Mẫu biệt thự vườn 2 tầng – Mã số: BT 21230 được thiết kế với các đường nét mạnh mẽ cùng với lối kiến trúc hiện đại được loại bỏ hoàn toàn các chi tiết trang trí rườm rà giúp tổng thể trở nên đơn giản nhưng hiện đại, đẹp mắt.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự vườn 2 tầng hiện đại tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 21230

Tổng thể mặt tiền của mẫu biệt thự vườn 2 tầng hiện đại tại Vĩnh Phúc

Hình ảnh: Tổng thể mặt tiền của mẫu biệt thự vườn 2 tầng hiện đại tại Vĩnh Phúc

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng được thiết kế dành cho gia đình anh Bùi Kim Chung tại Vĩnh Phúc với diện tích xây dựng là 160m2. Còn số diện tích còn lại trong tổng diện tích khu đất là 300m2 sẽ được thiết kế các khu tiểu cảnh, hồ bơi ngoài trời cũng như hệ thống sân vườn rộng rãi, bắt mắt giúp tô điểm thêm nét đẹp của lối kiến trúc hiện đại. Với 2 tầng công năng, mẫu biệt thự vườn 2 tầng sẽ đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu sử dụng của đôi vợ chồng trẻ.

Dưới đây là bảng mô tả thông tin chung về mẫu biệt thự vườn 2 tầng hiện đại tại Vĩnh Phúc với mã số BT 21230 của gia đình anh Bùi Kim Chung. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự vườn 2 tầng hiện đại tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 21230

Chủ đầu tư: Ông Bùi Kim Chung Địa điểm: Vĩnh Phúc
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 160m2 (10m x 16m) Diện tích khu đất: 300m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp, Phòng ăn; Khu vệ sinh;Phòng ngủ; Garage, bể bơi ngoài trời, sân vườn
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách, Phòng thờ
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: Cuối năm 2017

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu biệt thự vườn 2 tầng hiện đại tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 21230

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng được thiết kế đơn giản gần gũi với thiên nhiên giúp cho không gian trở nên thoáng mát, hiện đại khi kết hợp các nguyên vật liệu để tạo nên tổng thể một mẫu thiết kế biệt thự đẹp.

Bố cục kiến trúc hiện đại được thiết kế lạ mắt của mẫu biệt thự vườn 2 tầng

Hình ảnh: Bố cục kiến trúc hiện đại được thiết kế lạ mắt của mẫu biệt thự vườn 2 tầng

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng được thiết kế với một vẻ đẹp vô cùng khác lạ mà bạn sẽ chưa bao giờ bắt gặp vì đây chính là thành quả của sự sáng tạo và làm việc không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ sư của Kiến trúc Kata. Mẫu biệt thự mang dáng dấp khỏe khoắn với các nguyên vật liệu cao cấp để trang trí thay vì các hoa văn, họa tiết rườm rà của phong cách kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển. Mẫu biệt thự vườn 2 tầng tập trung vào cách sắp xếp các khối hình kiến trúc cũng như cách lựa chọn các tone màu để mang lại một luồng gió mới với phong cách kiến trúc hiện đại. Với tone màu trắng tinh tế cùng hệ thống mái Thái màu xanh càng làm cho tổng thể căn biệt thự nhà vườn trở nên hoàn hảo.

Không gian mở giúp gia chủ khoe khéo nội thất hiện đại của mẫu biệt thự vườn 2 tầng

Hình ảnh: Không gian mở giúp gia chủ khoe khéo nội thất hiện đại của mẫu biệt thự vườn 2 tầng

Hệ thống cửa kính cường lực cùng với khung nhôm đã được tận dụng tối đa tại các mặt bằng của mẫu biệt thự vườn 2 tầng giúp gia chủ có thể đón nhận được nguồn ánh sáng cũng như gió tự nhiên từ bên ngoài thổi vào khiến cho không khí trong nhà lúc nào cũng mát mẻ. Ngoài ra, hệ thống cửa kính cường lực còn trợ giúp gia chủ có thể khoe khéo không gian nội thất sang trọng trong nhà. Ngoài ra hệ thống ban công của mẫu biệt thự vườn 2 tầng cũng được thiết kế để có thể tạo ra những khoảng không gian view đẹp mắt cho vợ chồng anh Chung cùng có thể ngắm nhìn vào mọi khoảng thời gian rảnh trong ngày.

Xem thêm: 113 mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp nhất Việt Nam được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao

Hệ thống mái Thái giúp tăng vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại cho mẫu biệt thự vườn 2 tầng

Hình ảnh: Hệ thống mái Thái giúp tăng vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại cho mẫu biệt thự vườn 2 tầng

Hệ thống mái Thái được thiết kế theo kiểu chữ A với độ dốc hoàn hảo giúp tăng cường khả năng thoát nước nhanh chóng mỗi khi trời mưa tránh tình trạng nước ứ đọng gây ẩm mốc tường làm cho mẫu biệt thự vườn 2 tầng nhanh xuống cấp. Với mẫu mái Thái này còn có khả năng điều tiết nhiệt độ, chống thấm tốt, độ bền cao,… Thông thường, hệ thống mái Thái này được làm bằng bê tông dày, chắc nhưng do khí hậu khắc nghiệt của nước ta thì hệ thống mái bê tông thường có hiện tượng nứt, nẻ. Ngoài ra, việc sử dụng hệ thống mái Thái làm bằng bê tông còn khiến cho hệ thống tường và móng phải chịu thêm lực chống đỡ khiến cho công trình mẫu biệt thự vườn 2 tầng nhanh xuống cấp. Để khắc phục khuyết điểm này, các kiến trúc sư đã sử dụng thay hệ thống bê tông bằng hệ thống thép đen sau đó hệ thống mái ngói Thái sẽ được dán vào, cuối cùng sẽ được gia cố thêm cho chắc chắn.

Hệ thống bể bơi ngoài trời - không gian lãng mạn cho những buổi tiếc tối riêng tư

Hình ảnh: Hệ thống bể bơi ngoài trời – không gian lãng mạn cho những buổi tiếc tối riêng tư

Phía sau mẫu biệt thự vườn 2 tầng được thiết kế dành cho không gian sân vườn cũng như bể bơi ngoài trời. Mẫu bể bơi được thiết kế nhỏ gọn với chiều dài 9m x 4m và có độ sâu là 1,7m. Hệ thống hè trước bể bơi được bố trí một vài ghế nằm để có thể tạo ngay một resort thu nhỏ ngay trong chính căn nhà của mình. Ngoài ra, ngay chính khuôn viên sân sau của mẫu biệt thự vườn 2 tầng này chỉ cần 1 vài món ăn nhẹ, sâm panh kết hợp cùng ánh sáng huyền ảo ở trong nhà hắt ra cùng dưới ánh nến sẽ hòa quyện tuyệt vời với hệ thống sân vườn để tạo nên một không gian riêng tư vô cùng lãng mạn chỉ dành cho 2 người. Chỉ cần nghĩ thôi… Wow… Một khung cảnh vô cùng tuyệt vời để cho tình yêu đôi lứa của cặp vợ chồng trẻ thêm phần khăng khít.

Khu vườn xanh mát giúp nâng tầm vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại mà mẫu biệt thự vườn 2 tầng đang theo đuổi

Hình ảnh: Khu vườn xanh mát giúp nâng tầm vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại mà mẫu biệt thự vườn 2 tầng đang theo đuổi

Với khuôn viên mẫu thiết kế biệt thự rộng rãi thì với mong muốn nâng cao thêm chất lượng cuộc sống bằng cách mang một không gian xanh ngập tràn sắc hương giúp cho mọi thứ trở nên giao hòa gắn kết với nhau như một bức tranh đẹp. Trong không gian này, các kiến trúc sư đã tạo ra các khu tiểu cảnh đẹp mê hồn như hồ cá, thác nước, xích đu, bàn đá,… cùng với đó là hệ thống cây lấy bóng mát, hoa, cây cảnh giúp cho mẫu biệt thự vườn 2 tầng luôn luôn ngập tràn màu sắc bắt mắt. Mọi vị trí thiết kế đều đã được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata cân nhắc đến tính Phong Thủy nên quý vị và các bạn hãy an tâm để chúng tôi – những người kiết thiết tương lai giúp bạn có được những mẫu nhà xanh, đẹp cùng lối kiến trúc bắt mắt nhé!

Hồ sơ mẫu biệt thự vườn 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Save

Save

Save

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký