Những mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang trong mình vẻ đẹp tao nhã và sang trọng, đẳng cấp đang là xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay tại Việt Nam. Vì thế, các bản vẽ biệt thự 2 tầng đẹp chính là đối tượng tìm kiếm của đông đảo các chủ đầu tư hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm, thiết kế và xây dựng những công trình biệt thự 2 tầng này, Kiến trúc Kata cũng đã giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng bộ sưu tập các mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp hiện đại vừa thể hiện được nét đẹp sang trọng vừa thể hiện được gu thẩm mỹ và phong cách riêng của gia đình gia chủ.

Không ngừng học hỏi những đỉnh cao trong thiết kế kiến trúc trên thế giới, bên cạnh đó là sự tích lũy kinh nghiệm thực tế nhiều năm trong ngành thiết kế biệt thự, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đều nắm bắt được các yêu cầu của chủ đầu tư một cách tinh tế và biến nó trở thành một ngôi nhà đẹp hoàn hảo nhất, ưng ý nhất, làm hài lòng tuyệt đối gia chủ. Mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa với mã số NP 22011 là một trong các công trình tiêu biểu của Kiến trúc Kata về thiết kế biệt thự vườn 2 tầng. Ngôi biệt thự có hình khối rất đẹp, thiết kế ngoại thất không rườm rà, cũng không đơn giản mà toát kên được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và nhẹ nhàng, mang lại không gian sống hoàn mỹ đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của các chủ đầu tư. Dưới đây là thông tin chung về công năng, phối cảnh 3D và quá trình thi công mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa này, kính mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa – Mã số: BT 22011

Mặt tiền của mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa

Tọa lác trên khu đất có diện tích 400m2 tại Thanh Hóa, ngôi biệt thự vườn 2 tầng đẹp rộng 160m2 được thiết kế vừa thanh lịch nhưng không phô trương xa hoa hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư về giá trị thẩm mỹ và công năng sinh hoạt. Đặc biệt, diện tích còn lại của khu đất được các kiến trúc sư sử dụng để thiết kế cảnh quan và khu vườn biến mẫu thiết kế biệt thự đẹp này thành một biệt thự nhà vườn thơ mộng. Trong không gian sống của biệt thự vườn 2 tầng này, khu vườn là một phần không thể thiếu được bởi nó được thiết kế rất kỳ công, tỉ mỉ, mang đến một cái nhìn tươi mới, xanh mát, làm dịu tâm hồn của những người được sống trong một chốn bồng lai như vậy. Ngôi biệt thự vườn 2 tầng đẹp được thiết kế sân vườn khoa học, hợp lý với thảm thực vật phong phú xen lẫn với thảm cỏ xanh mướt cùng công năng sử dụng tối ưu, không hề có một không gian nào thừa ra mà đều được sử dụng một cách có hiệu quả nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư là niềm mong ước của rất nhiều gia đình hiện nay.

Dưới đây là một số thông tin về công năng các tầng, chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa của gia đình ông Tùng, kính mời bạn đọc và quý khách hàng và bạn đọc tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa – Mã số: BT 22011

Chủ đầu tư: Ông Mai Đình Tùng Địa điểm: TP. Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 160m2 (10m x 16m) Diện tích khu đất: 400m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; Phòng thờ; Phòng ngủ; Garage.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,2 tỷ đồng
Năm thực hiện: Quý IV năm 2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa – Mã số: BT 22011

Ngôi biệt thự vườn 2 tầng đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại đang trở nên rất được ưa chuộng trong thiết kế nhà hiện nay. Với phong cách hiện đại, không gian ngoại thất của ngôi biệt thự được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế đã hoàn tòa đánh gục được trái tim của chủ đầu tư. Với vẻ đẹp đơn giản đó, các kiến trúc sư đã tinh tế và khéo léo hơn trong lựa chọn vật liệu thiết kế, trong thiết kế kết cấu vững chãi phóng khoáng tự nhiên không theo khuôn mẫu góp phần tôn vinh nét đẹp gần gũi, đơn giản và tự nhiên, ấm cúng, tạo ra được không khí gia đình trong không gian sống đầy chất thơ này.

Qua phối cảnh có thể thấy rõ ngôi nhà được thiết kế rất cân bằng và đối xứng nhau. Chú trọng nhấn mạnh vào việc tạo hình khối và hệ thống cột vững chãi thể hiện được sự mạnh mẽ trong kiến trúc ngôi biệt thự và uy lực của gia chủ. Mặt tiền chính, được nhấn bằng những cột vuông trụ lực và cột tròn trang trí tạo nên khối nhà vững chãi, bề thế cho khối tổng thể ngôi biệt thự. Và chỉ với chiều cao 2 tầng, ngôi biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa đã truyền tải hết những thông điệp, ý tưởng của chủ nhà trong bàn tay thiết kế và khối óc sáng tạo của các kiến trúc sư ở Kiến trúc Kata từ ý tưởng thiết kế ngoại thất sân vườn đến bố trí công năng nội thất.

Một góc nhìn của mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa

Ngôi biệt thự vườn 2 tầng hiện đại, mang vẻ đẹp giản dị, không quá phô trương, gần gũi với thiên nhiên và cuộc sống hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư. Đặc biệt, nét kiến trúc hiện đại lại mang vào cho biệt thự những mảng vật liệu mới, kiểu thiết kế phá cách, năng động, và vô cùng sáng tạo sao cho phù hợp với thời đại hơn. Ngôi biệt thự vườn 2 tầng đẹp vừa cuốn hút lại vừa đủ không gian sinh hoạt cần thiết cho gia đình với các đường nét trang trí cũng đơn giản, tận dụng ngay các mảng ánh sáng và các mảng màu của các chi tiết chính để phối hợp, tương phản tạo ra hiệu ứng hài hòa về thị giác cho tổng thể công trình thêm độc đáo.

Xem ngay: 99 mẫu thiết kế biệt thự vườn được xây dựng nhiều nhất trong năm nay

Tông màu sắc được sử dụng chủ yếu ở không gian ngoại thất mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp là màu trắng sáng, tươi trẻ và thanh lịch đúng sở thích của gia đình chủ đầu tư. Thêm vào đó, sắc màu trắng nhã nhặn còn tạo cho người nhìn cảm giác tinh tế, sang trọng. Điểm nhấn cuốn hút đặc biệt của tổng thể ngôi biệt thự thể hiện ở gam màu nâu đất của hệ thống cửa chính bằng gỗ, các khung cửa kính góp phần tôn lên sự sang trọng của gam màu trắng chủ đạp. Ngoài ra, hệ mái thái màu xám xanh cũng là một trong những gam màu tôn lên được vẻ đẹp hiện đại của công trình 2 tầng tại Thanh Hóa này.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa sang trọng và hiện đại

Hình ảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa sang trọng và hiện đại

Ngoài ra, tổng thể không gian ngoại thất của công trình còn gây ấn tượng bởi những hệ thống cửa kính ở cả 2 tầng, trải đều khắp các mặt của thiết kế, cho không gian nội thất bên trong như không có giới hạn, như hòa cùng với thiên nhiên khu vườn bên ngoài tạo nên một bức tranh sống động của cuộc sống gia đình, luôn ngập tràn màu xanh, thoáng mát và không kém phần hiện đại. Chất liệu kính cường lực cao cấp không chỉ mang đến một không gian nội thất của ngôi biệt thự vườn 2 tầng đẹp thêm sáng sủa và rộng rãi mà còn toát lên ánh sáng vàng ấm áp, dìu dịu, gần gũi hơn với khu vườn xung quanh và tạo cảm giác gia đình ấm cúng. Thêm vào đó, với chất liệu kính trong suốt, hệ thống cừa chính là không gian tuyệt vời mang đến tầm nhìn rộng ra khu vực sân vườn rộng lơn bên ngoài cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư thoải mái và thư thái trong nghỉ ngơi và thư giãn.

Đặc biệt, căn biệt thự vườn 2 tầng đẹp có mặt tiền nối dài với gara, tạo cảm giác bề thế và đồ sộ hơn. Với thiết kế gara ô tô nằm bên ngoài khối biệt thự khá rộng, có cửa riêng đi vào mà không phải đi ngang qua khu vườn tạo sự tiện nghi hoàn hảo cho gia chủ. Gara nối với khối nhà chính bằng một lối đi nhỏ có mái che đã hoàn toàn đáp ứng được mong muốn của chủ đầu tư.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa - Mã số: BT 22011

Hình ảnh: Mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa – Mã số: BT 22011

Ngắm nhìn từ xa mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp được thiết kế nổi bật với hệ thống mái thái vô cùng đẹp. Mái thái được thiết kế đăng đối, dáng mái dốc đa chiều có độ dốc cao đảm bảo quá trình thoát nươc nhanh, chống thấm nước, chống dột nên được ví như một chiếc ô lớn che chắn, bảo vệ cho phía trong ngôi nhà. Hơn nữa, hệ thống mái được kết cấu giật cấp mang đến nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho tổng thể công trình cũng như tạp cái nhìn bề thế và vữn chãi, là nét kiến trúc riêng cho ngôi biệt thự thêm nổi bật. Ngoài ra, hệ mái còn được điểm thêm vài cửa thông gió, che phủ tốt và tăng chiều cao thêm một chút cho ngôi biệt thự 2 tầng tại Thanh Hóa này.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp còn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi ưu điểm vượt trội của hệ mái thái với khả năng chống nóng hiệu quả, rất mát vào mùa hè do đó thích hợp với điều kiện thời tiết nhiệt đới gió mùa như ở nước ta. Mái màu xanh xám ngoài việc mang lại giá trị thẩm mỹ cho tổng thể công trình mà còn rất hợp phong thủy với chủ nhà, ngoài ra màu mái rất sạch sẽ, bền màu, không bị ảnh hưởng bởi rêu phong và nấm mốc. Chính điều này sẽ mang lại độ bền cho công trình, vật liệu có tuổi thọ cao và trường tồn theo thời gian. Và vì vậy, hệ mái thái này chính là một trong các xu hướng thiết kế mái thái được nhiều gia đình yêu thích nhất hiện nay ở Việt Nam.

Góc view từ phía sau của mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Góc view từ phía sau của mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa

Đặc biệt, yếu tố thiên nhiên luôn được gia chủ đề cao khi đưa cây cảnh trồng quanh nhà hay trên bậu các cửa sổ làm dịu mát không khí. Những hàng cây xanh trồng xung quanh ngôi biệt thự vườn 2 tầng đẹp giúp chủ nhà tìm được khoảnh khắc thư giãn và gần hơn với thiên nhiên. Không gian sân vườn được các kiến trúc sư chăm chút khá tỉ mỉ, nhằm mang đến một không gian sân vườn tĩnh lặng và dịu dàng góp phần khéo léo tô điểm nét đẹp của tổng thể ngôi biệt thự.tiếp tục là những chi tiết thể hiện được sự phóng khoáng, tự do qua các ban công kính cường lực, trong hay ngoài ban công đều có bố trí những bồn cây hay chậu hoa tươi vui và đầy màu sắc.

Phần lớn diện tích đất sử dụng được dùng để thiết kế sân vườn, đảm bảo xung quanh ngôi biệt thự vườn 2 tầng đẹp đều là những không gian trống, không gian mở đầy ánh sáng và thoáng khí, trong vườn trồng nhiều loại cây bóng mát cỡ vừa, trải thảm cỏ xanh mướt, góp phần làm giảm nhiệt độ của cả khu nhà, duy trì ở mức thấp hơn ngoài đường, cho cuộc sống thêm phần dễ chịu, thư thái, nâng cao chất lượng hưởng thụ. Không gian sân vườn rộng lớn, thanh bình yên ả đến khoảng sân trước nhà được lát đá sạch sẽ là không gian lý tưởng cho gia đình chủ đầu tư nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực. Ngôi biệt thự vườn 2 tầng đẹp được thiết kế đẹp và cách bày trí không gian nổi bật đã trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư và thỏa mãn thị hiếu của đông đảo các khách hàng trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Dưới đây là một số hình ảnh trong quá trình thi công thực tế của ngôi biệt thự 2 tầng đẹp có sân vườn tại Thanh Hóa, kính mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo:

3. Hình ảnh thi công thực tế từ mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp tại Thanh Hóa – Mã số: BT 22011

Thi công hoàn thiện phần cổng phụ của biệt thự vườn 2 tầng

Hình ảnh: Thi công hoàn thiện phần cổng phụ của biệt thự vườn 2 tầng

Toàn cảnh thi công mặt tiền của căn biệt thự vườn 2 tầng

Hình ảnh: Toàn cảnh thi công mặt tiền của căn biệt thự vườn 2 tầng

Thi công, hoàn thiện phần mặt tiền mẫu biệt thự vườn 2 tầng

Hình ảnh: Thi công, hoàn thiện phần mặt tiền mẫu biệt thự vườn 2 tầng

Tiến độ thi công nhà mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng

Hình ảnh: Tiến độ thi công nhà mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng

Các khâu thi công hoàn thiện biệt thự vườn 2 tầng đang được triển khai

Hình ảnh: Các khâu thi công hoàn thiện biệt thự vườn 2 tầng đang được triển khai

Hoàn thiện các hạng mục cuối cùng cho căn biệt thự vườn 2 tầng đẹp

Hình ảnh: Hoàn thiện các hạng mục cuối cùng cho căn biệt thự vườn 2 tầng đẹp

hi công, hoàn thiện gara để xe của mẫu biệt thự vườn 2 tầng

Hình ảnh: Thi công, hoàn thiện gara để xe của mẫu biệt thự vườn 2 tầng

Biệt thự vườn 2 tầng đang trong giai đoạn hoàn thiện và bàn giao

Hình ảnh: Biệt thự vườn 2 tầng đang trong giai đoạn hoàn thiện và bàn giao

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký