Biệt thự mini 2 tầng – Mã số: BT 21023 được thiết kế với kiến trúc tân cổ điển nổi bật và ấn tượng nhờ vẻ đẹp lai giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Vẻ đẹp tân cổ điển thể hiện trước hết ở các đường nét kiến trúc cổ điển được cách tân và đan xen với nét đẹp phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Đồng thời, sự sang trọng, tiện nghi và thoải mái trong không gian sống cũng chính là điểm nhấn đặc biệt được gia chủ yêu thích và cũng là mục tiêu hướng đến của phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Ngôi biệt thự với kiến trúc ngoại thất sang trọng, độc đáo, sáng tạo kết hợp với kiến trúc nội thất tiện nghi, thông minh, thoải mái đã nhận được sự yêu thích và hài lòng của gia đình gia chủ. Biệt thự mini 2 tầng tại Bắc Ninh chính là mẫu biệt thự hoàn hảo cho những chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp tân cổ điển vừa sang trọng lại vô cùng tiện nghi.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự mini 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh – Mã số: BT 21023

Biệt thự mini 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Biệt thự mini 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh

Ngôi biệt thự mini 2 tầng mái thái tại Bắc Ninh với diện tích 180m2 được thiết kế và thi công trên khu đất 250m2 với từng đường nét tỉ mỉ và tinh tế. Vẻ đẹp tân cổ điển của ngôi biệt thự thể hiện ở tất cả các yếu tố, từ vật liệu thiết kế, màu sắc thiết kế đến không gian nội thất đều toát lên nét đẹp sang trọng, tiện nghi mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn nhất cho gia chủ. Bên cạnh đó, với thiết kế ngoại thất đơn giản nhưng rất tinh tế và chi tiết qua sự kết hợp hoàn hảo các chi tiết trang trí đã mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mẫu biệt thự mini 2 tầng. Các đường nét kiến trúc tân cổ điển được thiết kế đồng nhất giữa ngoại thất và nội thất mang đến cho gia chủ một mái ấm hoàn hảo và lý tưởng nhất.

Dưới đây là một số thông tin chung cùng với công năng chi tiết của mẫu biệt thự mini 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh. Mời quý vị cùng tham khảo!

Thông tin chung về mẫu biệt thự mini 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh – Mã số: BT 21023

Chủ đầu tư: Ông Trần Kiên Quý
Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự mini nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2
Diện tích khu đất: 250m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,4 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 11/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự mini 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh – Mã số: BT 21023

Mẫu biệt thự mini 2 tầng kiến trúc tân cổ điển gây ấn tượng cho người xem qua màu đỏ nổi bật của hệ mái thái. Sắc đỏ cuốn hút và quyến rũ được sử dụng từ mái hiên cổng, mái hiên tầng 1 và toàn bộ mái tầng 2 vô cùng nổi bật. Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ, hệ mái thái với 4 chiều dốc còn rất hiệu quả trong điều hòa không khí và đặc biệt là khả năng chống thấm vô cùng tốt. Ngôi biệt thự lựa chọn hệ thống gạch ngói cao cấp, bền vững mang đến cho gia chủ một tổng thể công trình bề thế, ấn tượng và sang trọng.

Với những công năng vốn có của mình, hệ mái thái ngày nay rất được yêu thích trong thiết kế biệt thự tại Việt Nam. Và đặc biệt, nhờ khả năng thích nghi, bền vững với khí hậu nhiệt đới gió mùa, mái thái đã và đang trở thành xu hướng trong xây dựng nhà ở năm 2018. Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã lựa chọn gạch ngói với gam đỏ ấn tượng, hệ mái thái vừa góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ lại vừa giúp tôn lên gam màu trắng chủ đạo sang trọng và thanh lịch của ngôi biệt thự mini 2 tầng tại Bắc Ninh.

Phối cảnh mặt tiền của biệt thự mini 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của biệt thự mini 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh

Gam màu trắng truyền thống của kiến trúc tân cổ điển được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata sử dụng sáng tạo trong mẫu biệt thự mini 2 tầng đã tạo nên vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút cho tổng thể công trình. Để tô điểm cho gam màu trắng của biệt thự, các kiến trúc sư đã khéo léo vận dụng các gam màu mà gia chủ yêu thích để đưa vào không gian ngoại thất. Điển hình chính là gam màu đỏ cuốn hút của hệ mái, gam màu nâu đẳng cấp của hệ cửa và gam màu vàng sang trọng của các họa tiết trang trí. Tất cả các gam màu được hòa quyện với nhau một cách khoa học, sáng tạo, không làm mất đi nét đẹp tân cổ điển mà còn góp phần thể hiện tính cách và sở thích của gia chủ.

Xem ngay: 29 ngôi biệt thự mini 2 tầng đẹp giá rẻ nhất trong năm 2018

Ngoài ra, màu sắc tân cổ điển luôn được các kiến trúc sư chú trọng trong mọi chi tiết thiết kế, trong đó quan trọng nhất là hệ thống cổng, điểm nhấn đầu tiên cho người xem khi nhìn vào mẫu biệt thự mini 2 tầng này. Các gam màu trắng, nâu đỏ, đen và vàng tại cổng và hàng rào cổng mang đến cho ngôi biệt thự điểm nhấn ấn tượng và cuốn hút đầu tiên. Bên cạnh đó, với thiết kế cổng và hàng rào cổng thấp, nửa kín nửa hở vừa mang đến giá trị thẩm mỹ cho tổng thể khuôn viên biệt thự cũng như góp phần phô diễn không gian mặt tiền của ngôi biệt thự 2 tầng này thêm thu hút.

Một góc nhìn của biệt thự mini 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Một góc nhìn của biệt thự mini 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh

Với góc nhìn từ cổng vào, ngôi biệt thự mini 2 tầng mang đến một diện mạo ấn tượng cho người xem qua hệ thống cửa kính khung gỗ cổ kính và sang trọng. Nét đẹp đẳng cấp và sang trọng trước hết biểu hiện qua hệ thống cửa chính bằng gỗ quý kết hợp các ô kính giúp cân sáng cho phòng khách bên trong. Cửa chính ra vào phòng khách của biệt thự còn được chạm khắc các hoa văn đơn giản nhưng tinh xảo để làm nổi bật lên nét kiến trúc tân cổ điển của tổng thể ngôi biệt thự.

Nét đẹp cổ kính và cuốn hút được biểu thể hiện qua hệ thống các cửa sổ với chất liệu kính cao cấp kết hợp cùng khung gỗ đẳng cấp. Và với hệ thống cửa sổ bằng kính dày đặc, không gian sống của gia chủ vừa được mở rộng ra khuôn viên sân vườn lại vừa thu hút được nguồn sáng tự nhiên nhất cho sinh hoạt. Cùng với các ô cửa sổ hình chữ nhật thì vẻ đẹp cổ kính đậm nét tân cổ điển toát lên qua các thiết kế cửa sổ vòm sang trọng và mới ạ. Việc sử dụng hai loại kiến trúc cửa mang đến vẻ đẹp mới lạ, thu hút cho tổng thể không gian ngoại thất của mẫu biệt thự mini 2 tầng tại Bắc Ninh.

Phối cảnh trên cao của biệt thự mini 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Phối cảnh trên cao của biệt thự mini 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh

Và cuối cùng, sân vườn chính là yếu tố vô cùng quan trọng, không thể thiếu trong thiết kế biệt thự mini 2 tầng tại Bắc Ninh. Sân vườn của ngôi biệt thự 2 tầng này được thiết kế vô cùng đẹp mắt và hợp ý gia chủ đồng thời còn hài hòa với tổng thể kiến trúc ngôi biệt thự. Với thiết kế và bố trí sân vườn hợp lý, khoa học, mang đến cho gia chủ một không gian sống lý tưởng nhất, ngôi biệt thự đã nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của gia đình chủ đầu tư.

Hệ thống các cây xanh được trồng quanh khuôn viên biệt thự kết hợp cùng các vườn hoa đa màu sắc tạo nên cho biệt thự mini 2 tầng một sân vườn tuyệt đẹp, một không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Thêm vào đó, tại tầng 2, hệ thống các cây cảnh được lựa chọn theo ý muốn của gia chủ vừa có công dụng lấp khoảng trống lại vừa mang đến cho không gian nội thất nguồn không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Ngôi biệt thự với thiết kế sân vườn hoàn hảo đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn yên bình, tuyệt vời và lý tưởng nhất cho gia chủ sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Hồ sơ mẫu biệt thự mini 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng biệt thự mini 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký