Những bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng với kiến trúc hiện đại đang là một trong những thế mạnh của Kiến trúc Kata. Vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng từ ngoại thất, sân vườn đến thiết kế nội thất của ngôi biệt thự vườn không chỉ chinh phục trái tim của chủ đầu tư mà còn đáp ứng thị hiếu của đông đảo các khách hàng yêu thích nét đẹp hiện đại hơi hướng kiến trúc châu Âu.

Sau đây, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Thanh Hóa với mã số: BT 13201 của gia đình ông Trần Văn Hùng. Ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng đầy cuốn hút và hấp dẫn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của chủ đầu tư, xim mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

1. Thông tin chung về bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13201

 

Thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Thanh Hóa - Mã số: BT 13201

Hình ảnh: Thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13201

Sở hữu một khu đất có diện tích 550m2 và mong muốn có một khu vực sân vườn rộng rãi, thoáng mát và độc đáo, gia đình ông Trần Văn Hùng đã lựa chọn bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng rộng 150m2. Ngôi biệt thự vườn 2 tầng được thiết kế, bố trí khoa học, hợp lý, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chủ đầu tư đã tạo nên một không gian sống lý tưởng, hoàn hảo cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Đến với mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng, chủ đầu tư không chỉ bị chinh phục bởi nét đẹp tươi mát, sang trọng của kiến trúc sân vườn mà còn hài lòng tuyệt đối trong không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái nhất.

Thông tin chi tiết của bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng được các kiến trúc sư tổng hợp trong bảng dưới đây về chi phí thiết kế và công năng các tầng. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13201

Chủ đầu tư: Ông Trần Văn Hùng Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 550m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,9 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 03/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13201

Không gian ngoại thất của bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tạo sức hút qua nét đẹp sang trọng và nhẹ nhàng qua các điểm nhấn nổi bật và độc đáo. Điểm nhấn cuốn hút người xem ở mọi góc đặt mắt chính là nét độc đáo, sáng tạo của hệ thống mái thái. Với gam màu xám cuốn hút, hệ mái thái vừa góp phần tôn lên gam màu trắng thanh lịch chủ đạo của tổng thể công trình vừa mang đến nét đẹp sang trọng và diện mạo độc đáo cho ngôi biệt thự nhà vườn đẹp tại Thanh Hóa.

Đặc biệt, hệ thống mái của ngôi biệt thự không sử dụng nét đẹp ngói sóng thông thường mà thay vào đó là hệ thống mái phẳng nhằm đẹp đến cảm giác chân thực và bề thế cho bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng. Bên cạnh đó, hệ thống mái thái còn trở nên độc đáo và sáng tạo khi được thiết kế thêm hệ thống 2 ống khói giả nhằm thể hiện nét kiến trúc hiện đại phong cách châu Âu.

Không gian sân vườn đẹp của bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Thanh Hóa sang với hệ thống mái độc đáo và sáng tạo

Hình ảnh: Không gian sân vườn đẹp của bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Thanh Hóa sang với hệ thống mái độc đáo và sáng tạo

Cùng với nét đẹp độc đáo và sáng tạo của hệ thống mái thái là không gian sân vườn được thiết kế vô cùng khoa học và hợp lý, hài hòa, không chỉ gia tăng nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình mà còn mở ra một không gian thư giãn và nghỉ ngơi lý tưởng nhất. Hệ thống sân vườn rộng rãi, thoáng mát với khu tiểu cảnh, sân cỏ, cây xanh, cây cảnh và cả hệ thống bể bơi,… đã mang đến cho bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ.

Xem thêm: 22 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng sáng tạo và độc đáo nhất tại Việt Nam

Hệ thống các vườn cỏ, cây xanh được thiết kế mang tính đối xứng, đường nét rõ ràng để trang trí cho tổng thể của khuôn viên của bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Thanh Hóa. Cây xanh trong khu vườn được cắt tỉa gọn gàng theo hình: vuông, tròn,.. mang đậm nét kiến trúc châu Âu. Bên cạnh đó, việc sắp xếp các bãi cỏ nhân tạo một cách hài hòa và hợp lý vừa mang đến nét đẹp xanh tươi, hài hòa cùng thiên nhiên vừa tạo giúp gia chủ không mất nhiều thời gian và công sức cho việc chăm sóc sân vườn. Thêm vào đó, hệ thống bể bơi được thiết kế theo yêu cầu của chủ đầu tư đã mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, thanh nhã, yên bình và lãng mạn cho bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng, trở thành không gian thư giãn hoàn mỹ nhất sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Phối cảnh mặt tiền của bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Thanh Hóa

Nếu như nét đẹp độc đáo của hệ mái và sang trọng của sân vườn mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại thì sự kết hợp màu sắc cuốn hút đã tạo nên nét sang trọng đầy nhẹ nhàng cho tổng thể công trình. Gam màu trắng chủ đạo của tổng thể công trình được tôn lên không chỉ nhờ sắc xám của hệ mái thái mà còn trở nên cuốn hút qua gam màu nây của hệ thống cửa. Được thiết kế với chất liệu gỗ quý cao cấp đã góp phần giúp cho bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng trở nên sang trọng và đẳng cấp, khẳng định vị thế của chủ đầu tư.

Ngoài ra, hệ thống cửa của ngôi biệt thự hiện đại phong cách châu Âu còn được sử dụng chất liệu kính cao cấp, bền vững mang lại nét đẹp sang trọng và thu hút nguồn sáng một cách tối đa cho không gian nội thất bên trong. Bên cạnh đó là hệ thống lan can ban công bằng kính đã tạo nên nét đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian ngoại thất tầng 2. Không gian ngoại thất của bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng trở nên tuyệt vời hơn khi sử dụng rất nhiều mặt kính nhằm thắp sáng tự nhiên nhất cho không gian phòng khách, phòng ăn và cả khu vực mái.

Bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Thanh Hóa sang với hệ thống mái độc đáo và sáng tạo

Hình ảnh: Bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Thanh Hóa sang với hệ thống mái độc đáo và sáng tạo

Ngoài nét đẹp cuốn hút của không gian ngoại thất và sân vườn, bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Thanh Hóa còn chiếm trọn trái tim của gia chủ bởi không gian nội thất rộng rãi và bắt mắt. Không gian sống tầng 1 trở nên tiện nghi với phòng khách sang trọng, phòng ăn lớn, hấp dẫn và phòng bếp tiện dụng cùng khu vực vệ sinh. Bên cạnh đó, tại tầng 1 còn được thiết kế thêm một phong ngủ hiện đại cùng một gara để xe vô cùng thuận tiện cho di chuyển. Không gian nội thất tầng 2 đã đáp ứng được yêu cầu công năng của chủ đầu tư với 2 phòng ngủ thoáng rộng cùng khu vực vệ sinh và một phòng thờ hợp phong thủy của chủ đầu tư.

Từ không gian sinh hoạt chung đến không gian sinh hoạt riêng, bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đều nhận được sự đánh giá cao cùng sự hài lòng của các thành viên trong gia đình gia chủ ông Hùng. Nét đẹp hoàn hảo của ngôi biệt thự cao cấp nhà vườn 2 tầng mang đến một không gian sinh hoạt sang trọng, tiện nghi, thoải mái cùng khu vực nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng đã trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư tại Thanh Hóa.

Hồ sơ mẫu thiết kế bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký