Nhà mái thái 1 tầng đẹp – Mã số: BT 11022 tại Bắc Giang với phong cách kiến trúc hiện đại, mới lạ, sáng tạo đã đáp ứng mọi yêu cầu của chủ đầu tư. Cùng với nét đẹp hiện đại, ngôi nhà 1 tầng vừa trẻ trung, năng động về ngoại thất lại vừa tiện nghi và sang trọng trong nội thất. Bên cạnh đó, ngôi nhà mái thái còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa những ý tưởng thiết kế của gia chủ với tư duy sáng tạo và linh hoạt của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata.

1. Thông tin chung về mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang – Mã số: BT 11022

Phối cảnh mặt tiền của nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang – Mã số: BT 11022

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang – Mã số: BT 11022

Ngôi nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang được thiết kế tinh tế và chi tiết, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của gia chủ cũng như thể hiện tính cách và sở thích của chủ đầu tư. Với 4 phòng ngủ khép kín vô cùng tiện nghi cùng thiết kế nội thất khoa học, hợp lý, chủ đầu tư đã có một không gian sống vô cùng lý tưởng. Mặt khác, nhà mái thái 1 tầng đẹp hiện đại có diện tích 200m2 tọa lạc trên khu đất 900m2 nên có sân vườn vô cùng rộng rãi, thoáng mát đã mang lại một không gian nghỉ ngơi trong lành và yên bình cho gia đình chủ đầu tư.

Dưới đây là một số thông tin chung cùng với công năng chi tiết của mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang. Mời quý vị cùng tham khảo!

 Thông tin chung về mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang – Mã số: BT 11022

   Chủ đầu tư: Anh Hùng     Địa điểm: TT Neo – Bắc Giang
 Loại hình: Thiết kế biệt thự    Số Tầng: 1 tầng
  Diện tích xây dựng: 200m2   Diện tích khu đất: 30x30m
   Công năng:
   Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
   Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng
    Năm thực hiện: 12/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang – Mã số: BT 11022

Mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp hiện đại tại Bắc Giang sử dụng gam màu trắng sang trọng và hiện đại làm tông màu chủ đạo. Điểm xuyết vào gam màu trắng đó chính là những sắc màu vô cùng tươi trẻ và cuốn hút. Điển hình là gam màu xanh dương của hệ mái thái mang đến vẻ đẹp hài hòa và nhẹ nhàng cho tổng thể công trình. Bên cạnh đó là sắc nâu của hệ cửa gỗ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, thể hiện vị thế của chủ đầu tư.

Tham khảo ngay: 39 ngôi nhà mái thái 1 tầng đẹp độc đáo giá rẻ nhất 2018

Ngoài ra, gam màu xám của các vật liệu trang trí tạo thêm điểm nhấn cho mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp thêm cuốn hút và ấn tượng. Cuối cùng chính là sắc xanh của hệ thống tiểu cảnh mang đến cho ngôi nhà một không gian ngoại thất hoàn hảo nhất và nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư. Tất cả các gam màu hiện đại đã tạo nên một ngoại thất trẻ trung, năng động, phóng khoáng và vô cùng mới lạ, thu hút.

Nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang – Mã số: BT 11022

Hình ảnh: Nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang – Mã số: BT 11022

Đồng hành với những vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại, sự sáng tạo của các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata đã được thể hiện qua hệ thống mái thái đầy dịu dàng mà tinh tế. Hệ mái thái màu xanh dương dịu nhẹ mang lại cho gia chủ một cái nhìn ấm áp, một không gian sống mát mẻ trong ngôi nhà mái thái 1 tầng đẹp. Hơn nữa, với thiết kế 4 mặt dốc lạ mắt, hệ mái cũng trở thành điểm nhấn đặc biệt cuốn hút người nhìn ở mọi góc độ. Đặc biệt, với chất liệu ngói cao cấp, hệ mái thái đã thể hiện được tối đa vai trò của nó trong cuộc sống sinh hoạt của gia đình gia chủ.

Đó chính là việc thiết kế mái có độ dốc lớn giúp tăng cường khả năng thoát nước, tạo nên sự vững chắc và bền vững cho nhà mái thái 1 tầng đẹp. Mặt khác, hệ mái thái với kiến trúc nhiều lớp rất hiệu quả trong việc điều hòa nhiệt độ bên trong ngôi nhà và khả năng chống thấm vô cùng tốt. Tât cả những giá trị thẩm mỹ và công năng mà hệ mái thái mang lại cho ngôi nhà của chủ đầu tư đã khiến mái thái trở thành một trong những xu hướng thiết kế biệt thự tại Việt Nam năm 2018.

Phối cảnh trên cao của nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang

Hình ảnh: Phối cảnh trên cao của nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang

Cùng với xu hướng của năm 2018, ngôi nhà mái thái 1 tầng đẹp cũng được thiết kế tối giản nhất để mang lại một tổng thể tinh tế và đẹp mắt nhất. Những nét đẹp đó được thể hiện qua các chi tiết trang trí, các cột trụ, các hoa văn, các gạch ốp tường vừa đơn giản lại vừa ấn tượng tạo nên sự tinh tế và riêng biệt cho ngôi nhà 1 tầng tại Bắc Giang này. Mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế với các đường chủ ngang đẹp mắt tạo nên nét riêng. Cùng với đó là hệ thống cột trụ với gạch ốp cao cấp màu xám để tăng thêm nét nổi bật cho tổng thể công trình.

Bên cạnh đó, ngôi nhà mái thái 1 tầng đẹp còn sử dụng chất liệu kính và gỗ cho hệ cửa để thể hiện đậm nét kiến trúc hiện đại cho ngôi nhà. Cửa chính của ngôi nhà sử dụng chất liệu gỗ quý, kết hợp các ô kính vừa mang đến sự đẳng cấp lại vừa mang lại không gian ánh sáng cho phòng khách. Còn các cửa sổ sử dụng chất liệu kính là chủ yếu với các khung gỗ vừa giúp cần gió, cân sáng cho không gian nội thất bên trong vừa thể hiện vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà,

Một góc nhìn của nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang – Mã số: BT 11022

Hình ảnh: Một góc nhìn của nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang – Mã số: BT 11022

Với diện tích khu đất vô cùng lớn thì sân vườn của ngôi nhà mái thái 1 tầng đẹp chính là điểm nổi bật và ấn tượng nhất mà gia chủ muốn thể hiện. Vẻ đẹp bề thế và hoành tráng của ngôi nhà tạo ấn tượng cho người xem qua sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa kiến trúc xanh và kiến trúc hiện đại. Kiến trúc xanh cũng chính là một trong những xu hướng trong thiết kế nhà ở hiện nay bởi những ưu điểm tuyệt vời và hoàn hảo của nó.

Ngôi nhà mái thái 1 tầng đẹp được thiết kế với sân vườn ngập tràn màu xanh của cây cỏ, vườn hoa, cây xanh đã mang đến cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng lý tưởng. Các cây xanh góp phần giảm bụi, tiếng ồn để tạo nên một bầu không khí trong lành và một không gian yên tĩnh cho gia đình gia chủ nghỉ ngơi. Sân vườn này chính là địa điểm hoàn hảo để cả gia đình chủ đầu tư hòa mình cùng thiên nhiên trong lành và mát mẻ.

3. Bố cục công năng chi tiết của mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang – Mã số: BT 11022

Ngoài sự nổi bật bởi thiết kế ngoại thất và sân vườn vô cùng ấn tượng, nhà mái thái 1 tầng đẹp còn nhận được sự đánh giá cao và yêu thích của gia chủ về không gian nội thất. Với sự sáng tạo và linh hoạt trong thiết kế, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã bố trí 1 tầng công năng của ngôi nhà khoa học, hợp lý để đáp ứng mọi yêu cầu của chủ đầu tư mang đến không gian sống sang trọng, tiện nghi và thuận lợi trong sinh hoạt, di chuyển.

Mặt bằng công năng tầng 1 của nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang

Ngôi nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang được thiết kế bao gồm phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ, 4 phòng ngủ và WC, gara để xe cùng đền thờ riêng biệt. Gara để xevà đền thờ được đặt ở hai bên của ngôi nhà, có sảnh nối liền cả hai nơi. Đặc biệt đền thờ nối liền với phòng thờ vô cùng thuận tiện cho gia chủ trong việc thờ cúng.

Phòng khách được đặt ngay tại chính giữa của ngôi nhà, được đi từ sảnh chính vào. Nằm 2 bên chính là 2 phòng ngủ khép kín tiện nghi. Đi sâu vào bên trong là 2 phòng ngủ đặt cạnh nhau cùng với phòng thờ và phòng bếp ăn. Các kiến trúc sư đã chi tiết trong bố trí công năng cùng thiết kế nội thất các phòng của ngôi nhà mái thái 1 tầng đẹp nhằm đáp ứng các yêu cầu khó tính nhất của gia chủ mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất, vừa lòng chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà mái thái 1 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế nhà mái thái 1 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

5/5 - (1 bình chọn)
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
AINEA KOMBA
AINEA KOMBA
2 năm trước

It’s a beautiful house


GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký