Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, diện tích sống ngày càng bị thu hẹp, đặc biệt là trong khu đô thị dân cư đã tạo nên xu hướng xây dựng các mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Những mẫu nhà ống 3 tầng không chỉ có giá trị thẩm mỹ riêng mà còn đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và giúp gia chủ tiết kiệm chi phí xây dựng, đặc biệt là tối ưu quỹ đất một cách tốt nhất cho gia đình chủ đầu tư. Chính vì thế, việc tìm đến các công ty thiết kế kiến trúc là yếu tố không thể thiếu đối với mỗi chủ đầu tư mong muốn có được một công trình kiến trúc sang trọng, độc đáo cùng một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất.

Với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công kiến trúc nhà phố cùng khả năng vận dụng sáng tạo, cách sử lý linh hoạt, Kiến trúc Kata luôn mang đến cho khách hàng những thiết kế kiến trúc đảm bảo cân đối hài hòa yêu cầu về công năng sử dụng. Trong đó, mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara tại Thái Nguyên là một công trình điển hình được các kiến trúc sư thiết kế tinh tế và sáng tạo nhất để phù hợp với yêu cầu của gia chủ cũng như thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hãy cùng Kiến trúc Kata chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút cùng công năng tiện nghi của mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara tại Thái Nguyên với mã số NP 35060 trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara tại Thái Nguyên – Mã số: NP 35060

Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara tại Thái Nguyên

Với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara được thiết kế hài hòa, tạo nên sự hoàn mỹ, đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư ông Kim Ngọc Nhân về tổng thể giữa kiến trúc và nội thất. Đặc biệt, các kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã vô cùng sáng tạo và linh hoạt trong thiết kế nhằm mang đến không gian ngoại thất hiện đại, sang trọng, cuốn hút với một diện mạo độc đáo và ấn tượng, mang đậm phong cách của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara gồm 3 tầng với diện tích mỗi sàn là 120m2 được bố trí không gian nội thất tinh tế, hiện đại và trẻ trung, phù hợp với sở thích của gia chủ đã mang đến một không gian sinh hoạt tiện nghi nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Sự độc đáo, sáng tạo và hoàn mỹ từ thiết kế nội thất đến ngoại thất đã khiến mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara tại Thái Nguyên trở thành một không gian sống lý tưởng hơn bao giờ hết. Ngôi nhà 3 tầng không chỉ đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn được thị hiếu của đông đảo các chủ đầu tư trên khắp cả nước. Mời bạn cùng quý khách hàng tham khảo thêm công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara mã số NP 35060 trong bảng thông tin tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara tại Thái Nguyên – Mã số: NP 35060

Chủ đầu tư: Ông Kim Ngọc Nhân Địa điểm: TP. Thái Nguyên
Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà ống Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 80m2 (5m x 16m) Diện tích khu đất: 80m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; Garage.
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master; Phòng sinh hoạt chung và các khu vệ sinh
  • Tầng 3: 02 Phòng ngủ các con và khu vệ sinh mỗi phòng; Khu phòng thờ
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara tại Thái Nguyên – Mã số: NP 35060

Được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian mở mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara là sự kêt hợp hoàn hảo giữa ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư với sự sáng tạo của các kiến trúc sư khiến ngôi nhà trở nên nổi bật giữa các ngôi nhà trong cùng khu phố. Về kiến trúc tổng thể, ngôi nhà được hình thành dựa trên các khối hình học vuông vức xếp chồng lên nhau, giúp làm toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, sang trọng của công trình.

Đặc biệt, các mảng tường trang trí phía mặt tiền ngôi nhà cũng được được thiết kế theo dạng hình khối vô cùng độc đáo đã mang đến phong cách riêng cho ngôi nhà tại Thái Nguyên này. Mặt tiền ngôi nhà là sự kết hợp hoàn hảo, tinh tế giữa các hình khối, tạo sự liên kết một cách thông minh, mang đến cho gia chủ một không gian ngoại thất với diện mạo vô cùng ấn tượng, độc đáo. Chính sự kết hợp đồng bộ và hài hòa này chính là những nhân tố giúp làm nên nét đẹp hiện đại, khỏe khoắn và bề thế ở mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara.

Mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara tại Thái Nguyên - Mã số: NP 35060

Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara tại Thái Nguyên – Mã số: NP 35060

Với kiến trúc hiện đại không quá cầu kì về không gian, các vật liệu được sử dụng trong mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara này cũng được sử dụng một cách linh hoạt. Các kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã các kiến trúc sư đã sử dụng nhiều vật liệu hiện đại trong trang trí ngoại thất như ốp gạch inax, các mảng kính lớn, phối màu hiện đại nhằm tạo nên một công trình đẹp nhẹ nhàng mà tinh tế.

Hệ thống gạch ốp được sử dụng một cách vô cùng sáng tạo và độc đáo tại mặt tiền tầng 1 và tầng 2 tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara. Những điểm nhấn màu xám của thẻ gạch ốp này đan xen với gam màu trắng chủ đạo của công trình vừa tạo hiệu ứng màu sắc lại mang đến sự mềm mại uyển chuyển cho không gian mặt tiềng của công trình.

Có thể bạn quan tâm: 39 ngôi nhà ống 3 tầng có gara đẹp được xây dựng nhiều nhất tại Việt Nam

Mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara tại Thái Nguyên nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara tại Thái Nguyên nhìn từ trên cao

Trong đó, mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara này sử dụng cửa kính lớn cho giúp cho không gian sống bên trong có độ sáng tự nhiên thích hợp đồng thời tiết kiệm được chi phí cho các thiết bị chiếu sáng. Tất cả hệ thống cửa chính và cửa sổ của tầng 2 và tầng 3 cũng như lan can tầng 2 của công trình đều sử dụng vật liệu kính cường lực cao cấp là yếu tố đón sáng cho các phòng, khi cần ánh sáng gia chủ chỉ cần thu rèm vào, hoặc khi trời quá nắng gia chủ có thể kéo rèm che cửa rất tiện lợi.

Ngoài ra, vật liệu kính luôn tạo ra một sự mới lạ, tính thẩm mỹ cao nhằm mang đến một diện mạo hiện đại đầy sang trọng cho mặt tiền của mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara tại Thái Nguyên này. Thêm vào đó, hệ thống đèn chiếu sáng được cũng bố trí hợp lý qua hệ thống cửa kính tỏng suốt còn giúp mẫu thiết kế nhà ống thêm lung linh về đêm.

Mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara tại Thái Nguyên cuốn hút ở mọi góc view

Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara tại Thái Nguyên cuốn hút ở mọi góc view

Đặc biệt, ngoại thất của mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara tại Thái Nguyên còn nổi bật với gam màu trắng trên nền xanh tươi mát của thiên nhiên tạo cảm giác mạnh mẽ, sang trọng cuốn hút mọi ánh nhìn. Ngoài gam màu xám của hệ thống thẻ gạch ốp mặt tiền các tầng thì gam màu đen của khung lan can, màu xanh của khung cửa cũng góp phần tôn lên sự sang trọng và thanh lịch của gam màu trắng chủ đạo này. Sự kết hợp giữa các gam màu tối và gam màu sáng vừa tạo nên sự đối lập đầy cuốn hút vừa mang đến một công trình luôn hợp xu hướng.

Ngoài các điểm nhấn về đường nét kiến trúc mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng này còn thu hút mọi người bởi các tiểu cảnh trang trí tại không gian mặt tiền của công trình. Tiểu cảnh là các chậu cây xanh tươi được linh hoạt kết hợp ở khu vực trước sân, lan can ban công,… làm tôn thêm nét hiện đại cũng như duy trì không gian sống trong lành cho chủ đầu tư. Mẫu nhà 3 tầng đẹp có gara hiện đại độc đáo, ấn tượng với một không gian đẹp mang phong cách riêng chú trọng và sự thoáng mát gần gũi với thiên nhiên tại Thái Nguyên này chắc chắn sẽ là mong muốn của rất nhiều gia đình hiện nay.

Hồ sơ thiết kế mẫu bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký