Một trong những xu hướng thiết kế nhà ở, đặc biệt là nhà mặt phố, rất thịnh hành tại Việt Nam trong năm 2018 này là việc kết hợp giữa không gian sống và nơi kinh doanh, tổ chức các loại hình dịch vụ. Việc kết hợp này không những thực tế và tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ, công năng cũng như chức năng kinh doanh theo các yêu cầu của chủ đầu tư. Chính sự ra đời của các mẫu nhà ống kết hợp bán hàng này đã khiến cho loại hình nhà ống kết hợp kinh doanh vừa đảm bảo cuộc sống tiện nghi và không gian buôn bán ngày càng phố biến tại các thành phố lớn.

Nổi bật và ấn tượng trong các mẫu thiết kế nhà ống hội tụ cả 2 chức năng này phải kể đến mẫu nhà ống kết hợp bán hàng mặt tiền đẹp tại Bắc Giang được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata. Mẫu nhà ống có mã số NP 35010 tại Bắc Giang này đang rất được ưa chuộng vì đảm bảo tiện nghi, lại có thể kinh doanh theo ý muốn của gia chủ. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tân cổ của công trình 3 tầng này qua các hình ảnh và thông tin trong bài viết dưới đây của Kiến trúc Kata nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà ống kết hợp bán hàng mặt tiền đẹp tại Bắc Giang – Mã số: NP 35010

Nhà ống kết hợp bán hàng mặt tiền đẹp tại Bắc Giang - Mã số: NP 35010

Hình ảnh: Nhà ống kết hợp bán hàng mặt tiền đẹp tại Bắc Giang – Mã số: NP 35010

Mẫu nhà ống kết hợp bán hàng tại Bắc Giang được thiết kế thoáng đẹp mang phong cách tân cổ điển độc đáo và sáng tạo góp phần thu hút được mọi người tạo nên sự thuận lợi cho việc kinh doanh. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và sáng tạo, linh hoạt trong thiết kế đã tính toán rất kỹ lưỡng và sắp xếp các không gian nội thất một cách khoa học để vừa tạo một không gian kinh doanh hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của gia đình anh Thắng. Tọa lạc trên khu đất 175m2, mẫu nhà ống kết hợp bán hàng có diện tích mỗi sàn là 154m2 chắc chắn sẽ mang đến một không gian sống hoàn hảo cũng một không gian kinh doanh tốt nhất cho chủ đầu tư.

Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng cũng như chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà ống kết hợp kinh doanh tại Bắc Giang của gia đình anh Thắng với mã số NP 35010, mời bạn đọc cùng quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà ống kết hợp bán hàng mặt tiền đẹp tại Bắc Giang – Mã số: NP 35010

Chủ đầu tư: Anh Thắng Địa điểm: Bắc Giang
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 154m2 (7×22) Diện tích khu đất: 175m2 (7×22)
Công năng:

  • Tầng 1: Khu vực kinh doanh
  • Tầng 2: Phòng khách, 2 phòng ngủ + WC
  • Tầng 3: Phòng ngủ + phòng thờ + WC
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 07/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà ống kết hợp bán hàng mặt tiền đẹp tại Bắc Giang – Mã số: NP 35010

Hiện nay, xu hướng thiết kế nhà ở kết hợp nơi kinh doanh, làm việc ngày càng phổ biến, đặc biệt là đối với những mảnh đất có vị trí thuận tiện, mặt tiền thông thoáng. Sở hữu một mảnh đất trên phố có diện tích mặt tiền 7m, mẫu nhà ống kết hợp bán hàng của anh Thắng là một trong những công trình điển hình cho loại hình thiết kế nhà ở này. Sự kết hợp giữa hai chức năng khác nhau: kinh doanh và sinh hoạt riêng tư hoàn toàn tạo được sự thoải mái và tiện ích nhờ cách thiết kế, phân chia không gian khi lên phương án xây dựng của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư.

Ngôi nhà ống kết hợp bán hàng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, độc đáo, mới lạ với những vật liệu hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại từ lan can ban công và kính cho phần cửa ở mặt tiền nhà. Cùng với đó, các chi phào chỉ, hoa văn trang trítaa nhằm tạo sự đa dạng và bắt mắt trong cách biến hoá mặt tiền khiến người nhìn cảm thấy bị cuốn hút – một yếu tố cần thiết trong kinh doanh. Ngoài ra, từ màu sắc tới cách phối hợp đồng bộ giữa các chi tiết nhấn nhá khiến ngôi nhà vừa tạo được vẻ sang trọng, vừa hấp dẫn và đặc biệt là có phong cách thạnh lịch, nhã nhặn nhưng không kém phần độc đáo, đậm nét riêng và đầy lôi cuốn.

Xem ngay: 20 mẫu nhà ống 3 tầng đẹp mang đến hiệu quả kinh doanh cao cho gia đình bạn

Nhà ống kết hợp bán hàng mặt tiền đẹp sang trọng và độc đáo tại Bắc Giang

Hình ảnh: Nhà ống kết hợp bán hàng mặt tiền đẹp sang trọng và độc đáo tại Bắc Giang

Với chất kiệu cửa kính, không gian ngoại thất và nội thất của mẫu nhà ống kết hợp bán hàng trở nên thông thoáng hơn bao giờ hết tạo sự hữu ích cho cuộc sống của gia chủ cũng như vấn đề buôn bán, kinh doanh. Chất liệu kính được các kiến trúc sư ưu ái ở các vị trí chủ chốt trong nhà như cửa chính ở tầng trệt, cửa sổ phù hợp với hầu hết các loại hình kinh doanh khác nhau. Các chi tiết trang trí mặt tiền mang đậm phong cách tân cổ điển, ấn tượng tạo sự thuận lợi trong việc kinh doanh buôn bán. Bố cục hình khối sử dụng hợp lý với nhưng chi tiết chắc, gọn nhưng không kém phần độc đáo và ấn tượng.

Và với tính chất vừa dùng làm nhà ở vừa để kinh doanh nên tầng trệt được thiết kế bắt mắt. Toàn bộ không gian tầng một dành cho việc kinh doanh nên các kiến trúc sư đã sử dụng cửa kính bên trong, bên ngoài là cửa cuốn để tạo điều kiện cho quá trình đi lại, trưng bày hàng hoá, mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất. Ngoài ra, tầng 1 được thiết kế để cho thuê kinh doanh nên được tách biệt hoàn toàn với sinh hoạt của gia đình. Hơn nữa, không gian mặt tiền tầng 1 được sử dụng gam màu vàng hoàng gia của hệ thống gạch ốp tường vừa sang trọng, vừa độc đáo lôi cuốn ánh nhìn của đông đảo người qua đường.

Ngoài ra, một khoảng sân nho nhỏ cũng góp phần giúp không gian mẫu nhà ống kết hợp bán hàng trở nên thoáng hơn. Vẫn là phong thái cổ kính trong hiện đại kết hợp với các họa tiết trang trí đơn giản nhưng tinh tế và nhẹ nhàng, mẫu nhà ống kết hợp bán hàng hoàn toàn chiếm trọn trái tim người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Mặt tiền 7m tận dụng tối đa các khoảng ban công, cửa kính đón nắng, đón gió cho không gian nội thất trở nên sáng sủa và rộng rãi nhất cho các vị khách cũng như quá trình sinh hoạt của gia đình gia chủ.

Một góc nhìn của mẫu nhà ống kết hợp bán hàng mặt tiền đẹp tại Bắc Giang

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà ống kết hợp bán hàng mặt tiền đẹp tại Bắc Giang

Với ban công rộng thoáng mát đã mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Các kiến trúc sư đã dùng các thanh sắt nhỏ để tạo thành lớp lưới bao quanh ban công góp phần tăng độ an toàn, an ninh cho nhà ở. Đặc biệt, lan can ban công với các họa tiết hoa văn đậm chất tân cổ điển cùng gam màu vàng sang trọng đã góp phần tôn lên được sự cuốn hút đầy độc đáo cho ngoại thất của công trình. Bên cạnh đó, sắc vàng còn góp phần tôn lên sự sang trọng và thanh lịch của gam màu trắng chủ đạo dùng trong mẫu nhà ống kết hợp bán hàng này.

Thêm vào đó, sắc xanh của khung cửa cũng rất nổi bật trên gam màu trắng tạo nên một điểm nhấn riêng cho ngoại thất công trình. Hơn nữa, hệ thống cây cảnh, chậu hoa được bố trí tại ban công các tầng vừa lấp khoảng trông lại vừa góp phần mang thiên nhiên đến gần hơn cuộc sống của gia đình chủ đầu tư cũng như góp phần mang đến nét đẹp thẩm mỹ riêng cho mẫu nhà ống 3 tầng tại Bắc Giang này. Kiến trúc xanh hiện nay là một trong những yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nhà ống đẹp nên được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm và sử dụng.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà ống kết hợp bán hàng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà ống kết hợp bán hàng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký