Trong những năm gần đây xu hướng xây dựng nhà 1 tầng mái thái theo phong cách châu Âu hiện đại ngày càng phát triển. Những mẫu biệt thự này không quá cao và đồ sộ như những mẫu biệt thư 2 tầng, 3 tầng khác nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và nguy nga của ngôi nhà. Những ngôi nhà 1 tầng được xây dựng trên những diện tích đất khá rộng xung quanh hòa quyện với khung cảnh thiên nhiên mang lại một không gian sống vô cùng sang trọng, thanh bình và thư thái. Đặc biệt, với trào lưu kiến trúc hiện đại, mang sự kết hợp giữa nội và ngoại thất, cũng như sự kết hợp những ý tưởng của chủ đầu tư, những ngôi nhà 1 tầng mái thái đều thể hiện được phong cách, cá tính và sở thích riêng của gia chủ.

Sau đây, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc ngôi nhà 1 tầng mái thái tại Huế đã thể hiện lối tư duy mới của sự phát triển kiến trúc hiện đại hơi hướng châu Âu. Ngôi nhà 1 tầng có gác lửng của gia đình ông Đỗ Thiệu Quang với mã số BT 13225 toát lên vẻ đẹp vừa lịch lãm, sang trọng vừa thể hiện được các đường nét kiến trúc tinh tế, phù hợp thẩm mỹ và yêu cầu của chủ đầu tư. Ngôi nhà 1 tầng phong cách châu Âu với khối kiến trúc khỏe khoắn, sang trọng, lịch lãm hứa hẹn mang đến không gian sống lý tưởng, yên bình và hoàn mỹ cho gia đình ông Quang tại Huế.

1. Thông tin chung về mẫu nhà 1 tầng mái thái kiến trúc hiện đại tại Huế – Mã số: BT 13225

Nhà 1 tầng mái thái kiến trúc hiện đại tại Huế – Mã số: BT 13225

Hình ảnh: Nhà 1 tầng mái thái kiến trúc hiện đại tại Huế – Mã số: BT 13225

Với thiết kế hiện đại, theo kiến trúc châu Âu, ngôi nhà 1 tầng mái thái tại Huế đã tạo nên một công trình nhà đẹp ấn tượng và độc đáo với một không gian thoáng mát, sang trọng. Ngôi nhà tọa lạc trên khu đất 550m2 với diện tích 150m2, không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng đã nhận được sự đánh giá cao của gia chủ bởi cách bố trí công năng sử dụng hài hòa, tiện ích và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát và hài hòa chính là một trong những nhân tố chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư khi nhìn vào ngôi nhà. Ngôi nhà 1 tầng mái thái kiến trúc hiện đại với ngoại thất sang trọng và mới lạ kết hợp với khung cảnh thiên nhiên sân vườn khoa học và hợp lý đã tạo nên một không gian sống, nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái, tiện nghi và thư thái đã trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư.

Để hiểu rõ hơn về công năng sử dụng cũng như những thông tin chi tiết về mẫu nhà 1 tầng mái thái của gia đình ông Quang tại Huế, Kiến trúc Kata xin mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo thêm trong bản tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu nhà 1 tầng mái thái kiến trúc hiện đại tại Huế – Mã số: BT 13225

Chủ đầu tư: Ông Đỗ Thiệu Quang Địa điểm: Thừa Thiên Huế
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 1 tầng có gác lửng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 550m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 02 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara.
  • Gác lửng: Bao gồm 01 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,9 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 03/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 1 tầng mái thái kiến trúc hiện đại tại Huế – Mã số: BT 13225

Ngôi nhà 1 tầng mái thái phong cách châu Âu được thiết kế đơn giản hiện đại sang trọng qua các vật liệu kính sáng cũng như các màu sắc nhẹ màng và tinh tế. Với lối kiến trúc đơn giản, không có những họa tiết trang trí rườm rà, ngôi nhà được thiết kế với bố cục hợp lý và chặt chẽ ngôi đã mang tới cảm giác bình yên, thanh tịnh cho gia đình gia chủ. Gam màu trắng, nâu và xám của hệ thống mái vừa góp phần mang đến cảm giác yên tĩnh, nhẹ nhàng vừa tạo nên sự nổi bật thu hút tầm nhìn, không quá phô trương nhưng không hề mờ nhạt. Bên cạnh đó, gam màu xám của các thẻ gạch ốp cũng vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ vừa tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà 1 tầng mái thái tại Huế này. Với gam màu chủ đạo là màu trắng cùng với mái ngói màu xám và màu nâu của khung cửa sổ kết hợp cửa chính tạo cảm giác gần gũi cho ngôi nhà. Ngoại thất ngôi nhà trở nên lung linh với hệ cửa kính khung gỗ cao cấp trang trọng và đẳng cấp. Không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ mà hệ thống cửa kính còn giúp ánh sáng tự nhiên lưu thông tốt hơn cho không gian sống thêm tiện nghi và thoải mái.

Mời bạn xem thêm: Các mẫu nhà 1 tầng mái thái có gác lửng phong cách Âu châu sang trọng và độc đáo nhất trên thế giới

Ngôi nhà sử dụng hệ thống cửa kính lớn giúp cung cấp nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào cho không gian nội thất bên trong và tạo cảm giác phóng khoáng, kích thích những ý tưởng. Chất liệu cửa kính cường lực có tác dụng tạo nên không gian sáng, thông thoáng, giúp người dùng loại bỏ cảm giác bị bách bên trong không gian nội thất. Đặc biệt, hệ cửa kính khung gỗ được trang bị ở khắp mọi nơi trong không gian ngôi nhà 1 tầng mái thái này, góp phần trang điểm cho tổng thể ngôi nhà trở nên đẹp và hút mắt người nhìn đồng thời làm bừng sáng lên phần nội thất ngôi nhà đẹp. Cửa kính không chỉ giúp người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ mà còn đảm bảo an toàn ngôi nhà bởi cửa kính được xem là yếu tố kiến trúc quan trọng có sức bền cao vừa có tuổi thọ cao vừa giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí khi xây dựng và sửa chữa nhà cửa về sau.

 

Nhà 1 tầng mái thái kiến trúc hiện đại tại Huế – Mã số: BT 13225

Hình ảnh: Nhà 1 tầng mái thái kiến trúc hiện đại tại Huế – Mã số: BT 13225

Thêm vào đó hệ thống cửa kính còn tạo nên một không gian mở rộng ra sân trước và sân sau thông thoáng kết hợp với cây xanh giúp cho ngôi nhà mát dịu hài hòa với thiên nhiên. Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng ngôi nhà 1 tầng mái thái được thiết kế rất tinh tế giúp lấy được gió tự nhiên cho không gian bên trong nên các không gian rất linh hoạt và thông gió. Không chỉ có chất liệu kính của hệ thống của góp phần thông sáng và gió cho không gian nội thất mà hệ thống mái thái với thiết kế độc đáo và sáng tạo.

Ngôi nhà 1 tầng mái thái được thiết kế trở nên tinh xảo với những mái thái thụt thò đậm chất kiến trúc Âu châu với màu ngói xám đặc trưng góp phần tôn lên sắc trắng chủ đạo của tổng thể công trình. Sử dụng hệ thống mái thái rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới nước ta vừa giúp điều hòa không khí, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho gia đình vừa tạo nên một tổng thể công trình vững chãi và khỏe khoắn, trường tồn cùng thời gian. Thêm vào đó, hệ thống mái còn được thiết kế thêm các ống khói tô điểm cho hệ mái thái thêm sinh động và có hồn hơn, tránh được sự nhàm chán của kiến trúc hiện đại mái dốc bình thường. Hệ thống ống khói bằng bê tông khá thấp trên đỉnh mái dốc rất đẹp và có tính thẩm mĩ cao, mang đến vẻ đẹp nổi bật nhờ những hình khối, cách tạo hình, cách phối màu vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, ngôi nhà mái thái có ống khói còn được các kiến trúc sư đầu tư thiết kế nhiều cửa sổ trên phần mái để đảm bảo độ thông thoáng đồng thời cũng tạo ra một số tầm nhìn đẹp cho tầng áp mái này. Với thiết kế hệ mái độc đáo và sáng tạo đậm nét hiện đai, ngôi nhà 1 tầng mái thái hiện lên như một bức tranh thiên nhiên với cảnh quan sân vườn khoa học kết hợp nét vẽ của kiến trúc tạo nên một công trình đẹp, sang trọng và cuốn hút.

Nhà 1 tầng mái thái với sân vườn sang trọng và cuốn hút tại Huế

Hình ảnh: Nhà 1 tầng mái thái với sân vườn sang trọng và cuốn hút tại Huế

Không gian sân vườn luôn tạo cảm hứng cho những tâm hồn yêu thiên nhiên, giúp chủ đầu tư cảm thấy thư thái, bình yên và trở thành điểm nhấn quan trọng của những mẫu biệt thự đẹp nhất hiện nay. Chính vì thế, gia chủ đã rất đầu tư cho thiết kế sân vườn hiện đại của mẫu nhà 1 tầng mái thái tại Huế. Hệ thống các cây cảnh được lựa chọn hợp phong thủy và sở thích của chủ đầu tư và được bố trí klhoa học mang tới cái nhìn gần gũi, thân thiện và thoải mái cũng như một không gian thư giãn lý tưởng và may mắn. Đặc biệt, bao bọc quanh ngôi nhà 1 tầng có gác lửng này không phải là bồn hoa chạy dọc chân nhà mà là các khóm cây xanh mát góp phần tô điểm và mang đến không khí trong lành có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Thêm vào đó, các khóm hoa màu đỏ, trắng nổi bật trên nền xanh của sân vườn điểm xuyết màu sắc và hương thơm cho không gian thư giãn của chủ đầu tư thêm thoải mái và thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Ngoài ra, việc sử dụng cây xanh còn có tác dụng đặc biệt, giúp điều hòa không khí ở bên trong khu nhà 1 tầng mái thái trở nên thoáng mát và không gian sống thoải mái, yên bình hơn bao giờ hết. Thay vì việc tiếp khách trong không gian phòng khách thì sân vườn của ngôi nhà được thiết kế trở thành một không gian lý tưởng cho việc tiệp đón các vị khách với việc bố trí bộ bàn ghế gần với sân vườn. Khu vực tiếp khách tạo nên một khung cảnh thơ mộng và một không gian mới lạ vừa lịch sự vừa sang trọng, hài hòa cùng thiên nhiên cây cỏ. Không gian sân vườn với các mảng tường gỗ đan xen các mảng xanh và bộ bàn ghế sang trọng khiến sân vườn của ngôi nhà 1 tầng mái thái tại Huế không khác gì một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 1 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

 

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà 1 tầng mái thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký