Biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng – Mã số: LD 48026 tại Thái Bình chinh phục trái tim của chủ đầu tư qua nét đẹp kiều diễm, lộng lẫy và xa hoa của phong cách kiến trúc cổ điển Pháp. Ngôi biệt thự được thiết kế dưới bàn tay đầu khéo léo cùng sự tài hoa với kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã mang đến cho chủ đầu tư một công trình kiễn trúc hoàn hảo, tinh tế đến từng chi tiết. Và với lối kiến trúc cầu kỳ, tinh xảo qua những hoa văn, phào chỉ, không gian ngoại thất của ngôi biệt thự toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và cuốn hút người xe. Bên cạnh đó là không gian nội thất và sân vườn cũng được thiết kế mang đậm nét cổ điển Pháp nhằm tạo nên một tổng thể ngôi biệt thự kiểu lâu đài tiện nghi và xa hoa, sang trọng, lịch lãm.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng cổ điển Pháp tại Thái Bình – Mã số: LD 48026

Biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng cổ điển Pháp tại Thái Bình - Mã số: LD 48026

Hình ảnh: Biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng cổ điển Pháp tại Thái Bình – Mã số: LD 48026

Biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thái Bình được thiết kế và thi công trên khu đất 500m2 với sân vườn rộng rãi và khu biệt thự có diện tích 165m2 đã nhận được sự đánh giá cao của gia đình chủ đầu tư. Không gian ngoại thất của ngôi biệt thự với phần sân vườn rộng rãi, xanh mát bởi hệ thống cây xanh, tiểu cảnh đã mang đến một không gian nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng nhất cho gia đình chủ đầu tư. Thêm vào đó chính là không gian nội thất của ngôi biệt thự kiểu lâu đài được thiết kế khoa học, hợp lý, đáp ứng đầy đủ công năng mà chủ đầu tư yêu cầu và đặc biệt là đảm bảo tiêu chuẩn của nét kiến trúc Pháp cổ điển. Không gian nội thất và ngoại thất, sân vườn của ngôi biệt thự được thiết kế ti mỉ và thi công hoàn hảo đến từng chi tiết đã chinh phục mọi gia chủ yêu thích nét kiến trúc cổ điển xa hoa và kiều diễm.

Dưới đây là các thông tin chung về mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng cổ điển Pháp của gia đình ông Ngô Văn Quang tại Thái Bình. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng cổ điển Pháp tại Thái Bình – Mã số: LD 48026

Chủ đầu tư: Ông Ngô Quang Văn Địa điểm: Diêm Điền – Thái Bình
Loại hình: Thiết kế lâu đài Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 165m2 (12mx15mm) Diện tích khu đất: 500m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp; Phòng ngủ; WC + Thang máy
  • Tầng 2: Gồm Phòng ngủ Master , 02 Phòng ngủ con; Khu Vệ sinh;
  • Tầng 3: Bao gồm phòng thờ, phòng đọc sách, Sân phơi,; Sân thượng
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3.8 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2015

2. Phối cảnh mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng cổ điển Pháp tại Thái Bình – Mã số: LD 48026

Mang đậm kiểu dáng của những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ của kiến trúc châu Âu, ngôi biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng tại Thanh Hóa với phong cách kiến trúc cổ điển không chỉ nhận được sự đánh giá cao của gia đình chủ đầu tư mà còn đáp ứng được thị hiếu của đông đảo các chủ đầu tư. Vẻ đẹp ấn tượng mà ngôi biệt thự mang lại trước hết là ở những chi tiết trạm trổ kỳ công, cầu kỳ, tinh tế và tinh xảo tạo nên một diện mạo khác biệt và nổi bật cho tổng thể công trình. Những cột trụ chắc chắn, những kiến trúc mái vòm, vương miện, hệ thống cửa chính, cửa sổ, sảnh,… đều được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế hoa văn, phào chỉ trang trí đậm nét cổ điển Pháp để tạo nên một công trình cuốn hút và thỏa mãn được các yêu cầu của chủ đầu tư.

Tham khảo ngay: 70 mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng đẹp độc và sáng tạo nhất tại Việt Nam hiện nay

Hệ thống các cột trụ tại 2 sảnh của ngôi biệt thự được sơn màu vàng tạo nên ấn tượng đầu tiên cho người nhìn. Bên cạnh đó là các cột trụ được kéo dài từ tầng 1 đến tầng 3 tạo nên sự vững chãi, khỏe khoắn cho ngôi biệt thự. Bên cạnh đó, hệ thống cửa của mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng được thiết kế và bố trí dày đặc mang đến không gian mở cho công trình. Các ô cửa sổ hình chữ nhật và hình vòm đều được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết, có các điểm nhấn nhá tạo nên đặc trưng hoàn hảo mà chỉ có ngôi biệt thự tại Thái Bình mới có.

Biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng kiến trúc cổ điển Pháp tại Thái Bình

Hình ảnh: Biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng kiến trúc cổ điển Pháp tại Thái Bình

Đặc biệt, với mẫu biệt thự kiểu lâu đài này, ngôi biệt thự trở nên cuốn hút người nhìn và chinh phục chủ đầu tư bởi hệ thống mái vòm kết hợp với mái mansard mang đến nét cổ điển Pháp đầy sang trọng và xa hoa. Hệ thống mái vòm được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ, tinh xảo và đặc biệt là được viền vàng tạo nên nét xa hoa, lộng lẫy và hoành tráng của lâu đài mà kiến trúc sư muốn truyền tải qua ngôi biệt thự này. Hệ mái vòm tạo nên nét đẹp mềm mại, nhẹ nhàng trên những hình khối cột trụ đầy khỏe khoắn và vững chãi góp phần tôn lên nét đẹp uy nghi, cao quý của tổng thể biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng. Và để kết hợp với mái vòm, các kiến trúc sư đã sáng tạo trong thiết kế hệ mái mansard với gam màu xanh để mang đến nét cổ điển Pháp cho công trình từ đó cuốn hút người xem ở bất kỳ góc đặt mắt nào.

Mái mansard với gam màu xanh viền trắng kết hợp mái vòm viềm vàng toát lên nét đẹp hoàng gia của những tòa lâu đài Pháp cổ điển. Hệ thống mái Mansard không chỉ gia tăng nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình mà còn rất hiệu quả trong điều hòa không khí cũng như nhiệt độ bên trong căn biệt thự. Sự kết hợp 2 loại hình mái cổ điển góp phần gia tăng nét đẹp thẩm mỹ của ngôi biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng, khẳng định đẳng cấp và gia tăng vị thế của chủ đầu tư.

Biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng kiến trúc cổ điển Pháp đầy sang trọng và đẳng cấp

Hình ảnh: Biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng kiến trúc cổ điển Pháp đầy sang trọng và đẳng cấp

Đặc biệt, với diện tích khu đất rộng 500m2, ngôi biệt thự còn được chủ đầu tư chú trọng trong thiết kế sân vườn để tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng nhất cho gia đình của mình. Việc bố trí từng chậu hoa, cây cảnh đến sắp xêp cây trồng, vườn cỏ đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ và chi tiết một cách khoa học, hợp lý, đáp ứng mọi yêu cầu của gia chủ đã mang đến một không gian xanh tươi, mát mẻ và yên bình tại biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng ở Thái Bình này.

Cảnh quan sân vườn của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng được thiết kế tỉ mỉ, vô cùng hợp phong thủy để có thể mang lại tài lộc, niềm vui, sự may mắn cũng như làm tăng giá trị và thẩm mỹ cho tổng thể công trình sang trọng, đẳng cấp và hoành tráng.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình. Hãy để Kiến trúc Kata giúp bạn biến ngôi nhà trong mơ trở thành hiện thực nhé!

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

 

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký