Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái – Mã số: BT 36023 là một trong những mẫu thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại được phá cách trong việc sắp xếp bố cục từ những khối hình vuông vức nhưng được thổi hồn thông qua các nguyên vật liệu kết cấu thành để tạo ra một không gian mặt tiền đẹp, vô cùng cuốn hút. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái này cũng đã đánh dấu một thành quả lao động, cống hiến sự sáng tạo cũng như tâm huyết để dành tặng cho các khách hàng đặc biệt là gia đình anh Vương Tú Anh đến từ Hà Tĩnh khi đã lựa chọn mẫu thiết kế biệt thự này làm ngôi nhà trong mơ của mình.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 36023

Phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái tại Hà Tĩnh - Mã số: BT 36023

Hình ảnh: Phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 36023

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái của gia đình anh Tú Anh được thiết kế trên chính mảnh đất mà ông cha anh đã để lại với tổng diện tích lên đến 300m2. Vốn là người yêu thích phong cách kiến trúc hiện đại và sân vườn nên không quá khó khăn trong việc lựa chọn và thống nhất phương án thiết kế biệt thự với các kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái với công năng 3 tầng dành cho gia đình gồm có 5 thành viên: bố mẹ, vợ chồng anh Tú Anh và cậu con trai 3 tuổi thì quả thực là một không gian sống đầy lý tưởng. Với việc lựa chọn dịch vụ thi công nhà ở trọn gói thì các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã dự trù tổng mức kinh phí có thể rơi vào khoảng 2,2 tỷ đồng sẽ bao trọn tất cả các khâu từ việc lên ý tưởng, thiết kế nội thất, thiết kế ngoại thất, hồ sơ cấp phép,… cho mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái mà vợ chồng anh Tú Anh không phải lo lắng bất kỳ điều gì mà yên tâm đi làm, đi công tác.

Dưới đây là bảng tổng hợp thông tin về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái tại Hà Tĩnh của gia đình anh Vương Tú Anh. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 36023

Chủ đầu tư: Ông Vương Tú Anh Địa điểm: Hà Tĩnh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 (10m x 15m) Diện tích khu đất: 300m2 (15m x 20m)
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; Phòng bếp + ăn; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Sân phơi, Ban công; 01 Phòng ngủ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,2 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 09/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 36023

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại do vậy mà các kiến trúc sư đã lược bỏ tất cả các hoa văn, họa tiết trang trí đối với mẫu thiết kế biệt thự này mà tập trung vào việc khai thác triệt để vẻ đẹp của những khối hình. Với tinh thần làm việc nghiêm túc cùng sự sáng tạo, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã vô cùng tự hào khi đã tạo ra một mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái vô cùng ấn tượng.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái tại Hà Tĩnh - Mã số: BT 36023

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 36023

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái được thiết kế theo phong cách hiện đại với một không gian mở khi hệ thống cửa kính cường lực thiết kế dày đặc giúp cho căn nhà trở nên thông thoáng, sáng sủa hơn. Với ưu điểm ưu việt cũng như tạo nên một vẻ đẹp vô cùng khác biệt và nổi bật nên hệ thống kính cường lực càng ngày càng nhận được sự yêu mến của các gia chủ khi thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc hiện đại. Việc sử dụng hệ thống cửa kính cho mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái này giúp cho việc thi công càng thêm phần dễ dàng, lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm được chi phí thiết kế và rút ngắn được thời gian xây nhà. Ngoài ra, hệ thống cửa kính được thiết kế cách âm vô cùng hiệu quả giúp gia đình bạn luôn tận hưởng một không gian vô cùng yên tĩnh.

Tham khảo thêm: 223 mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái sang trọng và đẳng cấp nhất hiện nay

Việc thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại này sẽ không tránh khỏi những chi tiết, mảng tường thô cứng vì thế mà các kiến trúc Kiến trúc Kata đã lựa chọn hệ thống gạch inax để tạo điểm nhấn cũng như làm nổi bật lên tone màu chính của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái. Ở ban công tầng 2 cũng được thiết kế với các thanh nan dọc được sơn tĩnh điện với tone màu đối lập với tone màu chính của mẫu thiết kế biệt thự khiến cho màu sắc của căn nhà trở nên hài hòa hơn.

Hệ thống mái Thái giúp nâng tầm vẻ đẹp cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại

Hình ảnh: Hệ thống mái Thái giúp nâng tầm vẻ đẹp cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại

Sau khi vợ chồng anh Tú Anh xem qua phối cảnh của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái thì anh chị đã vô cùng ưng ý khi lựa chọn hệ thống mái Thái cho mẫu thiết kế biệt thự. Ban đầu, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata cũng lựa chọn hệ thống mái bằng cho mẫu thiết kế nhưng cuối cùng với các ưu điểm nổi bật của mình thì hệ thống mái Thái đã được lựa chọn. Lý giải vì sao các kiến trúc sư lựa chọn hệ thống mái Thái thay vì hệ thống mái bằng cho mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái không phải là do hợp với lối kiến trúc hiện đại mà đó chính là hệ thống mái Thái phù hợp với kiểu thời tiết khắc nghiệt như ở nước ta. Ngoài ra, hệ thống mái Thái có độ bền rất cao, giá thành phải chăng, khả năng chống thấm tốt, khả năng thoát nước hoàn hảo nhờ độ dốc lớn. Hệ thống mái Thái được sử dụng các tấm thép đen để làm khung chắc chắn sau đó người thợ chỉ cần dán ngói mái Thái. Việc thi công hệ thống mái cho mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái vô cùng nhanh chóng và dễ dàng nếu như người thợ thực hiện đúng các bước đã được hướng dẫn.

Hệ thống sân vườn giúp mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái càng thêm phần nổi bật

Hình ảnh: Hệ thống sân vườn giúp mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái càng thêm phần nổi bật

Cuộc sống bây giờ không thể thiếu đi một không gian gian, một không gian đủ màu sắc của hệ thống cây cối. Một không gian xanh sẽ giúp tâm trạng con người trở nên thư thái, cũng như đem lại sự phấn khởi để bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái này cũng không phải là ngoại lệ khi được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata vô cùng chú trọng vào bố cục thiết kế sân vườn. Từ hệ thống cây xanh lấy bóng mát, cho đến các hệ cây hoa, hệ cây bụi được sắp xếp bố trí vô cùng hoàn hảo với hệ thống đường đi là các tấm gạch lát được làm nhám bề mặt đan xen với thảm cỏ xanh mướt. Không chỉ những thế mà các không gian trống trải, thô cứng cũng được lấp đầy các khoảng sắc xanh. Từ bờ tường, sảnh chính, hay trong khuôn viên các phòng cho đến tận ban công,… của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái không nơi nào là thiếu vắng một màu xanh mát được điểm xuyết các màu của các loài hoa.

Hệ thống hàng rào, cửa cổng cũng được các kiến trúc sư chăm chút đến từng chi tiết. Với hệ thống cột trụ và hàng rào bằng sắt được phun sơn tĩnh điện màu trắng giúp cho căn nhà dường như được chở che một cách tự nhiên. Cửa cổng của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái được phân ra làm 2 phần: phần cổng chính và cổng phụ. Hai phần cổng này được phân cách với nhau bởi một cột. Hệ thống cổng được thiết kế bằng sắt bản to được phun sơn tĩnh điện màu nâu để giúp tạo nên một điểm nhấn nhỏ khiến cho tổng thể lớn trở nên đẹp một cách hoàn hảo nhất.

Hồ sơ mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Cảm ơn quý vị và các bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Công ty Kiến Trúc Kata!

Kiến trúc Kata

Nếu đây là mẫu nhà lý tưởng của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế cho mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Save

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký