Sở hữu một mẫu nhà biệt thự cấp 4 có sân vườn luôn là mong muốn của rất nhiều chủ đầu tư yêu thích thiên nhiên và kiến trúc xanh. Và cùng với sự phát triển của kinh tế -xã hội,. biệt thự vườn đang là xu hướng thiết kế biệt thự tại Việt Nam và cả trên thế giới. Một ngôi nhà vườn đẹp, sang trọng và cuốn hút sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng, hoàn mỹ và tiện nghi nhất cho gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó là một không gian thư giãn tuyệt vời, yên bình và hạnh phúc.

Với những ý nghĩa tuyệt đẹp ấy, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng cùng bạn đọc mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên với mã số BT 13028 của gia chủ ông Nguyễn Công Tú. Ngôi nhà đã mang đến cho gia đình chủ đầu tư một không gian sống ấm cúng và sang trọng mang đậm nét kiến trúc hiện đại châu Âu.

1. Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên – Mã số: BT 13208

Mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên – Mã số: BT 13208

Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên – Mã số: BT 13208

Mẫu nhà biệt thự cấp 4 được thiết kế và thi công trên khu đất có diện tích 550m2 với thiết kế sân vườn độc đáo, cuốn hút, đậm nét trời Âu. Ngôi biệt thự là sự kết hợp hoàn hảo giữa những ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư cùng với lối thiết kế sáng tạo và linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã tạo nên một tổng thể công trình hoàn hảo và hợp lý tương nội ngoại thất, sân vườn và phong thủy cũng như chi phí thiết kế. Ngôi biệt thự với diện tích 150m2 được tối ưu hóa không gian sống kết hợp với diện tích sân vườn rộng rãi và thoáng mát đã tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái và lý tương nhất cho gia đình chủ đầu tư.

Sau đây, Kiến trúc Kata xin kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo những thông tin cơ bản cũng như công năng sử dụng của mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên này:

Thông tin chung về bản thiết kế mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên – Mã số: BT 13208

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Công Tú Địa điểm: Thái Nguyên
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 550m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,9 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 03/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên – Mã số: BT 13208

Mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên được thiết kế độc đáo và đạm nét hiện đại vừa mang vẻ lịch lãm, sang trọng mà vẫn thể hiện được từng đường nét kiến trúc tinh tế, phù hợp với thẩm mỹ của gia đình chủ đầu tư. Từ nội ngoại thất đến sân vườn, ngôi biệt thự cấp 4 này đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chi tiết, không chỉ đáp ứng các yêu cầu của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của đông đảo các quý khách hàng khác.

Khóa lên mình những gam màu sắc hiện đại, đơn giản nhưng đầy tinh tế và sang trọng, mẫu nhà biệt thự cấp 4 không chỉ gia tăng về nét đẹp thẩm mỹ mà còn thể hiện được nét đẹp nghệ thuật của kiến trúc hiện đại phong cách châu Âu. Các gam màu từ gam trắng chủ đạo, gam nâu điểm nhấn, gam đen của khung cửa đến gam xám của hệ mái thái cùng gam xanh của hệ thống sân vườn được kết hợp một cách hài hòa và cuốn hút đã tạo nên nét đẹp tươi mới, hiện đại, khỏe khoắn và mạnh mẽ cho từng đường nét kiến trúc.

Không gian sân vườn của mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Không gian sân vườn của mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên

Với gam màu trắng chủ đạo của tổng thể công trình, mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên trở nên thanh lịch, sang trọng hơn bao giờ hết đồng thời cũng góp phần tôn lên những sắc màu điểm xuyết đầy ấn tượng. Đó là nâu của hệ thống các điểm nhấn mang đến cho ngôi biệt thự vẻ đẹp của sự sang trọng và quý phái. Việc sắp xếp các điểm nhấn một cách khoa học và hợp lý đã tạo nên được một diện mạo ấn tượng và khác biệt cho tổng thể công trình.

Có thể bạn quan tâm: Nhà mái thái 1 tầng đẹp tại Bắc Giang – Mã số: BT 11022

Bên cạnh sự sang trọng và qúy phái của gam màu nâu là sự nổi bật của gam màu đen được sử dụng trong hệ thống khung cửa đã tôn lên gam màu trắng chủ đạo. Hệ thống cửa của ngôi biệt thự sử dụng chất liệu kính cao cấp, bền vững kết hợp với khung cửa đen trên nền trắng đã tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho tổng thể mẫu nhà biệt thự cấp 4. Với hệ thống cửa kính được bố trí dày đặc và khoa học đã góp phần giúp cho không gian nội thất của ngôi biệt thự trở nên sáng sủa và rộng rãi, sang trọng. Hơn nữa, vật liệu cửa kính cũng sẽ giúp cho ngôi nhà được đầy đủ về mặt ánh sáng, tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên từ kiểu thiết kế nhà vườn đẹp đồng thời mở ra một không gian sống hoa quyện cùng thiên nhiên.

Mặt tiền của mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên

Cùng với nét đẹp của hệ thống cửa kính thì các ô kính tại hệ thống mái của mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên cũng tạo nên được một diện mạo nổi bật, gia tăng nguồn sáng tự nhiên cho không gian nội thất bên trong của tổng thể công trình. Bên cạnh đó, hệ mái thái còn được thiết kế độc đáo và mới lạ qua hệ thống ống khói giả đậm nét kiến trúc châu Âu. Hệ thống mái được thiết kế bền chắc, đúng tỉ lệ và tiêu chẩn góp phần tạo nên một kết cấu biệt thự hiện đại vô cùng vững chắc, bền bỉ và trường tồn cùng thời gian.

Không chỉ góp phần khiến cho hình khối mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên trở nên vững chắc và bề thế, hệ thống mái thái còn sử dụng chất liệu gạch ngói cao cấp, gia tăng khả năng chống nóng và điều hòa cho không gian nội thất bên trong. Đặc biệt, với thiết kế độ dốc vừa phải, hệ mái thái còn có ưu điểm chống thấm và vô cùng bền vững với điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam. Chính vì thế, hệ mái thái ngày càng được yêu thích và sử dụng trong những mẫu biệt thự đẹp tại nước ta hiện nay.

Một góc view của mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà biệt thự cấp 4 tại Thái Nguyên

Đặc biệt, với phong cách kiến trúc hiện đại đậm nét châu Âu thì sân vờn của mẫu nhà biệt thự cấp 4 cũng mang đậm nét kiến trúc này nhằm tạo nên sự đồng điều trong phong cách thiết kế. Với thiết kế sân vườn một cách hài hòa, khoa học và hợp lý, ngôi biệt thự đã được tọa lạc trong một khuôn viên xanh sinh động và hấp dẫn. Những mảng cỏ xanh, những chậu cây cảnh, những cây xanh đều được lựa chọn hợp lý và đáp ứng sở thích cũng như yêu cầu của chủ đầu tư.

Mang đậm sắc xanh của các cây xanh, mẫu nhà biệt thự cấp 4 trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn qua hệ thống bể bơi với sắc xanh dương trong vắt. Hồ bơi vừa góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ của công trình, đặc biệt là hệ thống sân vườn lại vừa góp phần tạo nên một không gian thư giãn thoải mái, là khu vực tập thể thao lý tưởng cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Được thiết kế đầy sáng tạo và ấn tương, hệ thống sân vườn của ngôi biệt thự đã đáp ứng được yêu cầu của gia đình chủ đầu tư qua một không gian nghỉ ngơi, thư giãn trong lành, mát mẻ, yên bình mà vẫn sang trọng và độc đáo.

Hồ sơ mẫu thiết kế mẫu nhà biệt thự cấp 4 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà biệt thự cấp 4:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký