Thiết kế nhà 3 tầng – Mã số: BT 31016 tại Nam Định là một trong những mẫu thiết kế tiêu biểu của Kiến trúc Kata trong thiết kế biệt thự tân cổ điển. Ngôi biệt thự chinh phục trái tim của chủ đầu tư bởi vẻ đẹp lai giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại, từ đường nét uốn lượn, hoa văn cho đến màu sắc và cách bố trí đều hoàn mỹ đến từng chi tiết. Chính bởi vẻ đẹp đó, trào lưu thiết kế nhà ở hay biệt thự theo phong cách kiến trúc tân cổ điển đang phát triển mạnh mẽ, rộng rãi tại Việt Nam. Mẫu thiết kế nhà 3 tầng tại Nam Định chính là một trong những công trình kiến trúc tân cổ điển điển hình đáp ứng được thị hiếu của đông đảo các chủ đầu tư và đã trở thành niềm tự hào của gia đình gia chủ.

Sau đây, Kiến trúc Kata xin mời quý khách hàng cùng bạn đọc tìm hiểu những thông tin về mẫu thiết kế nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nam Định:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định – Mã số: BT 31016

Thiết kế nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp tại Nam Định

Hình ảnh: Thiết kế nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp tại Nam Định

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng tại Nam Định được thiết kế và thi công trên khu đất có diện tích 300m2 hoàn hảo từ nội ngoại thất đến thiết kế sân vườn. Ngôi biệt thự tân cổ điển đã khẳng định được vị thế, địa vị của gia chủ qua kiến trúc ngoại thất sang trọng, đẳng cấp và cuốn hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt. Bên cạnh đó, với 3 tầng công năng cùng diện tích mỗi sàn là 150m2, ngôi biệt thự được bố trí công năng vô cùng khoa học, hợp lý nhằm mang đến một không gian sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhưng vẫn đậm nét tân cổ điển. Đặc biệt, để trở nên đồng nhất về thiết kế, mẫu nhà biệt thự tại Nam Định này cũng được thiết kế sân vườn theo kiến trúc tân cổ điển như mang đến một không gian thư giãn, nghỉ ngơi trong lành, mát mẻ, yên bình và vô cùng lãng mạn.

Để quý khách hàng và các bạn có thể nắm được các thông số cơ bản của mẫu thiết kế nhà 3 tầng tại Nam Định, xin mời quý vị và các bạn cùng tham khảo những thông tin chung tại bảng dưới đây:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định – Mã số: BT 31016

Chủ đầu tư: Ông Cường Địa điểm: Hải Hậu – Nam Định
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 (10m x 15m) Diện tích khu đất: 300m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách rộng; Khu phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ, WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; 1 phòng Master;02 Phòng ngủ con, WC.
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ; Phòng thờ; Sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,6 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 07/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định – Mã số: BT 31016

Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển nổi bật với sự đồ sộ, bề thế và xoa hoa, thể hiện ở những hàng cột dài, thẳng tắp. Ngôi biệt thự được thiết kế chú trọng đến sự đơn giản, không cầu kỳ, không nhấn mạnh vào họa tiết nhỏ mà thường tập trung khắc tạc những hình khối, tạo cảm giác rất kiên cố, uy nghi và vững chãi nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế trong từng chi tiết. Cùng với thiết kế vững chãi, mạnh mẽ, ngôi biệt thự còn được dùng nhiều các chi tiết hoa văn, phào chỉ giản lược, thiên về tỉ lệ và hình khối tạo nên sự uy nghi, sang trọng và lộng lẫy cho các công trình. Bên cạnh sự cứng rắn, vững chãi đó thì ngôi biệt thự vẫn toát sự mềm mại, thanh thoát từ các chi tiết phào, chỉ, gờ, hoa văn được trang trí trên các mảng tường, các cột trụ, các con tiện, ở xung quanh cửa sổ,…

Thiết kế nhà 3 tầng tại Nam Định – Mã số: BT 31016

Hình ảnh: Thiết kế nhà 3 tầng tại Nam Định – Mã số: BT 31016

Bên cạnh sự đơn giản hóa của các hoa văn, phào chỉ trang trí là sự cách tân nhẹ nhàng của các gam màu sắc tân cổ điển. Mẫu thiết kế nhà 3 tầng sử dụng gam màu vàng sữa làm chủ đạo và điểm xuyết lên đó là gam màu trắng của các cột trụ giả, các hoa văn, phào chỉ và các hàng lan can ban công. Bên cạnh đó là gam màu nâu của hệ thống cửa tạo nên sự huyền bí và đẳng cấp cho tổng thể ngôi biệt thự. Nổi bật hơn cả là gam màu vàng kim trên gam màu vàng sữa và trắng của hệ thống sảnh phụ và sảnh chính của tổng thể công trình. Gam màu vàng hoàng gia góp phần tạo điểm nhấn, gia tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi biệt thự và gia tăng vị thế của chủ đầu tư.

Xem ngay: 112 mẫu thiết kế nhà 3 tầng được chủ đầu tư đánh giá cao và hài lòng tuyệt đối

Phần tiền sảnh chính ở phía trước biệt thự gây được ấn tượng mạnh nhất từ bên ngoài vào cho những người chiêm ngưỡng. Sảnh chính được thiết kế khá rộng rãi, kết hợp hệ thống 4 cột trụ đặt nơi tiền sảnh được trang trí hoa văn tinh xảo tạo nên cảm giác bề thế, vững chãi, quyền uy cho ngôi biệt thự. Ben cạnh đó là hệ thống sảnh phụ được đặt ngay bên cạnh với gam màu vàng kim lộng lẫy cũng được kết hợp với hai cột trụ vuông vững chãi mang đến vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng tại Nam Định này.

Một góc nhìn của mẫu thiết kế nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nam Định

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu thiết kế nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nam Định

Kết hợp với màu sắc tân cổ điển và thiết kế độc đáo của hệ thống sảnh, mẫu thiết kế nhà 3 tầng còn tạo nên một diện mạo nổi bật qua thiết kế hệ thống cửa đẹp, sang trọng và cuốn hút. Hệ thống cửa chính sử dụng chất liệu gỗ quý cao cấp mang đến sự đẳng cấp cho tổng thể công trình, góp phần khẳng định vị thết của gia chủ. Bên cạnh đó là hệ cửa sổ với chất liệu kính cường lựa cao cấp, bền vững kết hợp với khung cửa gỗ vừa tạo nên nét đẹp cổ kính của kiến trúc cổ điển vừa tạo nên sự sang trọng của kiến trúc hiện đại.

Hệ thống cửa sổ của ngôi biệt thự được thiết kế khá dày đặc với chất liệu cửa kính trong suốt vừa gia tăng nét đệp thẩm mỹ cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng vừa tạo nên không gian mở cho tổng thê ngôi biệt thự này. Với chất liệu kính cường lực cao cấp, hệ cửa sổ vừa giúp lấy nắng ấm giao hòa không gian nội ngoại thất, vừa chống bụi bẩn, tiếng ồn cho không gian sống bên trong.

Thiết kế nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nam Định

Hình ảnh: Thiết kế nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nam Định

Cùng với thiết kế cửa kính sáng tạo là sự mới lạ trong thiết kế hệ mái thái đẳng cấp và cuốn hút của ngôi nhà biệt thự 3 tầng tại Nam Định này. Mái thái là một trong những thiết kế mái được sử dụng nhiều nhất trong kiến trúc truyền thống của Việt Nam từ xưa cho đến các thiết kế nhà hiện đại ngày nay. Đặc biệt, với những ưu điểm hoàn hảo, bền vững với điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa, mái thái đã và đang trở thành xu hướng thiết kế biệt thự tại nước ta ngày nay.

Ngôi nhà biệt thự 3 tầng với thiết kế mái thái góp phần gia tăng khả năng tản nhiệt chống nóng, do có độ dốc vừa phải nên khi có nước mưa rơi xuống nhanh chóng thoát nước tự nhiên, không bị ứ đọng trên mái. Đồng thời, mái thái với chất liệu ngói cao cấp và bền vững cũng bảo vệ ngôi biệt thự khỏi thấm dột, ngấm nước. Kiến trúc nhà mái thái khéo léo tôn vinh lên vẻ đẹp thanh thoát, cao ráo của biệt thự thêm vững chão và trường tồn cùng thời gian.

Thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định nhìn từ trên cao

Một biệt thự tân cổ điển ấn tượng không chỉ có không gian kiến trúc ngoại thất và nội thất đẹp mà yếu tố cảnh quan xung quanh cũng đóng vai trò hết sức quan trọng. Ngày nay, lối sống chan hòa, gắn bó với thiên nhiên ngày nay đang trở thành xu thế của thời đại đã khiến gia chủ đã đầu tư và quan tâm vào thiết kế sân vườn và tiểu cảnh cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng tại Nam Định của mình. Với diện tích sân vườn khá rộng, chủ đầu tư đã có được khoảng sân vườn tiểu cảnh đẹp và độc đáo góp phần làm nên vẻ đẹp cho căn biệt thự của chủ đầu tư.

Đồng thời, với hệ thống cây xanh, cây cảnh, vườn hoa được bố trí hợp lý và khoa học đã tạo nên một không gian ngập tràn sức sống cũng như nguồn không khí trong lành, mà còn thể hiện phong cách cá tính và gu thẩm mĩ của riêng chủ đầu tư. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc vẻ đẹp sân vườn tân cổ điển đã mang đến cho chủ đầu tư mẫu thiết kế sân vườn đẹp, đầy tính nghệ thuật và hợp với kiến trúc của mẫu thiết kế nhà 3 tầng này.

3. Bố cục công năng chi tiết của mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển tại Nam Định – Mã số: BT 31016

Nếu như ngoại thất tập trung vào sự đơn giản, tinh tế thì thiết kế nội thất của mẫu thiết kế nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển lại đem đến một không gian sắc màu, nhiều hình khối, họa tiết trang trí. Chúng được xếp đặt theo một hệ thống nhất định, tạo thành chỉnh thể độc đáo và đặc biệt thu hút người nhìn cũng như tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái và sang trọng, xa hoa. Chính sự đa dạng về hình khối này đã tạo nên một không gian mở với nhiều sắc thái, ý nghĩa cho thiết kế nội thất của kiến trúc tân cổ điển, góp phần chinh phục trái tim của chủ đầu tư.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng tại Nam Định

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng tại Nam Định

Không gian tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng được thiết kế đáp ứng theo yêu cầu của chủ đầu tư. Sảnh chính rộng dẫn thẳng đến không gian tiếp khách. Tầng 1 được bố trí làm không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình với phòng khách rộng thiết kế mở thông với bếp và phòng ăn. Bên cạnh đó là một phòng ngủ và một khu vực vệ sinh. Sảnh phụ được thiết kế dẫn thẳng đến càu thang lên tầng vô cùng tiện lợi cho di chuyển.

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng tại Nam Định

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2 được bố trí làm nơi nghỉ ngơi cho các thành viên trong nhà với 2 phòng ngủ. Một phòng ngủ chính có vệ sinh khép kín phía trong dành cho bố mẹ và 1 phòng ngủ có diện tích nhỏ hơn, sử dụng chung phòng vệ sinh với phòng sinh hoạt chung nằm giữa hai phòng ngủ.

Để quý vị và các bạn có cái nhìn tổng thể chi tiết nhất về công năng sử dụng, chúng tôi xin giới thiệu bố trí công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà 3 tầng tại Nam Định như sau:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách rộng; Khu phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ, WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; 1 phòng Master;02 Phòng ngủ con, WC.
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ; Phòng thờ; Sân phơi.

Hồ sơ mẫu thiết kế nhà 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế biệt kế nhà 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký