Biệt thự 3 tầng 1 tum theo phong cách hiện đại ra đời đang được nhiều chủ đầu tư đón nhận bởi nó lược bỏ đi những họa tiết trang trí xa hoa, cầu kì của trường phái cổ điển, mang đến một không gian sống rộng mở và đơn giản, vô cùng hiện đại. Trong từng đường nét đơn giản đó là vẻ đẹp của sự sang trọng, đầy tinh tế của kiến trúc cùng với không gian sống tiện nghi, thoải mái, hiện đại trong quá trình sinh hoạt. Chính vì vậy, những mẫu biệt thự 3 tầng này được rất nhiều gia đình ưa chuộng, đánh giá cao bởi giá trị thẩm mỹ và sự tiện lợi, thoải mái mà thiết kế đó mang lại. Nổi bật trong bộ sưu tập những mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum phải kể đến ngôi biệt thự tại Nghệ An của gia đình anh Thiện được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata.

Là đơn vị đi đầu trong thiết kế kiến trúc nhà ở tại Việt Nam, những mẫu thiết kế biệt thự tại Kiến trúc Kata không chỉ đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư đưa ra mà còn kết hợp vào đó là những nét đẹp riêng, nét đẹp độc đáo của kiến trúc sư cùng với xu hướng kiến trúc mới của thời đại. Ngôi biệt thự 3 tầng 1 tum với mã số BT 36158 tại Nghệ An được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, thể hiện vẻ đẹp độc đáo và khác biệt của mình qua cách bố trí mặt bằng phi đối xứng, cách phối hợp màu sắc đa dạng, cùng với đó là việc sử dụng các chất liệu mới sáng bóng để tạo ra vẻ đẹp riêng cho tổng thể công trình.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tại Nghệ An – Mã số: BT 36158

Biệt thự 3 tầng 1 tum tại Nghệ An - Mã số: BT 36158

Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng 1 tum tại Nghệ An – Mã số: BT 36158

Mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum được thiết kế và thi công trên khu đất 250m2 tại Nghệ An đã mang lại cho gia đình anh Thiện một không gian sống hoàn mỹ và độc đáo nhất. Với hơn 3 tầng lầu có diện tích mỗi sàn là 150m2, ngôi biệt thự được bố trí công năng vô cùng khoa học và hợp lý, thỏa mãn được các nhu cầu trong quá trình sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Trong đó, tầng tum của ngôi biệt thự được thiết kế riêng nhằm bố trí phòng thờ để tạo nên một không gian thờ cúng hoàn hảo, theo yêu cầu của gia chủ. Bên cạnh sự tiện nghi trong không gian sống, mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum còn chinh phục gia chủ qua vẻ đẹp hiện đại đầy sáng tạo, mới lạ và cuốn hút riêng của không gian ngoại thất. Ngôi biệt thự hoàn hảo từ nội ngoại thất đến thiết kế sân vườn đã hoàn toàn trở thành niềm vui, niềm tự hào của từng thành viên trong gia đình gia chủ.

Sau đây, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo thêm công năng chi tiết cho các tầng của ngôi biệt thự 3 tầng 1 tum tại Nghệ An trong bảng tổng hợp thông tin dưới đây cũng như phối cảnh 3D cho không gian ngoại thất của ngôi biệt thự:

Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tại Nghệ An – Mã số: BT 36158

 Chủ đầu tư: Anh Thiện  Địa điểm: Nghệ An
 Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn  Số Tầng: 3 tầng
 Diện tích xây dựng: 150m2  Diện tích khu đất: 250m2
 Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ngủ; Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ + WC (1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con); Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Phòng ngủ + WC; Phòng Karaoke; Phòng làm việc; Khu WC chung.
  • Tầng tum: Gồm Phòng thờ; Sân phơi; Sân thượng.
 Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
 Tổng mức đầu tư: 2,9 tỷ đồng
 Năm thực hiện: Tháng 05/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tại Nghệ An – Mã số: BT 36158

Nhìn tổng thể, ngôi biệt thự 3 tầng 1 tum vững chãi được tường bao quanh chắc chắn mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động, tươi trẻ và hiện đại. Về ngoại thất, ngôi biệt thự được trang trí khá đơn giản với nhiều cây xanh xung quanh không gian ngôi nhà đẹp 3 tầng 1 tum qua các gam màu trắng đen chủ đạo nhằm mang lại một vẻ đẹp riêng, độc đáo và ấn tượng cho người nhìn. Trước hết, ngôi biệt thự là sự sắp đặt một cách khoa học các khối hình học được thiết kế đơn giản và ấn tượng. Từng mảng tường được bố trí đua ra, thụt vào một cách tinh tế nhất, tạo nên một tổng thể công trình khác biệt và đậm nét kiến trúc hiện đại của xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay.

Bên cạnh nét đẹp của từng khối kiến trúc chính là vẻ đẹp của màu sắc hiện đại tạo nên một diện mạo nổi bật, đặc trưng riêng cho ngôi biệt thự 3 tầng 1 tum tại Nghệ An này. Để làm nổi bật lên các mảng tường trắng sang trọng và tinh khôi, các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí gam màu đen đối lập ở các chi tiết trang trí, từ lan can ban công, khung cửa, các thanh lam tại tầng tum hệ thống gạch thẻ ốp trang trí tường. Hai gam màu trắng đen được sử dụng chủ đạo cho không gian ngoại thất của ngôi biệt thự góp phần toát lên được khí chất sang trọng cũng như sự vững bền với thời gian cho tổng thể công trình. Sự kết hợp giữa trắng và đen chính là sự kết hợp hoàn hảo, không bao giờ lỗi thời và luôn mang đến một không gian sống hiện đại, đẳng cấp và sang trọng cho chủ đầu tư sở hưu ngôi biệt thự đẹp 3 tầng 1 tum.

 

Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tại Nghệ An

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tại Nghệ An

Ngoài những bức tường sơn trắng kết hợp cùng gam màu đen của hệ thống điểm nhấn kiến trúc sư còn phối hợp các thanh lam ngang màu cam vô cùng nổi bật trong hệ thống cửa cổng của ngôi biệt thự. Hệ thống cửa cổng và hàng rào bao quanh ngôi biệt thự cũng góp phần không nhỏ vào việc tăng thêm tính thẩm mĩ cho công trình.Với gam màu trắng, đen và cam, hệ thống cổng và hàng rào tạo nên điểm nhấn ấn tượng đầu tiên cuốn hút người nhìn vào không gian kiến trúc của biệt thự 3 tầng 1 tum hiện đại và trẻ trung. Được thiết kế kế với độ cao vừa phải, cùng với nét đẹp nửa kín nửa hở, hệ thống hàng rào không chỉ có công năng bảo vệ ngôi biệt thự mà còn góp phần vào việc phô diễn nét đẹp không gian mặt tiền tầng 1 và khu vực sân vườn đầy hiện đại của tổng thể công trình.

Xem ngay: 599 bản thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp nhất 2018

Đặc biệt, nhằm tạo ra nét riêng cho ngôi biệt thự 3 tầng 1 tum, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata còn tính toán những khoảng tường trang trí rất độc đáo, đó chính là những mảng tường gạch bông gió mới lạ và ấn tượng. Các mảng tường gạch bông gió này không chỉ tạo hiệu ứng thẩm mỹ cho nét đẹp ngoại thất ngôi biệt thự vẻ đẹp mềm mại mà còn góp phần thông gió và hút sáng cho không gian sống bên trong thêm mát mẻ và sáng sủa. Bên cạnh đó là chất liệu kính, chất liệu không thể thiếu trong kiến trúc nhà hiện đại được kiến trúc sư tận dụng kính như là một vật dụng trang trí ngoại cảnh qua hệ thống cửa chính, cửa sổ và cửa hút sáng. Kính giúp tạo cảm giác không gian được nới rộng ra, đồng thời lại tạo ra những khoảng view rất đẹp ra không gian sân vườn bên ngoài, là vật liệu mang đến một không gian mở từ nội thất đến ngoại thất cho ngôi biệt thự 3 tầng 1 tum tại Nghệ An.

Một góc nhìn của mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tại Nghệ An

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tại Nghệ An

Tuy vậy, với yêu cầu của anh Thiện chủ đầu tư công trình mong muốn ngôi biệt thự phải có nhiều khoảng không để vui chơi, hóng gió tận dụng view đẹp của tòa nhà. Đểáp ứng yêu cầu này của gia chủ, mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum được các kiến trúc sư bố trí ban công ở cả tầng 2 và 3 và san chơi cũng như sân phơi tại tầng tum. Trong đó, với phong cách kiến trúc hiện đại, kiểu dáng ban công được các kiến trúc sư thiết kế đơn giản, với lan can ban công được làm bằng chất liệu sắt màu đen góp phần tô điểm thêm cho gam màu trắng chủ đạo của tổng thể công trình. Ban công tại tầng 2 và tầng 3 của ngôi biệt thự được thiết kế khá rộng rãi, thích hợp làm khu vực hóng gió, thư giãn và đặt các chậu hoa, cây cảnh nhằm mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của từn thành viên trong gia đình.

Tầng tum của ngôi biệt thự 3 tầng 1 tum cũng được các kiến trúc sư bố trí một khoảng ban công rộng đẹp, trong phối cảnh 3D kiến trúc sư đặt thêm những chậu cây cảnh là gợi ý cho gia chủ nhằm mang đến một không gian tười mát. Sân thượng thường là nơi hóng gió nghỉ ngơi của các thành viên, vì vậy được các kiến trúc sư bố trí sao cho thoải mái nhất tạo nên không gian thư giãn hoàn hảo cho từn thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực. Bên cạnh đó là thiết kế mái bằng tại tầng tum được giật cấp vô cùng ấn tượng và độc đáo, cuốn hút người xem ngay từ xa. Không chỉ vậy cây cối cũng được kiến trúc sư bố trí xung quanh ngôi biệt thự 3 tầng 1 tum nhằm đem đến một không gian sống tươi mới, gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự 3 tầng 1 tum tại Nghệ An nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng 1 tum tại Nghệ An nhìn từ trên cao

Với mong muốn đưa ý tưởng thiết kế xanh vào công trình nhằm mang đến một không gian sống hiện đại lại gần gũi với thiên nhiên của gia chủ, ngôi biệt thự 3 tầng 1 tum được các kiến trúc sư thiết kế sân vườn hiện đại vô cùng khoa học và ấn tượng. Hệ thống các cây xanh được bố trí phía trên hàng rào cổng là ý tưởng tuyệt vời và mới lạ, gây ấn tượng cho người xem ngay từ ánh mắt đầu tiên về một không gian sống mát mẻ và tươi xanh. Xung quanh ngôi biệt thự 3 tầng 1 tum được bố trí các khóm hoa, các chậu cây cảnh tạo nên một khu vực tiểu cảnh vô cùng đẹp và ấn tượng. Ban công được thiết kế rộng nhằm mang đến nhiều diện tích để trồng cây xanh, kiến trúc ngoại thất hài hòa với thiên nhiên tạo ra một mẫu thiết kế biệt thự đẹp mà bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu. Tầng tum cũng được bố trí một viền ban công để trông thêm cây xanh.

Đặc biệt, phía sân sau của ngôi biệt thự 3 tầng 1 tum còn được bố trí thêm một hồ bơi với diện tích vừa phải, vừa là không gian thư giãn tuyệt vời vừa là nơi luyện tập thể thao lý tưởng cho chủ đầu tư sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ngôi biệt thự được thiết kế với sân vườn hiện đại, không chỉ tạo nên một không gian thư giãn trong lành, mát mẻ cho từng thành viên trong gia đình gia chủ mà còn góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của tổng thể công trình. Nét đẹp hoàn hảo từ nội ngoại thất đến sân vườn đã giúp ngôi biệt thự hiện đại 3 tầng 1 tum tại Nghệ An trở thành xu hướng thiết kế nhà biệt thự được tìm kiếm và yêu thích nhất hiện nay, góp phần vào việc khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký