Những mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng kết hợp giữa kiến trúc cổ kiều diễm và nét đẹp hiện đại tạo sự trẻ trung mà không nặng nề bởi các hoa văn đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế nhà ở tại Việt Nam. Khác với các biệt thự cổ điển, một biệt thự tân cổ điển bỏ đi khá nhiều các chi tiết, hoa văn rườm rà, chú trọng hơn đến công năng sử dụng nhưng cũng không làm mất đi mỹ quan của một ngôi biệt thự tân cổ. Và khác với các biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển không góc cạch, không quán đơn giản, chú ý hơn đến cảnh quan cũng như tính nghệ thuật trong đường nét kiến trúc. Để có được một ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng ưng ý, các chủ đầu tư thường tìm đến các công ty thiết kế kiến trúc uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Trong đó, Kiến trúc Kata là một trong những công ty kiến trúc trẻ đang vươn mình lên và khẳng định vị thế với các tỉnh trong cả nước nói chung và ở các tỉnh miền Bắc nói riêng. Nổi bật trong các mẫu biệt thự của Kiến trúc Kata là mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên với mã số BT 32026. Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển gây ấn tượng với sự thanh thoát, tao nhã, sang trọng trong vẻ đẹp biệt thự cùng với công năng sử dụng và vẻ đẹp thẩm mỹ phù hợp với cuộc sống hiện đại đã hoàn toàn chinh phục được chủ đầu tư. Hãy cùng Kiến trúc Kata chiêm ngưỡng vể đẹp, tráng lệ của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên – Mã số: BT 32026

Mặt tiền của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên

Ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên của gia đình anh Trí đã nhận được những phản hồi tích cực từ chính gia chủ và mọi thành viên trong nhà bởi mức độ hoàn thiện rất cao trong từng khía cạnh, mang dáng dấp của ngôi biệt thự tân cổ điển đúng nghĩa, trở thành niềm hãnh diện của gia chủ với tất cả mọi người. Với khoảng đất rộng 270m2, ngôi biệt thự 3 tầng có diện tích mỗi sàn là 200m2 được bố trí công năng khoa học, hợp lý mang đến một không gian sống rộng lớn, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của chủ đầu tư thêm thoải mái và tiện nghi. Đặc biệt, với phong cách kiến trúc tân cổ điển, ngôi biệt thự được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, các hoa văn, phù điêu và họa tiết trang trí vô cùng bắt mắt kết hợp cùng tông màu trắng lịch lãm bao phủ toàn ngôi nhà làm hệ lan can hoa sen sắt và các chi tiết điểm nhấn của ngoại thất ngôi nhà nổi bật hơn. Từ nội thất đến ngoại thất và cả tiểu cảnh sân vườn của ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng thiết kế hoàn mỹ thể hiện được nét đẹp, nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển vô cùng nguy nga và tráng lệ.

Ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng không chỉ đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều quý khách hàng trên khắp các tỉnh thành của cả nước góp phần khẳng định tài năng, kinh nghiệm cũng như phong cách làm việc uy tín, chuyên nghiệp của Kiến trúc Kata. Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng, choi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên, kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên – Mã số: BT 32026

Chủ đầu tư: Anh Trí Địa điểm: Thái Nguyên
Loại hình: Thiết kế biệt thự Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2 Diện tích khu đất: 270m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 02 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách.
  • Tầng mái: Kho; Sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4.2 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 7/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên – Mã số: BT 32026

Với sự tăng trường mạnh mẽ về kinh tế và tài chính thì xu hướng xây dựng nhà ở của các chủ đầu tư hiện nay là thiết kế nhà theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Các ngôi biệt thự tân cổ điển ngày càng được ưa chuộng bởi phong cách độc đáo, bố cục mạch lạc và phù hợp với xu thế hiện đại. Đồng thời, việc thiết kế biệt thự tân cổ điển cũng là chứng tỏ năng lực cũng như thương hiệu riêng của từng đơn vị thi công, trong đó có Kiến trúc Kata. Và mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên là một trong nhiều công trình góp phần khẳng định điều đó. Ngôi biệt thự nổi bật nhờ cách thiết kế tinh tế toát lên được dáng vẻ diễm lệ, quý phái vốn có của phong cách kiến trúc tân cổ điển đã hoàn toàn đánh gục được trái tim của mọi người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Tất cả vẻ đẹp tân cổ của ngôi biệt thự đều được các kiến trúc sư phô diễn một cách tinh tế từ nội thất đến ngoại thất của công trình.

Trước hết, ngôi biệt thự nổi bật qua bố cục rất đăng đối, hài hòa, đẹp mắt với cửa chính bằng gỗ đỏ bắt mắt, không gian mặt tiền nổi bật và cuốn hút với hệ thống cột trụ uy mãnh, đỡ lấy mái sảnh được thiết kế vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó, với những khoảng tường hoa lệ, thước cột thanh thoát thì kết hợp với với ban công tròn tầng 3 đã tạo thêm dấu ấn hình khối mềm mại cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên này. Phong cách kiến trúc tân cổ của ngôi biệt thự được phô diễn tuy không quá rực rỡ phô trương, nhưng chắc chắn đây là mẫu nhà lý tưởng của rất nhiều khách hàng trung niên, yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã và sang trọng. Ngôi biệt thựi nổi bật nhờ những cột tròn sơn trắng và những cửa vòm duyên dáng tại không gian mặt tiền.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên - Mã số: BT 32026

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên – Mã số: BT 32026

Ngoài ra, với kiến trúc đối xứng, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã sắp xếp các hình khối tinh tế với nhiều mảng kiến trúc đan xen, được phối với nhau một cách rất hài hòa. Thêm vào đó, ngôi biệt thự có không gian khá mở, với hệ thống cửa kính cổ kính, hệ cột lớn tạo khung chắc khỏe và tạo được vẻ  kiến trúc đồ sộ cho căn biệt thự đẹp. Cùng với đó, hệ mái mansard kết hợp với phào chỉ trang nhã và lối thiết kế xoáy sâu vào hình khối đa chiều đã kiến lập nên một căn biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tuyệt đẹp. Hơn nữa, ngôi biệt thự có mặt bằng rất đẹp và được thiết kế chuẩn mực để toát lên vẻ đẹp thanh thoát, tinh khôi với rất sang trọng. Những đường nét trang trí phào chỉ nhẹ nhàng nhưng tinh tế, mang lại cảm nhận về một căn biệt thự tân cổ điển tao nhã, đậm chất kiến trúc cổ điển.

Sự sang trọng của ngôi biệt thự được thể hiện đậm nét qua hệ thống phào chỉ tinh tế đầy ấn tượng. Tỷ lệ hình khối được các kiến trúc sư tính toán chính xác đến từng chi tiết để căn biệt thự có được vóc dáng khối hình chuẩn mực và hòa nhã. Đặc biệt, ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng không chỉ chú trọng đến phần bề nổi, mà ngay cả những chi tiết nhỏ nhất của công trình cũng được trau chuốt hết sức tỉ mỉ. Mặt tiền được dàn trải với những khung vòm, cửa, cột mang dáng dấp kiến trúc Pháp cổ điển. Hơn nữa, các kiến trúc sư còn tập trung nhấn nhá ở những họa tiết mái, cột để đem đến một cái nhìn trực quan, sống động. Mẫu biệt thự đẹp này sẽ khiến những người yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự tinh tế đến từng đường nét kiến trúc. Thêm vào đó, ngoài ghi điểm bởi có bố cục đẹp, trang trí phào chỉ chuẩn mực và tinh tế ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng còn được bố trí công năng mặt bằng hợp lý khiến chủ đầu tư có thể cảm thấy thoải mái tối đa trong ngôi nhà của mình.

Một góc nhìn của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên

Và với sắc trắng tinh khôi chủ đạo, căn biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng của anh Trí tại Thái Nguyên trở nên vô cùng khác biệt và nổi bật nhờ được thiết kế sáng tạo và chuẩn chỉnh từng góc cạnh. Nếu như tông màu trắng mang lại cho tổng thể công trình sự sang trọng, trang nhã, thanh lịch và sáng sủa thì các gam màu điểm nhấn mang đến một diện mạo hòa hoàn mới lạ cho tổng thể công trình. Trước hết là gam màu vàng trầm của hệ thống gạch ốp không gian ngoại thất tầng 1 vừa tôn lên được sự sang trọng của gam màu trắng lại toát lên được thần thái đẳng cấp từ các chi tiết hoa văn trang trí vô cùng tỉ mỉ. Đặc biệt, tai phần chân của ngôi biệt thự được sử dụng đá ốp màu xanh là một phần của tầng hầm, vừa nâng cao được tổng thể công trình thêm bề thế và vững chãi lại vừa góp phần bảo vệ tổng thể ngôi biệt thự khỏi những điều kiện thời tiết xấu.

Có thể bạn quan tâm: 99 ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển độc đáo được xây dựng nhiều nhất trong năm nay

Bên cạnh đó, sắc vàng tươi vô cùng nổi bật lại được các kiến trúc sư linh hoạt khi đưa vào từng điểm nhấn của không gian ngoại thất, từ hệ thống cửa cổng, lan can ban công đến hệ thống dải kính hình vòm kéo dài từ tầng 2 đến tầng 3 tạo nên được vẻ đẹp đậm chất tân cổ điển cho ngôi biệt thự. Gam màu vàng hoàng gia không chỉ mang đến sự đẳng cấp, và sang trọng cho ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng mà còn góp phần tạo nên được dáng vẻ nguy nga, tráng lệ cho công trình thêm cuốn hút và ấn tượng qua cách khéo léo nhấn màu vàng ở những góc độ khác nhau chứ không quá tràn lan của các kiến trúc sư. Đặc biệt, gam màu vàng kim rất được ưa chuộng trong các mẫu nhà tân cổ điển bởi vì sự sang trọng, đẳng cấp, thẩm mỹ cho kiến trúc được nâng lên một tầm cao mới khi có nó.

Không chỉ có sắc vàng và trắng là đặc trưng riêng của ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng này, gam màu xanh cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật giúp công trình thêm độc đáo và khác biệt. Sắc màu xanh được sử dụng ở các khung cửa, ở hệ thống mái mamsard vô cùng nổi bật trên gam màu trắng tạo nên được sức hút cho người xem ngay từ xa. Sự kết hợp các màu sắc tân cổ điển đặc trưng vô cùng tinh tế của các kiến trúc sư đã mang đến cho gia đình anh Trí một không gian sống sang trọng và vô cùng tráng lệ.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên lung linh và lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên lung linh và lộng lẫy về đêm

Ngoài các gam màu sắc đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển thì hệ thống cửa cũng là một trong các nét riêng của công trình này. Với vẻ đẹp lai giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại, tổng thể công trình ngoài hệ thống cửa kính bằng gỗ thì còn sử dụng hệ thống cửa kính với khung gỗ sang trọng và đẳng cấp, vừa hiện đại nhưng cũng rất cổ kính. Đặc biệt, từ không gian ngoại thất nhìn vào có thể thấy, ngôi biệt thự có rất nhiều ô cửa lớn nhỏ được bố trí để đem lại nguồn ánh sáng và không khí tự nhiên cho không gian sống của gia đình chủ đầu tư. Và nổi bật nhất trong hệ thống cửa của ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng phải kết đến hệ thống hai dải kính màu vàng được két dài từ tầng 2 đến tầng 3 vừa là góp phần cân gió và cân sáng cho không gian sống bên trong của ngôi biệt thự thêm sáng sủa, mát mẻ lại vừa gia tăng giá trị thẩm mỹ không gian mặt tiền của ngôi biệt thự.

Với kiến trúc tân cổ điển, hệ thống cửa của ngôi biệt thự tại Thái Nguyên này cũng được bố trí vô cùng đăng đối tạo nên được một vẻ đẹp rất riêng cho công trình. Thêm vào đó, hệ thống cửa bên của ngôi biệt thự cũng được bố trí vô cùng dày đặc, khọa học và hợp lý, tạo nên được một không gian sống mở rộng cho gia đình chủ đầu tư. Với chất liệu kính cường lực cao cấp, vừa đảm bảo sự an toàn, bền vững cho công trình vừa mang đến một không gian sống thoáng rộng với tầm nhìn ra khu vực sân vườn vô cùng lý tưởng cho các thành viên trong gia đình gia chủ. Bên cạnh đó, khi nhìn từ trên cao, ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng còn được thiết kế với 2 sân chơi vô cùng rộng lớn, và khu vực lý tưởng cho gia chủ nghỉ ngơi, ngắm cảnh và thư giãn sau những khoản thời gian làm việc căng thẳng và áp lực.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Thái Nguyên nhìn từ trên cao

Ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng mang đậm dấu ấn của phong cách tân cổ điển nên cũng được thiết kế với hệ thống mái mansard sang trọng, ốp ngói màu xanh đẹp mắt, đi kèm với đó là hệ cột tròn bắt mắt, cùng phào chỉ mỹ lệ, thiết kế tỉ mỉ tạo nên một sức cuốn hút riêng cho công trình. Từ trên cao nhìn xuống, ngôi biệt thự còn được thiết kế với sảnh đón khá ấn tượng với lối thang dẫn vào biệt thự vô cùng ấn tượng, hai bên có lan can vịn mang hình dạng tân cổ điển rất trang nhã kết hợp với hệ thống cột giả kiểu La Mã đang đã trở thành xu hướng thiết kế biệt thự đẹp gần đây. Và ngoài những khối chính phụ của biệt thự thì cổng và hàng rào cổng bằng nhôm đúc đắt giá càng khiến biệt thự hoành tráng hơn.

Đặc biệt nhất chính là phần sân vườn quanh ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng đã mang đến một tổng thể ngôi biệt thự đúng nghĩa. Được ngăn tách biệt với bên ngoài qua dãy tường rào chắc chắn, bên trong là một khuôn viên sân vườn nhỏ đảm bảo cho căn biệt thự một không gian xanh tuyệt vời, góp phần làm tăng giá trị cảnh quan cho căn biệt thự tân cổ điển cũng như là gia tăng gái trị tinh thần, sức khỏe của mọi người trong gia đình chủ đầu tư. Từ hệ thống cây cảnh, chậu hoa đến các cây xanh được bố trí một cách vô cùng thích hợp đã tạo nên được vẻ đẹp mới lạ cho ngôi biệt thự cũng như góp phần mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của gia chủ tại Thái Nguyên này,

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký