Trong những năm gần đây, bên cạnh các kiểu nhà mái Thái, mái bằng thì nhà mái Nhật, mẫu nhà của kiến trúc xứ sở hoa anh đào cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn để thiết kế cho mình một ngôi nhà lý tưởng. Nắm bắt được xu hướng đó, các kiến trúc sư của kiến trúc kata đã lên ý tưởng và thiết kế một mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật 100m2 đẹp 3 phòng ngủ – BT 23109 tuyệt đẹp. Sau đây xin mời bạn đọc cùng quý khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu biệt thự này, hy vọng qua vẻ đẹp đến từng chi tiết của ngôi nhà này, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng cho ngôi nhà riêng của mình.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật 100m2 đẹp 3 phòng ngủ – BT 23109

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật 100m2 đẹp 3 phòng ngủ - BT 23109

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật 100m2 đẹp 3 phòng ngủ – BT 23109

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật được xây dựng trên khuôn viên 100m2, thể hiện sự kiên cố, bề thế, công năng khoa học với 3 phòng ngủ. Từ thiết kế mặt tiền đến phối cảnh chung đều có sự thống nhất, hài hòa. Với xu hướng thiết kế kiến trúc Pháp kết hợp với mái Nhật độc đáo, công trình đã thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp tinh tế, kiêu sa và ấn tượng. Mẫu biệt thự 2 tầng này cũng góp phần thể hiện cá tính của gia chủ và mang đến một không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất. Đây cũng là môi trường sống lý tưởng cho gia đình 3 thế hệ.

Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật 100m2 đẹp 3 phòng ngủ – BT 23109

Chủ đầu tư: Anh Long Địa điểm: Nam Định
Loại hình: Thiết kế biệt thự mái Nhật Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 Diện tích khu đất: 150m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + ăn, Phòng ngủ, WC
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master, Phòng ngủ khép kín, Phòng thờ, WC
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.3 tỷ
Năm thực hiện: Năm 2021

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật 100m2 đẹp 3 phòng ngủ – BT 23109

Với thiết kế biệt thự kiểu mái Nhật, mẫu biệt thự đẹp 2 tầng thể hiện sự tiện nghi thoải mái trong sinh hoạt. Không gian mặt tiền gây ấn tượng bởi các vật liệu cùng sự kết hợp màu sắc hiện đại, tinh tế. Màu ngói xanh dương kết hợp với gam màu trắng nhẹ nhàng tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà hiện đại. 

Hệ thống cửa sổ bằng kính mang đến hiệu ứng không gian đa chiều. Ngôi nhà như hòa mình vào thiên nhiên, tràn ngập không khí trong lành, mang đến cảm giác dễ chịu cho gia chủ, bớt đi cảm giác tù túng của những biệt thự nhà phố. Sau những giờ làm việc vất vả trở về nhà, gia chủ có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn ngắm nhìn vẻ đẹp của không gian xung quanh.

Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật 100m2

Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật 100m2

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật còn nổi bật bởi những gờ đắp nổi chạy xung quanh thân nhà, thân cột trụ vuông, tròn. 

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại do đó không thể thiếu sự xuất hiện của các cây xanh. Trên tầng hai, các kiến trúc sư của Kiến trúc Kata tạo ra một khoảng ban công rộng, bên trên gia chủ có thể treo những giỏ hoa nho nhỏ, xinh xinh. Đây cũng chính là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, hít thở không khí trong lành xua tan đi mệt mỏi, lo âu. Xung quanh nhà, các kiến trúc sư cũng bố trí những bồn nhỏ để trồng cây xanh, đáp ứng nhu cầu thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên của khách hàng.

Toàn bộ đế của mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật 100m2 này được ốp đá giúp công trình phô diễn những điểm nhấn mềm mại mà tinh tế. Việc ốp đá không chỉ giúp mẫu biệt thự 2 tầng này mang tính thẩm mỹ cao mà nó còn có tác dụng ngăn thấm nước, bảo đảm độ bền vững của công trình.

Trong mẫu biệt thự đẹp 2 tầng này, hệ thống mái Nhật được các kiến trúc sư của Kiến trúc Kata sử dụng mang đến sự trẻ trung, sắc màu tươi mới cho ngôi nhà. Mái Thái và mái Nhật nhìn khá giống nhau tuy nhiên mái Nhật có độ bằng tương đối ở đỉnh chóp. Thiết kế biệt thự mái kiểu Nhật không quá cầu kỳ, phức tạp như mái Thái, chất liệu sử dụng đa dạng với chi phí hợp lý, dễ tìm mua được ngoài thị trường do đó cũng góp phần giảm chi phí cho gia chủ khi xây dựng ngôi nhà hạnh phúc của mình.

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật kiến trúc tân cổ điển

Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật kiến trúc tân cổ điển

Mái Nhật với độ dốc vừa phải vừa tăng tính thẩm mỹ của công trình, vừa giúp che mưa, che nắng, thoát nước nhanh. Chính vì những ưu điểm nổi bật này nên hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn mái Nhật để làm tôn lên nét đẹp tổng thể của căn biệt thự hiện đại.

Phần gara để ô tô được các kiến trúc sư thiết kế riêng biệt với diện tích hợp lý, đảm bảo sao cho khoa học và tối ưu nhất. Các phương tiện dễ di chuyển và không ảnh hưởng mùi xăng xe vào trong nhà.  Phong cách kiến trúc này giúp tạo nên nét đẹp hài hòa, tinh tế. 

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật 100m2 được thiết kế công năng khoa học với 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung và phòng khách. Nội thất của công trình được chọn lựa đơn giản về mặt thiết kế nhưng vẫn đảm bảo về công năng và sự hiện đại mà chúng mang đến cho không gian của gia đình.

Nếu bạn muốn có một mẫu biệt thự hoàn hảo từ đường nét, chi tiết cho đến công năng sử dụng, hãy đến với các kiến trúc sư của kiến trúc kata, chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng các bạn.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
4 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký