Hiện nay, xu hướng thiết kế xây dựng những căn biệt thự 2 tầng mái dốc theo phong cách châu Âu đẹp đơn giản đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi những mẫu biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu này vừa mang vẻ lịch lãm, sang trọng mà vẫn thể hiện được những đường nét kiến trúc tinh tế khác biệt và phù hợp với đại đa số thẩm mỹ của người Việt ngày nay.

Và với sự kết hợp độc đáo giữa các phong cách kiến trúc mới lạ và việc sử dụng vật liệu hiện đại đã mang đến những mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu phù hợp với thẩm mỹ và văn hóa của người Việt Nam. Nắm bắt được thị yếu xây nhà của người dân hiện nay và trong tương lai, Kiến trúc Kata xin giới thiệu mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc tại Thanh Hóa với mã số BT 13216 của gia đình ông Nguyễn Đình Đạt, mời bạn đọc tham khảo và lựa chọn mẫu nhà phù hợp với yêu cầu và kinh tế của gia đình.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc kiến trúc hiện đại tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13216

Biệt thự 2 tầng mái dốc kết hợp với sân vườn tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng mái dốc kết hợp với sân vườn tại Thanh Hóa

Ngôi biệt thự 2 tầng mái dốc tại Thanh Hóa được thiết kế và thi công trên khu đất có diện tích 550m2 với một không gian sân vườn thông thoáng, chan hòa với thiên nhiên đã chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, ngôi biệt thự với diện tích 150m2 được bố trí công năng khoa học, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư đã tạo nên một không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất. Thêm vào đó, với vẻ đẹp ngoại thất hiện đại mang hơi hướng của kiến trúc châu Âu đã tạo nên một tổng thể công trình sang trọng, cuốn hút và đầy tinh tế, đẳng cấp. Vẻ đẹp hoàn hảo từ nội ngoại thất đến sân vườn của ngôi biệt thự 2 tầng mái dốc này là một trong những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp, sang trọng mà Kiến trúc Kata xin gửi đến quý khách hàng cùng bạn đọc.

Để có cái nhìn chi tiết nhất về mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc tại Thanh Hóa này, Kiến trúc Kata mời quý vị và các bạn cùng tham khảo một vài thông tin cơ bản cũng như là mặt bằng công năng chi tiết trong bảng tổng hợp thông tin dưới đây:

Thông tin chung về bản thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc kiến trúc hiện đại tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13216

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Đình Đạt Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 550m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,9 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 03/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc kiến trúc hiện đại tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13216

Ngôi biệt thự 2 tầng mái dốc tại Thanh Hóa được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế với phần ngói màu xám mang vẻ đẹp hiện đại, kết hợp với đó là sơn tường màu trắng chủ tạo tạo nên một diện mạo sang trọng cho tổng thể công trình. Hơn nữa, hệ thống các khung cửa, các thẻ gạch ốp cũng được lựa chọn gam màu xám với độ đậm nhạt khác nhau nhằm thể hiện điểm nhấn của ngôi nhà một cách tinh tế nhất. Sự tinh tế và khéo léo trong phối các gam màu trắng, xám và xanh tươi đã làm sáng cho tổng thể không gian ngoại thất của ngôi biệt thự 2 tầng mang mã số BT 13216 của gia đình ông Đạt.

Mời quý khách hàng cùng tham khảo: Các mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại sang trọng và cuốn hút nhất hiện nay

Hòa quyện cùng diện mạo cuốn hút của hệ màu sắc, mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc còn trở nên ấn tượng qua thiết kế hệ mái độc đáo và mới lạ. Với gam màu xám đậm, hệ mái dốc giúp tôn lên gam màu trắng thanh lịch, trang nhã chủ đạo củ ngôi biệt thự. Được thiết kế với nét kiến trúc hiện đại đậm nét châu Âu, hệ mái dốc của ngôi biệt thự được thiết kế độc đáo qua hệ thống ống khói giả tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, hấp dẫn mọi ánh nhìn. Đặc biệt là phần mái dốc còn được kết hợp với hệ thống kính cường lực trong suốt vô cùng sáng tạo giúp lấy ánh sáng cho tầng gác lửng của ngôi biệt thự đồng thời cũng tạo nên vẻ đẹp khác biệt cho tổng thể hệ mái.

Biệt thự 2 tầng mái dốc kiến trúc hiện đại tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13216

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng mái dốc kiến trúc hiện đại tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13216

Không chỉ có ưu điểm lấy sáng cho không gian tầng 2 của ngôi biệt thự, hệ mái dốc với chất liệu ngói cao cấp còn tạo nên vẻ đẹp bề thế và vững chãi cho tổng thể công trình. Thêm vào đó, với thiết kế độ dốc vừa phải, đúng chuẩn tỉ lệ, hệ mái dốc này còn gia tăng hiệu quả trong chống nóng, chống thấm và điểu hòa nhiệt độ bên trong không gian sống của mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc. Với những ưu điểm và công năng tuyệt vời đó, hệ mái dốc với kiến trúc độc đáo phong cách châu Âu hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn cho ngôi biệt thự của gia đình mình.

Ngoài nguồn ánh sáng tự nhiên của hệ thống kính cường lựa được thiết kế trên hệ mái dốc, không gian nội thất của ngôi biệt thự 2 tầng mái dốc còn được chiếu sáng bởi hệ thống cửa kính cao cấp, chất lượng và bền vững. Với hệ thống cửa chính và cửa sổ bằng kính, không gian của ngôi biệt thự càng thêm thoáng, rộng rãi và sang trọng hơn bao giờ hết. Kính cường lực trong suốt là chất liệu thường được sử dụng ở kiến trúc hiện đại vì mang lại vẻ đẹp thông thoáng lại cực kỳ sang trọng. Thêm vào đó, với hệ thống cửa kính dày đặc đã tạo nên một không gian mở từ nội thất đến ngoại thất ra sân vườn, tạo nên cảm giác gần gũi, hài hòa và hòa quyện cùng thiên nhiên, hoa cỏ.

Không gian sân vườn của mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Không gian sân vườn của mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc tại Thanh Hóa

Hơn nữa, với thiết kế bể bơi đẹp, phối cảnh sân vườn xanh mướt, ngôi biệt thự 2 tầng mái dốc tại Thanh Hóa đã tạo ra một không gian sống rộng rãi, thoáng mát đem lại cho gia chủ một cuộc sống thư thái và ý nghĩa. Với diện tích sân vườn rộng lớn và được đầu tư, quan tâm nhằm tạo nên một không gian thư giãn và nghỉ ngơi lý tưởng, yên bình và thoải mái. Hệ thống các cây cảnh, mảng cỏ đều được lựa chọn và bố trí hợp phong thủy gia chủ nhằm mang lại sự may mắn, thành công cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Đặc biệt, trong không gian sân vườn của kiến trúc biệt thự đẹp còn được bố trí thêm một bể bơi giúp tạo không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực. Bên cạnh đó là hệ thống bàn ăn ngoài trời tạo nên một khung cảnh lãng mạn, thơ mộng và trong lành, mát mẻ nhất. Thiết kế sân vườn hiện đại hơi hướng châu Âu vừa góp phần gia tăng nét đẹp thẩm mỹ của ngôi biệt thự 2 tầng mái dốc vừa tạo nên một diện mạo đẹp, độc đáp, sáng tạo và đầy cuốn hút cho tổng thể công trình.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái dốc:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký