Các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đang là mẫu nhà xu hướng của năm 2018. Đây là mẫu biệt thự được xây dựng trên khu đất rộng, có bề mặt tiếp xúc với thiên nhiên với không gian xung quanh là những vườn cây, đài phun nước, bể cá,… nhằm tạo nên một không gian sống trong lành, tươi đẹp và lý tưởng cho gia đình các chủ đầu tư. Và thiết kế biệt thự nhà vườn hiện nay cũng là một trong các thế mạnh của Kiến trúc Kata, đang là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư trong xây dựng biệt thự vườn đẹp.

Ấn tượng và nổi bật trong bộ sưu tập các mẫu nhà vườn của Kiến trúc Kata phải kể đến mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng với mã số BT 21108. Ngôi biệt thự được xây dựng trên nền đất rộng lớn với mức đầu tư tương đối lớn đã nhận được sự yêu thích và hài lòng của gia đình chủ đầu tư bởi một không gian ngoại thất sang trọng, độc đáo cùng một không gian sống tiện nghi, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Dưới đây là một số hình ảnh 3D cũng như công năng các tầng của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng này, mời bạn đọc và quý khách hàng cũng chiêm ngưỡng!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng – Mã số: BT 21108

Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng

Với dáng vẻ của phong cách tân cổ điển mang hơi hướng hiện đại, màu sắc tươi sáng, mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng khiến người nhìn cảm thấy rất vừa mắt và tràn ngập năng lượng sống khi đặt chân vào không gian lý tưởng này. Với 2 tầng lầu và diện tích mỗi sàn là 180m2, ngôi biệt thự được thiết kế độc đáo đã cuốn hút được ánh mắt người nhìn cũng như đáp ứng được công năng sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư đó là thành công của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata khi thiết kế ngôi biệt thự này.

Ngoài ra, với điểm nhấn nằm ở sự kết hợp gần gũi giữa con người và thiên nhiên qua thiết kế nhiều cây xanh, không gian rộng rãi thoáng mát giúp gia đình chủ đầu tư thoải mái, thư giãn, tăng cường sức khoẻ sau những ngày làm việc căng thẳng, mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng không chỉ là niềm tự hào của gia đình anh Quân tại Cao Bằng mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều chủ đầu tư tại Việt Nam.

Dưới đây là bảng thông tin chi tiết về công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng BT 21108, mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng – Mã số: BT 21108

Chủ đầu tư: Anh Quân Địa điểm: Cao Bằng
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2 Diện tích khu đất: 350m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; 2 Phòng ngủ; Garage.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ; 1 phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ; 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.8 tỷ đồng hoàn thiện + 600 triệu đồ nội thất
Năm thực hiện: Tháng 7/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng – Mã số: BT 21108

Những mẫu thiết kế biệt thự gần gũi với thiên nhiên hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi không gian sống hoàn hảo và thư thái, thanh bình. Bên cạnh đó, các mẫu biệt thự vườn kiến trúc tân cổ điển mang hơi hướng hiện đại lại vừa đẹp mắt, thanh lịch vừa khiến cho người sử dụng cảm thấy thoải mái nên khiến rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn xây dựng. Ngoài ra, thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng còn là kiểu thiết kế phù hợp với những lô đất có diện tích rộng rãi, có thể đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của mọi người trong gia đình, phù hợp với điều kiện và nhu cầu sống ngày càng cao hiện nay.

Cũng chính vì các lý do trên mà gia đình anh Quân sở hữu mảnh đất rộng 350m2 tại Cao Bằng đã quyết định lựa chọn xây dựng mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng BT 21108. Và với sự tài năng cũng kinh nghiệm thiết kế linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata, ngôi biệt thự không chỉ thể hiện vẻ đẹp hiện đại trong kiến trúc tân cổ mà còn thể hiện được các ý tưởng thiết kế, phong cách riêng mà chủ đầu tư mong muốn thể hiện nhằm tạo nên một diện mạo có một không hai cho ngôi nhà của mình.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng cuốn hút với sân vườn độc đáo

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng cuốn hút với sân vườn độc đáo

Với thế mạnh trong thiết kế sân vườn, mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng được các kiến trúc sư thiết kế vô cùng tinh tế đã tạo được sự gắn kết giữa cảnh vật với con người, giữa thiên nhiên và kiến trúc tân cổ điển. Ngôi biệt thự thật sự đã hút hồn biết bao người nhìn bởi vẻ đẹp của ngoại thất cùng không gian sân vườn rộng lớn, xanh mát. Hơn nữa, từ màu sắc, ánh sáng cùng các đường nét kiến trúc và vật liệu thiết kế, tổng thể công trình đã trở nên lối cuốn người xem dưới ánh nắng mặt trời và lộng lẫy, huyền ảo hơn khi về đêm. Bạn đọc và quý khách hàng hãy cùng khám phá nét đẹp độc đáo này của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng trong các hình ảnh dưới đây nhé!

Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn độc đáo nhất 2018

Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng có kết cấu kiến trúc khá đơn giản với tông màu sáng, bắt mắt tạo nên sự thanh lịch, gần gũi. Cùng với đó là phần mái thái màu xanh tạo được điểm nhấn riêng cho ngôi biệt thự 2 tầng này. Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng không chỉ đến tính thẩm mỹ của căn biệt thự mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần, cảm xúc của gia chủ. Những gam màu được chủ đầu tư ưu ái lựa chọn là những gam màu sáng trắng vì nó mang lại sự thanh lịch, sang trọng cho tổng thể căn biệt thự. Và cũng với sự linh hoạt và tinh tế trong phối màu, tổng thể không gian ngoại thất của ngôi biệt thự hoàn toàn hút mắt người xem từ mọi góc đặt mắt.

Đặc biệt, mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng còn toát lên được dáng vẻ cổ kính với mặt tiền được thiết kế theo kiểu đối xứng, loại bỏ hoàn toàn các chi tiết hoa văn, phào chỉ, phù điêu mà điểm nhấn trọng tâm thiết kế trụ cột, hệ thống cửa cùng lan can ban công tầng 2. Với các cột trụ lớn, lan can được sơn trắng nổi bật cùng với hệ mái thái mềm mại đã tạo nên một tổng thể công trình đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và lôi cuốn.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng ấn tượng với hệ thống cửa cổ kính

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng ấn tượng với hệ thống cửa cổ kính

Cụ thể là không gian ngoại thất của công trình được các kiến trúc sư sử dụng gam màu trắng tinh khôi đặc trưng của các ngôi biệt thự tân cổ vừa nổi bật giữa rừng xanh thiên nhiên vừa là nền cho các điểm nhấn màu sắc khác thể hiện được vẻ đẹp của nó. Ngoài sắc xanh dương của hệ mái và sắc xanh lá của hệ thống sân vườn thì không gian mặt tiền của ngôi biệt thự còn tạo ấn tượng qua gam màu nâu tự nhiên của gỗ quý cao cấp tại cửa chính của ngôi biệt thự. Và chỉ duy nhất hệ thống cửa chính từ sảnh của ngôi biệt thự đi vào là sử dụng chất liệu gỗ đẳng cấp đã tạo được diện mạo cuốn hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Các hệ thống cửa còn lại của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đều sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp, bền vững với khung cửa được sơn màu trắng đồng nhất với gam màu chủ đạo của công trình để nhấn mạnh thiết kế hình vòm của các khung cửa. Vì là biệt thự có sân vườn xung quanh nên các kiến trúc sư đã sử dụng chất liệu kính cho các cánh cửa nhằm giúp gia đình chủ đầu tư có thể tận hưởng chọn vẹn bầu không khí trong lành, mát mẻ của cỏ cây hoa lá và tạo sự gần gũi giữa con người và thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính trong suốt còn tạo một tầm nhìn rộng là không gian mở ra thiên nhiên sân vườn đẹp xinh của sân vườn.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng nhìn từ trên cao

Không chỉ có vậy, chất liệu kính còn góp phần cân sáng cho không gian nội thất bên trong bởi ánh sáng chính là bí quyết để tạo nên một không gian nội thất thông thoáng đồng thời giúp không gian ngoại thất của công trình trở nên lung linh, lộng lẫy hơn về đêm qua các ánh đèn hắt ra từ các ô cửa kính. Một căn biệt thự đem lại cho gia đình chủ đầu tư không gian sống thoáng đãng với đầy đủ ánh sáng cùng vẻ đẹp ngoại thất sang trọng và độc đáo dù ngày hay đêm đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư anh Quân tại Cao Bằng.

Bên cạnh đó, điểm độc đáo của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng còn được thể hiện ở hệ mái thái với kiến trúc độc đáo và ấn tượng. Tại sảnh chính của công trình được thiết kế mái chóp sáng tạo đậm nét tân cổ kết hợp cùng hệ mái thái chính của biệt thự với 4 chiều dốc đã tạo nên một diện mạo riêng vô cùng lôi cuốn cho tổng thể công trình khi nhìn từ xa. Hơn nữa, hệ mái thái với chất liệu gạch ngói cao cấp cùng độ dốc vừa phải đã góp phần gia tăng khả năng chống nóng, chống thấm và điều hòa nhiệt độ không khí bên trong ngôi biệt thự thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Một góc view của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng

Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng

Mẫu biệt thự 2 tầng này được xây dựng với những hình khối đơn giản, sắc nét trở nên vô cùng nổi bật với việc sử dụng cửa kính kết hợp với hệ thống ánh sáng. Không gian xung quanh được thiết kế vô cùng gần gũi với thiên nhiên, bao gồm các cây với cành lá xum xuê, vườn hoa nhỏ, hồ nước đã tạo được không khí trong lành, thoáng mát cho không gian sống của gia đình chủ đầu tư. Hơn nữa xung quanh ngôi nhà là các thảm cỏ xanh mướt được bố trí thích hợp bao phủ con đường chính dẫn vào nhà tạo nên được sự hài hoà với thiên nhiên. Điểm nhấn của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng còn nằm ở phần hồ bơi khá dài và hồ sen độc đáo.

Không gian sân vườn chính là ưu điểm đặc trưng của phong cách thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng này nên được các kiến trúc sư chú trọng thiết kế sân vườn hoàn hảo phải có sự kết hợp giữa cả cây và nước. Một hồ nước trồng sen đẹp kết hợp cùng một hồ bơi đã với hệ thống cây xanh được bố trí khoa học, họp lý và khá dày đặc đã khiến không gian mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng trở thành một khu resort mini vô cùng hoàn mỹ. Khi sống trong không gian này, gia đình chủ đầu sẽ có cảm giác như trở về với thiên nhiên, cây cảnh – một cuộc sống không hề có sự ồn ào, tránh xa sự bụi bặm từ cuộc sống hiện đại.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Cao Bằng lộng lẫy về đêm

Ưu điểm nổi trội nhất của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng khi được đánh giá cao hơn hẳn những mẫu thiết kế khác đó là không gian sân vườn thoáng đãng với cây cỏ, hoa lá, bể nước, hồ bơi… đem lại sự thư giãn, gần gũi với thiên nhiên cho các thành viên trong gia đình đặc biệt là người cao tuổi và trẻ nhỏ. Với biệt thự này, từ nội thất đến sân vườn luôn mang đến cho gia chủ cảm giác thoải mái, không khí trong lành với khuôn viên sân vườn, tiểu cảnh. Không chỉ tạo sự gần gũi với thiên nhiên, mà còn toát lên vẻ đẹp sang trọng. Trong quá trình thiết kế sân vườn, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã sử dụng diện tích một cách tối đa nhất, kiến trúc công trình không quá đơn sơ mà thay vào đó là cảnh quan, khuôn viên sân vườn nhằm tạo điểm nhấn cho toàn bộ công trình.

Hiện nay, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có sân vườn đang là xu hướng rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mĩ cao và sự tiện ích, thoải mái mà nó đem lại cho gia đình các chủ đầu tư. Và nếu bạn đang sở hữu một mảnh đất có diện tích rộng và có ý định xây kiểu biệt thự này thì đừng bỏ qua hình ảnh của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đã được giới thiệu trên đây hay các mẫu biệt thự khác của Kiến trúc Kata tại đây nhé!

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký