong cách thiết kế.

Sân vườn tân cổ điển sang trọng, độc đáo và tinh tế đã mang lại những không gian giải trí, thư giãn thân thiện hài hòa với thiên nhiên cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Những sắc xanh của cây cảnh sẽ mang lại một không gian nghỉ ngơi, thư giãn trong lành, mát mẻ, yên bình và lý tưởng nhất cho gia đình chủ đầu tư trong mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng sang trọng, đẳng cấp và bề thế tại Thanh Hóa này.

3. Mặt bằng công năng của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 32016

Không chỉ chinh phục chủ đầu tư trong thiết kế ngoại thất, mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng còn chiếm trọn trái tim của gia chủ trong thiết kế và bố trí mặt bằng công năng khoa học và hợp lý.

Mặt bằng công năng tầng hầm của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng hầm của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa

Không gian tầng hầm được thiết kế rộng rãi làm khu vực để xe cho gia đình chủ đầu tư. Phía bên trong là hầm rượu được thiết kế theo yêu cầu của gia chủ đã thể hiện sở thích sưu tầm rượu của chủ đầu tư.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa

Không gian tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng được thiết kế với sân trước rộng để làm sân vui chơi cho con trẻ. Sảnh chính rộng dẫn thẳng đến không gian tiếp khách. Tầng 1 được bố trí làm không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình với phòng khách rộng thiết kế mở thông với bếp và phòng ăn. Cuối cùng là một phòng ngủ nhỏ cùng khu vệ sinh chung.

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng được bố trí làm nơi nghỉ ngơi cho các thành viên trong nhà với 3 phòng ngủ. Trong đó là ột phòng ngủ master rộng dành cho bố mẹ và 2 phòng ngủ có diện tích nhỏ hơn dành cho con dùng chung một phòng vệ sinh.

Sau đây là công năng chi tiết cho các tầng của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa, mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

  • Tầng hầm: Chỗ để xe cho gia đình; Hầm rượu; Phòng ngủ giúp việc.
  • Tầng 1: Phòng khách; Khu bếp ăn; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 03 phòng ngủ + vệ sinh.
  • Tầng 3: Phòng thờ; 01 Phòng ngủ và sân phơi gia đình.

Hồ sơ mẫu thiết kế mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký