Mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp – Mã số: BT 36130 tại Lào Cai được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại toát lên nét đẹp sang trọng, quý phái và bề thế đã chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Nét đẹp hiện đại của ngôi biệt thự thể hiện từ kiến trúc ngoại thất đến kiến trúc nội thất đáp ứng đầy đủ các nhu cầu công năng của của gia đình gia chủ. Ngôi nhà 3 tầng còn là vẻ đẹp đầy sáng tạo của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata trong kết hợp các ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư với những xu hướng của kiến trúc.

Bên cạnh đó, không gian sống sang trọng, tiện nghi và vẻ đẹp ngoại thất đầy cuốn hút của mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp đã khiến chủ đầu tư tự hào và kiêu hãnh về mái ấm của mình. Sau đây, Kiến trúc Kata xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu nhà 3 tầng tại Lào Cai này, hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy độc đáo sáng tạo của ngôi biệt thự để có thể tìm thấy ý tưởng thiết kế hoàn mỹ nhất cho mái ấm của bạn.

1. Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp hiện đại tại Lào Cai – Mã số: BT 36130

Mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp tại Lào Cai – Mã số: BT 36130

Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp tại Lào Cai – Mã số: BT 36130

Với diện tích khu đất lên đến 300m2, chủ đầu tư dự án ông Triệu Trung Dũng đã quyết định lựa chọn mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp kết hợp với thiết kế sân vườn khoa học mang đến cho gia chủ một không gian sống sang trọng và thoáng mát. Trong đó, diện tích mỗi sàn của ngôi biệt thự là 150m2 được thiết kế nội thất đẹp, sang trọng và hợp lý đáp ứng đầy đủ công năng của gia đình chủ đầu tư đã tạo nên một không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi tiện nghi, thoải mái nhất. Kiến trúc hiện đại của ngôi biệt thự được thiết kế đồng nhất từ nội thất đến ngoại thất đã mang đến không gian mở cho cuộc sống của chủ đầu tư.

Sau đây, Kiến trúc Kata kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo công năng chi tiết cho không gian các tầng của mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp như ở bảng dưới đây:

Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp hiện đại tại Lào Cai – Mã số: BT 36130

Chủ đầu tư: Ông Triệu Trung Dũng Địa điểm: Lào Cai
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 (10m x 15m) Diện tích khu đất: 300m2 (15m x 20m)
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; Phòng bếp + ăn; Khu WC, Gara.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Sân phơi, Ban công; 01 Phòng ngủ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,2 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 09/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp hiện đại tại Lào Cai – Mã số: BT 36130

Mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp được thiết kế từ những đường nét kiến trúc hiện đại và mới lạ qua việc tiếp thu những xu hướng kiến trúc hiện đại trên thế giới đã tạo nên một công trình hoàn mỹ đáp ứng mọi yêu cầu gia chủ. Không chỉ gây ấn tượng bởi các đường nét kiến trúc, các khối hình học vững chãi và khỏe khoắn được sắp xếp hợp lý, ngôi biệt thự còn được phối màu vô cùng nổi bật tạo nên một diện mạo sinh động cho tổng thể công trình. Vẻ đẹp sinh động đó chính là những nét mềm mại, nhẹ nhàng điểm lên vẻ đẹp vững chãi và đường nét cứng rắn của ngôi biệt thự 3 tầng tại Lào Cai.

Có thể bạn quan tâm: 19 mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp sang trọng và hiện đại nhất 2018

Đó là sự hòa quyện của gam màu trắng chủ đạo đầy sang trọng, lịch lãm và cuốn hút với các gam màu điểm xuyết vô cùng nổi bật. Gam màu trắng hiện đại toát lên nét đẹp trẻ trung, năng động và phóng khoáng trở nên cuốn hút hơn qua các gam màu nhấn nhá đặc trưng. Trước hết đó là gam màu nâu của hệ thống khung cửa vô cùng đẳng cấp và xa hoa vừa tôn lên gam màu trắng chủ đạo lại vừa làm nổi bật nét độc đáo của kiến trúc cửa. Và sau hết chính là gam màu xanh dương của hệ mái thái kiên cố và vững chãi, hòa quyện cùng gam màu trắng cuốn hút người xem ở mọi góc nhìn, tạo nên diện mạo ấn tượng cho mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp

Mặt tiền của mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp tại Lào Cai

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp tại Lào Cai

Với kiến trúc hiện đại, hệ thống cửa chính và cửa phụ được thiết kế vô cùng độc đáo và sáng tạo, vừa mang đến tiện nghi cho không gian sống lại tạo nên vẻ đẹp sinh động và mới lạ cho tổng thể công trình. Hệ thống cửa kính chất lượng cao với các khung gỗ đầy đẳng cấp mang đến giá trị thẩm mỹ cho mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp đồng thời toát lên nét sang trọng, cuốn hút vốn có của nó. Hệ thống cửa sổ được bố trí khá dày đặc tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian mặt tiền của ngôi biệt thự.

Bên cạnh đó, ngôi biệt thự sử dụng chất liệu cửa kính cao cấp vừa tạo nên vẻ đẹp vững chãi, khỏe khoắn lại vừa mang đến không gian sống rộng rãi, sáng sủa và mát mẻ. Hệ thống cửa kính không chỉ cân sáng cho không gian sống của gia chủ mà còn tạo nên một không gian mở từ nội thất đến ngoại thất, mở rộng tầm nhìn của gia chủ ra sân vườn trong quá trình sinh hoạt. Đồng thời, ban công được thiết kế khá rộng và thoáng, hệ thống cửa còn giúp cân gió cho toàn bộ không gian sống trong mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp tại Lào Cai này.

Mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp kiến trúc hiện đại tại Lào Cai

Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp kiến trúc hiện đại tại Lào Cai

Ngoài ra hệ thống cửa kính cao cấp, mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp còn gây ấn tượng qua hệ mái Thái đầy bề thế và hoành tráng cũng góp phần tạo nên không gian sống mát mẻ cho gia đình chủ đầu tư. Hệ mái thái màu xanh dương hòa quyện cùng gam màu trắng của tổng thể công trình tạo nên giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoại thất của ngôi biệt thự. Ngoài ra, hệ mái còn được thiết kế khá độc đáo và mới lạ với thiết kế phân tầng và có 4 mặt dốc kết hợp cùng các tổ chim như thể hiện nét đẹp hiện đại đầy cuốn hút.

Và đặc biệt, với việc sử dụng gạch ngói cao cấp với thiết kế độ dốc vừa phải, hệ mái Thái của mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp góp phần gia tăng khả năng chống thấm, chống nóng và điều hòa nhiệt độ trong không gian sống của gia đình chủ đầu tư. Với nhiều công dụng và chức năng, hệ mái Thái hiện nay đang được rất nhiều gia đình chủ đầu tư yêu thích và tin dùng trong thiết kế biệt thự tại Việt Nam.

Mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp hiện đại tại Lào Cai nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp hiện đại tại Lào Cai nhìn từ trên cao

Đặc biệt, với diện tích đất khá rộng, ngôi biệt thự thiết kế riêng một khu vực để làm gara để xe vừa tiện nghi nhưng cũng rất sang trọng và nổi bật.

Và điểm ấn tượng hơn cả của mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp chính là thiết kế sân vườn đẹp, nổi bật và cuốn hút. Hệ thống các cây xanh được trồng đan xen các loại cây to, cây nhỏ và hoa bụi với nhau bởi tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo và phù hợp với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Bên cạnh đó là các thảm cỏ thường được thiết kế tạo đồi cỏ và trang trí trên đó những khóm hoa bụi tỏa sắc theo mùa. Trên mặt cỏ thường tạo các lối đi dạo mang đến không gian thư giãn hoàn hảo cho gia đình chủ đầu tư. Hệ thống cây xanh, vườn cỏ, bụi hoa còn góp phần chống bụi và chống ồn cho không gian sống yên bình và lý tưởng của gia đình chủ đầu tư.

Hồ sơ mẫu nhà 3 tầng mái Thái đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà cấp 4 hiện đại

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký