Nhà 2 tầng mái thái là kiểu dáng được ưa chuộng nhiều nhất nửa cuối năm 2018 và đặc biệt là trong năm 2019. Các mẫu nhà này được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như có chi phí xây dựng hợp lý đáp ứng được yêu cầu của đông đảo các gia đình. Chính vì thế, các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đóng một vai trò rất quan trọng trong việc hoàn thiện vẻ đẹp của ngôi nhà, thể hiện các giá trị về mặt thẩm mỹ kiến trúc, công năng của ngôi nhà đó so với các ngôi nhà khác. Đó là lý do vì sao hiện nay rất nhiều chủ đầu tư tìm kiếm đến các đơn vị thiết kế kiến trúc để có được một ngôi nhà như mong muốn.

Trong bài viết này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến bạn đọc mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Thái Nguyên của gia đình anh Hòa với mã số BT 21103. Ngôi nhà 2 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, thiên về vẻ đẹp cá tính khỏe khoắn và đơn giản thanh thoát, nhẹ nhàng. Với phong cách kiến trúc này, ngôi biệt thự 2 tầng vừa mang lại một không gian sống tiện nghi, thoải mái và thư thái cho gia đình chủ đầu tư vừa thể hiện được phong cách riêng của chủ đầu tư. Sau đây, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại thất cũng như khám phá công năng các tầng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp tại Thái Nguyên qua các hình ảnh và thông tin bên dưới:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Thái Nguyên – Mã số: BT 21103

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Thái Nguyên với sân vườn đẹp, độc đáo

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Thái Nguyên với sân vườn đẹp, độc đáo

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Thái Nguyên có diện tích 200m2 được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế với những đường nét vô cùng cơ bản, đơn giản nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, thanh thoát đầy tinh tế qua phong cách kiến trúc hiện đại. Với cách thiết kế các cột trụ vuông ở phần tiền sảnh giúp nâng đỡ ngôi nhà thêm sự chắc chắn, đồng thời hệ mái đua nhằm tạo được hình khối cho ngôi nhà thêm bề thế, sang trọng và độc đáo. Ngoài ra, ngôi biệt thự được tọa lạc trên một khu đất khá rộng 800m2 đã tạo nên một không gian sân vườn tuyệt đẹp, lý tưởng cho gia đình chủ đầu tư nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Đặc biệt, tổng thể công trình đẹp không chỉ thể hiện qua các yếu tố bên ngoài mà còn bộc lộ ra ở các yếu tố bên trong, cũng như sự hấp dẫn từ tiện nghi, hợp lý về mặt phong thủy, công năng, an toàn cho gia đình chủ đầu tư. Trong đó, các yếu tố như màu sắc, kết cấu, công năng sử dụng đều rất hoàn hảo, tạo nên một không gian sống đúng ý chủ chủ đầu tư. Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng, chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Thái Nguyên này, mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Thái Nguyên – Mã số: BT 21103

Chủ đầu tư: Ông Hòa Địa điểm: Thái Nguyên
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2 Diện tích khu đất: 800m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.4 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 08/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Thái Nguyên – Mã số: BT 21103

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Thái Nguyên gây ấn tượng với chủ đầu tư từ cách thiết kế không gian bên ngoài cũng như khuôn viên ngôi nhà hòa nhập và ăn khớp với nhau tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh, đẹp mắt. Sở hữu một khu đất rộng cũng như yêu thích thiên nhiên, cây cối và hoa cỏ, chủ đầu tư đã dành ra một khu đất rộng để thiết kế sân vườn khiến tổng thể công trình trở nên vô cùng đẹp mắt và sinh động.

Đặc biệt, hệ thống bể bơi và đài phun nước và bể cá của ngôi nhà được thiết kế chi tiết, hấp dẫn và cuốn hút không chỉ chinh phục trái tim của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều các khách hàng khác. Không gì tuyệt với hơn khi sở hữu riêng một bể bơi ngay tại nhà, giúp chủ đầu tư giãn tối đa vào những dịp nghỉ ngơi cuối tuần. Hệ thống bể bơi rộng với dòng nước trong xanh không chỉ là nơi thư giãn tuyệt vời mà còn góp phần tạo vẻ đẹp cho cảnh quan bên ngoài mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái này. Ngoài ra, yếu tố nước trong phong thủy còn mang lại tài lộc, sung túc và hạnh phúc sum vầy cho cả gia đình chủ đầu tư.

Thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Thái Nguyên - Mã số: BT 21103

Hình ảnh: Thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Thái Nguyên – Mã số: BT 21103

Hơn nữa, hệ thống bể bơi được thiết kế bên ngoài ngoài vườn giúp chủ đầu tư tận hưởng tối đa không gian thoáng đãng, giúp ngôi nhà thêm phần khang trang, đầy đủ. Hệ thống bể bơi được thiết kế hình chữ nhật truyền thống kết hợp cùng các bàn ăn ngoài trời, mái che được thiết kế độc đáo đã tạo nên một không gian nghĩ dưỡng vô cùng cao cấp cho gia đình chủ đầu tư. Hệ thống sân vườn cũng như bể bơi được thiết kế hài hòa, khoa học đã khiến mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Thái Nguyên trở thành một khu resort mini cao cấp mà nhiều người mong ước được sở hữu.

Hệ thống sân vườn không chỉ tạo ấn tượng qua hệ thống bể bơi mà mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái còn thu hút người nghìn qua hệ thống đài phun được được thiết kế đơn giản, nhưng tinh tế, nằm trong khuôn viên xanh với các mảng cỏ xanh, các cây cảnh cao vút tạo nên một không gian đi dạo, thư giãn tuyệt vời cho gia đình chủ đầu tư. Được bố trí một cách khoa học, hợp lý, không gian sân vườn hiện lên như một công viên thu nhỏ vô cùng sinh động, độc đáo và cuốn hút cho ngôi nhà 2 tầng mái thái này. Thêm vào đó, những bông hoa màu đỏ tươi tắn, khỏe khoắn và ngôi nhà sẽ trở nên cuốn hút và nổi bật hơn cả. Với hệ thống sân vườn tuyệt đẹp, mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đã tạo nên một không gian xanh mát và giá trị nhất của cuộc sống thời hiện đại ngày nay tại Thái Nguyên.

Bạn đọc xem thêm: 13 ngôi nhà 2 tầng đẹp sáng tạo được yêu thích nhất trong nửa đầu năm 2019

Phối cảnh về đêm của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Phối cảnh về đêm của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Thái Nguyên

Bên cạnh hệ thống sân vườn đẹp hoàn hảo thì mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái chắc chắn còn nổi bật với vẻ đẹp kiến trúc tuy đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Mặt tiền ngôi nhà được chia làm 3 nhịp với các khối kiến trúc đua ra, thụt vào đầy tinh tế tạo các giác kiết nối, hợp lý và tạo điểm nhấn cho không gian kiến trúc của ngôi nhà. Ngoài ra, ngôi nhà 2 tầng còn được thiết kế sảnh chính vô cùng độc đáo và đơn giản với cột vuông chắc chắn, bậc thang tam cấp giúp tôn cao móng tạo độ sang cho không gian đón tiếp khách của gia đình. Gara ôtô cũng được thiết kế liền kề với tổng thể kiến trúc ngôi nhà mang đến sự tiện nghi, thuận lợi trong di chuyển.

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại nên tổng thể công trình vừa thể hiện được nét độc đáo, cuốn hút riêng mà các kiến trúc sư thổi hồn vào vừa toát lên được tính cách, sở thích và ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư. Từ hệ thống mái, màu sắc sơn nhà, vật liệu thiết kế cửa, ốp tường đều là sự kết hợp giữa mong muốn của gia chủ kết hợp cùng với sự tư vấn của đội ngũ kiến trúc sư nhằm tạo nên một tổng thể mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái hoàn mỹ và lý tưởng nhất.

Một góc view của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Thái Nguyên

Màu sắc ngoại thất chủ đạo của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái được lựa chọn là gam màu trắng trang nhã và thanh thoát. Điều này phù hợp với phong thủy, mệnh, tuổi của chủ đầu tư, đồng thời, đây cũng là gam màu được chủ đầu tư yêu cầu thiết kế. Những ngôi nhà sơn màu trắng luôn thể hiện được vẻ đẹp sang trọng quyền uy và đầy sức sống. Đặc biệt, tông màu trắng còn giúp mở rộng không gian một cách trực quan, sinh động, trở nên nổi bật bởi và sáng hơn khi có ánh nắng của mặt trời. Màu sắc trắng kết hợp cùng với ánh sáng tự nhiên tạo nên những không gian rộng rãi, mở rộng không gian một cách tối đa và đầy mới mẻ!

Thêm vào đó, gam màu trắng còn giúp làm nổi bật các chi tiết cần tạo điểm nhấn hơn như cột trụ, gạch ốp tường, phần mái. Trong đó, không gian ngoại thất tầng 1 của ngôi biệt thự sử dụng hệ thống gạch ốp màu vàng cũng rất sang trọng và ấn tượng vừa tạo điểm nhấn cho mặt tiền công trình vừa tạo nên một diện mạo độc đáo cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái này. Mặt tiền tầng 2 lại được tạo điểm nhấn bằng các mảng ốp tường màu nâu sang đẹp cùng hệ thống khung cửa màu đen đối lập vô cùng sang trọng.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Thái Nguyên sang trọng và lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Thái Nguyên sang trọng và lộng lẫy về đêm

Mái thái của mẫu thiết kế nhà 2 tầng với gam màu xanh đậm mang vẻ đẹp sang trọng và đầy ấn tượng. Không gian của mái nhà nổi bật, kết hợp cùng với gam màu trắng thực sự phù hợp và tạo nên sự nổi bật, ấn tượng cho không gian kiến trúc nhà ở. Mái đua ra cả ở tầng 1 và tầng 2, trong đó, mái ở tầng 2 được giật cấp, đua ra đầy ấn tượng và táo bạo, tạo nên sức hút mạnh mẽ cho kiến trúc công trình. Thêm vào đó, hệ thống mái thái còn được sử dụng tại hệ thống cổng tạo nên sự đồng nhất và mang lại vẻ đẹp bề thế cho tổng thể mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái.

Đặc biệt, trong hệ thống mái thái còn được thiết kế thêm các ô kính nhỏ giúp thông sáng cho không gian bên trong và tạo nên nét đẹp thẩm mỹ riêng cho thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái. Hệ thống mái thái màu xanh vừa đáp ứng được sở thích của gia chủ lại vừa giúp cho tổng thể công trình thêm bề thế và vững chãi, trường tồn với thời gian. Thêm vào đó, hệ mái thái được thiết kế với độ dốc vừa phải, hệ thống gạch ngói cao cấp giúp điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Đây cũng là một trong các loại hình mái nhà điển hình trong thiết kế nhà đẹp ở Việt Nam hiện nay.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Thái Nguyên nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Thái Nguyên nhìn từ trên cao

Điểm đặc biệt trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái này là việc thiết kế mở thoáng tối đa ở tất cả các phòng, giúp giao hòa không gian nội ngoại thất. Để làm được điều này, hệ cửa của tổng thể công trình đều được thiết kế cửa kính cường lực chắc chắn nổi bật trên nền ngoại thất tạo điểm nhấn nhịp nhàng hút mắt cũng như khéo léo tạo những khoảng thở hợp lý. Phương án thiết kế cửa kính khung nhôm được thực hiện với hệ thống cửa đi mở gập 2 cánh, 4 cánh và cửa sổ mở gập 4 cạnh mang lại cho không gian kiến trúc sự ấm cúng và sang trọng vô cùng.

Hệ thống cửa kính của tổng thể mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái được bố trí khá dày đặc đã mang đến một tổng thể hài hòa vừa có thể tiết kiệm được chi phí đồng thời vẫn giữ được nét đẹp của màu mộc màu của sự chắc chắc, bền lâu. Vật liệu khung nhôm kính được thiết kế vừa sử dụng được công nghệ hiện đại vừa tiết kiệm được chi phí mà lại rất bền màu theo thời gian. Thêm vào đó, chất liệu kính chắc chắn còn tạo nên một tầm nhìn mở rộng ra khu vực sân vườn tuyệt đẹp bên ngoài.

Hồ sơ thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mái thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký