Mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng – Mã số: BT 36028 tại Móng Cái được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp đã chinh phục được trái tim của chủ đầu tư bởi vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm của nó. Ngôi biệt thự đẹp toát lên sự sang trọng và tiện nghi từ không gian ngoại thất đến không gian nội thất mang đến một công trình hoàn hảo và lý tưởng cho chủ đầu tư. Với kiến trúc tân cổ điển Pháp đã làm nổi bật lên vẻ đẹp lai giữa nét cổ kính của cổ điển và nét sang trọng của hiện đại, tạo nên một vẻ đẹp vô cùng hài hòa, ấn tượng và cuốn hút mọi ánh nhìn. 

Bên cạnh nét đẹp của tổng thể công trình, mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng còn ấn tượng bởi thiết kế đầy sáng tạo và độc đáo khi kết hợp những ý tưởng thiết kế của gia chủ. Một ngôi biệt thự đẹp hoàn hảo cùng công năng sử dụng đầy đủ đã hoàn toàn nhận được sự yêu thích, đánh giá cao của gia chủ. Đặc biệt, ngôi biệt thự sang trọng và đẳng cấp đã trở thành niềm tự hào của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

1. Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng tại Móng Cái – Mã số: BT 36028

Mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng tại Móng Cái – Mã số: BT 36028

Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng tại Móng Cái – Mã số: BT 36028

Mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng được thiết kế và thi công trên khu đất 200m2 tại Móng Cái với lối thiết kế biệt thự sân vườn đã mang đến cho gia chủ một khung cảnh thiên nhiên lý tưởng nhất. Với diện tích mỗi sàn là 150m2 được thiết kế gồm 3 tầng và bố trí công năng cùng nội thất khoa học, hợp lý, theo ý muốn của chủ đầu tư tạo nên một không gian sinh hoạt thoải mái nhất, tiện nghi nhất cho gia đình gia chủ. Bên cạnh đó là vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển toát lên từ nội thất đến ngoại thất kết hợp cùng sân vườn thoáng mát, rộng rãi mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn trong lành, mát mẻ cho chủ đầu tư sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng và áp lực. 

Sau đây, Kiến trúc Kata kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo những ý tưởng cũng như công năng chi tiết cho không gian các tầng của mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng như ở bảng dưới đây:

Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng tại Móng Cái – Mã số: BT 36028

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Ngọc Nhiên Địa điểm: Móng Cái
Loại hình: Thiết kế biệt thự sân vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 (9m x 16m) Diện tích khu đất: 200m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ+WC (1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con).
  • Tầng 3: Gồm Phòng ngủ; Phòng thờ; Sân phơi; Sân thượng.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.6ỷ đồng
Năm thực hiện: năm 06/2017

2. Phối cảnh chi tiết của mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng tại Móng Cái – Mã số: BT 36028

Sự sang trọng và đẳng cấp của mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng tại Móng Cái toát lên qua nét đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp. Vẻ đẹp đó thể hiện ở từng chi tiết trong thiết kế, màu sắc, chất liệu như bao trùm lên toàn bộ không gian nội ngoại thất của ngôi biệt thự. Bên cạnh đó là vẻ đẹp đối xứng, đồ sộ trong kết cấu và sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng họa tiết trang trí. Các họa tiết trang trí, hoa văn, phào chỉ đều được thiết kế và thi công vô cùng tỉ mỉ, chi tiết tạo nên nét đẹp tinh xảo của công trình đồng thời thể hiện sự nhiệt tình của đội ngũ kiến trúc sư và đội ngũ thi công Kiến trúc Kata.

Nếu như các hoa văn trang trí là sự kết hợp 2 phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại thì các gam màu của mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng mang đậm vẻ đẹp riêng của kiến trúc tân cổ điển. Ngôi biệt thự sử dụng gam màu trắng truyền thống làm chủ đạo mang đến diện mạo sáng sủa, sang trọng, lịch lãm và đậm nét tân cổ điển. Điểm xuyết vào gam màu trắng đó chính là gam màu nâu của khung cửa gỗ đầy đẳng cấp và gam màu xanh dương của hệ mái vô cùng nổi bật. Mỗi một gam màu điểm xuyết vào đều góp phần tôn lên gam màu trắng chủ đạo và mang đến các chi tiết điểm xuyết đó thêm cuốn hút.

Mặt tiền của mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng tại Móng Cái nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng tại Móng Cái nhìn từ trên cao

Hệ thống khung cửa bằng gỗ với chất liệu gỗ quý cao cấp, bền vững nổi bật trên gam màu trắng vừa khẳng định đẳng cấp của gia chủ lại vừa gia tăng giá trị thẩm mỹ cho mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng tại Móng Cái này. Bên cạnh đó là hệ thống cửa kính cũng mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội ngoại thất của ngôi biệt thự.

Tham khảo thêm: 60 mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng được xây dựng nhiều nhất Việt Nam hiện nay

Với chất liệu kính, không gian ngoại thất của ngôi biệt thự trở nên sáng sủa và tăng thêm vẻ đẹp tân cổ điển vừa cổ kính lại vừa sang trọng. Đặc biệt, không gian nội thất của ngôi biệt thự càng thêm sáng sủa, thoáng mát và tiện nghi hơn trong sinh hoạt. Hệ thống cửa kính cao cấp, bền vững tạo nên nét đẹp khỏe khoắn, vững chãi cho tổng thể mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng đồng thời tạo nên không gian mở cho cuộc sống của gia chủ thêm lý tưởng.

Một góc nhìn của mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng tại Móng Cái nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng tại Móng Cái nhìn từ trên cao

Cùng với sắc nâu và trong suốt của hệ cửa kính khung gỗ thì mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng vô cùng nổi bật bởi hệ thống mái Thái được thiết kế đầy sáng tạo và độc đáo. Hệ thống mái Thái được thiết kế trải dài từ tầng 1 đến tầng 3 với gam màu xanh hài hòa phối hợp với gam màu trắng chủ đạo mang đến điểm nhấn nổi bật cho ngôi biệt thự ở mọi góc nhìn.

Hệ thống mái Thái được thiết kế với độ dốc vừa phải, kết hợp với chất liệu gạch ngói cao cấp giúp gia tăng khả năng chống thấm, chống nóng và điều hòa nhiệt độ cho không gian sống của gia đình gia chủ. Bên cạnh đó, hệ mái thái được thiết kế vững chắc với sự bền bỉ với điều kiện thời tiết tại Việt Nam mang đến sự vững chãi, bề thế cho mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng tại Móng Cái này. Với rất nhiều ưu điểm mà mái thái mang lại, rất nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn hệ mái này cho mẫu thiết kế biệt thự cho riêng mình.

Mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng tại Móng Cái nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng tại Móng Cái nhìn từ trên cao

Nếu như ở mọi góc nhìn mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng cuốn hút người xem bởi hệ mái Thái thì với góc nhìn trực diện và trên cao, ngôi biệt thự thu hút người nhìn bởi hệ thống sân vườn thoáng mát và rộng rãi. Sân vườn của ngôi biệt thự được thiết kế và bố trí vô cùng khoa học, hợp lý mang đến một không gian thư giãn lý tưởng cho gia đình gia chủ.

Hệ thống các cây cảnh, vườn hoa được lựa chọn theo sở thích, phong thủy của chủ đầu tư vừa làm nổi bật được cảnh quan thiên nhiên của mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng vừa thể hiện tính cách chủ đầu tư. Các cây xanh, hoa cỏ mang đến không gian thiên nhiên cho cuộc sống của gia chủ tạo nên một nơi nghỉ ngơi yên bình hoàn hảo nhất nhờ công dụng chống bụi và chống ồn. Và vì vậy, sân vườn chính là một trong những yếu tố không thể thiếu trong thiết kế biệt thự tại Việt Nam.

Hồ sơ mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà cấp 4 hiện đại

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký