Nhà ống 3 tầng hiện đại – Mã số: BT 37058 được thiết kế theo chuẩn nét đẹp Á Đông kết hợp với lối kiến trúc hiện đại cùng với các đường nét thiết kế mạnh mẽ. Mang trong mình các khối hình vuông vắn được được kết hợp với hệ thống mái lệch càng tăng thêm vẻ đẹp hài hòa, quyến rũ cho mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại.

Để quý vị và các bạn có thêm sự lựa chọn cũng như ý tưởng thiết kế mới lạ, Kiến trúc Kata xin giới thiệu tới quý vị và các bạn cùng tham khảo về bản thiết kế kiến trúc cho mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại của gia đình anh Đỗ Mạnh Dũng tại Bình Phước với mã số BT 37058.

1. Thông tin chung của mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại mặt tiền 10m tại Bình Phước – Mã số: BT 37058

Kiến trúc mặt tiền sang trọng của mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại tại Bình Phước - Mã số: BT 37058

Hình ảnh: Kiến trúc mặt tiền sang trọng của mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại tại Bình Phước – Mã số: BT 37058

Được thiết kế trên khu đất với tổng diện tích là 220m2, anh Dũng muốn sỡ hữu một mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại kết hợp với một sân vườn nhỏ để có thể tạo điểm nhấn cho mẫu nhà ống của gia đình mình. Vì thế mà các kiến trúc sư đã sử dụng 150m2 để thiết kế lên mặt bằng thi công mẫu thiết kế biệt thự, còn lại sẽ được dùng để thiết kế một khu vườn nhỏ. Chính sự giao thao giữa thiên nhiên và kiến trúc đã làm cho ngôi nhà trở nên thanh thoát, hài hòa hơn.

Sau đây là bảng tổng hợp một số thông tin cơ bản về mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại mặt tiền 10m của gia đình anh Dũng tại Bình Phước. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại mặt tiền 10m tại Bình Phước – Mã số: BT 37058

Chủ đầu tư: Ông Đỗ Mạnh Dũng Địa điểm: Bình Phước
Loại hình: Thiết kế nhà phố sân vườn
Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 220m2
Công năng:

  • Tầng 1 gồm: tiền sảnh chính, 1 phòng khách, 1 gara xe ô tô bên phía chữ L, 1 phòng bếp ăn liên thông nhau và 1 quầy bar mini nhỏ đẹp, 1 phòng ngủ cho bố mẹ anh và khoảng sân sau rộng thoáng, wc.
  • Tầng 2 gồm: 3 phòng ngủ (trong đó có 1 phòng ngủ master), 1 phòng sinh hoạt chung, wc.
  • Tầng 3 gồm: 1 phòng thờ ở hướng mặt tiền, có sân thượng phía trước và bên hông, 1 phòng karaoke gia đình, nhà kho, phòng giặt, sân phơi và wc
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.8 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2017

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại mặt tiền 10m tại Bình Phước – Mã số: BT 37058

Với mặt tiền khá rộng rãi cùng với các khối hình vuông vắn nhưng vẫn được các kiến trúc sư thổi hồn vào không gian ngoại thất nhờ các nguyên vật liệu cao cấp. Với phương án thiết kế ngoại thất được vận dụng với lối kiến trúc mở tạo ra sự phóng thoáng, trẻ trung, thoát khỏi sự gò bó trong việc xây dựng và thiết kế nhà phố. Để có cái nhìn tổng quan nhất về mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại với mặt tiền 10m, Kiến trúc Kata xin mời quý vị và các bạn tham khảo bản phối cảnh chi tiết ngay sau đây.

Tham khảo thêm: 15 mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại đẳng cấp nhất Việt Nam xu hướng mới

Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại - Mã số: BT 37058

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại – Mã số: BT 37058

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng được sử dụng các khối hình vuông văn được phủ một lớp sơn màu trắng khiến cho căn nhà trở nên vô cùng đẹp mắt, tinh tế. Nhưng để tránh sự nhàm chán, đơn điệu trong thiết kế phối cảnh ngoại thất của mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại cho nên các khối hình được thiết kế theo kiểu khối thò, khối thụt tạo nên một mẫu thiết kế nhà phố vô cùng lạ mắt. Ngoài ra, mặt tiền ở tầng 2, 3 được trang trí bằng hệ thống gạch thẻ inax khiến cho tổng thể càng thêm phần nổi bật. Ngoài ra, hệ thống cửa sổ, cửa chính, cửa ban công, lan can ban công được thiết kế dày đặc bằng chất liệu kính cường lực kết hợp với khung nhôm để tăng cường độ thông thoáng vào trong phòng. Hệ thống ban công được thiết chạy dài ở cả 2 mặt tiền giúp cho gia chủ có thể đứng ngắm cảnh xung quanh mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại.

Phối cảnh mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại

Hình ảnh: Phối cảnh mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại

Với kết cấu kiến trúc mái bằng càng khiến bạn cảm nhận được vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại được thể hiện rõ nét hơn. Với việc sử dụng hệ thống mái bằng được đổ bê tông khiến cho hệ thống tường cũng như hệ thống móng của mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại phải chịu thêm một lực chống không hề nhẹ. Tuy nhiên, để khắc phục nhược điểm này, hệ thống mái bằng được đổ mỏng cũng như sử dụng hệ thống thanh lam làm mái hiên cũng góp phần giảm bớt phần lực phải tường và móng nhà đang phải chịu. Để tránh hệ thống mái bằng của căn nhà ống 3 tầng hiện đại bị thấm nước, các kiến trúc sư đã sử dụng loại sơn chống thấm cũng như có 1 góc nghiêng nhẹ để cho nước thoát nhanh hơn.

Hệ thống sân vườn nhỏ giúp tạo nên tổng thể mẫu thiết kế vô cùng hoàn hảo

Hình ảnh: Hệ thống sân vườn nhỏ giúp tạo nên tổng thể mẫu thiết kế vô cùng hoàn hảo

Với diện tích có phần hạn chế nhưng gia đình anh Dũng vẫn muốn có một không gian vườn nhỏ xinh để tạo nên một không gian sống xanh mát, đẹp mắt hơn. Với không gian trong lành của hệ thống sân vườn sẽ mang lại một cảm giác vô cùng thư giãn. Ngoài ra, để tận dụng triệt để các không gian trống như hệ thống ban công, sân phơi hay những không gian trống bên trong mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại cũng đều được đặt các chậu cây cảnh xung quanh để tạo nên một không gian xanh mướt.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và guu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Save

Save

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký