Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng – Mã số: BT 21228 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với hệ thống mái Thái đỏ nổi bật dành cho gia đình anh Trần Gia Anh tại Cần Thơ.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại tại Cần Thơ – Mã số: BT 21228

Phối cảnh chi tiết của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng - Mã số: BT 21228

Hình ảnh: Phối cảnh chi tiết của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng – Mã số: BT 21228

Là một người yêu thiên nhiên vì thế mà anh Gia Anh đã yêu cầu các kiến trúc sư Kiến trúc Kata tư vấn cũng như thiết kế ra một mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng công năng dành cho vợ chồng anh. Với tổng diện tích khu đất là 250m2, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata dành ra 120m2 để xây dựng mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng, còn số diện tích còn lại sẽ được thiết kế làm sân vườn cùng các khu tiểu cảnh giúp tôn lên vẻ đẹp của lối kiến trúc hiện đại mà mẫu biệt thự đang theo đuổi.

Sau đây là một vài thông tin cơ bản về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại của gia đình anh Trần Gia Anh tại Cần Thơ mang số hiệu BT 21228. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại tại Cần Thơ – Mã số: BT 21228

Chủ đầu tư: Ông Trần Gia Anh Địa điểm: Cần Thơ
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (10m x 12m) Diện tích khu đất: 250m2 (10x25m)
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 05/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại tại Cần Thơ – Mã số: BT 21228

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng được thiết kế vô cùng chắc chắn và cẩn thận trong từng chi tiết. Anh Gia Anh đã nhấn mạnh với các kiến trúc sư Kiến trúc Kata trước khi bắt đầu vào việc xây dựng đó chính là: “Tôi muốn các anh thiết kế ngoại thất cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng của tôi phải bền vững lâu dài. Cho dù căn nhà nằm trên diện tích đất thổ cư của các cụ để lại nhưng các anh cứ làm móng đến phần đất cứng. Tôi muốn mọi thứ phải thật chắc chắn và bền vững tối đa”. Do vậy mà các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã tính toán chi tiết cũng như phải hợp Phong Thủy để tránh phát sinh ra những thứ không cần thiết trong quá trình xây dựng mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mang mã số BT 21228.

Xem ngay: 33 mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp giá rẻ nhất Việt Nam

Phối cảnh mặt tiền và bên hông của mẫu biệt thự vườn 2 tầng tại Cần Thơ

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền và bên hông của mẫu biệt thự vườn 2 tầng tại Cần Thơ

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng được thiết kế với gam màu trắng hiện đại làm chủ đạo kết hợp với tone màu đỏ rực rỡ khiến cho tổng thể mẫu thiết kế trở nên vô cùng trẻ trung, đẹp mắt. Hệ thống trụ cột ở sảnh chính được thiết kế vuông vắn và được trang trí bằng hệ thống gạch thẻ inax sẫm màu. Các kiến trúc sư đã vô cùng tinh ý khi tận dụng triệt để vẻ đẹp của hệ thống cửa sổ, cửa chính, cửa ban công được thiết kế bằng kính cường lực cao cấp của thương hiệu Eurowindow kết hợp đầy tinh tế với hệ thống khung gỗ nâu truyền thống giúp tôn lên vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại. Với hệ thống cửa kính của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng này giúp tạo cảm giác không gian nội thất trở nên rộng rãi, thoáng mát cũng như giúp cho các thành viên trong gia đình anh Gia Anh có thể đứng trong nhà và ngắm nhìn khu vườn xanh mát.

Hệ thống mái Thái đỏ tươi giúp nâng tầm vẻ đẹp phong cách kiến trúc hiện đại của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng - Mã số: BT 21228

Hình ảnh: Hệ thống mái Thái đỏ tươi giúp nâng tầm vẻ đẹp phong cách kiến trúc hiện đại của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng – Mã số: BT 21228

Với kiến trúc mái Thái với tone màu đỏ rực rỡ kết hợp hoàn hảo với tone màu trắng của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng. Không phải tự nhiên mà các kiến trúc tại Kiến trúc Kata lại lưa chọn mẫu mái Thái cho căn biệt thự này mà đó chính là do mẫu mái này có quá nhiều ưu điểm nổi bật phù hợp với kiểu khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như ở nước ta. Kiểu mái Thái dành cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng được tính toán với độ dốc giúp tăng khả năng thoát nước mỗi khi trời mưa để tránh tính trạng bị đọng nước gây ẩm mốc. Hệ thống mái Thái được thiết kế bằng hệ thống thép đen sau đó mái ngói được dán chắc chắn và gia cố để tạo thành kiến trúc mái với kiểu dáng đúng như ta mong muốn. Việc sử dụng hệ thống thép đen này để tránh việc hệ thống tường hay móng của mẫu thiết kế biệt thự phải chịu thêm lực nếu như vẫn sử dụng hệ thống mái Thái được làm bằng bê tông. Công việc thi công mái Thái cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng được diễn ra vô cùng dễ dàng nếu như người thợ thực hiện đúng quy trình đã được hướng dẫn.

Tổng thể mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng trở nên hoàn hảo khi được kết hợp với hệ thống sân vườn hoàn hảo

Hình ảnh: Tổng thể mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng trở nên hoàn hảo khi được kết hợp với hệ thống sân vườn hoàn hảo

Thiết kế sân vườn cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng được thiết kế với bàn ghế đá, khu tiểu cảnh, sân vui chơi cho các em bé, khu vực sảnh ban công xanh mát,… do gia chủ nhà một người yêu thiên nhiên, muốn sống hòa mình vào một không gian xanh, trong lành với nhiều loại cây hoa, cây cảnh, cây bóng mát. Vì vậy mà các kiến trúc sư đã tạo nên một quần thể thực vật đa dạng để đáp ứng yêu cầu thiết kế sân vườn của gia chủ.

Hồ sơ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Save

Save

Save

Save

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký