Thiết kế thi công xây dựng trọn gói trong những năm gần đây được nhiều gia chủ quan tâm. Kiến trúc Katahome với đội hình chuyên nghiệp chất lượng hàng năm nhờ sự tin tưởng của quý khách hàng chúng tôi triển khai hàng trăm công trình trên cả nước. Nhiều năm trong nghề riêng về mặt thiết kế các kiến trúc sư không ngừng sáng tạo để đưa ra những giải pháp không gian sống phù hợp với từng khách hàng. Hôm nay, chúng tôi tiếp tục gợi ý cho quý vị mẫu nhà mái nhật chữ L đẹp. Đây là mẫu Thiết kế 2 tầng hiện đại có gara ô tô. Công trình được đăng tải trên website kientruckata.vn mang – Mã số BT 26225. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. Thông tin chung của mẫu nhà mái nhật chữ L đẹp – BT 26225

Nhà mái nhật chữ L đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh nhà mái nhật 2 tầng chữ L hiện đại có gara ô tô

Biệt thự 2 tầng đẹp mang phong cách hiện đại trẻ trung được chúng tôi triển khai cho gia đình anh Thiêm đầu tư xây dựng tại Hải Phòng. Khuôn đất của gia đình anh là lô góc. Nằm ở vị trí đẹp đắc địa 2 mặt tiền giao hoa giữa đường lớn khổ đất có diện tích hơn 9m và đường ngõ khoảng gần 15m. Sau khi được gia đình anh tin tưởng kiến trúc sư đã về tận nơi để khảo sát địa hình và lên ý tưởng tổng thể khiến anh chị vô cùng hài lòng.

Nhà mái nhật 2 tầng chữ L được triển khai là phương án cân hài hòa tất cả các yếu tố. Lấy mong muốn của gia chủ làm trọng tâm. Mẫu nhà nằm trên trục đường chính lớn. Khu vỉa hè không được sử dụng để đỗ đậu xe. Vì thế gia đình anh quyết định nhường 1 phần diện tích ở tầng 1 làm gara xe để có thể di chuyển đậu đỗ phương tiện xe cộ của gia đình. Phần gara được thiết kế giật ra so với sảnh chính của ngôi biệt thự tạo dáng hình nhà mái nhật chữ L đẹp tiện lợi.

2. Ý tưởng mặt tiền cho nhà mái nhật 2 tầng đẹp vượt thời gian

Nhà mái nhật chữ L 2 tầng
Hình ảnh: Màu sắc mới lạ, kiến trúc độc đáo của mẫu nhà 2 tầng mái nhật chữ L

Tổng thể công trình biệt thự 2 tầng mái nhật gây chú ý bởi màu sắc mới lạ, kiến trúc độc đáo với dáng hình chữ L. Gia chủ và kiến trúc sư trao đổi thống nhất chọn màu nền sơn thiên vàng nâu hợp với màu phòng thủy tuổi của gia chủ. Hơn nữa phần khối đế công trình cũng được ốp lát gạch thẻ màu nâu đậm để ngôi nhà trở nên nổi bật hơn.

Phần mái nhật có độc dốc nhẹ, kết cấu mái chắc chắn ưu điểm chắn nắng che mưa cho ngôi nhà. Thêm vào đó, kiến trúc sư tận dụng kiểu mái này làm điểm trang trí cho ngôi nhà. Cụ thể chúng tôi đưa mái nhật trang trí tại vị trí viền mái dầm tầng 1 kết nối với sàn tầng 2 để ngôi biệt thự có tính kết nối và đồng điệu hơn. Mái nhật màu xanh than thời thượng triển khai kết cấu khung thép vì kèo lợp ngói vừa chắc chắn kiên cố lại tối ưu hóa kính phí đầu tư cho gia chủ

Phương án mặt bằng công năng của mẫu nhà mái nhật chữ L đẹp – BT 26225

nhà 2 tầng mái nhật hiện đại
Hình ảnh: Phối cảnh tổng thể công trình mái nhật 2 tầng đẹp

Phương án phân chia công năng ảnh hưởng trực tiếp tới nhu cầu sử dụng sinh hoạt hàng ngày của gia chủ. Bên cạnh đó, nhiều gia chủ còn phân chia kỹ càng theo phong thủy tuổi, kích thước vị trí thước lỗ ban số đẹp. Chính vì thế, kiến trúc sư triển khai luôn được ưu tiên những người dày dặn kinh nghiệm. Biết được những phần bất cập mà đưa ra giải pháp xử lý cụ thể mang lại không gian sống thoải mái, thuận tiện cho gia chủ. Mặt bằng công năng được tổng hợp tất cả các yếu tố kết hợp với nhau tạo ra sự cân bằng về khoa học và phong thủy. Trước khi phân chia chúng tôi sẽ tìm hiểu nắm rõ được năm sinh của chủ nhà. Sau đây, chúng ta cùng nhau khám phá không gian sống của gia đình anh Thiêm nhé:

Tầng 1: Khu để gara, Phòng khách, Khu bếp và phòng ăn, vệ sinh chung, sân ướt

Tầng lửng: 01 phòng ngủ

Tầng 2: Phòng thờ, 03 phòng ngủ khép kín, sân chơi, khu giặt phơi và ban công

Qũy diện tích của ngôi nhà mái nhật chữ L đẹp sử dụng 140m2 thiết kế 2 tầng. Tuy nhiên tầng 1 của gia chủ dành một phần diện tích cho gara xe. Tuy nhiên, công năng của gia đình anh mong muốn lại khá nhiều phòng ngủ nên kiến trúc sư đã tư vấn thiết kế thêm tầng lửng để đáp ứng đủ công năng cho gia đình sinh hoạt.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hồ sơ thiết kế nhà mái nhật chữ L đẹp của KATAHOME bao gồm:

  • Miễn phí khảo sát khu đất bay flycame thực tế
  • Miễn phí thiết kế khi ký hợp đồng thi công
  • Miễn phí hồ sơ xin cấp phép xây dựng ( nếu có)
  • Miễn phí tư vấn phong thủy
  • Miễn phí quy hoạch tổng thể 3D cổng, sân vườn, tường rào ( nếu có)
  • Bản vẽ tổng thể khu đất định vị vị trí ngôi nhà, hướng cổng, sân vườn
  • Bản vẽ mặt bằng công năng các tầng
  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư

5/5 - (1 bình chọn)
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký