Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng – BT 21022 tại Đồng Nai được thiết kế theo kiến trúc hiện đại toát lên nét đẹp sang trọng, cuốn hút và đầy sáng tạo. Sự sáng tạo được thể hiện qua sự tinh tế và khéo léo của các kiến trúc sư trong thiết kế, bố trí từng đường nét trang trí, từng hình khối, từng vị trí cửa để mang lại nét đẹp thẩm mỹ nhất. Sự sang trọng cuốn hút nổi bật qua tổng thể ngoại thất và nội thất mang đến cho gia chủ một không gian sống, nghỉ ngơi lý tưởng và hoàn hảo nhất.

Đồng thời, với kiến trúc hiện đại, mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng không chỉ mang đến cho gia đình gia chủ sự hài lòng tuyệt đối mà còn nhận được sự yêu thích của đông đảo gia chủ qua nét đẹp của sự sang trọng, tiện nghi và thu hút.

1. Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 21022

Mặt tiền mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 21022

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 21022

Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng tại Đồng Nai được thiết kế và thi công trên khu đất 250m2 cùng thiết kế sân vườn đẹp, độc đáo và sáng tạo mở ra một không gian sống tuyệt vời cho gia chủ. Với diện tích mỗi sàn là 150m2 được bố trí công năng vô cùng khoa học và hợp lý, hợp phong thủy đã đáp ứng những yêu cầu của chủ đầu tư đồng thời thể hiện tài năng cùng sự linh hoạt trong thiết kế của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Mặt khác, mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng vô cùng sáng tạo trong thiết kế thể hiện qua những nét đẹp của kiến trúc hiện đại cùng với những ý tưởng của gia chủ tạo nên một không gian ngoại thất hoàn hảo.

Dưới đây là một số thông tin chung cùng với công năng chi tiết của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng tại Đồng Nai. Mời quý vị cùng tham khảo!

Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 21022

 Chủ đầu tư: Chị Nguyễn Thu Thảo Địa điểm: Đồng Nai
Loại hình: Thiết kế biệt thự mini  Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 250m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.
 Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,8 tỷ đồng
 Năm thực hiện: tháng 12/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 21022

Không gian ngoại thất của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng nổi bật với nét đẹp hiện đại, trẻ trung và phóng khoáng. Nét đẹp hiện đại trước hết thể hiện qua màu sắc của tổng thể công trình, sự kết hợp những màu sắc vô cùng ấn tượng và mới lạ, tạo nên điểm nhấn đầu tiên cho ngôi biệt thự. Sử dụng gam màu trắng chủ đạo, ngôi biệt thự hiện lên vừa sang trọng, cuốn hút lại vừa trang nhã và thanh lịch tạo mang đến một diện mạo năng động và cuốn hút.

Có thể bạn muốn biết: 19 mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng đẹp nhất Việt Nam hiện nay

Bên cạnh đó, hệ thống cửa chính và cửa phụ của ngôi biệt thự cũng sử dụng gam màu trắng tạo sự đồng nhất và mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho tổng thể công trình. Gam màu trắng là một tone màu giản dị nhưng lại cực kỳ dễ dàng khi kết hợp cùng với những tone màu khác để mang đến nét đẹp sang trọng, độc đáo mà gia chủ mong muốn. Gam màu trắng của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng được các kiến trúc sư phối hợp cùng gam màu đen và xanh xám mang đến cho gia chủ một không gian sống tuyệt đẹp mà không có gam màu nào có thể sánh được.

Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại tại Đồng Nai

Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại tại Đồng Nai

Với gam màu đen nổi bật trên tone màu trắng qua các vật liệu trang trí như lan can ban công, các con sơn gỗ như giúp không gian ngoại thất mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng trở nên có chiều sâu hơn và đặc biệt là tạo nên sự sinh động cho tổng thể công trình. Ngoài ra, với việc điểm xuyến các gam màu tối, không gian ngôi biệt thự sẽ được phân chia đồng đều hơn và không bị quá nặng nề vào bất kỳ một điểm nhất định nào, mang đến sức cuốn hút riêng vốn có nó. Bên cạnh đó, hệ thống đèn tại mặt tiền màu đen và những con sơn gỗ màu đen còn góp phần tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và vô cùng sang trọng cho gam màu trắng. 

Đặc biệt, với gam màu xanh của hệ mái thái tạo nên vẻ đẹp bền vững và khỏe khoắn, vững chãi cho tổng thể công trình. Sự kết hợp giữa màu xanh dương của hệ mái và màu trắng chủ đạo là sự kết hợp màu sắc phổ biến nhất trong lịch sử thiết kế kiến trúc và cho tới nay, sự kết hợp hai gam màu này cũng chưa bao giờ là lỗi thời trong việc thiết kế biệt thự. Mặt khác, hệ mái thái bao gồm 4 mặt dốc vừa mang lại điểm nhấn đặc ở mọi góc nhìn cho mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng vừa hiệu quả trong chống thấm và điều hòa không khí cho không gian sống của gia đình chủ đầu tư.

Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại tại Đồng Nai nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại tại Đồng Nai nhìn từ trên cao

Đặc biệt hơn nữa chính là sắc xanh của cỏ cây hoa lá đã tạo nên điểm nhấn nổi bật trên tông màu trắng của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng tại Đồng Nai. Để điểm nhấn trở nên cuốn hút người xem, hệ thống sân vườn của ngôi biệt thự được thiết kế vô cùng khoa học, hợp phong thủy để tạo nên không gian sống thoải mái, yên bình và nhiều may mắn cho gia đình gia chủ. Ngoài ra, hệ thống cây xanh cùng với các vườn hoa đa sắc màu không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn mang đến một không gian thân thiện hơn. Gam màu trắng chủ đạo của ngôi biệt thự hòa hợp cùng với màu xanh của cây thì đã hình thành nên mảng nghệ thuật ngay trong không gian ngoại thất của ngôi biệt th kiến trúc hiện đại này.

Thêm vào đó, những sắc đỏ, xanh của hoa cỏ và cây xanh không chỉ gia tăng giá trị thẩm mỹ cho mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng mà còn góp phần vào quá trình tạo nên bầu không khí trong lành, mát mẻ và tươi xanh. Những cây xanh, vườn cỏ quanh được bố trí quanh biệt thự, trên ban công các tầng tạo nên một khung cảnh sân vườn hoàn hảo thể hiện tình yêu thiên nhiên của gia chủ, tạo nên một không gian nghỉ ngơi thoáng mát, yên bình và tràn ngập sức sống.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký