Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp – Mã số: BT 27037 được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển với các chi tiết trang trí nhẹ nhàng. Với sự mới mẻ trong phong cách thiết kế cùng những đường nét sang trọng, thanh thoát kết hợp với hệ thống sân vườn đã khiến cho anh Bùi Vinh Quang phải gật đầu lựa chọn mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp này làm ngôi nhà trong mơ của mình.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp lợp mái Thái tại Quảng Ninh – Mã số: BT 27037

Phối cảnh chi tiết cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp - Mã số: BT 27037

Hình ảnh: Phối cảnh chi tiết cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp – Mã số: BT 27037

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp được thiết kế trên mảnh đất khá rộng lên đến 220m2 của cha ông để lại đã gắn bó với anh suốt hơn 30 năm qua. Qua buổi trao đổi trực tiếp, anh Quang đã bày tỏ mong muốn được sở hữu một mẫu thiết kế với 2 tầng công năng kết hợp với khoảng sân vườn rộng rãi. Sau khi tính toán các khoản chi phí, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã đưa ra tổng mức đầu tư ban đầu sẽ rơi vào khoảng 1,8 tỷ đồng bao gồm thiết kế nội thất, ngoại thất và khuôn viên xung quanh mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp này.

Dưới đây là bảng tổng hợp một số thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp lớp mái Thái của gia đình anh Bùi Vinh Quang. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp lợp mái Thái tại Quảng Ninh – Mã số: BT 27037

Chủ đầu tư: Ông Bùi Vinh Quang Địa điểm: TP. Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2 Diện tích khu đất: 220m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp; Phòng ngủ; Khu giải trí; Gara ô tô; Kho
  • Tầng 2: Gồm Phòng ngủ Master + 2 phòng ngủ; Khu Vệ sinh; Ban công
  • Tầng 3: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng giặt đồ; Ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.8 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2015

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp lợp mái Thái tại Quảng Ninh – Mã số: BT 27037

Anh Bùi Quang Vinh là một người vô cùng yêu thích vẻ đẹp đặc biệt của phong cách kiến trúc tân cổ điển chính vì thế mà mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp kiến trúc với hệ thống tone màu. Ngay sau đây, Kiến trúc Kata xin giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp này.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp

Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự được thiết kế cân xứng được thể hiện rõ ràng ở các mặt tiền. Với hệ thống trụ cột, lan can, ban công, cửa sổ,… đều được thiết kế đối xứng để tạo nên sự cân bằng cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp. Để có thể tôn vinh lên được vẻ đẹp hoàn hảo của phong cách kiến trúc tân cổ điển bằng hệ thống hoa văn, họa tiết trang trí được lược giản bớt các chi tiết rườm rà để có thể tập trung thể hiện chiều sâu của các sắp xếp bố cục được chặt chẽ hơn. Với tone màu vàng kem kết hợp với viền trắng khiến cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp càng mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Nếu bạn đang mong muốn có một mẫu thiết kế được thiết kế với một không gian mở thì đây sẽ chính là mẫu thiết kế sẽ vô cùng phù hợp với bạn. Vì sao chúng tôi lại nói vậy? Bởi vì, mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp sử dụng đa phần là chất liệu bằng kính. Từ hệ thống cửa chính, cửa sổ, cửa ban công đều được thiết kế với các tấm kính cường lực bản lớn kết hợp với hệ thống khung nhôm đã mang lại một không gian sống vô cùng thoáng mát. Hệ thống lan can được thiết kế bằng chất liệu inox được sơn tĩnh điện giúp cho sản phẩm tránh được các yếu tố thời tiết giúp cho sản phẩm trở nên bền lâu hơn.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp sử dụng hệ thống mái Thái đẳng cấp, sang trọng

Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp sử dụng hệ thống mái Thái đẳng cấp, sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự này là một trong những mẫu thiết kế mà các kiến trúc sư Kiến trúc Kata phải phân vân, đắn đo rất nhiều giữa mẫu mái Thái và mẫu mái Mansard. Cả 2 mẫu mái này đều có rất nhiều ưu điểm cũng như tạo được nét đẹp cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp nhưng sau cùng chúng tôi đã lựa chọn hệ thống mái Thái thay vì hệ thống mái Mansard. Hệ thống mái Thái có khả năng chống thấm tốt, có độ dốc lớn giúp tăng cường khả năng thoát nước mỗi khi trời mưa to, phù hợp với kiểu thời tiết nóng ẩm mưa nhiều. Đặc biệt, hệ thống mái Thái có rất nhiều mẫu mã cũng như màu sắc lựa chọn. Ngoài ra, hệ thống mái Thái này có giá thành hợp lý và có độ bền lâu giúp cho gia chủ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn từ việc trùng tu, sửa chữa hệ thống mái của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp.

Tham khảo thêm: 11 mẫu biệt thự nha vườn 2 tầng đẹp nhất Việt Nam

Hệ thống sân vườn và tường rào giúp cho tổng thể mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp càng thêm đẹp

Hình ảnh: Hệ thống sân vườn và tường rào giúp cho tổng thể mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp càng thêm đẹp

Hệ thống sân vườn luôn được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata tận dụng để mang lại một không gian xanh mát góp phần làm tăng vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điểnmẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp đang theo đuổi. Ngoài ra, một không gian xanh, một không gian trong lành sẽ là liều thuốc bổ dành cho sức khỏe của các thành viên trong gia đinh anh Quang. Đấy chính là lý do chính mà chúng tôi – các kiến trúc sư Kiến trúc Kata luôn tận dụng các khoảng trống, các chi tiết thiết kế thô cứng để điểm xuyết các loại cây, hoa cảnh,… tạo sự mềm mại cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp. Hệ thống gạch lát sân được lựa chọn loại gạch có độ nhám tự nhiên, tránh trơn trượt mỗi khi trời mưa để đảm bảo sự an toàn cho các thành viên thân yêu trong gia đình bạn.

Hệ thống tường rào được thiết kế vô cùng đơn giản với các trụ cột lồng ghép với đó là các bức tường rào bằng sắt được phủ một lớp sơn tĩnh điện để tránh các yếu tố ảnh hưởng từ bên ngoài. Từ đó mà giúp cho hệ thống tường rào có độ bền lâu hơn so với thông thường.

Hồ sơ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký