Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại – Mã số: BT 31056 hiện đang là một trong những mẫu có thiết kế đẹp được nhiều gia chủ lựa chọn. Cũng vừa mới đây, chúng tôi đã bàn giao bản vẽ của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại cho gia đình anh Dương Đức Hiếu tại Huế để có thể bắt tay vào việc thi công thực tế mẫu biệt thự đẹp này.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Huế – Mã số: BT 31056

Phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại - Mã số: BT 31056 (Nguồn: katahome.com)

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại – Mã số: BT 31056

Khu đất của gia đình anh Hiếu có rất nhiều ưu điểm: vuông vắn, mặt tiền giáp phố, diện tích rộng rãi lên đến 270m2,… rất thuận lợi khi tạo ra mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc hiện đại kết hợp với sân vườn xanh mát. Anh đã dành ra 130m2 để xây nhà, số diện tích còn lại sẽ dùng để thiết kế các khu tiểu cảnh, sân, vườn. Với 3 tầng công năng đúng theo yêu cầu sử dụng của anh cũng như các thành viên khác. Sau khi được Kiến trúc Kata tư vấn và tính toán thì chi phí dự trù anh Hiếu sẽ phải bỏ ra để xây nhà khoảng 2,2 tỷ đồng (bao gồm cả nội, ngoại thất).

Dưới đây là một vài thông tin chung cũng như mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại của gia đình anh Dương Đức Hiếu tại Huế. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Huế – Mã số: BT 31056

Chủ đầu tư: Ông Dương Đức Hiếu Địa điểm: Huế
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2 (10m x 13m) Diện tích khu đất: 270m2 (15x18m)
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; Phòng bếp + ăn; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Sân phơi, Ban công; 01 Phòng ngủ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,2 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 09/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Huế – Mã số: BT 31056

Trong khi thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, Kiến trúc Kata luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để tạo ra những mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng dành tặng cho khách hàng. Ngay sau đây, Kiến trúc Kata xin giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại của gia đình anh Hiếu tới toàn thể quý vị và các bạn.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại được thiết kế vô cùng mạnh mẽ ấn tượng (Nguồn: katahome.com)

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại được thiết kế vô cùng mạnh mẽ ấn tượng

Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự được sắp xếp hoàn hảo từ các khối hình tạo nên một tổng thể mạnh mẽ. Ngoài ra, việc loại bỏ các hoa văn, chi tiết trang trí rườm rà của các mẫu biệt thự kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại sang trọng không quá màu mè, diêm dúa trong thiết kế. Với tone màu trắng trang nhã, tinh tế kết hợp cùng tone màu đỏ tươi của hệ thống mái Thái mang lại một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Hệ thống ban công của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại được thiết kế lớn hướng ra mọi góc giúp các thành viên trong gia đình có thể đứng ngắm toàn cảnh không gian xung quanh nhà mình một cách dễ dàng. Để tạo ra sự an toàn cho các khu ban công, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã sử dụng hàng con tiện chạy dọc để làm lan can bảo vệ.

Không gian thiết kế mở giúp cho căn nhà trở nên thông thoáng cũng như khoe khóe nội thất sang trọng (Nguồn: katahome.com)

Hình ảnh: Không gian thiết kế mở giúp cho căn nhà trở nên thông thoáng cũng như khoe khóe nội thất sang trọng

Hệ thống cửa sổ được thiết kế bằng những ô kính cường lực cao cấp to bản giúp cho căn nhà trở nên sáng bừng đến từng ngóc ngách. Hệ thống cửa chính đó là sự kết hợp giữa chất liệu gỗ cũng như chất liệu kính mang lại sự mới lạ cho mặt tiền sảnh chính của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại mang mã số BT 31056. Hệ thống mái Thái được các kiến trúc sư lựa chọn cho mẫu thiết kế biệt thự này là một sự lựa chọn chính xác. Với nhiều mẫu mã, màu sắc, giá thành phải chăng, thân thiện môi trường nóng ẩm mưa nhiều như nước ta. Mẫu mãi Thái được thiết kế có độ dốc hoàn hảo có thể tự vệ sinh mà không cần bàn tay con người tác động đến. Để tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho chính mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại này, các kiến trúc sư đã điểm xuyết xuyên suốt từ tầng 1 đến hệ thống mái chính tạo nên một bố cục vô cùng cân đối.

Xem thêm: 113 mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại nổi tiếng nhất Việt Nam

Hệ thống sân vườn của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại đã tạo nên tổng thể hoàn hảo không thể rời mắt (Nguồn: katahome.com)

Hình ảnh: Hệ thống sân vườn của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại đã tạo nên tổng thể hoàn hảo không thể rời mắt

Hệ thống sân vườn của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại chính là điểm nhấn quan trọng nhất trong tổng thể bản vẽ thiết kế biệt thự. Sân vườn được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất từ từng viên gạch, loại cây, bố cục sắp xếp các khu tiểu cảnh,… đều được thiết kế theo Phong Thủy để sao cho phong cách kiến trúc hiện đại đến kiến trúc sân vườn đều cùng toát lên vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Thật tuyệt vời khi cả gia đình bạn cùng sống hạnh phúc trong từng phút giây cùng mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại phải không nào?

3. Mặt bằng công năng cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tại Huế – Mã số: BT 31056

Bố cục công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại (Nguồn: katahome.com)

Hình ảnh: Bố cục công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại

Sau đây là mặt bằng công năng chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; Phòng bếp + ăn; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Sân phơi, Ban công; 01 Phòng ngủ.

Hồ sơ mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373088 888 3363

Save

Save

Save

Save

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký