Nhà mái Thái 3 tầng – Mã số: BT 31066 được thiết kế vô cùng đẹp mắt bởi sự xa hoa cũng như lựa chọn các nguyên vật liệu cao cấp tạo nên một mẫu nhà biệt thự vô cùng đẳng cấp. Ngoài ra, để tăng thêm nét đẹp cũng như làm nổi bật mẫu nhà mái Thái 3 tầng, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata còn thiết kế tích hợp với một khu vườn xanh mướt càng khiến cho gia chủ – anh Nguyễn Viết Hoàng Hà vô cùng hào hứng với mẫu thiết kế này.

Ngay sau đây, Kiến trúc Kata xin giới thiệu tới quý vị và các bạn một mẫu nhà vô cùng đẹp mắt mà chúng tôi vừa thiết kế dành cho gia đình anh Hà tại Nghệ An với mã số BT 31066.

1. Thông tin chung về mẫu nhà mái Thái 3 tầng hiện đại tại Nghệ An – Mã số: BT 31066

Phối cảnh chi tiết của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Nghệ An - Mã số: BT 31066

Hình ảnh: Phối cảnh chi tiết của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Nghệ An – Mã số: BT 31066

Với tổng diện tích vô cùng rộng rãi lên đến 600m2, anh Hà đã dành ra 200m2 để lên mặt bằng thiết kế mẫu nhà mái Thái 3 tầng được thiết kế vô cùng bắt mắt cùng hệ thống nội thất vô cùng tiện nghi, sang trọng. Còn lại 400m2, anh Hà đã yêu cầu các kiến trúc sư thiết kế cho mình một khu Garage riêng, khu sân vườn cũng như khu tiểu cảnh để có thể giúp tôn lên vẻ đẹp của mẫu nhà mái Thái 3 tầng của mình. Do anh Hà đã đăng ký gói dịch vụ thi công nhà ở trọn gói của Công ty Kiến trúc Kata vì thế mà gia đình anh Hà chỉ cần chờ đến ngày hoàn thành để dọn về ở mà không cần phải lo lắng bất kỳ một việc nào cả.

Dưới đây là bảng mô tả thông tin chung, chi tiết công năng sử dụng của mẫu nhà mái Thái 3 tầng của gia đình anh Nguyễn Viết Hoàng Hà tại Nghệ An. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp, sang trọng tại Nghệ An – Mã số: BT 31066

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Viết Hoàng Hà Địa điểm: Nghệ An
Loại hình: Thiết kế biệt thự sân vườn
Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2 Diện tích khu đất: 600m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Phòng ăn kiêm phòng bếp, Phòng trà, Phòng ngủ, Khu WC.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng ngủ Master; 02 Phòng ngủ con; Ban công.
  • Tầng 3: Phòng ngủ, Phòng đọc sách kiêm làm việc, Phòng thờ, Ban công kết hợp sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.5 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà mái Thái 3 tầng hiện đại tại Nghệ An – Mã số: BT 31066

Với phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với một không gian mở cùng khu vườn xanh mướt đã được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata gói gọn trong mẫu nhà mái Thái 3 tầng. Nhìn vào bản phối cảnh, chúng ta có thể thấy ngay mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái như đang mang cả một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ vậy. Với sắc trắng tinh khiết của các mảng tường tương phản một cách hoàn hảo với hệ thống mái Thái màu xanh khiến cho tổng thể mẫu biệt thự vô cùng sang trọng và quyến rũ. Mẫu nhà mái Thái 3 tầng được thiết kế vô cùng đơn giản không cầu kỳ, kiểu cách nhưng lại được kết hợp bởi các nguyên vật liệu vô cùng cao cấp. Phần móng được tôn cao để tránh trường hợp mưa lớn gây ra ngập úng trong sân. Chân tường được ốp đá hoa cương với tone màu nâu vô cùng sang trọng đẳng cấp. Sảnh chính đón khách được thiết kế rộng rãi được lát gạch trắng cùng với đó là hệ thống bậc tam cấp giúp cho các thành viên trong gia đình dễ dàng di chuyển. Hệ thống trụ cột được thiết kế lớn vô cùng vuông vắn tạo sự chắc chắn cho bản thiết kế nhà mái Thái 3 tầng.

Xem ngay: 45 bản thiết kế nhà mái Thái 3 tầng đẹp hoàn chỉnh nhất hiện nay

Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự mái Thái 3 tầng đẹp tại Nghệ An - Mã số: BT 31066

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự mái Thái 3 tầng đẹp tại Nghệ An – Mã số: BT 31066

Hệ thống cửa sổ được thiết kế dày đặc là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu là kính cường lực cao cấp và khung gỗ giúp tạo ra một không gian mở mang đậm nét của không gian kiến trúc hiện đại. Hệ thống cửa chính và cửa ban công được thiết kế bằng gỗ cao cấp nhưng cũng được điểm xuyết bằng các ô cửa kính nhỏ. Việc hệ thống cửa được thiết kế dày đặc giúp cho không gian các căn phòng của mẫu nhà mái Thái 3 tầng trở nên vô cùng đẹp, mang đậm dấu ấn của kiến trúc hiện đại, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn.

Hệ thống ban công được thiết kế khá lớn được mở theo các hướng view đẹp nhất để giúp cho gia chủ có thể dứng ngắm nhìn vẻ đẹp của sân vườn cũng như khung cảnh xung quanh ngôi nhà. Để tạo được sự an toàn khi có con trẻ đứng chơi ở ban công, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã sử dụng hệ thống lan can bằng sắt được thiết kế cao với các đường hoa văn tinh xảo, đẹp mắt được mạ vàng càng khiến cho tổng thể căn nhà mái Thái 3 tầng thêm phần nổi bật.

Hệ thống mái Thái sang trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho mẫu nhà mái Thái 3 tầng - Mã số: BT 31066

Hình ảnh: Hệ thống mái Thái sang trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho mẫu nhà mái Thái 3 tầng – Mã số: BT 31066

Ngoài các điểm nhấn của phần ngoại thất vừa nói trên thì không thể không nhắc đến hệ thống mái Thái sang trọng, đẳng cấp đã góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này. Được đánh giá là một mẫu mái với nhiều ưu điểm vượt trội cũng như vô cùng phù hợp với kiểu khí hậu ở nước ta nên mẫu mái Thái đang được rất nhiều các gia chủ ưa chuộng và lựa chọn cho mẫu nhà của mình. Được thiết kế theo kiểu hình chữ A với độ dốc lớn giúp mẫu nhà mái Thái 3 tầng tăng cường khả năng thoát nước một cách nhanh chóng tránh tình trạng bị đọng nước gây ẩm mốc. Ngoài ra, hệ thống mái Thái của còn có khả năng giúp điều hòa nhiệt độ trong nhà. Với giá thành phải chăng mà lại có độ bền cực cao sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn từ việc trùng tu, nâng cấp hệ thống mái Thái.

Với diện tích khu đất lớn vì thế mà khu Garage được thiết kế riêng biệt khá rộng rãi có thể chứa vừa cùng lúc 1 chiếc ô tô cùng 2 – 4 chiếc xe máy và xe đẹp.

Hệ thống sân vườn xanh mát giúp làm nổi bật thêm cho tổng thể đẹp của mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp

Hình ảnh: Hệ thống sân vườn xanh mát giúp làm nổi bật thêm cho tổng thể đẹp của mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp

Với hệ thống sân vườn, sân chơi, tiểu cảnh được thiết kế rộng rãi trên diện tích đất là 400m2 đã mang lại cho gia đình anh Hoàng Hà một không gian sống vô cùng hoàn hảo. Với không gian xanh ngập tràn xung quanh căn nhà mái Thái 3 tầng sẽ mang lại cho gia chủ một cuộc sống thanh bình, trong lành, mát mẻ để tạm quên đi một cuộc sống xô bồ, bon chen ngoài kia. Gia chủ có thể thả hồn vào những tiếng róc rách của nước chảy, thả hồn vào thiên nhiên để nghe tiếng chim hót, ngửi mùi hương hoa thơm bay thoang thoảng xung quanh, hay chỉ là ngồi thưởng thức những tách trà rồi ngắm những đứa trẻ vui đùa trong sân vườn. Chỉ cần vậy thôi, một cuộc sống vô cùng ý nghĩa đang hiện lên ngay trước mắt rồi!

3. Thiết kế công năng cho mẫu nhà mái Thái 3 tầng hiện đại tại Nghệ An – Mã số: BT 31066

Bố cục công năng chi tiết tầng 1 của mẫu nhà mái Thái 3 tầng hiện đại tại Thái Nguyên - Mã số: BT 31066

Hình ảnh: Bố cục công năng chi tiết tầng 1 của mẫu nhà mái Thái 3 tầng hiện đại tại Thái Nguyên – Mã số: BT 31066

Với mặt bằng thiết kế 200m2 vì thế mà các phòng được thiết kế vô cùng rộng rãi cũng như được bài trí, sắp xếp không gian nội thất vô cùng hiện đại. Ngay từ sảnh chính bước vào không gian phòng khách sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ bởi bố cục trang trí vô cùng bắt mắt với các món đồ nội thất đắt giá. Bên cạnh phòng khách thì không thể kể đến không gian phòng trà được bố trí ngay gần cửa sổ để có thể vừa ngồi thưởng thức trà vừa có thể ngắm cảnh. Không gian phòng trà còn được bố trí thêm một cái sập gỗ chắc chắn để ngồi chơi nếu không muốn ngồi ở khu vực bàn trà. Không gian phòng bếp với không gian phòng khách được tách biệt với nhau nhờ một tấm bức bình phong. Phòng WC được bố trí vô cùng tiện lợi khi được tích hợp ngay dưới chân cầu thang cũng như ngay trước phòng ngủ dành cho bố mẹ đẻ anh Hà.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết cho mẫu nhà mái Thái 3 tầng của gia đình anh Hà (Nghệ An). Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Phòng ăn kiêm phòng bếp, Phòng trà, Phòng ngủ, Khu WC.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng ngủ Master; 02 Phòng ngủ con; Ban công.
  • Tầng 3: Phòng ngủ, Phòng đọc sách kiêm làm việc, Phòng thờ, Ban công kết hợp sân phơi.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà mái thái 3 tầng đẹp bao gồm

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà mái thái 3 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Save

Save

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký