Biệt thự lâu đài cổ điển tại Nam Định là một công trình kiến trúc đẳng cấp và sang trọng nhưng vẫn rất truyền thống, cổ kính đã chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Với phong cách kiến trúc cổ điển, ngôi biệt thự lâu đài toát lên nét đẹp sang trọng, quý phái, khẳng định vị thế của gia chủ. Nét đẹp cổ điển luôn chú trọng vào những góc cạnh và đường cong mềm mại, cổ kính mang đến nét riêng cùng những điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể công trình. Bên cạnh đó, phong cách cổ điển còn đề cao sự thoải mái và công năng sử dụng góp phần mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống sang trọng, tiện nghi, thoải mái nhất.

Sau đây, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng cùng bạn đọc những thông tin chi tiết về mẫu biệt thự lâu đài cổ điển đầy sang trọng, quý phái và lộng lẫy.

1. Thông tin chung về biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp tại Nam Định – Mã số: LD 46012

Biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp sang trọng tại Nam Định - Mã số: LD 46012

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp sang trọng tại Nam Định – Mã số: LD 46012

Mẫu biệt thự lâu đài cổ điển được thiết kế và thi công trên khu đất có diện tích rất rộng 1200m2 tạo nên một công trình đẳng cấp và xa hoa, quyền thế. Ngôi biệt thự lâu đài 4 tầng có diện tích 280m2 được thiết kế hoàn hảo từ ngoại thất, sân vườn, nội thất và hợp phong thủy đã mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống, nghỉ ngơi, thư giãn yên bình, sang trọng và đẳng cấp. Với không gian ngoại thất, ngôi biệt thự được tô điểm bởi kiến trúc cổ điển đầy cuốn hút với sự cầu kỳ và tinh xảo trong từng đường nét kiến trúc. Bên cạnh đó, yếu tố thiết kế cảnh quan xung quanh căn biệt thự cũng luôn được xem trọng, vừa là yếu tố cân bằng phong thủy, vừa tạo cảm giác thư thái, bình yên cho gia chủ.

Tòa biệt thự lâu đài cổ điển luôn được trau truốt tỉ mỉ với những đường nét hoa văn mềm mại nhưng không quá lạm dụng mà chỉ khéo léo lựa chọn đủ để khoe vẻ đẹp kiều diễm, kiêu sa của nó. Ngoài ra, những nét đẹp tiện lợi, phù hợp thời tiết giúp khởi tạo cuộc sống thoải mái, dễ chịu cho người ở như: móng chắc vững, hệ cửa sổ dày đặc, mái ngói thoáng,… đã mang đến một công trình hoàn hảo cho chủ đầu tư. Và để có cái nhìn cụ thể các thông số chi tiết về biệt thự lâu đài cổ điển tại Nam Định, chúng tôi xin kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo tại bảng dưới đây!

Thông tin chung về biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp tại Nam Định – Mã số: LD 46012

Chủ đầu tư: Giấu Tên Địa điểm: Nam Định
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài Số Tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 280m2 Diện tích khu đất: 1200m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe + hầm rượi
  • Tầng 1 gồm: Phòng khách chính – phụ + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + P giúp việc + Khu vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ Master + 03 Phòng ngủ con + Sinh hoạt chung + vệ sinh khếp kín
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh + Khu phòng thờ
  • Tầng 4 gồm: Tum + Kho + Khu tập guym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư Dự kiến: 8.5 tỷ đồng ngoại thất + 12 tỷ nội thất
Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp tại Nam Định – Mã số: LD 46012

Những ngôi biệt thự lâu đài cổ điển luôn mang đến vẻ đẹp bề thế, vững chãi với nét đẹp trường tồn qua thời gian. Phong cách cổ điển mang tới cho tòa biệt thự lâu đài sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp, khi sống trong không gian đó gia chủ hoàn toàn có thể cảm nhận được sự yên bình và thư giãn. Bên cạnh đó, nét đẹp cổ điển luôn mang lại không gian trang trọng, tĩnh lặng và sự hoài cổ sẽ tạo cho chủ đầu tư cảm giác thanh bình và không gian sống hoàn hảo nhất. Mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài tại Nam Định còn tạo ra cho chủ đầu tư cảm giác thoáng đãng, gọn gàng nếu không muốn nói là hoàn hảo, và đã trở thành niềm tự hào của các thành viên trong gia đình gia chủ.

Tòa biệt thự lâu đài cổ điển được thiết kế chú trọng vào chi tiết, mỗi họa tiết, trang trí đều rất cầu kỳ toát lên nét đẹp tinh tế và tinh xảo. Đồng thời các cột trụ tròn và vuông, được thiết kế kéo dài từ 2 đến 3 tầng đầy trang nhã gợi không gian sang trọng cho tổng thể công trình. Ngoài ra, ban công và lan can ban công chính là điểm nhấn cuốn hút bên cạnh các họa tiết trang trí tinh xảo. Ban công được thiết kế với phần lan can là những con tiện xi măng được sơn trắng để tạo điểm nhấn và tạo cảm giác lãng mạn. Bên cạnh lan can là những con tiện xi măng còn là lan can bằng những thanh sắt được uốn lượn hình vòm cung được cách điệu tạo thành vẻ đẹp thơ mộng cho phần ban công cũng như làm mềm cho thiết kế biệt thự lâu đài này.

Mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp tại Nam Định

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp tại Nam Định

Với vẻ đẹp thơ mộng của lan can ban công cũng góp phần tạo nên sức cuốn hút cho hệ thống cửa gỗ đầy sang trọng và đẳng cấp. Và với đặc thù khí hậu của miền nhiệt đới gió mùa, tòa biệt thự lâu đài cổ điển được thiết kế mở nhiều cửa sổ thông thoáng để chống nóng và thoát ẩm. Cửa sổ, cửa ra vào nhiều, được bố trí dày đặc, tạo nên sự thông thoáng và rộng rãi cho không gian nội thất bên trong. Bên cạnh đó, với chất liệu gỗ cao cấp với màu nâu tự nhiên, hệ cửa của công trình được chạm khắc tinh xảo mang đến nét riêng, nét độc đáo và cả nét cổ điển cho tổng thể công trình.

Xem ngay: 50 ngôi biệt thự lâu đài cổ điển sang trọng đẳng cấp nhất Việt Nam hiện nay

Đặc biệt, để góp phần thu hút nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất khi các cánh cửa gỗ đóng chặt, đội ngũ kiến trúc sư đã rất sáng tạo trong khi thiết kế một dải kính cao cấp kéo dài từ tầng 2 đến tầng 4 của mặt tiền tòa lâu đài cổ điển này. Cùng với đó là một số ô cửa thông gió cũng được lắp đặt kính bền vững, mang đến một nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian sinh hoạt nội thất bên trong tòa biệt thự lâu đài cổ điển sang trọng, quyền thế tại Nam Định này. Và không chỉ được nhấn nhá bởi hệ cửa, hệ lan can ban công, ngôi biệt thự lâu đài còn mang đến nét đặc trưng riêng, độc đáo khi tạo nên điểm nhấn tại tầng hầm. Tầng hầm của tòa biệt thự lâu đài cổ điển được xây cao vượt để hứng gió và hạn chế nhiệt hắt từ đất lên mang lại không khí mát mẻ cho cả ngôi biệt thự.

Không gian sảnh phụ của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp sang trọng

Hình ảnh: Không gian sảnh phụ của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp sang trọng

Đặc biệt, tòa biệt thự lâu đài cổ điển còn sử dụng các gam màu cổ điển để mang đến sự đồng nhất về kiến trúc, tạo nên một diện mạo ấn tượng và cuốn hút cho tổng thể công trình. Tòa biệt thự lâu đài sử dụng gam màu cam nâu và màu trắng sữa làm chủ đạo toát lên nét đẹp trang nhã, tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó là sự kết hợp với các gam màu vàng kim, nâu gỗ, xám tro và xanh huyền bí mang đến từng nhiểm nhấn nổi bật và ấn tượng cho tổng thể công trình.

Nếu nhữ gam màu chủ đạo của tòa biệt thự tạo nên cảm giác sang trọng, trang nhã và thanh thoát cho công trình thì gam màu nâu của chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp mang đến nét đẹp đẳng cấp và cuốn hút. Đồng thời với đó là sự kết hợp với gam màu vàng kim vô cùng sang trọng và quyền thế của sảnh chính và sảnh phụ. Sảnh chính và sảnh phụ của tòa lâu đài biệt thự cổ điển được thiết kế vô cùng độc đáo, sáng tạo và đầy đẳng cấp.

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự lâu đài cổ điển tại Nam Định

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp sang trọng tại Nam Định – Mã số: LD 46012

Cả sảnh chính và sảnh phụ đều được thiết kế nâng cao bởi sự thiết kế tầng hầm lửng. Đồng thời, chiếc cầu thang bề thế dẫn người viếng thăm lên khu vực cửa để vào nhà cũng được thiết kế đầy sang trọng, cuốn hút với những đường nét uốn lượn mềm mại. Những chiếc cầu thang như thế này có lẽ ta thường chỉ bắt gặp trong những tòa lâu đài, cung điện vua chúa phương Tây xưa. Phần sảnh chính được thiết kế với cầu thang bố trí cân xứng 2 bên. Còn sảnh phụ được thiết kế một cầu thang mở rộng đầy tinh tế và mềm mại bên cạnh các cột trụ khỏe khoắn và vững chãi của ngôi biệt thự lâu đài cổ điển tại Nam Định này.

Phần trụ chính của cầu thang chắc nịch, được chạm khắc hoa văn vô cùng tinh tế, toàn bộ đều được làm từ chất liệu đá mang đến sự đẳng cấp cho ngôi biệt thự lâu đài cổ điển. Mái sảnh được nâng đỡ bởi hệ thống 4 trụ cột vuông – tròn lồng ghép. Nếu như trụ vuông bọc ngoài thể hiện nét uy nghi thì trụ tròn phía trong mang nét dịu dàng, thanh lịch, quân bình tạo hiệu quả thẩm mỹ. Cũng giống như phần cầu thang, hệ thống hoa văn, gờ chỉ của trụ cột cũng vô cùng khéo léo, cho thấy sự sang trọng bậc nhất của căn biệt thự.

Tòa biệt thự lâu đài cổ điển sang trọng và đầy tinh tế tại Nam Định

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp sang trọng tại Nam Định – Mã số: LD 46012

Hơn nữa, đặc trưng của các kiến trúc cổ điển chính là các mái vòm lớn với độ cao khá lớn để tạo những không gian rộng lớn. Những mái vòm cao của tòa biệt thự lâu đài cổ điển vừa tạo nên tầm cao, độ thoáng, độ mở cho không gian vừa tạo ra một đệm không khí ngăn nhiệt thâm nhập từ mái đồng thời các cửa sổ mái thông thoáng nhiệt cho khoảng không gian giữa trần và mái rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Bên cạnh các mái vòm sang trọng thì ngôi biệt thự còn được kết hợp với hệ mái chóp là trung tâm cao nhất, hệ mái mansard tạo nên nét độc đáo cho tổng thể công trình.

Hệ mái chóp được viền vàng, là trung tâm của hệ mái, cuốn hút người xem từ mọi góc đặt mắt và mang đến một ngôi biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp, xa hoa, đầy vững chãi. Đồng thời với đó là hệ mái mansard và mái vòm được viền trắng góp phần tôn lên gam màu xanh của hệ đá ốp tự nhiên cao cấp. Hệ mái không chỉ có công dụng gia tăng giá trị thẩm mỹ cho tổng thể công trình mà còn mang đên một không gian sống ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè qua các ưu điểm chóng nóng, chống thấm và điều hòa không khí của các loại mái này. Thêm vào đó, với việc sử dụng vật liệu đá tự nhiên này giúp cho công trình càng tăng thêm sự sang trọng, trường tồn và bền màu với thời gian.

Biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp sang trọng tại Nam Định - Mã số: LD 46012

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp sang trọng tại tại Nam Định – Mã số: LD 46012

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, ngôi biệt thự lâu đài cổ điển được bao quanh bởi tổng thể khuôn viên sân vườn tiểu cảnh rộng lớn với bố trí hài hòa và sinh động tạo ra một khung cảnh trữ tình thật nên thơ. Với diện tích sân vườn vô cùng rộng lớn, các cây xanh, vườn hoa, đồi cỏ được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế sáng tạo, linh hoạt tọa nên một cảnh quan sân vườn đẹp, cuốn hút mang đến cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi, thư giãn yên bình, trong lành và mát mẻ.

Hơn nữa, sân vườn hoành tráng, lôi cuốn cũng góp phần tôn vinh vẻ đẹp cuốn hút của kiến trúc ngôi biệt thự lâu đài cổ điển. Với không gian mở rộng, tràn đầy màu xanh, sự phân tách giữa các không gian nội, ngoại thất chỉ mang tính ước lệ đã tạo nên cảm giác thiên nhiên gần gũi với các ô cửa lớn có tầm nhìn rộng. Với sân vườn cổ điển này, các thành viên trong gia đình chủ đầu tư như được hòa mình với tự nhiên, tâm hồn tĩnh tại, cảm nhận hết được dư vị cuộc sống thanh bình, yên ả.

3. Bố cục công năng của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng đẳng cấp tại Nam Định – Mã số: LD 46012

Cùng với vẻ đẹp của kiến trúc ngoại thất và sân vườn, tòa biệt thự lâu đài cổ điển với diện tích sàn xây dựng 280m2 cũng được tối ưu chuẩn theo phong thủy của chủ đầu tư. Tòa biệt thự bao gồm 4 tầng công năng và một tầng hầm để xe, được bố trí, thiết kế công năng vô cùng khoa học, hợp lý, đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư. Với sự tối ưu hóa về công năng, chủ đầu tư sẽ có được một không gian sống, sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhưng vẫn sang trọng, xa hoa và đẳng cấp. Sau đây, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng mặt bằng công năng tại tầng hầm và tầng 1 của tổng thể công trình.

Mặt bằng công năng tầng hầm của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp sang trọng tại Nam Định

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng hầm của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp sang trọng tại Nam Định

Với nhu cầu để xe lớn nên hầu hết không gian tầng hầm ngôi biệt thự Pháp cổ điển bao gồm gara ô tô và một hầm rượu cùng với một khu vực vệ sinh. Công năng tầng hầm bố trí phù hợp tạo khoảng trống tối đa nhưng vẫn đảm bảo về kết cấu. Đặc biệt, theo yêu cầu của chủ đầu tư, tòa biệt thự lâu đài cổ điển được tích hợp thêm một thang máy vô cùng tiện nghi và thuận tiện cho di chuyển.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp sang trọng tại Nam Định

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài cổ điển đẳng cấp sang trọng tại Nam Định – Mã số: LD 46012

Tại tầng 1, mặt bằng công năng được bố trí vô cùng chi tiết với không gian phòng khách sang trọng với phòng khách chính và phòng khách phụ. Bên cạnh đó là một phong ăn và một phòng bếp rộng rãi được thiết kế mở, tạo nên sự thuận tiện. Cuối cùng là một phòng ngủ giúp việc với 2 khu vực vệ sinh vô cùng tiện nghi.

Sau đầy là công năng chi tiết cho các tầng của tòa biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng tại Nam Định, mời quý khách hàng cùng tham khảo:

  • Tầng hầm: Khu để xe + hầm rượi
  • Tầng 1 gồm: Phòng khách chính – phụ + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + P giúp việc + Khu vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ Master + 03 Phòng ngủ con + Sinh hoạt chung + vệ sinh khếp kín
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh + Khu phòng thờ
  • Tầng 4 gồm: Tum + Kho + Khu tập guym.

Hồ sơ mẫu biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng và thiết kế mẫu biệt thự lâu đài cổ điển

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký