Biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng – Mã số: LD 41023 là một trong những công trình kiến trúc nổi bật của Kiến trúc Kata trong thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển. Kiến trúc cổ điển là sự kết hợp giữa kiến trúc xây dựng và điêu khắc tạo hình, trong đó kiến trúc xây dựng tạo nên phần thô của công trình còn điêu khắc tạo hình tạo nên vẻ đẹp về mặt thẩm mỹ cho công trình. Với vẻ đẹp cổ điển này, tòa biệt thự lâu đài được thiết kế vô cùng tỉ mỉ đến từng chi tiết, hoa văn trang trí để làm bước đệm hoàn hảo cho quá trình xây dựng và điêu khắc tạo hình. Đồng thời qua bàn tay khéo léo, tinh tế và sáng tạo, linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata, tòa biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng toát lên sự sang trọng, nét đẹp thẩm mỹ và quyền lực.

Sau đây, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc vẻ đẹp của mẫu biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng cổ điển tại Nam Định.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng tại Nam Định – Mã số: LD 41023

Biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng tại Nam Định - Mã số: LD 41023

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng tại Nam Định – Mã số: LD 41023

Tòa biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng được thiết kế và thi công trên khu đất có diện tích 850m2 thoáng mát và rộng rãi. Trong đó. tòa nhà có diện tích 220m2 được gia chủ đầu tư về cả nội thất, ngoại thất và thiết kế sân vườn nhằm mang đến một không gian sống sang trọng và trong lành, yên bình. Về ngoại thất, tòa biệt thự kiểu lâu đài với kiến trúc cổ điển tạo nên một công trình xa hoa, lộng lẫy và cuốn hút. Với nội thất, mặt bằng công năng được kiến trúc sư bố trí khoa học và hợp lý đã tạo nên không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái nhất cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Đặc biệt, với diện tích sân vườn rộng lớn, gia chủ được tư vấn thiết kế một không gian sân vườn cổ điển thoáng mát, hòa hợp cùng thiên nhiên mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn mát mẻ, trong lành.

Để quý vị và các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các thông số kỹ thuật của mẫu biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng, mời quý vị và các bạn cùng tham khảo trong bảng thông tin dưới đây:

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng tại Nam Định – Mã số: LD 41023

Chủ đầu tư: Ông Hải Địa điểm: Nam Định
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 220m2 Diện tích khu đất: 850m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; phòng bếp + ăn; Phòng Karaoke; WC; Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Bao gồm 04 Phòng ngủ+WC.
  • Tầng 3: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng tập gym; Kho.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 6.5 tỷ đồng + 12 tỷ đồ nội thất
Năm thực hiện: năm 2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng tại Nam Định – Mã số: LD 41023

Đẳng cấp và sang trọng là cảm giác mà tòa biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng tại Nam Định mang đến cho người nhìn ở mọi góc đặt mắt. Tổng thể công trình gây ấn tượng trước hết qua hệ thống hoa văn, phào chỉ tinh tế và tinh xảo. Từ phần mái, cột, tường bao quanh, nền và cuối cùng là phần móng của mẫu biệt thự lâu đài đều được thiết kế đậm nét cổ điển nhưng vẫn toát lên nét độc đáo và mới lạ. Đặc biệt, công trình còn được điêu khắc tạo hình vô cùng chi tiết, tỉ mỉ và chính xác. Những hoa văn đầu cột, những bức phù điêu trên tường, lục bình lan can và những bức chân dung đi liền với kiến trúc cổ điển đều được đội ngũ thi công thực hiện hoàn hảo nhất.

Xem ngay: 40 mẫu biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng đẳng cấp nhất năm 2018

Không gian biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng tại Nam Định

Hình ảnh: Không gian biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng tại Nam Định

Bên cạnh hệ thống hoa văn phào chỉ là sự nổi bật trong kết cấu kiến trúc vững chãi và khỏe khoắn của mẫu biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng. Những hệ thức cột vững chãi kết hợp cùng phần móng được nâng cao và hệ mái mansard, mái vòm đã mang đến nét đẹp bề thế, hoành tráng và xa hoa cho tổng thể công trình. Đặc biệt, với thiết kế đối xứng tạo những điểm dừng trong thiết kế biệt thự đã thể hiện rõ nét phong cách kiến trúc cổ điển. Bên cạnh đó, phong cách cổ điển còn giúp không gian biệt thự nổi bật bởi khu vực sảnh chính độc đáo cùng sảnh phụ cuốn hút. Kết cấu của công trình được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ, chi tiết đến từng chỉ lệ nhằm tạo nên một công trình chất lượng và dễ dàng hơn trong thi công xây dựng.

Một góc nhìn của biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng cổ điển tại Nam Định

Hình ảnh: Một góc nhìn của biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng cổ điển tại Nam Định

Thêm vào đó, mang theo vẻ đẹp cổ điển, bề thế, cốt cách sang trọng, đẳng cấp, tinh tế của hai dòng kiến trúc biệt thự và lầu đài, mẫu biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng còn chinh phục trái tim của chủ đầu tư qua sự kết hợp màu sắc cổ điển tinh tế và hấp dẫn. Sử dụng gam màu vàng sữa làm chủ đạo, ngôi biệt thự toát lên nét đẹp cổ kính và huyền bí khi kết hợp với gam màu xanh đen của hệ mái, gam màu vàng kim của hệ sảnh chính và sảnh phụ.

Đặc biệt, gam màu nâu của hệ thống cửa chính và cửa sổ không chỉ góp phần tôn lên gam màu chủ đạo của công trình mà còn mang đến sự đẳng cấp của chất liệu gỗ tự nhiên. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển, hệ thống cửa của mẫu biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng được thiết kế và bố trí khá dày đặc và hợp lý không chỉ là không gian hoàn hảo đón nhận nguồn sáng tự nhiên mà còn tạo nên sự hài hòa với thiên nhiên khi các cánh cửa được mở rộng.

Biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng kiến trúc cổ điển sang trọng tại Nam Định

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng kiến trúc cổ điển sang trọng tại Nam Định

Cùng với sự kết hợp hài hòa trong từng chi tiết, sự kết hợp màu sắc cổ điển và đường nét thiết kế của cả công trình là hệ mái mansard, mái chóp nổi bật và cuốn hút. Hệ mái chóp được thiết kế viền vàng đầy sang trọng, là trung tâm của cả công trình, tạo điểm nhất nổi bật và mang đến sức cuốn hút cho mẫu biệt thự lâu đàu đẹp 3 tầng tại Nam Định. Đồng thời, hệ mái mansard được viền trắng thu hút mang đến sự đồng nhất trong màu sắc và góp phần giải nhiệt cho khôn gian sống bên trong của ngôi biệt thự. Với chất liệu ngói cao cấp, hệ mái mang đến một không gian sống ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè qua công năng vốn có của mái chóp và mái mansard.

Toàn cảnh không gian ngoại thất biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng tại Nam Định

Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng tại Nam Định

Không gian ngoại thất cổ điển luôn thể hiện sự cầu kỳ, sang trọng nhưng nhẹ nhàng sẽ mang đến một cuộc sống nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho sinh hoạt gia đình của chủ đầu tư. Đặc biệt nhất đó chính là thiết kế sân vườn khoa học và hợp lý. Được hệ thống cây xanh, cây cảnh bao quanh, mẫu biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng trở nên cuốn hút và hấp dẫn người ở hơn bao giờ hết. Với gam màu xanh thiên nhiên, không gian nghỉ ngơi và thư giãn của chủ đầu tư trở nên trong lành, mát mẻ và yên bình.

3. Bố cục công năng chi tiết cho mẫu biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng tại Nam Định – Mã số: LD 41023

Không chỉ được đầu tư trong thiết kế ngoại thất và sân vườn, mẫu biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng còn được gia chủ đầu tư trong thiết kế mặt bằng công năng 3 tầng đầy chuyên nghiệp và chi tiết. Từng không gian sống từ không gian sinh hoạt chung đến riêng đều được bố trí hợp lý, tạo nên một không gian sinh hoạt tiện nghi, thoải mái mà cũng không kém phần sang trọng và xa hoa.

Mặt bằng công năng tầng 1 của biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng tại Nam Định

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng tại Nam Định

Dưới đây là công năng sử dụng của mẫu biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng của gia đình ông Hải tại Nam Định. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; phòng bếp + ăn; Phòng Karaoke; WC; Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Bao gồm 04 Phòng ngủ+WC.
  • Tầng 3: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng tập gym; Kho.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thi công và thiết kế mẫu biệt thự lâu đài đẹp 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký