Những mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m đẹp thường đang là xu hướng xây dựng nhà ở của các gia đình tại những thành phố, các khu dân cư đông đúc có diện tích mặt tiền hạn chế. Những ngôi nhà ống với mặt tiền 6m này không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư mà còn mang lại một nét đẹp thẩm mỹ riêng, hiện đại, đầy phóng khoáng. Vậy nên, việc thiết kế, xây dựng một mẫu nhà phố 5 tầng đẹp có kiểu dáng độc đáo và mới lạ với ý tưởng kiến trúc riêng, mang đậm phong cách của chủ đầu tư là mong muốn của rất nhiều gia đình hiện nay. Chính vì thế, nhu cầu thiết kế các mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m ngày càng gia tăng nhanh chóng kéo theo sự ra đời của các công ty thiết kế, thi công nhà ống cũng như bộ sưu tập những ngôi nhà phố hiện đại vô cùng độc đáo.

Sơ hữu một đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, tài năng và vô cùng sáng tạo, Kiến trúc Kata hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư trong thiết kế, xây dựng nhà ở. Và một trong các công trình nổi bật nằm trong bộ sưu tập nhà ống của Kiến trúc Kata chính là mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m tại Bình Phước với mã số NP 55058. Ngôi nhà ống 5 tầng hiện đại có tầm nhìn thoáng đẹp, phong cách kiến trúc đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp hiện đại và công năng các tầng của mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m tại Bình Phước – Mã số: NP 55058

Mặt tiền của mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m tại Bình Phước

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m tại Bình Phước

Mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m ở Bình Phước là mẫu thiết kế đẹp và ấn tượng mặt tiền 6m đã nhận được rất nhiều lời khen từ gia đình chủ đầu tư. Ngôi nhà ống 5 tầng sang trọng với diện tích 90m2 được thiết kế theo xu hướng kiến trúc biệt thự nhà phố mới nhất hiện nay sẽ mang tới cho gia chủ căn nhà mơ ước, lý tưởng. Ngôi nhà ống 5 tầng không chỉ đánh gục được trái tim của chủ đầu tư bởi không gian ngoại thất sang trọng, cuốn hút mà còn bởi không gian nội thất được bố trí vô cùng khoa học, hợp lý và hài hòa nhằm mang đến một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất cho gia đình gia chủ ông Đinh Minh Phương. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m này còn đáp ứng được thị hiếu của rất nhiều chủ đầu tư trên khắp cả nước yêu thích nét đẹp phóng khoáng, trẻ trung và năng động.

Với nét đẹp hoàn hảo từ nội thất đến ngoại thất, mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại Bình Phước nói chung và tại các tỉnh thành khác của Việt Nam nói chung. Dưới đây là một số thông tin về công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà ống 5 tầng tại Bình Phước này, kính mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m tại Bình Phước – Mã số: NP 55058

Chủ đầu tư: Ông Đinh Phương Minh Địa điểm: Bình Phước
Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà lô Số Tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 90m2 (6m x 15m) Diện tích khu đất: 90m2 (6m x 15m)
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master; Phòng sinh hoạt chung và các khu vệ sinh
  • Tầng 3: 02 Phòng ngủ và khu vệ sinh mỗi phòng
  • Tầng 4: 02 Phòng ngủ các con và khu vệ sinh mỗi phòng
  • Tầng 5: Khu phòng thờ; Sân thượng; Sân phơi và phòng giặt
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 08/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m tại Bình Phước – Mã số: NP 55058

Với sự đơn giản trong thết kế tổng thể và chi tiết trong từng đường nét, mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m dễ dàng thu hút sự chú ý của những người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Với phong cách kiến trúc hiện đại, ngôi nhà phố 5 tầng luôn đề cao những nét đẹp đơn giản nhưng tinh tế nhằm mang đến một tổng thể công trình sang trọng, độc đáo và vô cùng ấn tương. Ngoài ra, sự lặp lại trong kiến trúc của các tầng rất mới lạ, không gây sự nhàm chán mà còn tạo nên một chuỗi liên kết thống nhất giữa các tầng, mang đến sự giản đơn hết mức có thể cho ngôi nhà 5 tầng tại Bình Phước này.

Ấn tượng nổi bật nhất của mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m chính là không gian mặt tiền với các đường nét kiến trúc đơn giản, từ các vật liệu hiện đại đến sự sắp xếp các khối hình học một các hợp lý và khoa học đã mang đến một không gian ngoại thất mãn nhãn người xem. Các khối hình học đơn giản được xắp xếp tại mặt tiền các tầng có sự lặp lại nhằm nhấn mạnh điểm nhấn rất riêng của công trình. Thêm vào đó, các vật liệu của kiến trúc hiện đại như kính cường lực, đá ốp mặt tiền, gạch thẻ trang trí, lan can ban công,… cũng được các kiến trúc sư lựa chọn vô cùng tinh tế không chỉ làm tăng tuổi thọ của ngôi nhà mà còn hạn chế quá trình trùng tu lại ngôi nhà sau nhiều năm.

Mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m tại Bình Phước - Mã số: NP 55058

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m tại Bình Phước – Mã số: NP 55058

Hơn nữa, hệ thống cửa kính, lan can và gạch ốp còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà tại Bình Phước này. Với thiết kế nhà lô phố, các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa các khoảng trống nhằm cân sáng, lấy gió đồng thời kết hợp với ban công và các ô kính tạo điểm nhấn đắt giá cho công trình. Đặc biệt, hệ thống thống cửa kính khung gỗ tập trung thể hiện ở mặt tiền khá giống nhau là bộ phận tạo cho ngôi nhà phố sự thoáng rộng, lấy sáng, lấy gió tự nhiên một cách dễ dàng. Vì thế ở tầng nào cũng rất chú trọng kích thước cửa chính, cửa sổ. Hệ thống cửa của mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp ngoài công năng cân sáng và gió còn tạo nên vẻ đẹp hiện đại, tạo nên một tầm nhìn rộng và thoáng mát cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập các mẫu nhà ống 5 tầng hiện đại được xây dựng nhiều nhất trong năm nay

Tầng 1 ngoài hệ thống cửa kính còn được bố trí thêm cửa cuốn thuận tiện ra vào và đảm bảo an ninh. Từ tầng 2, thiết kế nghiêng về sử dụng chất liệu kính để tạo ra khoảng view đẹp và làm cho không gian trong nhà sáng sủa hơn. Ngoài ra, kính cũng có tác dụng tạo cảm giác không gian được nới rộng ra mang đến tầm nhìn rộng cho gia đình chủ đầu trong quá trình sinh hoạt bên trong mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m. Bên cạnh đó, tầng thượng có mái che dạng nan làm sáng không gian cây xanh phía dưới mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống trong lành, mát mẻ hơn bao giờ hết.

Mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m tại Bình Phước nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m tại Bình Phước nhìn từ trên cao

Về màu sắc, mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m lựa chọn tông màu trắng chủ đạo, điểm nhấn được tạo ra bởi lớp gạch chỉ ốp tường màu ghi xám tại mặt tiền tầng 2, tầng 3, tầng 4 cùng hệ thống gạch ốp màu đen tại mặt tiền tầng 1. Màu sắc hiện đại theo xu hướng ngày nay thường kết hợp giữa 2 màu trắng và ghi xám để giữ gìn tính thẩm mĩ lâu dài cũng như tạo nên sự sang trọng, trầm ổn cho ngôi nhà phố. Hơn nữa, gam màu trắng rất dễ kết hợp với màu khác nên ngôi nhà vừa không bị nhàm chán vừa hài hòa và đặc biệt là không bao giờ lỗi thời.

Ngoài ra, tại từ tầng 2 trở lên, không gian mặt tiền còn trở nên sang trọng và cuốn hút với hệ thống khung cửa gỗ màu nâu. Với gam màu nâu tự nhiên của gỗ, cả không gian ngoại thất của công trinh như bừng sáng hơn khi được đặt trên nền trắng chủ đạo. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư còn lựa chọn gam màu đen của hệ thống lan can ban công các tầng tạo nên sự đối lập với sắc trắng chủ đạo vừa nhấn mạnh vẻ đẹp hiện đại của công trình vừa mang đến một mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m sang trọng mãi với thời gian.

Mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m tại Bình Phước ấn tượng ở mọi góc nhìn

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m tại Bình Phước ấn tượng ở mọi góc nhìn

Với kiến trúc hiện đại, mẫu thiết kế nhà ống lựa chọn kiểu dáng mái bằng, tầng thượng được các kiến trúc sư bố trí thêm cây cối, khiến cho không gian sống trở nên xanh mát và tươi mới hơn. Kiến trúc mái bằng phổ biến ở các đô thị, đặc biệt là những công trình nhà san sát nhau bởi vì sự tính gọn gàng của nó và có thể mở rộng công năng khá hữu ích. Bên cạnh đó, hệ thống mái bằng của mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m được thiết kế với độ dốc phù hợp cũng giúp thoát nước mưa tốt, đảm bảo một không gian sống hoàn hảo cho gia đình chủ đầu tư.

Ngoài không gian tầng thượng, tại ban công các tầng 2, tầng 3 và tầng 4 của mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m, các kiến trúc sư còn bố trí thêm các chậu cây cảnh vừa lấp khoảng trống vừa mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của gia đình chủ đầu tư. Hệ thống cây xanh giúp tạo nên một bầu không khí trong lành, thoáng mát và hạn chế tiếng ồn từ các khu phố nhằm mang đến một không gian sống yên bình và thư thái hơn cho gia chủ sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 6m:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký