Thiết kế biệt thự vườn hiện nay đang trở thành xu hướng thiết kế biệt thự yêu thích. Thiết kế biệt thự nhà vườn cũng đang là một trong những thế mạnh của Kiến trúc Kata qua các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Những ngôi biệt thự 1 tầng hoặc 2 tầng được thiết kế kết hợp với sân vườn, đưa cây xanh, đưa tự nhiên vào trong không gian, cùng sự sáng tạo của đội ngũ Kiến trúc sư sẽ có tạo ra được không gian biệt thự nhà vườn mang đậm phong cách cá nhân của chủ đầu tư.

Sau đây, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kiến trúc hiện đại với mái thái tại Vĩnh Phúc của gia chủ ông Bùi Văn Diệm có mã số: BT 13202, mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 có gác lửng tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 13202

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 13202

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 13202

Với khu đất rộng 250m2, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng tại Vĩnh Phúc của gia chủ ông Bùi Văn Diệm được thiết kế có diện tích 120m2 theo lối biệt thự vườn đã mang đến một không gian gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng của kiến trúc hiện đại. Ngôi biệt thự nhà vườn đã chiếm trọn trái tim của gia chủ qua nét đẹp thanh lịch, sang trọng cùng kiến trúc nội thất đáp ứng đầy đủ nhu cầu công năng của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự với kiến trúc mái thái độc đáo cùng đường nét kiến trúc hiện đại không chỉ mang đến một không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi lý tưởng mà còn đáp ứng được thị hiếu của rất nhiều các gia chủ yêu thích nét kiến trúc hiện đại hơi hướng châu Âu.

Sự kết hợp những ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư cùng lối thiết kế sáng tạo, linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư đã mang đến một mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mang đậm phong cách riêng của gia dình ông Diệm. Để tìm hiểu thêm các thông tin về mẫu nhà cấp 4 này, kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo trong bảng tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 có gác lửng tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 13202

Chủ đầu tư: Ông Bùi Văn Diệm Địa điểm: Vĩnh Phúc
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 Diện tích khu đất: 250m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 03/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu nhà cấp 4 có gác lửng tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 13202

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng tại Vĩnh Phúc gây ấn tượng bởi diện mạo độc đáo trong thiết kế mái thái và nhà để xe rộng thoáng. Thêm vào đó chính là nét đẹp sang trọng và tinh tế của ngoại thất cùng không gian nội thất rộng rãi, được tối ưu hóa một cách hoàn hảo nhất. Và hơn hết, vẻ đẹp cuốn hút nhất của mẫu nhà cấp 4 này chín là thiết kế sân vườn hiện đại, tinh tế tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng cho các thành viên trong gia đình gia chủ như đang hưởng thụ tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Tham khảo thêm: 99 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng cuốn hút và đầy sáng tạo tại Việt Nam

Không gian sân vườn của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng đầy tinh tế đã tạo nên một bức tranh mang tính tổng thể. Những yếu tố từ cây cảnh, vườn cỏ, bể bơi, chậu hoa,… được bố trí, sắp xếp một cách hài hòa, khoa học nhất đã tạo nên vẻ đẹp thanh nhã và sang trọng cho khu vườn đồng thời góp phần gia tăng nét đẹp hiện đại của tổng thể công trình. Mẫu sân vườn mang hơi hướng hiện đại được thiết kế theo một chỉnh thể thống nhất với hình khối rõ ràng đã mang đến sự mạnh mẽ, phóng khoáng trong cảnh sắc thiên nhiên cũng như tính cách hay cá tính riêng của chủ đầu tư.

Toàn cảnh không gian ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng tại Vĩnh Phúc

Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng tại Vĩnh Phúc

Nếu như sân vườn tạo nên được một không gian sống hài hòa gần gũi cùng thiên nhiên cho gia đình chủ đầu tư trong mẫu nhà cấp 4 đẹp 2018 tại Vĩnh Phúc thì không kiến trúc nội thất lại mang đến một không gian sinh hoạt tiện nghi và lý tưởng nhất cho gia đình chủ đầu tư. Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng được thiết kế nội thất khoa học và hợp lý với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn, 1 phong thờ, và cả khu vực vệ sinh.

Bước vào không gian nội thất của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng thông qua một tiền sảnh rộng lớn là phòng khách với không gian thư giãn thoải mái và mở rộng ra khu vườn xung quanh. Bên cạnh đó là khu vực phòng ăn với kích thước rộng rãi, ấm áp và khu vực nhà bếp được thiết kế hoàn hảo, tạo sự tiện nghi cho gia chủ trong quá trình nấu nướng. Ngoài ra, tại tầng 1 còn được thiết kế thêm 1 phòng ngủ vừa phải với kiến trúc hiện đại cùng nội thất thông minh và một khu vực vệ sinh chung. Thêm vào đó là nhà để xe rộng rãi với lối vào dẫn trực tiếp ra bên ngoài. Tại tầng 2, ngôi nhà cấp 4 đẹp gồm 2 phòng ngủ với khu vực vệ sinh được thiết kế theo yêu cầu của chủ nhân từng căn phòng cùng 1 phòng thờ hợp phong thủy chủ đầu tư.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kiến trúc hiện đại với sân vườn sang trọng và cuốn hút tại Vĩnh Phúc

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kiến trúc hiện đại với sân vườn sang trọng và cuốn hút tại Vĩnh Phúc

Bên cạnh sự tiện nghi của không gian nội thất là nét đẹp sang trọng và tinh tế của không gian ngoại thất mẫu nhà cấp 4 có gác lửng. Nét đẹp ngoại thất của ngôi nhà cuốn hút người nhìn bởi sự kết hợp màu sắc vô cùng hiện đại và tinh tế. Với gam màu trắng chủ đạo, ngôi nhà trở nên hấp dẫn hơn với các gam màu điểm xuyết như: nâu, xám, xanh vừa gia tăng nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình, vừa là điểm nhấn cho không gian nội thất thêm hấp dẫn.

Gam màu nâu của hệ gạch ốp tường, của hệ thống khung cửa không chỉ tôn lên nét thanh lịch và trang nhã của gam màu trắng chủ đạo mà còn mang đến sự đẳng cấp và sang trọng cho tổng thể công trình. Đặc biệt, hệ thống cửa và lan can ban công được sử dụng chất liệu kính cao cấp cũng gia tăng giá trị thẩm mỹ cho mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đồng thời nhấn mạnh đến nét kiến trúc hiện đại của ngôi biệt thự. Bên cạnh đó, với hệ thống cửa kính, không gian nội thất của ngôi nhà trở nên sáng sủa và rộng rãi, thoáng mát nhờ thu hút được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kiến trúc mái thái tại Vĩnh Phúc

Hình ảnh:Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng kiến trúc mái thái tại Vĩnh Phúc

Không chỉ có gam màu nâu góp phần tôn lên nét đẹp của tổng thể mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mà gam màu xám của hệ mái thái cũng mang đến một diện mạo hoàn hảo cho công trình của gia chủ ông Diệm tại Vĩnh Phúc này. Hệ thống mái thái với kiến trúc độc đáo được thiết kế thêm hai ống khói giả rất sáng tạo và tinh tế là điểm nhấn cuốn hút mãnh liệt cho tổng thể ngôi nhà cấp 4 này.

Được thiết kế với độ dốc vừa phải, hệ mái thái giúp gia tăng khả năng thoát nước và chống nóng cho không gian nội thất bên trong của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng. Bên cạnh đó, hệ thống mái thái còn gia tăng khả năng điều hòa nhiệt độ không khí bên trong không gian sống trở nên ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Đặc biệt, hệ thống mái thái còn vô cùng bền vững với điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho những mẫu nhà đẹp của mình.

Hồ sơ mẫu thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký